Jump to content

Photo

Samsung Galaxy SII, iPhone4S eša Nokia Lumia?

• Please log in to reply
24 replies to this topic

Poll: Hvernig sķma į ég aš kaupa? (12 member(s) have cast votes)

Hvernig sķma į ég aš kaupa?

1. iPhone 4S (0 votes [0.00%])

Percentage of vote: 0.00%

2. Samsung Galaxy SII (10 votes [83.33%] - View)

Percentage of vote: 83.33%

3. Nokia Lumia (2 votes [16.67%] - View)

Percentage of vote: 16.67%

Vote Guests cannot vote

#21 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,717 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 10 April 2012 - 00:26

Kindle virkar frábærlega á Galaxy Tab, ég var vanur að kaupa mér einhverja tugi kilja á ári, en ekki keypt eina einustu eftir að ég fékk apparatið (er það ekki rétta orðið yfir eitthvað þar sem maður notar app - apparat?) og búinn að finna bækur sem hefði tekið mig daga í bókabúðum (sem fer fækkandi) eða orðið að panta.

Hljómar vel. Líka APParatið. Flott pæling!

Held ég haldi mig við pappírinn í fyrirsjáanlegri framtíð. En tímarit og blaðagreinar í Enskum ritum er það sem ég hef mestann áhuga á.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#22 einstein.is

einstein.is

Nżliši

• Notendur
  • 2 posts

Posted 28 May 2012 - 21:08

Ég hef dálítið verið að þjónusta þessa síma og iphone kemur jú ágætlega út , menn eru víst voðalega ánægðir með að það bara virkar allt í honum. Enn mér finnst reynar sá sími kannski vera aðeins of sérhæfður þú þarft dálítið að skuldbinda þig apple . þ.e.a.s þarft að innstalla itunes búa til itunes reikning og svo fleirri sérhæfðar leiðir,

Þarf ekki líka að búa til Google Play reikning á Android, þ.e. ef maður er ekki með Gmail? Svo eru iOS orðið "PC Free" með iOS 5, þ.e. að ekki er nauðsynlegt að tengja símann við tölvu frekar en maður vill. Hægt er að taka backup af símanum á iCloud o.s.frv.

Annars er það röng nálgun að mínu mati að bera þessa síma alla saman út frá tæknilegum eiginleikum. Aðalmunurinn liggur í stýrikerfunum sjálfum. Maður er því að vega og meta hvort maður sé að fara í iOS, Android eða WP7.

Margir telja iPhone (og þ.a.l. iOS) vera einfaldari í notkun en Android. Einnig er hægt að líta á málið frá hinni hlið peningsins og segja að Android bjóði upp á miklu fleiri möguleika, þ.e. að notandinn sem slíkur hefur meiri stjórn á tækinu sínu. Þó er hægt að jailbreaka iPhone, ef menn vilja fá fullkomna stjórn á símanum sínum.

Þá hefur verið bent á að ef maður kaupir iPhone og Android síma á sambærilegu verði í dag, að þá getur iPhone síminn keyrt fleiri uppfærslur, þ.e. er studdur í lengri tíma heldur en Android tæki. Ætlaði að reyna að linka á grein sem nefnir þetta, en hún fór út í það að Android tæki sem voru keypt t.d. fyrir ári síðan gátu ekki keyrt nýjasta Android kerfið.

Eitt lykilatriði sem Android hefur þó fram yfir iOS er innbyggt GPS navigation. iOS býður einungis upp á Google Maps, sem hægt er að nota sem vegvísi, en ekki þannig að það segi manni hvenær maður eigi að beygja og slíkt ef maður er með augun á veginum.

#23 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,793 posts
  • Stašsetning:Bunjabi

Posted 30 May 2012 - 22:15

Þó mér sé illa við Apple og ögn betur við Google/Android, þá gef ég Apple það kredit að vörur þeirra eru alls ekki alslæmar og að þeir eru brautryðjendur, eða í tíma Jobs í það minnsta. Hins vegar, þegar ég ber þessa síma saman, þá er verðið einfaldlega stærsti þátturinn fyrir mér. Hvernig í ósköpunum iPhone 4S kostar meira en Samsung Galaxy SIII í forsölu og hvernig iPhone 4 (með loftnetsklúðrið) kostar meira en Samsung Galaxy SII er mér meinað að skilja. Ég vil þó fullyrða að ástæðuna er ekki að finna í tæknilegum eiginleikum, heldur í mannlegu eðli. Eða hvað? Hef ég rangt fyrir mér?
Iceland has some of the best politicians that money can buy.

Politics is like a door,
sometimes open wide.
If you look real close you'll see,
a knob on either side.
- Anonymous

#24 Chrolli

Chrolli

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 31 May 2012 - 04:18

Já núna er Galaxy SIII kominn á markaðinn það verður spennandi að fylgjast með viðbrögðum fólks.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#25 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,793 posts
  • Stašsetning:Bunjabi

Posted 31 May 2012 - 09:47

Og hvað á iPhone 5 eftir að kosta hér á Íslandi? Hátt á annað hundrað þúsund?
Iceland has some of the best politicians that money can buy.

Politics is like a door,
sometimes open wide.
If you look real close you'll see,
a knob on either side.
- Anonymous

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users