Jump to content

Photo

Síđustu dagar ríkiskirkjunnar

• Please log in to reply
11 replies to this topic

#1 Herkúles

Herkúles

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,855 posts

Posted 19 February 2012 - 22:51

Ćtli flestir séu ekki sammála um ađ viđ séum ađ horfa upp á síđustu daga ríkiskirkjunnar? Sýndar-kristnin fer ađ líđa undir lok. Syrgjenda-hjálpin fćrist yfir á sálfrćđinga. Greftrunin í hendur útfarar-frćđinganna. Ţeir sem eftir eru, segjum 30.000 Íslendingar sem telja sig kristna, samkvćmt hefđbundum skilgreiningum, hopa undan ríkisvaldinu og dýrka sína trú á eigin kostnađ.

#2 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts
  • Kyn:Karl

Posted 20 February 2012 - 00:34

Amen.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#3 Kjosandi

Kjosandi

Orđugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,212 posts

Posted 20 February 2012 - 02:03

Eru menn ekki almennt ađ iđka sýna trú á sinn kostnađ?
Kveđja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!

#4 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 20 February 2012 - 02:10

Ţađ er skylduáskrift ef mađur vill skrá sig í trúfélag, ţví ţarf ađ breyta. Trúlausir fá ekki skattaaflsátt, ţví ţarf ađ breyta. Öđrum trúfélögum er mismunađ vegna ţjóđkirkjunar, hana ţarf ađ einkavćđa.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#5 Hönd_Jahveh

Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts

Posted 21 February 2012 - 01:35

Já kirkja sem vanhelgar bođskap Jahveh á ekki mikiđ eftir!

Posted Image

#6 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 21 February 2012 - 04:04

Já kirkja sem vanhelgar bođskap Jahveh á ekki mikiđ eftir!

Posted Image

Ţú ert kjáni!

#7 Hönd_Jahveh

Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts

Posted 23 February 2012 - 17:48

Ţú ert kjáni!

Posted Image

#8 appel

appel

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10,882 posts

Posted 23 February 2012 - 23:28

Er ţetta Jahveh ekki eitthvađ gyđingadćmi?

I have a message for you, JESUS IS THE SAVIOR!

Posted Image
Frelsi frá stjórnvöldum ER frelsi!
Frelsi, velmegun og friđur!

#9 Árvakur Lýđsson

Árvakur Lýđsson

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,587 posts
  • Stađsetning:Reykjavík

Posted 24 February 2012 - 00:02

Mér finnst einna verst verst međ ríkiskirkjuna ţađ er hvađ hún fer illa međ peninga. OKKAR peninga. f Ţađ eru yfir 40 manns sem eru á launum hjá biskupsstofu. Hvađ er allt ţetta liđ ađ gera.
HVAĐA LĆTI ERU ŢETTA ?

#10 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 24 February 2012 - 01:18

Posted Image

Sćrđir mig ekkert ég reportađi ţig vegna ţess ađ ţađ er skemmtilegt :)

#11 theol

theol

Nýliđi

• Notendur
  • 2 posts

Posted 15 October 2012 - 23:15

Ég held reyndar að sókn þjóðkirkjunnar muni verða eftir að 62. greinin er dottin úr stjórnarskrá, þegar hún er búin að missa sérstöðu sínu verður loksins friður fyrir hana til að vinna af viti. Lifi kristur

#12 pipari

pipari

Málfćr

• Notendur
  • PipPip
  • 875 posts

Posted 16 October 2012 - 00:05

Lifi ásaþór

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users