Jump to content

Photo

Bja mig fram til forseta.

• Please log in to reply
11 replies to this topic

#1 drCronex

drCronex

Fljtmltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,251 posts
  • Kyn:Karl
  • Stasetning:hr er g.

Posted 29 February 2012 - 20:51

Slir hstvirtu mlverjar.

g hef undanfarin misseri veri a hugsa um a bja mig fram til forseta slands. g tel a me mig forsvari essa embttis muni mislegt leiast farsllega til lykta v me heiarleika og stafestu a leiarljsi vri mikill heiur a f a veita landinu jnustu mna, gfur og blu.

g mun bja mig fram mti lafi nverandi forseta, en me brfpoka yfir hfinu. Svo egar i eru bin a kjsa mig og g tek vi embtti, verur brfpokinn fjarlgur og munu i sj hornin hfi mnu. Vibjslegur mlverji, grlsugur og me margftlur hrsveri. Glotti mun ylja ykkur um hjartartur og, tja, hvernig lst ykkur ?
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#2 cesil

cesil

siblara

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 35,060 posts

Posted 29 February 2012 - 22:43

QUOTE(drCronex @ 29. February, 2012, 20:51) <{POST_SNAPBACK}>
Slir hstvirtu mlverjar.

g hef undanfarin misseri veri a hugsa um a bja mig fram til forseta slands. g tel a me mig forsvari essa embttis muni mislegt leiast farsllega til lykta v me heiarleika og stafestu a leiarljsi vri mikill heiur a f a veita landinu jnustu mna, gfur og blu.

g mun bja mig fram mti lafi nverandi forseta, en me brfpoka yfir hfinu. Svo egar i eru bin a kjsa mig og g tek vi embtti, verur brfpokinn fjarlgur og munu i sj hornin hfi mnu. Vibjslegur mlverji, grlsugur og me margftlur hrsveri. Glotti mun ylja ykkur um hjartartur og, tja, hvernig lst ykkur ?

Bara mjg vel. A vsu held g a margftlur sitji ekki hrsveri manna, frekar ls n ea fl rolleyes.gif

Cesil uppeldirrherra Mlverja. Virist alltaf gu skapi, en getur ori skarisgripur, ef hn reiist.Skipu talsmaur Mlefnanna af Falkoni fyrsta.
Verndari villihestaflgsins og Nllaraflagsins.
Ef verur einhvern tma strand
og ttavillt fri stormsins svarta.
mttu inni fleytu leggja land
vi lygna vk mnu bljga hjarta.
Grandvar 15.07.05.

#3 Hrafnkell Danels

Hrafnkell Danels

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,643 posts

Posted 29 February 2012 - 22:43

QUOTE(drCronex @ 29. February, 2012, 22:51) <{POST_SNAPBACK}>
Slir hstvirtu mlverjar.

Lyst vel . Ks ig med det samme din lort.

#4 rads

rads

Fljtmltur

• Notendur
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 01 March 2012 - 00:02

Ekki fr v a vrir bara okkalegur kostur mu vali. Lttu samt sj ig smile.gif
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#5 drCronex

drCronex

Fljtmltur

• Notendur
  • 27,251 posts

Posted 01 March 2012 - 15:28

g mun bja upp skattalkkanir til eirra tekjulgstu. eir sem eru undir 100,000 f laun hj rkinu fyrir a vera til.

g mun afnema vertrygginguna.

Og setja srstaka mlefna.com deild innan bkasafna landinu.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#6 Timoshenko

Timoshenko

Talsmaur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 01 March 2012 - 15:30

Myndir lta fara fram opinbera rannskn 9/11 ef nir Bessastai?

#7 rads

rads

Fljtmltur

• Notendur
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 01 March 2012 - 15:31

QUOTE(drCronex @ 1. March, 2012, 15:28) <{POST_SNAPBACK}>
g mun bja upp skattalkkanir til eirra tekjulgstu. eir sem eru undir 100,000 f laun hj rkinu fyrir a vera til.

g mun afnema vertrygginguna.

Og setja srstaka mlefna.com deild innan bkasafna landinu.

Varstu ekki a tala um forsetaframbo?????
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#8 Chrolli

Chrolli

Taldrjgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 01 March 2012 - 16:06

Ef g vri forseti myndi g koma forsetari landinu smile.gif

En annars er gott a sem flestir bji sig fram a eykur lkurnar a lafur sitji fram egar ngjuatkvin dreifast nokkra.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#9 jukn

jukn

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,930 posts

Posted 01 March 2012 - 16:08

QUOTE (Chrolli @ 1. March, 2012, 16:06) <{POST_SNAPBACK}>
En annars er gott a sem flestir bji sig fram a eykur lkurnar a lafur sitji fram egar ngjuatkvin dreifast nokkra.

a vantar stjrnarskr a forsetakjr s 2 umferum og enginn veri forseti nema a f yfir 50% gildra atkva.

#10 Chrolli

Chrolli

Taldrjgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 01 March 2012 - 16:10

Sammla v, en a verur ekki annig nst tongue.gif

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#11 Starlfur

Starlfur

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 319 posts

Posted 01 March 2012 - 18:21

egar g ver forseti mun g beita mr af alefli fyrir v a auka mevitund almennings um skhorn.

Skhorn hvert mannsbarn fyrir 2020!

Starlfur t.
There are two types of people: losers and Republicans. - Eric Hanstholm

v fleiri kvaranir sem fluttar eru t hinn frjlsa marka, ttan fam hagkvmninnar, v minni er spilling. - Hannes Hlmsteinn Gissurarson

n styrkrar stjrnar Sjlfstismanna mun sland ekki eiga sr vireisnar von, undir okkar stjrn var samfellt hagvaxtarskei, hva gerist egar kommarnir komast til valda? slendingar upplifa mestu kreppu sem j essi hefur gengi gegnum ratugi. Hva getum vi lrt af essum harmleik? ALDREI hleypa komma blstjrasti, a endar alltaf me skelfingum. - g

SUS Frjlshyggja.is Bjrn.is Andrki AMX

#12 drCronex

drCronex

Fljtmltur

• Notendur
  • 27,251 posts

Posted 01 March 2012 - 19:30

QUOTE(Timoshenko @ 1. March, 2012, 15:30) <{POST_SNAPBACK}>
Myndir lta fara fram opinbera rannskn 9/11 ef nir Bessastai?

Nei.

Hinsvegar voru sprengjur Titanic og g mun beita mr af alefli til a sna fram a. Skipi gat ekki sokki!

Margir virast halda a forseti eigi a vera puntdkka. g mun ekki vera puntdkka sem fer afturendaskolun til tlanda rfandi sama tma kjaft um a mlverjar su eymingjar. Ekkert svoleiis feik-shit hj mr.

Forseti a vera sterkur og skynsamur leitogi sem eflir j og land. Borar hvalkjet, hjlar, drekkur gulrtardjs, gerir armbeygjur og flytur Reykjavkurflugvll lftanesi eftir mega-eignarupptku. Hann a banna hraakstur og lta naugara sitja inni ratug a minnsta.

Edited by drCronex, 01 March 2012 - 19:33.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users