Er ađ fćđast fótur...
Started by Vinni, 06 Mar 2012 16:19
16 replies to this topic
Posted 06 March 2012 - 16:19
Fyrsta innlegg eftir uppfærslu vefsins!
=^..^=
In 1787, shortly after the close of the Constitutional Convention in Philadelphia, a woman interested in the proceedings approached Benjamin Franklin. "Well, doctor," she asked, "what have we got, a republic or a monarchy?" The venerable champion of American liberty replied, "A republic, madame, if you can keep it."
Zerohedge
In 1787, shortly after the close of the Constitutional Convention in Philadelphia, a woman interested in the proceedings approached Benjamin Franklin. "Well, doctor," she asked, "what have we got, a republic or a monarchy?" The venerable champion of American liberty replied, "A republic, madame, if you can keep it."
Zerohedge
Posted 06 March 2012 - 16:32
Gat skeð að það væri á Kvennó!
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."
Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."
Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."
Posted 06 March 2012 - 16:44
Andskotans helvíti.
Hélt að allir myndu gleyma Málefnunum eftir svona langa bið, ætlaði mér að vera einn og brjóta allt og bramla.
Hélt að allir myndu gleyma Málefnunum eftir svona langa bið, ætlaði mér að vera einn og brjóta allt og bramla.
The pattern is always the same, because our instincts are dead wrong. Early clumsiness is not a verdict: it’s an essential ingredient. Because the key to developing talent isn’t “identifying” it; it’s creating safe spaces where this kind of happy clumsiness can be nurtured, with time and repetition, into grace and skill.
- Daniel Coyle
- Daniel Coyle
Posted 06 March 2012 - 16:58
Auðvitað á kvennaklóinu hvað annað

Annars vantar mig allar myndirnar, hvernig er það hjá ykkur?
Annars vantar mig allar myndirnar, hvernig er það hjá ykkur?

Cesil uppeldirráđherra Málverja. Virđist alltaf í góđu skapi, en getur orđiđ skađrćđisgripur, ef hún reiđist.Skipuđ talsmađur Málefnanna af Falkoni fyrsta. Verndari villihestafélgsins og Núllarafélagsins.
Ef ţú verđur einhvern tíma strand
og áttavillt í fári stormsins svarta.
Ţá máttu ţinni fleytu leggja á land
viđ lygna vík í mínu bljúga hjarta.Grandvar 15.07.05.
Posted 06 March 2012 - 17:13
Rétt í þessu duttu myndirnar inn ...
Eins gott því að ég var búinn að gleyma því hvað ég er fallegur.
Eins gott því að ég var búinn að gleyma því hvað ég er fallegur.
=^..^=
Zerohedge
Zerohedge
Posted 06 March 2012 - 17:16
Ég var búinn að gleyma því hvað ég væri ljótur.
The pattern is always the same, because our instincts are dead wrong. Early clumsiness is not a verdict: it’s an essential ingredient. Because the key to developing talent isn’t “identifying” it; it’s creating safe spaces where this kind of happy clumsiness can be nurtured, with time and repetition, into grace and skill.
- Daniel Coyle
- Daniel Coyle
Posted 06 March 2012 - 17:18
Voðalegir kettlingar eruð þið..
Forritari Málefnanna.
Posted 06 March 2012 - 18:27
Mikið var gaman að fá málefnin aftur en mikið eru þau samt skrítin
.......Og já vel á minnst. Þetta er mitt fyrsta innlegg eftir margra daga fráhvörf og þegar ég ætlaði að lýsa ánægju minni með þetta fék ég skilaboðin. "
You have reached your quota of positive votes for the day"
Alveg er þetta dæmalaust!!!
![]()
Annars til hamingju við öll með nýjan og flottan vef
![]()
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.
Kær kveðja
Óradís.
Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik
http://www.facebook....tir?ref=tn_tnmn
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.
Kær kveðja
Óradís.
Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik
http://www.facebook....tir?ref=tn_tnmn
Posted 06 March 2012 - 18:31
Já Málefnin þetta eru óttalegir kettlingar

Cesil uppeldirráđherra Málverja. Virđist alltaf í góđu skapi, en getur orđiđ skađrćđisgripur, ef hún reiđist.Skipuđ talsmađur Málefnanna af Falkoni fyrsta. Verndari villihestafélgsins og Núllarafélagsins.
Ef ţú verđur einhvern tíma strand
og áttavillt í fári stormsins svarta.
Ţá máttu ţinni fleytu leggja á land
viđ lygna vík í mínu bljúga hjarta.Grandvar 15.07.05.
Posted 06 March 2012 - 18:54
Malefnin, on 06 March 2012 - 17:18, said:
Voðalegir kettlingar eruð þið..
Victor Laszlo, on 06 March 2012 - 17:16, said:
Ég var búinn að gleyma því hvað ég væri ljótur.
=^..^=
Zerohedge
Zerohedge
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users