Jump to content

Photo

Ef įlveriš fer lękkandi. Er žaš ekki tķmi til aš kżla į streng.

• Please log in to reply
16 replies to this topic

#1 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,380 posts
  • Kyn:Karl

Posted 26 February 2012 - 15:09

Hvaš tefur?

#2 Chrolli

Chrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 26 February 2012 - 17:09

Viš eigum aš leggja streng til Evrópu eftir aš viš höfum sagt upp EES samningnum.

Ég er į móti žvķ aš leggja streng ef žaš hękkar raforkuverš innanlands.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#3 Žorrinn

Žorrinn

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,186 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 27 February 2012 - 00:45

Nei. Viš eigum aš nżta orkuna sjįlf. Ekki aš vera eins og einhver hrįefnisnżlenda.

#4 Hįleggur

Hįleggur

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 482 posts

Posted 27 February 2012 - 22:17

Ef viš förum ķ ESB žį veršum viš ekki spurš, orkufyrirtęki ķ evrópu munu smeygja sér inn ķ orkufyrirtękin hjį okkur, og leggja strenginn.
Stöndum fyrir utan ESB og lįtum žį emja į rafmagniš frį okkur.

#5 Fjalldrapi

Fjalldrapi

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,497 posts

Posted 27 February 2012 - 23:53

QUOTE(Hįleggur @ 27. February, 2012, 22:17) <{POST_SNAPBACK}>
Ef viš förum ķ ESB žį veršum viš ekki spurš, orkufyrirtęki ķ evrópu munu smeygja sér inn ķ orkufyrirtękin hjį okkur, og leggja strenginn.
Stöndum fyrir utan ESB og lįtum žį emja į rafmagniš frį okkur.
Emja ? Vestur-Evrópa notar 3000 tervattstundir rafmagns. Ķ nżtingarflokki rammaįętlunar eru 12 teravattstundir. (Tvęr og hįlf Kįrahnjśkavirkjanir). 8 teravattstundir ķ bišflokki.

Edited by Fjalldrapi, 27 February 2012 - 23:57.

#6 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,246 posts
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 28 February 2012 - 00:28

Strengur er ekki raunhęfur ennžį. Og hann er stór fjįrfesting.

Skotar hafa svo nóg af rafmagni fyrir ;-)

Edited by drCronex, 28 February 2012 - 00:29.

Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#7 Timoshenko

Timoshenko

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 28 February 2012 - 07:27

QUOTE(Žorrinn @ 27. February, 2012, 0:45) <{POST_SNAPBACK}>
Nei. Viš eigum aš nżta orkuna sjįlf. Ekki aš vera eins og einhver hrįefnisnżlenda.
Noršmenn selja bęši rafmagn og olķu til śtlanda, eru žeir 'eins og einhver hrįefnisnżlenda'?

#8 Chrolli

Chrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 28 February 2012 - 10:32

Viš erum samt nś žegar of mikil hrįefnisžjóš.

Gerum lķtiš annaš en aš senda óunnin fisk og įl śr landi.

Gętum aušveldlega śtrżmt atvinnuleysinu meš žvķ aš auka innlenda framleišslu.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#9 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,380 posts

Posted 29 February 2012 - 02:00

QUOTE(Chrolli @ 28. February, 2012, 11:32) <{POST_SNAPBACK}>

Hvaš er unnin fskur? Bśiš aš éta og skila ķ klósettiš?

#10 Chrolli

Chrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 29 February 2012 - 03:05

QUOTE (Ingimundur Kjarval @ 29. February, 2012, 2:00) <{POST_SNAPBACK}>

Žś ert kjįni!

#11 afleiša

afleiša

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,973 posts
  • Stašsetning:Reykjavik

Posted 29 February 2012 - 13:30

QUOTE(Ingimundur Kjarval @ 26. February, 2012, 13:09) <{POST_SNAPBACK}>
Hvaš tefur?

Tęknin ku vera tilbśin, eša svo skilst manni.

QUOTE(Chrolli @ 28. February, 2012, 8:32) <{POST_SNAPBACK}>

Fókuserašur tęknigaršur.
Where everyone in the house is crazy only the sane seem like fools.

#12 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,246 posts

Posted 01 March 2012 - 02:09

QUOTE(Ingimundur Kjarval @ 29. February, 2012, 2:00) <{POST_SNAPBACK}>

Repśblķkani!
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#13 Orville

Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,554 posts

Posted 01 March 2012 - 18:31

QUOTE(Ingimundur Kjarval @ 26. February, 2012, 15:09) <{POST_SNAPBACK}>
Hvaš tefur?

Žaš er von žś spyrjir, hvaš tefur? Viltu ekki lķka skammast śt ķ žaš aš hętt er viš įlver į Bakka?

Hófsemdarfólk ķ virkjunarmįlum vill aš žrennt liggi fyrir įšur en fariš er ķ framkvęmdir:

1. Aš sem mest tillit sé tekiš til umhverfismįla.
2. Aš žess sé gętt aš skerša sem minnst möguleika komandi kynslóša.
3. Aš virkjunin sé hagkvęm og skili ešlilegum arši.

Ekkert aš žessu liggur fyrir varšandi sęstreng til Evrópu og hugsanlega er žaš skżring į töfinni.

Varšandi fyrstu tvo lišina er veriš aš vinna Rammaįętlun um nżtingu vatsafls og jaršvarma. Vonandi veršur tekiš ešlilegt tillit til umhverfismįla žar og aš žessi takmarkaša aušlind verši nżtt (eša ekki nżtt) meš framtķšar hagsmuni aš sjónarmiši.

Žrišji lišurinn er žaš sem öfgafólk į hvaš erfišast meš aš sętta sig viš saman ber įlveriš į Bakka.

#14 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,246 posts

Posted 01 March 2012 - 22:04

Įtta menn sig į hverslags projekt žaš er aš leggja rafstreng yfir hafiš?

Ķ bķgerš hefur veriš einfaldur gagnastrengur og žaš viršist flóknasta mįl.

Eru til peningar ķ rķkiskassanum til aš leggja rafstrenginn? NORNED Noregur-Holland kostaši €600,000,000 og tekur 700MW (s.s. Kįrahnjśkum).

Ķsland-Fęreyjar-Skotland eru mun lengra, kannsnki tvöfalt. Yfir meira dżpi. Ętli žaš séu ekki 200 milljaršar? Į aš slį lįn fyrir strengnum?

Hvort er hagkvęmara, raflķna yfir fjöllin ķ Reyšarfjörš og 500 störf, eša rafstrengur yfir hafiš og nśll störf?

Bara svona vangaveltur.

Kįrahnjśkar+Strengur=400 milljaršar. Hvaš er lengi veriš aš selja til aš greiša lįnin?

Hvaš ef įlverš hękkar žegar strengurinn er kominn hįlfa leiš? Ętlar Ķslendingurinn aš skipta um skošun og setja įlver ķ stašinn? rolleyes.gif Svona eins og žegar skipta į śt krónunni ķ Evrur, nęsta dag ķ dollar svo Kanadķska dollar og svo Dönsku krónuna og svo...

#15 hvumpinn

hvumpinn

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,343 posts

Posted 08 March 2012 - 20:05

Það á að gleyma þessu sæstrengsrugli. Vatnsafl á Íslandi er ekki óendanleg auðlind. Þetta land þarf á sinni orku að halda í framtíðinni ef rétt er á spilunum haldið. Skýjaborgir með útflutning á rafmagni eru einmitt það skýjaborgir.

#16 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,380 posts

Posted 08 March 2012 - 22:09

QUOTE (Ingimundur Kjarval @ 29. February, 2012, 2:00)
Hvað er unnin fskur? Búið að éta og skila í klósettið?

Þú ert kjáni!

Rétt hjá þér, ég er kjáni. En ég var nú samt að reyna að benda á vissan sannleika, takmarkað hvað hægt er að vinna ferskan fisk áður en að hann er ekki ferskur.

Spurningin hlýtur að vera, hvað vill markaðurinn? Ef að markaðurinn vill fiskflök í raspi, frystan í tilbúnna skammta er auðvitað sjálfsagt að vinna fiskinn innanlands. En ef að markaðurinn vill ferskan fisk óunnan, þá er auðvitað til lítis að eyðileggja fiskinn áður en að hann fer út.

#17 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • 27,246 posts

Posted 09 March 2012 - 03:14

Rétt hjá þér, ég er kjáni. En ég var nú samt að reyna að benda á vissan sannleika, takmarkað hvað hægt er að vinna ferskan fisk áður en að hann er ekki ferskur.

Spurningin hlýtur að vera, hvað vill markaðurinn? Ef að markaðurinn vill fiskflök í raspi, frystan í tilbúnna skammta er auðvitað sjálfsagt að vinna fiskinn innanlands. En ef að markaðurinn vill ferskan fisk óunnan, þá er auðvitað til lítis að eyðileggja fiskinn áður en að hann fer út.

Markaðurinn vill það sem við segjum honum að vilja.

"Halló, bjargaðu jörðinni og éttu organic!" Svo éta allir organic.

Svo hélt ég þú værir á Spáni.

Edited by drCronex, 09 March 2012 - 03:16.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users