Jump to content

Spurning til tæknimanna

aðrir mega svo sem svara ef þ

12 replies to this topic

#11 Kjosandi

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7470 posts

Posted 19 March 2012 - 00:27

Prófa, lýsi upp frétt. Hún kemur rétt upp með mynd í ritham, spurning hvort það skili sér.

Góðhjartaður knattspyrnukappi

Posted Image Gefur treyju til styrktar Emmu Lind

Ritstjórn DV ritstjorn@dv.is
22:59 › 18. MARS 2012
Posted Image

Gylfi gefur af sér innan vallar sem utan.
  • Posted Image

Emma Lind var greind með illkynja æxli í byrjun mars.

Knattspyrnukappinn Gylfi Þór Sigurðsson, leikmaður Swansea í ensku úrvalsdeildinni, hefur heldur betur slegið í gegn að undanförnu. Gylfi hefur leikið við hvern sinn fingur og ljóst að stórliðin munu berjast um þjónustu hans í sumar.
Gylfi gefur þó ekki bara af sér innan vallar því hann gefur líka af sér utan vallar. Fotbolti.net greinir frá því að Gylfi hafi ákveðið að gefa áritaða treyju á uppboð til styrktar Emmu Lind Aðalsteinsdóttur, þriggja ára, sem greindist með krabbamein á dögunum. Allur ágóðinn af uppboðinu mun renna til hennar.
Hægt er að bjóða í treyjuna með því að senda tölvupóst á fotbolti@fotbolti.net. Uppboðið stendur yfir til klukkan 23:59 þriðjudaginn 20. mars næstkomandi.
Hæsta boð í augnablikinu er 50 þúsund krónur.
Emma Lind var greind með illkynja krabbamein í byrjun mars. Fyrir þá sem vilja styrkja Emmu Lind og fjölskyldu hennar þá er reikningsnúmerið: 515-14-407100 Kt. 130908-2330.

Kjosandi, on 19 March 2012 - 00:24, said:

Prófa, lýsi upp frétt. Hún kemur rétt upp með mynd í ritham, spurning hvort það skili sér.

...

Þetta er flott, öll fréttin kemur ásamt mynd. En er möguleiki að afrita eins og fréttin er á dv.is? Myndin af stúlkunni er til hliðar á heimasíðu dv.is.

Edited by Kjosandi, 19 March 2012 - 00:28.

Kveðja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!

#12 spectromacht

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 416 posts

Posted 19 March 2012 - 09:26

pikkólína, on 19 March 2012 - 00:20, said:

Ég er ekki alveg viss um hvort við séum að tala um sama hlutinn.
En það var takki við hvert innlegg sem hét að mig minnir "upp" og þá fór maður efst á síðuna. Ég vil fá þennann eiginleika á þennann vef og mér finnst ég ekki frek að biðja um að hann verði íslenskaður minsta kosti að stórum hluta.

Við erum að tala um sama hlutinn, og veit ég vel hvað þú átt við. Þessi takki er ekki lengur til staðar, en í staðinn er kominn þessi eini takki sem ég nefndi, þessi ör mjög neðarlega á síðu.

Jú þú ert dálítið frek að biðja um íslenskun á vefnum, því það er ekki hlaupið að því, ég hef reynslu með þetta sjálfur. Það er svo margt sem þarf að þýða á notendahliðinni, mörg, mörg hundruð strengir.

#13 pikkólína

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 320 posts

Posted 19 March 2012 - 11:56

spectromacht, on 19 March 2012 - 09:26, said:

Við erum að tala um sama hlutinn, og veit ég vel hvað þú átt við. Þessi takki er ekki lengur til staðar, en í staðinn er kominn þessi eini takki sem ég nefndi, þessi ör mjög neðarlega á síðu.

Jú þú ert dálítið frek að biðja um íslenskun á vefnum, því það er ekki hlaupið að því, ég hef reynslu með þetta sjálfur. Það er svo margt sem þarf að þýða á notendahliðinni, mörg, mörg hundruð strengir.

Takk kærlega, ég fann örina.
Ég efast ekki um að það sé talsverð vinna fólgin í að íslenska vefin en bendi á að sá gamli var íslenskaður í einhverjum þrepum.

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users