Samsung Galaxy SII, iPhone4S eđa Nokia Lumia?
Posted 09 March 2012 - 15:19
Eins og staðan er í dag þá er ég mest spenntur fyrir Samsung. Flestir sem ég hef talað við sem hafa prófað bæði Samsung og iPhone mæla frekar með Samsung.
Hvað finnst málverjum um þetta?
fleebah, on 05 June 2013 - 15:27, said:
Posted 09 March 2012 - 15:42
Fyrir auka 20þ m.v. S2 færðu Nexus. Verri myndavél, ekkert SD slot, svipuð rafhlaða, sama geymslupláss, en stýrikerfið í Nexus er nýjasta Android, Ísrjómasamloka. Hvort það er auka 20þ króna virði skal ég ekki segja.
Svo fyrir 30þ aukalega færðu Note, sem nær því að vera spjaldtölva en snjallsími
Nokia er ég ekki fær um að tjá mig um, nema hvað ég vantreysti Windows skýrikerfinu í honum.
En mér sýnist S2 eiga að vera bestu kaupin.
- Daniel Coyle
Posted 09 March 2012 - 15:44
Ég reyndar vil ekki spjaldtölvu ég vil síma sem er nógu nettur til þess að ganga með í buxnavasanum.
fleebah, on 05 June 2013 - 15:27, said:
Posted 09 March 2012 - 15:53
Sama myndavél og í Nexus án flass, sama stýrikerfi og í S2, verri rafhlaða en í S2 (samt með þeim betri á markaðnum), en með SD slot upp á 32GB.
Í raun downtuned útgáfa af S2.
En varðandi rafhlöðurnar, sem mér finnst vera mikilvægasti eiginleiki allra síma, þá geta mismunandi símar (þá sérstaklega með mismunandi stýrikerfum) unnið mismunandi úr rafhlöðum. Kannski vinnur Android 4.0 mun betur úr rafhlöðunni eða getur verið stillt einmitt til þess, hef bara ekki hugmynd, en gæti verið.
Þú ert væntanlega búinn að klóra þig framúr öllum YouTube myndböndum um þessa síma?
- Daniel Coyle
Posted 09 March 2012 - 16:13
Mér skilst, en er ekki alveg viss um það, að það verði bráðum hægt að uppfæra hann í Ice Cream Sandwich (Android 4.0).
Posted 09 March 2012 - 16:56
spectromacht, on 09 March 2012 - 16:13, said:
Mér skilst, en er ekki alveg viss um það, að það verði bráðum hægt að uppfæra hann í Ice Cream Sandwich (Android 4.0).
http://blogs.compute...40_upgrade_list
- Daniel Coyle
Posted 11 March 2012 - 16:03
Posted 03 April 2012 - 21:56
Ég er reyndar mikill Android maður og tel að Android taki framúr mjög fljótlega og því betra að venja sig bara strax á það stýrikerfi. Samsung galaxy II er frábær sími enn hef lent í tveim sem það heyrist illa í Micraphone í honum sem er reyndar hægt að laga með smá forritun. þar sem Samsung galaxy síminn er jú orðin nánars árs gamall held ég að það fari að detta inn aðrar týpur sem eru meira spennandi. Sjálfur er ég mikill Sony Ericsson maður og nota Sony Ericsson xperia Arc og nú er kominn ný týpa sem er 30% öflugri sem heitir Sony Xperia S https://vefverslun.s...xperia_s_black/ það er spennandi að vita hvernig þessi sími er að koma út.
Edited by 5bi, 03 April 2012 - 22:04.
Posted 03 April 2012 - 22:20
Svo er það þetta að ganga með símann í buxnavösunum aða að fá sér rassvasahylki fyrir þá.
Þetta er auðvita spurning um hvort maður vill frekar krabba í punginn en rassinn (are you top or bottom?).
Já og þá erum við að horfa kannski 10 til 20 ár fram í tímann en sumir ætla sér ekki að eldast neitt svo þá er þetta engin pæling.
Edited by Tembe, 03 April 2012 - 22:22.
Kveðja,
Tembe
----------------
Áhugaverðar síður, ekki ætlaðar börnum eða viðkvæmum.
http://www.litlaisland.net/
http://tidarandinn.is/
Posted 03 April 2012 - 22:29
Gallinn við þessa síma er að maður þarf að fara varlega með þá, svo eru þeir jú stórir. Ekki gaman að missa splunkunýjan 80þús kr. síma og sjá skjáinn brotna. Þannig að þetta fer eftir umhverfi þínu hvað hentar þér. Ef þú ert bóndi sem ferðast lítið þá er ekki sniðugt að fá þér svona síma. En ef þú í einhverju skrifstofujobbi og ferðast oft þá er þetta málið.
Frelsi, velmegun og friđur!
Posted 04 April 2012 - 12:15
Hann er með litlu minni skjá (5.3") en þessi Kindle með 6" skjáinn.
- Daniel Coyle
Posted 04 April 2012 - 12:23
Victor Laszlo, on 04 April 2012 - 12:15, said:
Hann er með litlu minni skjá (5.3") en þessi Kindle með 6" skjáinn.
Mig dreymdi í vikunni að ég væri kominn með Note símann.
Er með SII en kaupi mér ekki nýjan í bráð.
Posted 05 April 2012 - 10:26
Apple er búið að lækka verðið á iPhone 4S 16GB úr 150.000 í 140.000, en Síminn heldur enn í verðmiðann 155.000.
Og hjá Símanum kostar Note 130.000 á meðan verðið er 140.000 hjá Vodafone.
Hefur krónan virkilega hrunið svo mikið að 10-15 þús. eru trivial verðmunur, eða eru neytendur svo tómar að framkvæma ekki sína eigin athugun eða svo mikið sem spyrja á netinu?
Þetta er allt saman á netinu.
- Daniel Coyle
Posted 07 April 2012 - 20:11
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."
Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."
Posted 07 April 2012 - 20:41
- Daniel Coyle
Posted 09 April 2012 - 06:36
Victor Laszlo, on 07 April 2012 - 20:41, said:
Búinn að vera með Galaxy Tab 8.9 í 2-3 mánuði. Finnst 10" of stór (sama stærð og iPad). Nota hann mest til að lesa bækur (gegnum Kindle) og svo browsing. Browserinn sem fylgir finnst mér lélegur, nota Opera meira. Eitt pirrar mig við að nota svona, það er leiðinlegt að fara í gegnum vefsíður með marga "drop-down" menu, var að kaupa flugmiða um daginn á honum og fannst þetta pirrandi. Auðveldara á venjulegum pc. Batterísnotkun er la la, batnar heilmikið við að slökkva á wifi þegar ekki er verið að nota það. Miklu léttari en iPad sem skiptir mig máli, er á ferðinni yfir 100 daga á ári, en ekki búinn að leggja pc ennþá.
Edited by hvumpinn, 09 April 2012 - 06:38.
Posted 09 April 2012 - 11:13
7.7" kostar bara svo fjári mikið, 114.000 ISK.
- Daniel Coyle
Posted 09 April 2012 - 12:09
hvumpinn, on 09 April 2012 - 06:36, said:
Ég legg ekki PC í fyrirsjáanlegri framtíð. Sé ekki að einhver app á smáum skjáum komi í staðinn fyrir öll þessi vinnsluforrit sem krefjast mun meira en að rápa um á upplýsinga- eða búðabæklingum sem stór hluti vefsíðna er.
En iPhone er of lítill til að lesa mikið. Mér líst ágætlega á GalaxyPad sem lestrarvél. Hvernig virka lestrarprógrömmin á henni?
Edited by drCronex, 09 April 2012 - 12:13.
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."
Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."
Posted 09 April 2012 - 22:10
drCronex, on 09 April 2012 - 12:09, said:
Ég legg ekki PC í fyrirsjáanlegri framtíð. Sé ekki að einhver app á smáum skjáum komi í staðinn fyrir öll þessi vinnsluforrit sem krefjast mun meira en að rápa um á upplýsinga- eða búðabæklingum sem stór hluti vefsíðna er.
En iPhone er of lítill til að lesa mikið. Mér líst ágætlega á GalaxyPad sem lestrarvél. Hvernig virka lestrarprógrömmin á henni?
Kindle virkar frábærlega á Galaxy Tab, ég var vanur að kaupa mér einhverja tugi kilja á ári, en ekki keypt eina einustu eftir að ég fékk apparatið (er það ekki rétta orðið yfir eitthvað þar sem maður notar app - apparat?) og búinn að finna bækur sem hefði tekið mig daga í bókabúðum (sem fer fækkandi) eða orðið að panta.
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users