http://www.dv.is/frettir/2012/2/27/feminis...sem-hata-konur/
En og aftur sýnir hinn týbíski feministi að hún hatar frelsið og mál-frelsið
Friðrika Benónýsdóttir sagði....Rétthugsun er hættulegt hugtak. Rétt hugsun er ekki til. Sjálfstæð hugsun var einu sinni í hávegum höfð en virðist nú fullkomlega gamaldags og úr sér gengið hugtak í álíka mikilli útrýmingarhættu og hugtakið ábyrgð. Og orðtakið gamla um að betra sé að veifa röngu tré en öngvu er algjörlega úr gildi fallið. Ef þú veifar ekki hinu rétta tré áttu ekki að veifa neinu. Ekki einu sinni blaka hendi......
Goa
Sjálfstæð hugsun var einu sinni....
Started by Goa, 27 Feb 2012 23:54
38 replies to this topic
Posted 27 February 2012 - 23:54
Goa er hinn uppljómaði meistari
Goa er ekki kristinar trúar og þakkar Goa Guði fyrir þá blessun
Munið að það er orðið frægt að Bob Dole lét þessi orð falla í september 1995, þegar hann gagnrýndi efnahagsstefnu Clintons: Þetta er eins og þegar flugherinn segir að UFO-fyrirbærin (Unidentified Flying Object) séu ekki til."
Ég er í þeirri forréttindaaðstöðu að vita af þeirri staðreynd að við höfum fengið heimsókn hingað á jörðina og að það eru til geimverur. Edgar Mitchell
Goa segir: Pólitískri rétthugsun er ekki alltaf rétt
Sjáið komið og snertið. Þá kem ég úr stjörnu hafsinns til að leiðbeina þér inn í geislandi veruleika minn.
Vera frá öðrum heimi sem er and-femínisti því að hún veit að frelsi er val.
73. gr. Allir eru frjálsir skoðana sinna og sannfæringar.
Goa....óvenjulegur kraftur
upphafið er hjá Goa
msn, póstur: goaufo@hotmail.com og goa@visir.is
Kveðja, Goa
meðlimur í C.F.R
Stofnun Bandaríkjanna er mesta ævintýri mannkynssögunnar

Megi friður ríkja í Ísrael
Posted 28 February 2012 - 00:33
Vá ég á ekki til orð. Þessi síða er eitt en hvað með þessar umræður hér?
Er fólk algjörlega steikt? Fólk kann ekki að lesa íslensku og greina hvað viðkomandi er að segja. Það er sagt eitt og svo er túlkað á þann hátt sem maður vill. Þráinn er hreinlega tekinn af lífi þarna. Það skiptir engu máli hvaða skoðun við höfum á þránni, þetta er bara algjört rugl.
Ég held að Þráinn hafi aldrei réttlætt það sem Jón gerði. Er Þráinn ekki að gagnrýna það að umrætt blað sé að rifja upp gamalt mál sem er lagalega fyrnt? Væntanlega fyrnt. Það er í sjálfu sér sjónarmið. Hvort við séum sammála því réttlætir ekki að við rökkum mannin niður.
Er fólk algjörlega steikt? Fólk kann ekki að lesa íslensku og greina hvað viðkomandi er að segja. Það er sagt eitt og svo er túlkað á þann hátt sem maður vill. Þráinn er hreinlega tekinn af lífi þarna. Það skiptir engu máli hvaða skoðun við höfum á þránni, þetta er bara algjört rugl.
,,kæmi mér heldur ekki á óvart að hann væri pínu hrifinn af dúkum.. dúkkum sem ekki kjafta frá... Ríkistottara af ævistarfi hafa iðurlega þá brengluðu hugsun að ríkissjóður sé sjálfbær speni''
,,Þráinn Bertelsson ég held að þú sért sá bilaðasti einstaklingur sem hefur komist á þing, ... mig minnir að ég hefi lesið að það sé geðveiki í ættinni og samt hefur þú komist svona langt en ef geðveiki þín og þinna sé svo langt leidd að barnagirnungar og barnaníð sé eðlilegt ástand þinna vina og þeirra sem vekja aðdáun þína er kominn tími til að setja þig inn og finnst mér barnagirnd þín vera ósmekkleg.þú ert genetísk forarvilpa þráinn og sem slíkur ertu mannlegur harmleikur. megi djöfullinn hirða þig og þína geðvillu. EN ÉG SEGI VIÐ ÞIG ÞRÁINN, LÁTTU BÖRNINN VERA''
,,Síðan velur þú að að eyða þessum ummælum út þegar að þú getur ekki horfst við eigin orð hér á netinu. Þú ert bleyða. Listamannalaun hvað ........?''
,,Þessi maður er fáviti eða bara Vanviti''
Ég held að Þráinn hafi aldrei réttlætt það sem Jón gerði. Er Þráinn ekki að gagnrýna það að umrætt blað sé að rifja upp gamalt mál sem er lagalega fyrnt? Væntanlega fyrnt. Það er í sjálfu sér sjónarmið. Hvort við séum sammála því réttlætir ekki að við rökkum mannin niður.
Kveðja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!
Posted 28 February 2012 - 07:53
QUOTE (Kjosandi @ 28. February, 2012, 0:33) <{POST_SNAPBACK}>
Vá ég á ekki til orð. Þessi síða er eitt en hvað með þessar umræður hér?
,,kæmi mér heldur ekki á óvart að hann væri pínu hrifinn af dúkum.. dúkkum sem ekki kjafta frá... Ríkistottara af ævistarfi hafa iðurlega þá brengluðu hugsun að ríkissjóður sé sjálfbær speni''
,,Þráinn Bertelsson ég held að þú sért sá bilaðasti einstaklingur sem hefur komist á þing, ... mig minnir að ég hefi lesið að það sé geðveiki í ættinni og samt hefur þú komist svona langt en ef geðveiki þín og þinna sé svo langt leidd að barnagirnungar og barnaníð sé eðlilegt ástand þinna vina og þeirra sem vekja aðdáun þína er kominn tími til að setja þig inn og finnst mér barnagirnd þín vera ósmekkleg.þú ert genetísk forarvilpa þráinn og sem slíkur ertu mannlegur harmleikur. megi djöfullinn hirða þig og þína geðvillu. EN ÉG SEGI VIÐ ÞIG ÞRÁINN, LÁTTU BÖRNINN VERA''
,,Síðan velur þú að að eyða þessum ummælum út þegar að þú getur ekki horfst við eigin orð hér á netinu. Þú ert bleyða. Listamannalaun hvað ........?''
,,Þessi maður er fáviti eða bara Vanviti''
Þráinn var nefnilega með fullkomlega "valid" sjónarmið; að fjölmiðill sé að græða peninga á fjölskylduharmleik. Hvort það eigi við í akkúrat þessu máli má síðan deila um, en þetta sjónarmið á alltaf rétt á sér. Það lýsir líka svolítið innræti Íslendinga, hvernig þráðurinn um þetta mál er orðinn hér á málefnunum, þegar menn voru farnir að rakka niður börn JBH.
Annars styð ég algjörlega þennan femínista í að safna saman svona ummælum. Kannski engin vanþörf á. En femínismi er enganveginn yfir gagnrýni hafinn og það er auðvelt að finna karlahatur á þeim bænum líka.
Sýnir manni kannski bara hvað umræðan er komin á ranga braut. Jafnrétti næst auðvitað ekki með einhverjum skotgrafarhernaði. Og ekki með ROKS útgáfunni af femínisma, né hatursumræðum karla. Ekki séns...
INGEN BIL ÄR LIK MIN BIL FÖR MIN BIL ÄR EN LIKBIL.
Það er heilabúið sem er í það heila búið.
Alþingi er kauphöll og gjaldmiðillinn hugsjónirnar.
Það er heilabúið sem er í það heila búið.
Alþingi er kauphöll og gjaldmiðillinn hugsjónirnar.
Posted 28 February 2012 - 08:40
Það er spurning, máttu safna ummælum af netinu? Máttu safna ummælum af netinu nafnlaust, eða má birta nafn með?
Ég hafði tilvitnanirnar hér að ofan nafnlausar, enda finnst mér ekki skipta máli hvaða einstaklingur skrifaði þetta. Ég vil frekar ræða skoðanaágreining en að fara í manninn.
Karlar sem hata konur, er mjög sterk fyrirsögn. Að sumu leiti ágætt að hafa þessi komment á einum stað, mörg þeirra eru óskiljanleg. En það getur verið erfitt fyrir eiganda þessara síðu að réttlæta að sá sem skrifaði eitthvað slæmt um femínista hati konur. Sönnun eiganda síðunnar á því að viðkomandi beinlínis hati konur verður erfið.
Mér þykir þetta miður fyrir femínistabaráttuna. Ég tel þessa síðu, eins og hún er uppsett, ekki styðja þessa baráttu.
Ég hafði tilvitnanirnar hér að ofan nafnlausar, enda finnst mér ekki skipta máli hvaða einstaklingur skrifaði þetta. Ég vil frekar ræða skoðanaágreining en að fara í manninn.
Karlar sem hata konur, er mjög sterk fyrirsögn. Að sumu leiti ágætt að hafa þessi komment á einum stað, mörg þeirra eru óskiljanleg. En það getur verið erfitt fyrir eiganda þessara síðu að réttlæta að sá sem skrifaði eitthvað slæmt um femínista hati konur. Sönnun eiganda síðunnar á því að viðkomandi beinlínis hati konur verður erfið.
Mér þykir þetta miður fyrir femínistabaráttuna. Ég tel þessa síðu, eins og hún er uppsett, ekki styðja þessa baráttu.
Kveðja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!
Posted 28 February 2012 - 09:00
Einn er settur á listann vegna þess að hann er að velta fyrir sér réttarríkinu og að femínistar hafa sett fram hugmyndir um að "snúa við sönnunarbyrðinni", sem er kannski ekki alveg rétt strangt til tekið en þó er það skjalfest að t.d. FÍ vill taka upp sönnunarbyrði einkamála þegar kemur að refsimálum vegna kynferðisglæpa gegn börnum.
Þetta er skjalfest í áliti félagsins (pdf) sem er að finna á vef Alþingis.
Einnig ef farið ágætlega yfir þetta á vef um Forréttindafemínisma. Þar sem vitnað er í þekkta femínista sem eru á þessum nótum.
Barátta femínista fyrir afnámi mannréttinda
Og af meðhlægjendum er nóg.
Þetta myndasafn Hildar ber nafnið "karlar sem hata konur" og vísar þar í sænska kvikmynd þar sem gífurlegt og ógeðslegt ofbeldi gagnvart konum kom fram. Að setja þetta svona upp segir held ég miklu meira um Hildi en þá aðilar sem eiga ummæli þarna. Hún gæti skammarlaust skýrt þetta "kona sem þolir ekki karlmenn sem ekki hugsa eins og hún".
Því sjáið til, hún á þetta snilldarinnlegg líka.
Það vill svo til að hún er í rauninni að tala til fullt fullt af fólki, karla og kvenna, sem misbíður öfgarnar í Hildi, Sóley Tómasar, Maríu Lilju og margra fleiri frægra "róttækra" femínista. En Hildur passar að skrifa bara til karlanna. Ekki kvennanna. Eins og t.d. Evu Hauksdóttur (Að hata feminista, Drottnunaraðferðir feminista ofl. ).
Já, fyrirlitning femínista á fólki, sérstaklega karlmönnum, sem ekki eru sammála femínistunum, tekur á sig margar myndir þessa dagana.
Og svo skilja þessar konur ekkert af hverju þær eru taldar öfgafullar...
Þetta er skjalfest í áliti félagsins (pdf) sem er að finna á vef Alþingis.
Einnig ef farið ágætlega yfir þetta á vef um Forréttindafemínisma. Þar sem vitnað er í þekkta femínista sem eru á þessum nótum.
Barátta femínista fyrir afnámi mannréttinda
Og af meðhlægjendum er nóg.
Þetta myndasafn Hildar ber nafnið "karlar sem hata konur" og vísar þar í sænska kvikmynd þar sem gífurlegt og ógeðslegt ofbeldi gagnvart konum kom fram. Að setja þetta svona upp segir held ég miklu meira um Hildi en þá aðilar sem eiga ummæli þarna. Hún gæti skammarlaust skýrt þetta "kona sem þolir ekki karlmenn sem ekki hugsa eins og hún".
Því sjáið til, hún á þetta snilldarinnlegg líka.
Kæri karl …
… sem hamrar á því í sífellu að þú sért líka femínisti/jafnréttissinni þótt þú getir ekki tekið undir ákveðnar baráttuaðferðir eða sért ekki sammála tilteknum atriðum sem tilteknir femínistar halda fram og þú vilt gjarnan eigna fjöldanum, mikið finnst mér skemmtilegt að þú skulir aldrei ræða femínisma í mín eyru nema til þess að segja mér einmitt það; að þú sért líka femínisti og eigir heimtingu á að vera kallaður femínisti þrátt fyrir að þú sért ósammála bla og blí og blu og ble. Mikið dáist ég að þeim femínista sem einungis lætur í sér heyra um femínisma þegar hann vill gagnrýna aðra femínista.
… sem hamrar á því í sífellu að þú sért líka femínisti/jafnréttissinni þótt þú getir ekki tekið undir ákveðnar baráttuaðferðir eða sért ekki sammála tilteknum atriðum sem tilteknir femínistar halda fram og þú vilt gjarnan eigna fjöldanum, mikið finnst mér skemmtilegt að þú skulir aldrei ræða femínisma í mín eyru nema til þess að segja mér einmitt það; að þú sért líka femínisti og eigir heimtingu á að vera kallaður femínisti þrátt fyrir að þú sért ósammála bla og blí og blu og ble. Mikið dáist ég að þeim femínista sem einungis lætur í sér heyra um femínisma þegar hann vill gagnrýna aðra femínista.
Það vill svo til að hún er í rauninni að tala til fullt fullt af fólki, karla og kvenna, sem misbíður öfgarnar í Hildi, Sóley Tómasar, Maríu Lilju og margra fleiri frægra "róttækra" femínista. En Hildur passar að skrifa bara til karlanna. Ekki kvennanna. Eins og t.d. Evu Hauksdóttur (Að hata feminista, Drottnunaraðferðir feminista ofl. ).
Já, fyrirlitning femínista á fólki, sérstaklega karlmönnum, sem ekki eru sammála femínistunum, tekur á sig margar myndir þessa dagana.
Og svo skilja þessar konur ekkert af hverju þær eru taldar öfgafullar...
Edited by fleebah, 28 February 2012 - 09:12.
"Stjórnmálamenn á Íslandi eru vitgrannir sjálfselskupúkar sem í besta falli er hægt að treysta til að sópa gólf."
- feu -
"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias
Femínisti er kona eða karl sem veit að jafnrétti kynjanna er ekki náð og vill gera eitthvað í því að bæta hag kvenna.
- feu -
- Skeggi -
Femínisti er kona eða karl sem veit að jafnrétti kynjanna er ekki náð og vill gera eitthvað í því að bæta hag kvenna.
Posted 28 February 2012 - 13:00
Það sem svona listar gera er að pólarisera hópana enn meira; skapa enn meiri óvild í garð hvors annars. Konum er misboðið af því að þeim finnst karlar tala niður til sín, og það er satt, listinn sannar það. Körlum er misboðið þar sem þeim finnst listinn vera útspil öfgastefnu femínista sem demóniserar alla karla, sem er satt, tilvera listanns sannar það.
Ekkert er unnið, bara meiri óvild úr báðum áttum.
Viljum við samfélag þar sem karlar og konur hatast út í hvort annað?
Mér sýnist við vera á góðri leið þangað.
Ekkert er unnið, bara meiri óvild úr báðum áttum.
Viljum við samfélag þar sem karlar og konur hatast út í hvort annað?
Mér sýnist við vera á góðri leið þangað.
Femmuhornið - rökstuddar hugleiðingar um femínisma.
The most difficult subject can be explained to the most slow-witted man, if he has not formed any idea of them already. But the simplest thing cannot be made clear to the most intelligent man, if he is firmly persuaded that he knows already without a shadow of a doubt what is laid before him.
The most difficult subject can be explained to the most slow-witted man, if he has not formed any idea of them already. But the simplest thing cannot be made clear to the most intelligent man, if he is firmly persuaded that he knows already without a shadow of a doubt what is laid before him.
Leo Tolstoy
Posted 28 February 2012 - 13:48
QUOTE(Frater DOV @ 28. February, 2012, 13:00) <{POST_SNAPBACK}>
Það sem svona listar gera er að pólarisera hópana enn meira; skapa enn meiri óvild í garð hvors annars.
Það er einmitt mín tilfinning. Þessi listi, og nálgun Hildar á að taka BARA fyrir ummæli karla (ekki kvenna) í bæði lista sínum sem og bloggi sínu, sýnir mér að hún er mjög bias á hvors kyns fólk er. Hún er ekkert ein um þetta, aðrir femínistar haga sér svona líka, algerlega blindar á það að það eru upp til hópa kynsystur þeirra sem gagnrýna öfgarnar í þeim en það eru bara karlarnir sem fá svíviringarnar, eins og þær sem Davíð Þór fékk frá Maríu Lilju Þrastar sem og Sóleyju Tómasar.
Annars á Egill Helgason ágætt innlegg í þetta í dag, á svipuðum nótum og ég var að hugsa um þetta í gærkvöldi.
QUOTE(Egill Helgason @ eyjan.is)
Ljótur listi
Bókin Karlar sem hata konur fjallar um karlmenn sem drepa konur, nauðga þeim og gera þeim allt til miska.
Að nota þetta sem yfirskrift á lista um menn sem hafa gerst sekir um óvarleg, heimskuleg eða ruddaleg ummæli á Facebook – það er í besta falli smekklaust.
Að hata er býsna þungt orð og á ekki að nota í hálfkæringi.
Það virðist líka vera algjörlega handahófskennt hvernig menn lenda á listanum – og svo er honum dreift út um internetið.
En ég held ekki að neinn af þessum mönnum sé morðingi eða nauðgari eða neitt slíkt – nokkra þeirra þekki ég reyndar og þykist vita að þeir hata ekki konur.
Bókin Karlar sem hata konur fjallar um karlmenn sem drepa konur, nauðga þeim og gera þeim allt til miska.
Að nota þetta sem yfirskrift á lista um menn sem hafa gerst sekir um óvarleg, heimskuleg eða ruddaleg ummæli á Facebook – það er í besta falli smekklaust.
Að hata er býsna þungt orð og á ekki að nota í hálfkæringi.
Það virðist líka vera algjörlega handahófskennt hvernig menn lenda á listanum – og svo er honum dreift út um internetið.
En ég held ekki að neinn af þessum mönnum sé morðingi eða nauðgari eða neitt slíkt – nokkra þeirra þekki ég reyndar og þykist vita að þeir hata ekki konur.
"Stjórnmálamenn á Íslandi eru vitgrannir sjálfselskupúkar sem í besta falli er hægt að treysta til að sópa gólf."
- feu -
- Skeggi -
- feu -
- Skeggi -
Posted 28 February 2012 - 14:17
Mér finnst þetta flott framtak hjá Hildi enda er hún bara að hjálpa kvennhöturunum að koma því sem þið póstið jú sjálfir á netið undir nafi sem víðast. Þið hljótið að vilja það ekki satt?
QUOTE (Davíð Oddson @ Jan 2004)
Banks are now more capable of backing Icelandic business and have been expanding overseas on a growing scale. This is a very positive development which shows beyond all doubt the enormous force unleashed when the state entrusts individuals with freedom of action.
Meðlimur í Félagi Þöggunarsinna
Þaggar reglulega niður í rasistum
Posted 28 February 2012 - 14:30
QUOTE(Laplace @ 28. February, 2012, 14:17) <{POST_SNAPBACK}>
Mér finnst þetta flott framtak hjá Hildi enda er hún bara að hjálpa kvennhöturunum að koma því sem þið póstið jú sjálfir á netið undir nafi sem víðast. Þið hljótið að vilja það ekki satt?
Það er nú gallinn, Laplace, sumir eru þarna bara fyrir það eitt að vera ekki sammála róttækum femínistum. Hefur akkúrat ekkert með "hatur" á konum að gera. Ekkert.
Þetta er skoðanakúgun og ekkert annað. En hei, það er málfrelsi og tjáningarfrelsi.
- feu -
- Skeggi -
- feu -
- Skeggi -
Posted 28 February 2012 - 14:32
Ég er eiginlega sammála Agli þarna.
En sum innleggin sem hún hefur tekið saman eru býsna undarleg, verð að segja það.
En sum innleggin sem hún hefur tekið saman eru býsna undarleg, verð að segja það.
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users