Jump to content

Photo

"Alvarlegur atburđur átti sér stađ"

• Please log in to reply
23 replies to this topic

#21 gestur

gestur

Málfćr

• Bannađir
  • PipPip
  • 575 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 20 May 2012 - 19:11

Jamm ég greiði mánaðarlega af láni frá Frjálsa Blóðbankanum sem Drómi rukkar. Síðasti greiðsluseðill segir 1.445 í seðilgjald. Ætla að hringja í þessa sjálftökumenn á morgun og ef þetta staðfestist fær Fjármálaeftirlitið sem kom Dróma á lappirnar nokkur símtöl.

ertu að taka vanskilagjöld sem seðilgjöld?

Mér sýnist þetta ekki vera rétt hjá þér miðað við gjaldskrá Frjálsa:
http://frjalsi.is/as... 2012-04-16.pdf
Þó mér finnist 595 kr alveg nógu mikið rán.

Edited by gestur, 20 May 2012 - 19:13.

#22 hvumpinn

hvumpinn

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,572 posts
  • Kyn:Karl

Posted 20 May 2012 - 22:57

Nei, engin vanskilagjöld. Innheimtugjald (kallast seðilgjald sumsstaðar) 160 kr til mars 2011, þá 850 til apríl 2012, og 1.445 á reikningnum f. maí. Var erlendis og sá ekki pappírsreikninginn fyrr en um helgina.

Edited by hvumpinn, 20 May 2012 - 22:57.

#23 gestur

gestur

Málfćr

• Bannađir
  • PipPip
  • 575 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 21 May 2012 - 18:59

Nei, engin vanskilagjöld. Innheimtugjald (kallast seðilgjald sumsstaðar) 160 kr til mars 2011, þá 850 til apríl 2012, og 1.445 á reikningnum f. maí. Var erlendis og sá ekki pappírsreikninginn fyrr en um helgina.

Þá hefurðu samband við Frjálsa og lætur þá leiðrétta þetta vegna þess að þetta er ekki skv. gjaldskrá.
Ef það gengur ekki, þá sendirðu FME stutt bréf með afriti af gjaldskránni (sjá link sem ég sendi ofar) og greiðsluseðlinum.
Kannski verður FME einhverjar vikur að bregðast við en þú munt engu að síður fá seðilgjaldið endurgreitt, því fjármálafyrirtæki verða að auglýsa það verð sem þau innheimta og þú mátt í kjölfarið búast við að þurfa ekki að greiða 17.340 kr í þessa vitleysu (12 x 1445 er = 17.340).

Ps. og ef þú hefur samband við DV í stað FME að þá færðu mun fljótari afgreiðslu og að auki þóknun frá DV fyrir fréttaskotið.

Edited by gestur, 21 May 2012 - 19:00.

#24 drCronex

drCronex

Fljótmćltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,713 posts
  • Kyn:Karl
  • Stađsetning:hér er ég.

Posted 22 May 2012 - 15:59

QUOTE(Kjosandi @ 23. February, 2012, 0:52)
Annars leit þessi frétt mun verri út í upphafi. Nú er þetta orðað sem ýta við, það er nú alvarleikinn Posted Image

Það hvort var ýtt við eða gefið á kjaftinn eins og líka hefur komið fram, skiptir bara engu. Friðhelgi heimilisins er stjórnarskrárvarin.

Já auðvitað, nema þegar einhver bankinn dobblaði húsráðanda til að taka lán út á veggina og njólana í garðinum, og húsráðandi tapar öllu í einhverjum blekkingarleik, þá fer ekki mikið fyrir friðhelginni.

Spurning hvort ekki ætti að setja friðhelgi sálarinnar í Stjórnarskrána líka? Posted Image

Edited by drCronex, 22 May 2012 - 16:18.

Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users