Jump to content

Photo

Litlu Andarungarnir fyrir gítar?

• Please log in to reply
4 replies to this topic

#1 drCronex

drCronex

Fljótmćltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,796 posts
  • Kyn:Karl
  • Stađsetning:hér er ég.

Posted 01 March 2012 - 01:40

Á einhver gítarnótur fyrir Litlu Andarungana? Allir synda vel. :rolleyes:
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#2 Timoshenko

Timoshenko

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 01 March 2012 - 07:45

Nei ţví miđur. En ég á eldfast mót fyrir litlu andarungana :)

#3 Agent Smith

Agent Smith

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,718 posts
  • Stađsetning:Norđan miđbaugs

Posted 01 March 2012 - 09:07

http://www.guitarpar...-andarungarnir/

Bara googla mađur.

Edited by Agent Smith, 01 March 2012 - 09:08.

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

#4 drCronex

drCronex

Fljótmćltur

• Notendur
  • 27,796 posts

Posted 01 March 2012 - 14:34

Já ég googlađi en fanniggi neinar gítarnótur međ ţessu. Ţetta er andans mál!

Nei ţví miđur.

En ég á eldfast mót fyrir litlu andarungana :)

:angry:
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#5 drCronex

drCronex

Fljótmćltur

• Notendur
  • 27,796 posts

Posted 06 March 2012 - 21:13

Got it. Nú verður stuð. Takk fyrir hjálpina Agent Smith ;-)

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users