Jump to content

Að því bara....

12 replies to this topic

#11 Óradís

Talblaðra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24212 posts
  • Interests:Næstum allt

Posted 01 March 2012 - 14:03

QUOTE(jukn @ 1. March, 2012, 11:45) <{POST_SNAPBACK}>
Vigdís Hauks kaus rétt. Það gerist ekki oft.

Ég hef einhvernvegin á tilfinningunni að Vigdís hafi ruglast í ríminu og kosið öðruvísi en hún ætlaði.
En núna er ljóst að við fáum að sjá dómstólinn taka málið fyrir og dæma um sýkn eða sekt, ég held líka að þetta sé öllum fyrir bestu. Það er erfitt að sjá hverju við værum bætt ef málinu hefði verið vísað frá. Þá hefðum við öll bara verið í enn óljósari og vitlausari stöðu. Það er gott að þetta er komið í farveg. Nú skulum við bara vona að framhaldið verði framkvæmt af alúð og vandvirkni og það verði kannski fyrsta skrefið í að fólk fari að tala saman á málefnalegan hátt en ekki einsog reiðir kjánar í tilfinningahita.

01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

http://www.facebook....tir?ref=tn_tnmn

#12 xcode

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3105 posts

Posted 01 March 2012 - 14:09

QUOTE(Óradís @ 1. March, 2012, 14:03) <{POST_SNAPBACK}>
Ég hef einhvernvegin á tilfinningunni að Vigdís hafi ruglast í ríminu og kosið öðruvísi en hún ætlaði.
En núna er ljóst að við fáum að sjá dómstólinn taka málið fyrir og dæma um sýkn eða sekt, ég held líka að þetta sé öllum fyrir bestu. Það er erfitt að sjá hverju við værum bætt ef málinu hefði verið vísað frá. Þá hefðum við öll bara verið í enn óljósari og vitlausari stöðu. Það er gott að þetta er komið í farveg. Nú skulum við bara vona að framhaldið verði framkvæmt af alúð og vandvirkni og það verði kannski fyrsta skrefið í að fólk fari að tala saman á málefnalegan hátt en ekki einsog reiðir kjánar í tilfinningahita.

Þú ert að tala um óljósar skoðanir vinstri manna. Reyndu ekki að klína skoðunum ykkar á alla kjósendur. Þetta eru ykkar hefndarréttarhöld.

#13 Kjosandi

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7442 posts

Posted 01 March 2012 - 20:36

QUOTE(Óradís @ 1. March, 2012, 14:03) <{POST_SNAPBACK}>

laugh.gif

Kveðja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users