Jump to content

Photo

Segir Ingibj÷rgu hafa vilja­ 40 milljar­a evra lßn fyrir bankana

• Please log in to reply
12 replies to this topic

#1 Chrolli

Chrolli

Taldrj˙gur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts
  • Kyn:Karl

Posted 06 March 2012 - 21:29

Og þessi kona vildi verða forsætisráðherra, úff!

Samfylkingin er handónýtur flokkur sem hafði átt að falla með bönkunum. Af tvennu illu myndi ég frekar kjósa sjalla en þetta lið.

Segir Ingibjörgu hafa viljað 40 milljarða evra lán fyrir bankana

Ingibjörg Sólrún Gísladóttir utanríkisráðherra lagði til að bönkunum yrði bjargað með því að útvega 30 til 40 milljarða evra. Þetta sagði Davíð Oddsson, fyrrverandi seðlabankastjóri, fyrir landsdómi á fjórða tímanum í dag. Hann sagði að það hefði verið dauði fyrir ríkið að fara þá leið. „Það var tekin sú ákvörðun að fara ekki þá leið sem síðar hefur verið farin í Grikklandi og víðar, að taka ábyrgð á onýtum bönkum," sagði Davíð.

Fyrr í vitnisburði sínum hafði Davíð sagt að hann hefði haft áhyggjur af stöðu bankanna löngu áður en komið var fram á árið 2008. Í aðdranda hrunsins hafi hann oft rætt stöðuna við Geir Haarde, fyrrverandi forsætisráðherra, en Geir hefði ekki alltaf tekið sig trúanlegan. Hugsanlega hafi þeir báðir átt sök á því. „Við höfðum átt náið og gott samstarf í háa herrans tíð og verið félagar og vinir frá því að við vorum strákar. Kannski hafa formlegheitin verið heldur minni," sagði Davíð.

Davíð hefur nú boriði vitni fyrir dómi í um klukkutíma, en hann mun svara spurningum eitthvað fram á daginn.

http://www.visir.is/...e/2012120309284

Edited by Chrolli, 06 March 2012 - 21:30.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#2 Kjosandi

Kjosandi

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,213 posts

Posted 06 March 2012 - 22:04

Er það ekki sjálfstæðismaður sem segir þetta? Heyrum hennar hlið.
Kve­ja frß hinum třpÝska Ýslenska kjˇsenda!

#3 Chrolli

Chrolli

Taldrj˙gur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 06 March 2012 - 22:21

Jú rétt er það ég er kannski fljótfær með æsinginn. Ég skal orða þetta frekar þannig að það kæmi mér ekki á óvart ef þetta reynist vera rétt.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#4 pikkˇlÝna

pikkˇlÝna

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 338 posts

Posted 06 March 2012 - 22:30

Hún hlítur að verða spurð að þessu þegar hún verður yfirheyrð. Það verður fróðlegt að heyra hennar svar.

#5 fleebah

fleebah

Talsma­ur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,336 posts
  • Sta­setning:Here

Posted 06 March 2012 - 22:46

Davíð er vitni fyrir dómi. Að ljúga fyrir dómi, sem vitni, er refsivert. Hafandi það í huga eru þessar upplýsingar mjööööög athyglisverðar. Kannski var það lán eftir allt saman að Dabbi sagði í Kastljósinu "við borgum ekki" og þar með lokaðist allt.

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#6 Kjosandi

Kjosandi

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,213 posts

Posted 06 March 2012 - 23:00

Það getur vel verið að Ingibjörg hafi óskað eftir þessu. Mér fannst lögmennirnir ekki ganga nógu hart að vitnunum. Þeir hefðu mátt óska eftir nákvæmari svörum. Davíð t.d. fór oft í kringum spurninguna. Hann var ekki sá eini.
Kve­ja frß hinum třpÝska Ýslenska kjˇsenda!

#7 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talbla­ra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,936 posts

Posted 07 March 2012 - 00:57

Davíð er vitni fyrir dómi. Að ljúga fyrir dómi, sem vitni, er refsivert. Hafandi það í huga eru þessar upplýsingar mjööööög athyglisverðar.

Kannski var það lán eftir allt saman að Dabbi sagði í Kastljósinu "við borgum ekki" og þar með lokaðist allt.

Og hvenær var einhverjum refsað á Íslandi fyrir að bera ljúgvitni? Mín reynsla að menn ljúgi hver í kapp við annan undir eyð og öllum sama.

#8 appel

appel

Talsma­ur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10,882 posts

Posted 07 March 2012 - 01:01

Losa sig við alla stjórnmálamenn sem halda að það sé léttvægt mál að skuldsetja íslenska þjóð með slíkum hætti.
Frelsi frß stjˇrnv÷ldum ER frelsi!
Frelsi, velmegun og fri­ur!

#9 Chrolli

Chrolli

Taldrj˙gur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 07 March 2012 - 01:03

Og hvenær var einhverjum refsað á Íslandi fyrir að bera ljúgvitni? Mín reynsla að menn ljúgi hver í kapp við annan undir eyð og öllum sama.

Þó að myndbandsupptaka staðfesti lygi þá er það samt ekki nóg.

Þannig að ég get vel trúað því að enginn hafi fengið dóm fyrir að bera ljúgvitni hér á landi.

#10 Timoshenko

Timoshenko

Talsma­ur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 07 March 2012 - 09:10

Jú rétt er það ég er kannski fljótfær með æsinginn.

Ég skal orða þetta frekar þannig að það kæmi mér ekki á óvart ef þetta reynist vera rétt.

Samfylkingin er svo vond að allt vont sem er sagt um hana gæti verið rétt.

Þar sem þetta er Davíð þá er mjög líklegt að hann sé að setja í stílinn.

Ingibjörg gæti hafa sagt "En hvað með að útvega 40 milljarða lán?"

Davíð er snillingur í að ljúga með hálfsannleik.

#11 Brodd-Helgi

Brodd-Helgi

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,657 posts

Posted 07 March 2012 - 12:09

40 milljarðar Evra? Og hvað, á ekki að bæta tveim núllum við sirka. 4000 milljarða lán? Og hvar átti að taka slíkt lán? þeir Sajallarnir með Dabbann fremstan voru eins og landafjandar og endasentust heimshorna á milli til að fá lán til að bjarga bönknum sínum. Voru allstaðar rasskelltir sem vonlegt var vegna síns afglapaháttar. það eina sem þeir fengu var ölmusulán frá Norðurlöndunum og þar fylgdu strangir skilmálar um að þeir hættu fíflaganginum og skæru bankanna við trog. Sem þeir sviku náttúrulega.
I grew up in Europe, where the history comes from (Eddie Izzard)

#12 Skaz

Skaz

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,951 posts

Posted 07 March 2012 - 12:51

Ok hversu mikið mál er þetta? Ingibjörg vildi greinilega reyna að bjarga bönkunum. En við vitum ekki í hvaða samhengi þetta var sett fram. Var þetta einhver hugmynd sett fram í hálfkæringi án þekkingar sem að var skotin niður jafnóðum og ekkert var meira talað um? Eða var þetta eitthvað sem að hún barðist fyrir og vildi að yrði gert og færi einhver rök fyrir að gæti virkað? Minntist hún á þetta einu sinni eða oftar eða? Davíð er nefnilega spunameistari og snéri út úr orðum fólks og gerir það enn að atvinnu. Finnst nú persónulega svolítið mikil smjörklípulykt af þessu kommenti hans.

Know thyself; presume God not to
scan:
The proper study of mankind is man.
-Alexander Pope

#13 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talbla­ra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,936 posts

Posted 07 March 2012 - 13:49

Ok hversu mikið mál er þetta?

Ingibjörg vildi greinilega reyna að bjarga bönkunum. En við vitum ekki í hvaða samhengi þetta var sett fram. Var þetta einhver hugmynd sett fram í hálfkæringi án þekkingar sem að var skotin niður jafnóðum og ekkert var meira talað um? Eða var þetta eitthvað sem að hún barðist fyrir og vildi að yrði gert og færi einhver rök fyrir að gæti virkað? Minntist hún á þetta einu sinni eða oftar eða?

Davíð er nefnilega spunameistari og snéri út úr orðum fólks og gerir það enn að atvinnu. Finnst nú persónulega svolítið mikil smjörklípulykt af þessu kommenti hans.

Davíð er meira en spunameistari, hann er skáld!!

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users