Jump to content

Photo

g er kannski bara gmul, gleymin, vitlaus og bin a tapa algunarh

:(

• Please log in to reply
11 replies to this topic

#1 rads

rads

Fljtmltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 07 March 2012 - 21:59

Ég er að reyna að vera jákvæð og njóta nýrra lita og bjartara útlits á vefnum okkar en það er samt einsog ég sé samt gestur hérna núna. Mér finnst einsog ég hafi ekki sömu yfirsýn yfir umræður sem eru í gangi. Mér líður einsog þegar ég er að njósna um gerðir dótturinnar á bland.is. Bara botna ekkert í hver er að segja hvenær og hvar. Samt er þetta nánast einsog áður. Posted Image
En kannski lagast þetta eftir helgina.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#2 jenar

jenar

Talsmaur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,446 posts
  • Kyn:Karl
  • Stasetning:Reykjavik

Posted 07 March 2012 - 22:12

Fór inn á einkaskilaboðin hjá mér, og þar var búið að eyða út helling af póstum. Ég get reyndar séð þá og lesið, en það stendur deleted fyrir aftan þá. Skrýtið...
INGEN BIL R LIK MIN BIL FR MIN BIL R EN LIKBIL.

a er heilabi sem er a heila bi.

Alingi er kauphll og gjaldmiillinn hugsjnirnar.

#3 cesil

cesil

siblara

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 35,060 posts

Posted 07 March 2012 - 22:53

Erum við ekki bara að þurfa að átta okkur á nýjum stað, þetta er eins og að flytja úr gamla húsinu okkar þar sem við þekktum allt frá a til ö, og inn í nýtt hús sem við þurfum að uppgötva allt það nýja sem húsið býður upp á. Svo bara venst þetta og hér eru ótal nýjir möguleikar, en krakkar við erum ennþá hér öll og getum ef laust hjálpað hvort öðrum að finna út alla góðu fídusuna sem hér eru í boði. Og ef spurningar vakan þá er bara að hafa samand við malefnin, sem er okkar pro og spyrja um hvað er í boði, eða biðja um eitthvað sem okkur finnst vanta.

Cesil uppeldirrherra Mlverja. Virist alltaf gu skapi, en getur ori skarisgripur, ef hn reiist.Skipu talsmaur Mlefnanna af Falkoni fyrsta.
Verndari villihestaflgsins og Nllaraflagsins.
Ef verur einhvern tma strand
og ttavillt fri stormsins svarta.
mttu inni fleytu leggja land
vi lygna vk mnu bljga hjarta.
Grandvar 15.07.05.

#4 rads

rads

Fljtmltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 07 March 2012 - 23:59

Já elskurnar.Ég skal ekki vera fúl enda veit ég að það var verið að reyna að bæta vefinn. Ég er bara svo klikkuð að vilja hafa allt einsog það áður var. Mér finnst ég þurfa að leita og það er mér ekki eins augljóst og áður hvað er nýtt, hver póstaði síðast á eitthvað málefni og hvort það yfirleitt hefur einhverju verið svarað. Kannski er ég bara hálfblindur klaufi ennþá á nýja viðmótið en ég viðurkenni að ég hef ekki sömu yfirsýn og áður.

Takk samt fyrir að uppfæra.

Hvernig sér maður yfirlit yfir ný innlegg og virka þræði og hver póstaði síðast? Er hægt að hafa það myndrænt og merkt með litum?
Óradís sem þarf stundum að hafa myndrænt skipulag til að ná áttum í tilverunni. :)
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#5 jenar

jenar

Talsmaur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,446 posts
  • Stasetning:Reykjavik

Posted 07 March 2012 - 23:59

Þetta verður fínt. Það er víst líka verið að breyta fésbókinni og þar eru sumir líka mjög ósáttir. Svona er lífið. Erum við ekki bara orðin of íhaldsöm við þessi gömlu?
INGEN BIL R LIK MIN BIL FR MIN BIL R EN LIKBIL.

a er heilabi sem er a heila bi.

Alingi er kauphll og gjaldmiillinn hugsjnirnar.

#6 rads

rads

Fljtmltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 08 March 2012 - 00:34

Þetta verður fínt. Það er víst líka verið að breyta fésbókinni og þar eru sumir líka mjög ósáttir. Svona er lífið. Erum við ekki bara orðin of íhaldsöm við þessi gömlu?

Kannski Jenar en ég er enn villt. T.d. er ekki ljóst að nokkur hafi svarað mér í þessu bréfi. Ég sé bara hver er upphafsmaður þráðarins (ég) en ekki að því hafi verið svarað, hvað þá af hverjum.
Væri hægt að laga þetta kæru stjórnendur?

Edited by rads, 08 March 2012 - 00:35.

01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#7 Malefnin

Malefnin

Talandi

• Vefstjri
  • 241 posts

Posted 08 March 2012 - 07:52

Hvernig sér maður yfirlit yfir ný innlegg og virka þræði og hver póstaði síðast? Er hægt að hafa það myndrænt og merkt með litum?

Attached File  Screen Shot 2012-03-08 at 7.40.41 AM.png   14.57KB   0 downloads

Ef þú ferð í View New Content efst hægramegin á vefnum sérðu þræði sem hafa verið uppfærðir síðan þú komst síðast. Þar sérðu hver póstaði síðast í viðkomandi þráð og getur sömuleiðis smellt á þráðinn til að sjá fyrsta og síðasta innleggið.
Forritari Málefnanna.

#8 Timoshenko

Timoshenko

Talsmaur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,424 posts

Posted 08 March 2012 - 07:56

Attached File  Screen Shot 2012-03-08 at 7.40.41 AM.png   14.57KB   0 downloads

Ef þú ferð í View New Content efst hægramegin á vefnum sérðu þræði sem hafa verið uppfærðir síðan þú komst síðast. Þar sérðu hver póstaði síðast í viðkomandi þráð og getur sömuleiðis smellt á þráðinn til að sjá fyrsta og síðasta innleggið.

Litli punkturinn (stjarna stundum) vinstramegin við innleggið færir mann beint á fyrsta nýja innleggið, virkar mun betur en í gamla kerfinu.

Einnig er hægt að velja vinstramegin allskonar sorteringar, til dæmis tímabil, innlegg sem þú sjálfur hefur skrifað athugasemd við eða tegund af innleggjum.

Þetta er mun betra en gamla kerfið.

Edited by Timoshenko, 08 March 2012 - 07:56.

#9 Kjosandi

Kjosandi

Orugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,020 posts

Posted 08 March 2012 - 08:47

Svo tekur maður eftir því hvaða maður hefur lesið og hvað er ólesið. Feitletrað, venjulegt letur. Það er fín viðbót.

Mér finnst bakgrunnurinn vera fullljós, myndi vilja hafa einhvern lit. Þó ljósan lit, en einhvern annan en hvítan. Að mörgu leyti er þetta fín breyting. Mér finnst þó útlitið betra á gamla vefnum, en aðgerðir meiri og betri á nýja vefnum.
Kveja fr hinum tpska slenska kjsenda!

#10 rads

rads

Fljtmltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 08 March 2012 - 17:04

Takk fyrir þetta strákar. Einhvernvegin hafði þessi view new content - flipi algerlega farið framhjá mér. Þegar þangað er komið finnst mér ég vera kominn inn fyrir fordyrið, loksins. :) Nú get ég farið að flækjast um aðra nýja vegu hérna inni. Þúsund þakkir.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#11 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,690 posts
  • Stasetning:Bunjabi

Posted 08 March 2012 - 18:42

Þú ert hundgömul, mannst ekki rassgat, forheimsk, og hafðir örugglega enga aðlögunarhæfni á þínu prime time.

En samt ertu ágætt Posted Image
Iceland has some of the best politicians that money can buy.

#12 rads

rads

Fljtmltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 08 March 2012 - 20:08

Þú ert hundgömul, mannst ekki rassgat, forheimsk, og hafðir örugglega enga aðlögunarhæfni á þínu prime time.

En samt ertu ágætt Posted Image

Þú ert nú örugglega engu skárri asninn þinn addna. Posted Image

Samt ertu líka þrusuágætur Victor minn. Fáðu þér nammi Posted Image og svo knús Posted Image
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users