Þegar ég verð forseti mun ég beita mér af alefli fyrir því að auka meðvitund almennings um skóhorn.
Skóhorn á hvert mannsbarn fyrir 2020!
Starálfur út.
Bjóða mig fram til forseta.
Started by drCronex, 29 Feb 2012 20:51
11 replies to this topic
Posted 01 March 2012 - 18:21
There are two types of people: losers and Republicans. - Eric Hanstholm
Því fleiri ákvarðanir sem fluttar eru út á hinn frjálsa markað, í þéttan faðm hagkvæmninnar, því minni er spilling. - Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Án styrkrar stjórnar Sjálfstæðismanna mun Ísland ekki eiga sér viðreisnar von, undir okkar stjórn var samfellt hagvaxtarskeið, hvað gerist þegar kommarnir komast til valda? Íslendingar upplifa mestu kreppu sem þjóð þessi hefur gengið í gegnum í áratugi. Hvað getum við lært af þessum harmleik? ALDREI hleypa komma í bílstjórasætið, það endar alltaf með skelfingum. - Ég
SUS Frjálshyggja.is Björn.is Andríki AMX
Því fleiri ákvarðanir sem fluttar eru út á hinn frjálsa markað, í þéttan faðm hagkvæmninnar, því minni er spilling. - Hannes Hólmsteinn Gissurarson
Án styrkrar stjórnar Sjálfstæðismanna mun Ísland ekki eiga sér viðreisnar von, undir okkar stjórn var samfellt hagvaxtarskeið, hvað gerist þegar kommarnir komast til valda? Íslendingar upplifa mestu kreppu sem þjóð þessi hefur gengið í gegnum í áratugi. Hvað getum við lært af þessum harmleik? ALDREI hleypa komma í bílstjórasætið, það endar alltaf með skelfingum. - Ég
SUS Frjálshyggja.is Björn.is Andríki AMX
Posted 01 March 2012 - 19:30
QUOTE(Timoshenko @ 1. March, 2012, 15:30) <{POST_SNAPBACK}>
Myndir þú láta fara fram opinbera rannsókn á 9/11 ef þú næðir á Bessastaði?
Nei.
Hinsvegar voru sprengjur í Titanic og ég mun beita mér af alefli til að sýna fram á það. Skipið gat ekki sokkið!
Margir virðast halda að forseti eigi að vera puntdúkka. Ég mun ekki vera puntdúkka sem fer í afturendaskolun til útlanda rífandi á sama tíma kjaft um að málverjar séu eymingjar. Ekkert svoleiðis feik-shit hjá mér.
Forseti á að vera sterkur og skynsamur leiðtogi sem eflir þjóð og land. Borðar hvalkjet, hjólar, drekkur gulrótardjús, gerir armbeygjur og flytur Reykjavíkurflugvöll á Álftanesið eftir mega-eignarupptöku. Hann á að banna hraðakstur og láta nauðgara sitja inni í áratug í það minnsta.
Edited by drCronex, 01 March 2012 - 19:33.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."
Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."
Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users