Jump to content

200 kall á bensínlítrann

184 replies to this topic

#171 jukn

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4809 posts

Posted 13 March 2012 - 15:17

Í harðorðum pistli á heimasíðu Félags íslenskra bifreiðaeigenda segir ríkisvaldið hafi um fjögurra ára skeið hunsað beiðnir um endurskoðun á opinberum gjöldum af eldsneyti. Þessu megi líkja við árásir gegn heimilum landsins.
http://eyjan.is/2012...egn-heimilunum/

#172 Skaz

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4283 posts

Posted 13 March 2012 - 16:21

View PostTimoshenko, on 13 March 2012 - 15:00, said:

Varst þú einn af þeim sem vildir lækka álögur á eldsneyti þegar eldsneytið var í hundrað krónum?
Þú ert nú meira tröllið alltaf hreint...

Fór nú ekki að pæla í þessu fyrr en að þetta fór í 150 kallinn að það væri eitthvað óeðlilegt í gangi. Og það er það reyndar, hátt verð eldsneytis skýrist ekki bara af mikilli notkun, það er gífurleg spákaupmennska í gangi og það sást best við hrunið. Þegar fjármagn minnkaði um stundarsakir vegna hræðslu þá lækkaði verðið sökum minni eftirspurnar. Langt um fram það sem að minni notkun vegna minni innkaupa gat útskýrt.
Hef setið ráðstefnu um einmitt þetta mál og hvernig fjárfestar geta stjórnað verði og eftirspurn án þess að aðrir átti sig á því og um leið skekkt allt markaðskerfið með hálfgerðri gervi-eftirspurn.

En eldsneyti er bara gott dæmi um hvernig vara er margsköttuð og það er einfaldlega ekki gott mál. Það álit mitt kemur ekki því við hvað mér fannst um hvað eldsneytisverðið var í kringum hvað? 2003-4?

Know thyself; presume God not to
scan:
The proper study of mankind is man.
-Alexander Pope

#173 Timoshenko

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12424 posts

Posted 13 March 2012 - 16:28

View PostSkaz, on 13 March 2012 - 16:21, said:

Þú ert nú meira tröllið alltaf hreint...
Jahá.

Var þetta svona gríðarlega erfið spurning að þú gast ekki setið á þér og komið með eina Fauíska árás?

[ritskoðað af Timo]

View PostChrolli, on 07 March 2012 - 22:54, said:

Ég hef löngu sætt mig við það.

Ég hef mikinn skilning fyrir heimsmarkaðsverðinu, hinsvegar skil ég ekki hversvegna íslensk stjórnvöld þurfa að auka á vandann með öfgaálagningum.
Nei það er augljóst að þú hefur ekki skilning fyrir heimsmarkaðsverðinu.

Heimsmarkaðsverðið á bara eftir að fara upp. Og ef við rjúkum til og lækkum eldsneytisverð í dag, þá lendum við bara í nákvæmlega sömu sporunum eftir örfá ár. Samanber þegar FBÍ var að heimta að við myndum lækka eldsneytisverð, og eldsneytið var í eitthvað um hundrað krónum. Ef við hefðum gert það þá og haldið okkur við þá lækkun, þá væri verðið í kannski 200 karli í dag, og menn væru að væla um hvað það væri dýrt og að ríkið ætti að lækka álögur.

Ég legg til að við eigum að HÆKKA álögur, um að minnsta kosti helming. Og nota 'hagnaðinn' til að byggja upp eitthvað annað kerfi (almenningssamgöngur til dæmis). Þegar þetta er svo virkilega farið að verða vont, þá er hægt að draga úr þessum álögum og halda verðinu stöðugu. En þá þarf líka að vera til eitthvað kerfi sem fólk getur notað í staðinn.

Alls ekki svo flókin vísindi.

Að lækka gjöld núna væri bara að spræna í skóinn sinn. Notalegt um sinn, en svo alveg drullukalt.

Edited by Timoshenko, 13 March 2012 - 16:23.

#174 Skaz

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4283 posts

Posted 13 March 2012 - 17:08

View PostTimoshenko, on 13 March 2012 - 16:28, said:

Jahá.

Var þetta svona gríðarlega erfið spurning að þú gast ekki setið á þér og komið með eina Fauíska árás?

Ah, þú náðir mér. Spurning frá þér sem að mér fannst ekki koma þessu máli við og var augljóst dæmi um afvegaleiðingu á umræðunni er Fauísk hegðun hjá mér en ekki þér? (gleymdir samt að kalla mig gutta)

En annars er ég nú sammála þér um að það eigi að eyða peningum í betri almenningssamgöngur. Þær sem að eru t.d. á Höfuðborgarsvæðinu eru brandari fyrir svona víðfemt svæði.Strætisvagnar virka vel í minni samfélögum en díses kræst hvað þeir henta illa í Rvk og nágrenni. Og svo eru þeir stórvarasamir því það er aldrei að vita hvort að það kvikni í þeim Posted Image

En það er bara þannig að núna er ekki hægt að eyða peningum því að þeir fara allir í skuldir og svo þegar að til eru fjármunir þá tekur það því ekki því að allir geta notað bílana sína í þannig árferði og aðsókn í almenningssamgöngur er dræm. Það þarf virðhorfsbreytingu en hún er greinilega ekki að nást fram með hækkandi kostnað við rekstur á bifreiðum þannig að það er spurning hvort að það myndi eitthvað gera að hækka eldsneytisverð?

Held að í þessu dæmi sé það einfaldlega þannig að það verður að bíða eftir betra árferði og svo eyða peningum til að spara peninga eins klisjukennt og það hljómar. Held að það væri afar heimskulegt að hækka frekar álögur á þetta í kreppu. Sérstaklega þegar að þeir peningar fara varla í viðhald hvað þá í byggingu á valkosti.

Edited by Skaz, 13 March 2012 - 17:10.

Know thyself; presume God not to
scan:
The proper study of mankind is man.
-Alexander Pope

#175 Víđförli

Málfćr

• Notendur
  • PipPip
  • 980 posts

Posted 06 April 2012 - 04:11

Frá því á sjötta árartugnum hefur verð á bensínlítra verið það sama og mjólkurlítra.

Í dag kostar mjólkurlíter ca 130 kr en bensín 260 kr/líter.

Tvöföldun en eyðsla bifreiða hefur meira en helmingast. Áður fyrr notuðu menn eyðslumikla bíla - oft 20 - 30 L/100 km. Sjaldgæft var að bifreiðar eyddu 10 L/100 km.

Nú eru auglýstir bílar sem eyða minna en 3 L/100 km og algengt er 5 L/100 km.
"Međan ég sćkist ekki eftir annarra manna gróđa kćri ég mig ekki um ađ bera annarra manna skuld".............. - Halldór Kiljan Laxness - Bjartur í Sumarhúsum

#176 zakedogg

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 274 posts

Posted 06 April 2012 - 10:26

http://www.spiegel.d...,825750,00.html

#177 Agent Smith

Mćlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2206 posts

Posted 07 April 2012 - 14:43

View PostVíðförli, on 06 April 2012 - 04:11, said:

Frá því á sjötta árartugnum hefur verð á bensínlítra verið það sama og mjólkurlítra.

Í dag kostar mjólkurlíter ca 130 kr en bensín 260 kr/líter.

Tvöföldun en eyðsla bifreiða hefur meira en helmingast. Áður fyrr notuðu menn eyðslumikla bíla - oft 20 - 30 L/100 km. Sjaldgæft var að bifreiðar eyddu 10 L/100 km.

Nú eru auglýstir bílar sem eyða minna en 3 L/100 km og algengt er 5 L/100 km.

Góður punktur ljóst að l verð á mjólk verður að hækka mikið, í sögulegu samhengi.

Explorer sets extremely high standards with its 3.5L Ti-VCT V6 engine. It gets the best hwy mileage of
any V6 in its class – 25 mpg – and it supplies an unsurpassed 290 horsepower too. Twin independent
variable camshaft timing (Ti-VCT) adds an extra measure of precision, contributing to fuel efficiency
or power output as your input demands. For a truly engaging drive, take control of the shifting via
our 6-speed SelectShift Automatic.™ Not in the mood? Let it choose the best gear for you. This
sophisticated transmission, paired with the Class III Trailer Tow Package,2 also helps Explorer tow
up to 5,000 lbs.,3 so you can go all out on your adventures.

Hér er jeppi 7 sæta sem eyðir undir 10l/100km í langkeirslu og hann er í hæsta tollaflokk. Hvers eiga þeir að gjalda sem eru með stórar fjölskyldur eða fötluð börn?

Edited by Agent Smith, 07 April 2012 - 14:45.

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

“Progress is impossible without change, and those who cannot change their minds cannot change anything.”

- George Bernard Shaw

#178 Landinn

Mćlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2329 posts

Posted 07 April 2012 - 15:07

Já hvers á fólkið að gjalda sem á ekki pening til að kaupa 290 hestafla jeppa? Posted Image

Á að taka Sturlu mótmælanda alveg á þetta? Posted Image

#179 appel

Orđugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9847 posts

Posted 09 April 2012 - 22:32

http://www.gsmbensin...mbensin_web.php

Eitthvað skringilegt hvað verðin eru eins hjá öllum. Er þetta kallað "samkeppni"? Ekki einu sinni fyndið.

Edited by appel, 09 April 2012 - 22:33.

Frelsi frá stjórnvöldum ER frelsi!
Frelsi, velmegun og friđur!

#180 Neisti

Mćlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1640 posts

Posted 09 April 2012 - 23:31

Einokun, ríkiseinokun, fákeppni og samkeppni. Líklega er fákeppnin verst.

Fákeppni er ríkjandi hér á landi.

Edited by Neisti, 09 April 2012 - 23:32.

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users