Jump to content

Photo

Spurning til tæknimanna

aðrir mega svo sem svara ef þ

• Please log in to reply
12 replies to this topic

#1 Tembe

Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,214 posts
  • Kyn:Karl

Posted 09 March 2012 - 22:44

Aðrir mega svo sem svara ef þeir geta. (átti að standa í undirfyrirsögn).

Hvernig upphalar maður myndum, til að hafa með texta, á þessu borði. Það virðist vera lokað fyrir þann möguleika núna.
Það virðist hægt að vitna í myndir sem þegar eru á netinu. Hef samt ekki prófað það.
Þetta var svolítið umtalað hér fyrir mörgum árum og komst fólk svo að samkomulagi um að hafa myndir ekki of stórar og þá gékk þetta fínt. Auðvita eykur það plássið sem málefnin þurfa að hýsa myndir líka en hvað væri þessi vefur án þess. Geymslurýmið kostar ekki það mikið í dag og umræðan um að fá að borga til að fá betri þjónustu á eftir að blossa upp verði þetta ekki lagfært.
Kannski er þetta einn stór feill hjá mér og mér hefur yfirsést eitthvað sem væri svosem ekki alveg nýtt og biðst ég þá afsökunar.
Viðbót:
Hér sé ég nýjan möguleika.
Attach Files

Best að prófa.
Önnur viðbót: hann virkar ekki fyrir þetta.

Edited by Tembe, 09 March 2012 - 22:51.

Kveðja,
Tembe

#2 Hrafnkell Daníels

Hrafnkell Daníels

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,647 posts
  • Staðsetning:Suðurland

Posted 09 March 2012 - 22:50

Þú verður að fara í fulla svörun til að setja inn viðhengi og nú er það neðan við svargluggann. Ef þú ert í snarsvar glugganum þá er hægra megin neðan við hann hnappur sem stendur á "Morer Replay Options" Smellir á hann og finnur svo upphalsmöguleikan neðan við hann.

#3 Tembe

Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,214 posts

Posted 09 March 2012 - 22:55

Þú verður að fara í fulla svörun til að setja inn viðhengi og nú er það neðan við svargluggann.
Ef þú ert í snarsvar glugganum þá er hægra megin neðan við hann hnappur sem stendur á "Morer Replay Options" Smellir á hann og finnur svo upphalsmöguleikan neðan við hann.

Eg gleymdi víst að ýta á takkann [Attach this files].
Kannski kemur það núna.
Viðbót:
Maður ræður engu um hvar þetta birtist? Er það?

Attached Files

Edited by Tembe, 09 March 2012 - 22:57.

Kveðja,
Tembe

#4 Tembe

Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,214 posts

Posted 10 March 2012 - 01:28

Hérna er skjámynd. Ekki hægt að setja inn myndir hvar sem er. Attached File  Skjamynd4.JPG   86.75KB   4 downloads

Kveðja,
Tembe

#5 pikkólína

pikkólína

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 338 posts

Posted 14 March 2012 - 01:15

Eitt sem ég sakna frá gamla lúkkinu er upp takinn ! Er hann hér og hvar þá og ef ekki er ekki hægt að skella því á vefin ? Annað sá gamli var mikið til á íslensku er eitthvað sem aftrar því að þessi sé það líka?

#6 spectromacht

spectromacht

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 552 posts

Posted 14 March 2012 - 08:23

Eitt sem ég sakna frá gamla lúkkinu er upp takinn ! Er hann hér og hvar þá og ef ekki er ekki hægt að skella því á vefin ? Annað sá gamli var mikið til á íslensku er eitthvað sem aftrar því að þessi sé það líka?

Það er bara einn upp takki, og má finna mjög neðarlega á hverri síðu.

#7 Agent Smith

Agent Smith

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,706 posts
  • Staðsetning:Norðan miðbaugs

Posted 15 March 2012 - 10:23

Af hverju var breitt virkni á takanum "mark this forum read"? Því fer maður ekki sjálfkrafa aftur á yfirlit fyir alla flokka?

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

#8 Þorrinn

Þorrinn

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,250 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 16 March 2012 - 11:20

Ég sakna svolítið felligluggans yfir málefnaflokkana, maður gat hoppað á milli flokka án þess að þurfa að fara í yfirlitið.

#9 Tembe

Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,214 posts

Posted 16 March 2012 - 18:18

Ég sakna svolítið felligluggans yfir málefnaflokkana, maður gat hoppað á milli flokka án þess að þurfa að fara í yfirlitið.

Það er lítil táknmynd hægra megin við textann "View New Content" og þar getur þú opnað felliglugga.

Kveðja,
Tembe

#10 pikkólína

pikkólína

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 338 posts

Posted 19 March 2012 - 00:20

Það er bara einn upp takki, og má finna mjög neðarlega á hverri síðu.

Ég er ekki alveg viss um hvort við séum að tala um sama hlutinn.
En það var takki við hvert innlegg sem hét að mig minnir "upp" og þá fór maður efst á síðuna. Ég vil fá þennann eiginleika á þennann vef og mér finnst ég ekki frek að biðja um að hann verði íslenskaður minsta kosti að stórum hluta.

#11 Kjosandi

Kjosandi

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,218 posts

Posted 19 March 2012 - 00:27

Prófa, lýsi upp frétt. Hún kemur rétt upp með mynd í ritham, spurning hvort það skili sér.

Góðhjartaður knattspyrnukappi

Posted Image Gefur treyju til styrktar Emmu Lind

Ritstjórn DV ritstjorn@dv.is
22:59 › 18. MARS 2012
Posted Image

Gylfi gefur af sér innan vallar sem utan.
  • Posted Image

Emma Lind var greind með illkynja æxli í byrjun mars.

Knattspyrnukappinn Gylfi Þór Sigurðsson, leikmaður Swansea í ensku úrvalsdeildinni, hefur heldur betur slegið í gegn að undanförnu. Gylfi hefur leikið við hvern sinn fingur og ljóst að stórliðin munu berjast um þjónustu hans í sumar.
Gylfi gefur þó ekki bara af sér innan vallar því hann gefur líka af sér utan vallar. Fotbolti.net greinir frá því að Gylfi hafi ákveðið að gefa áritaða treyju á uppboð til styrktar Emmu Lind Aðalsteinsdóttur, þriggja ára, sem greindist með krabbamein á dögunum. Allur ágóðinn af uppboðinu mun renna til hennar.
Hægt er að bjóða í treyjuna með því að senda tölvupóst á fotbolti@fotbolti.net. Uppboðið stendur yfir til klukkan 23:59 þriðjudaginn 20. mars næstkomandi.
Hæsta boð í augnablikinu er 50 þúsund krónur.
Emma Lind var greind með illkynja krabbamein í byrjun mars. Fyrir þá sem vilja styrkja Emmu Lind og fjölskyldu hennar þá er reikningsnúmerið: 515-14-407100 Kt. 130908-2330.

Prófa, lýsi upp frétt. Hún kemur rétt upp með mynd í ritham, spurning hvort það skili sér.

...

Þetta er flott, öll fréttin kemur ásamt mynd. En er möguleiki að afrita eins og fréttin er á dv.is? Myndin af stúlkunni er til hliðar á heimasíðu dv.is.

Edited by Kjosandi, 19 March 2012 - 00:28.

Kveðja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!

#12 spectromacht

spectromacht

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 552 posts

Posted 19 March 2012 - 09:26

Ég er ekki alveg viss um hvort við séum að tala um sama hlutinn.
En það var takki við hvert innlegg sem hét að mig minnir "upp" og þá fór maður efst á síðuna. Ég vil fá þennann eiginleika á þennann vef og mér finnst ég ekki frek að biðja um að hann verði íslenskaður minsta kosti að stórum hluta.

Við erum að tala um sama hlutinn, og veit ég vel hvað þú átt við. Þessi takki er ekki lengur til staðar, en í staðinn er kominn þessi eini takki sem ég nefndi, þessi ör mjög neðarlega á síðu.

Jú þú ert dálítið frek að biðja um íslenskun á vefnum, því það er ekki hlaupið að því, ég hef reynslu með þetta sjálfur. Það er svo margt sem þarf að þýða á notendahliðinni, mörg, mörg hundruð strengir.

#13 pikkólína

pikkólína

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 338 posts

Posted 19 March 2012 - 11:56

Við erum að tala um sama hlutinn, og veit ég vel hvað þú átt við. Þessi takki er ekki lengur til staðar, en í staðinn er kominn þessi eini takki sem ég nefndi, þessi ör mjög neðarlega á síðu.

Jú þú ert dálítið frek að biðja um íslenskun á vefnum, því það er ekki hlaupið að því, ég hef reynslu með þetta sjálfur. Það er svo margt sem þarf að þýða á notendahliðinni, mörg, mörg hundruð strengir.

Takk kærlega, ég fann örina.
Ég efast ekki um að það sé talsverð vinna fólgin í að íslenska vefin en bendi á að sá gamli var íslenskaður í einhverjum þrepum.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users