Jump to content

Photo

Hva­ er Yoga?

• Please log in to reply
23 replies to this topic

#21 McFitt

McFitt

MßlfŠr

• Notendur
  • PipPip
  • 982 posts
  • Kyn:Karl
  • Sta­setning:Sombrero Galaxy

Posted 15 March 2012 - 11:10

Ég er einungis að meina að svo margt er kallað kundalini yoga nútildags.

Að mínu viti er ‘kundalini yoga’ það yoga sem hefur að markmði að virkja kundalini beint, og samanstendur af kröftugum aðferðum (t.d. mudras og bandas).

Slíkar leiðir breyta sjóarhorni okkar til umhverfisinns og neyða okkur til að horfast í augu við og takast á við vankannta okkar á hraða sem getur verið erfitt að fylgja.

Verð að viðurkenna fáfræði mína þegar kemur að Yogi Bajan og hanns yoga kerfi. En ég er allur eyra og ólmur í nýja þekkingu.

Saga Kundalini yoga er mjög löng og áhugaverð og ég legg það ekki á mig að skrifa hana hérna. Skal frekar benda þér á nokkra linka til að lesa.

Það er annars töluvert um misskilning til í kringum þennan yoga stíl og hefur sumt af því að gera með það að það kemur til Vesturlanda í miðju hippatímabilinu.

Yogi Bhajan
Kundalini yoga
3ho.org
Basic yoga stund fer svona fram:
--
Kundalini Yoga as taught by Yogi Bhajan is probably the most formalized style of yoga currently taught throughout the world. In any class, anywhere in the world, you can expect it to include six major components: 1) tuning-in with the Adi Mantra, 2) pranayam or warm-up, 3) kriya, 4) relaxation, 5) meditation and 6) close with the blessing song, “May the Long Time Sun Shine Upon You”.
Kriyas are complete sets of exercises that are performed in the sequences given by the Master, Yogi Bhajan. They can be simple short sequences or they may involve vigorous, even strenuous exercises, and strong breath techniques such as Breath of Fire, which challenge and strengthen the nervous and endocrine systems and test the will of the practitioner beyond the limitations of their ego.
The typical class is 60-90 minutes: 5-10 minute warm-up, 30-45 minute kriya, 5-15 minute layout, 11-31 minutes of meditation.
--
White tantric yoga er partur af Kundalini yoga, það gæti verið á þinni línu. Annars er bara málið að skella sér í prufutíma til að finna þetta á eigin skinni.
Takk fyrir a­ velja - Haltu n˙ kjafti nŠstu 4 ßr.

#22 aflei­a

aflei­a

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,091 posts
  • Sta­setning:Reykjavik

Posted 16 March 2012 - 03:05

Yoga þýðir eining .... EINING er stórt orð ...
Where everyone in the house is crazy only the sane seem like fools.

#23 Serafim

Serafim

Nřli­i

• Notendur
  • 6 posts
  • Sta­setning:HÚrna

Posted 23 March 2012 - 14:16

Saga Kundalini yoga er mjög löng og áhugaverð og ég legg það ekki á mig að skrifa hana hérna. Skal frekar benda þér á nokkra linka til að lesa.

Það er annars töluvert um misskilning til í kringum þennan yoga stíl og hefur sumt af því að gera með það að það kemur til Vesturlanda í miðju hippatímabilinu.

Yogi Bhajan
Kundalini yoga
3ho.org
Basic yoga stund fer svona fram:
--
Kundalini Yoga as taught by Yogi Bhajan is probably the most formalized style of yoga currently taught throughout the world. In any class, anywhere in the world, you can expect it to include six major components: 1) tuning-in with the Adi Mantra, 2) pranayam or warm-up, 3) kriya, 4) relaxation, 5) meditation and 6) close with the blessing song, “May the Long Time Sun Shine Upon You”.
Kriyas are complete sets of exercises that are performed in the sequences given by the Master, Yogi Bhajan. They can be simple short sequences or they may involve vigorous, even strenuous exercises, and strong breath techniques such as Breath of Fire, which challenge and strengthen the nervous and endocrine systems and test the will of the practitioner beyond the limitations of their ego.
The typical class is 60-90 minutes: 5-10 minute warm-up, 30-45 minute kriya, 5-15 minute layout, 11-31 minutes of meditation.
--
White tantric yoga er partur af Kundalini yoga, það gæti verið á þinni línu. Annars er bara málið að skella sér í prufutíma til að finna þetta á eigin skinni.

Það er fullt af misskilning um Yoga og ekki minnst Tantra á vesturlöndum. Í kaupmannahöfn rakst ég á hóp fólks sem hafði myndað félagskap til að vara fólk við yoga og kundalini; Posted Image, kölluðu sig “kunda-linien”.

Jafnvel hippatímabilið er misskilið og sá andi sem ríkti meðal ungs fólks er misskilinn, það er ekki að ástæðulausu að yoga og önnur andleg fræði upplifðu búst á þeim tíma.

Ég ætti að skella mér í prufutíma til að finna á eigin skinni hvað um er að ræða. Posted Image hvar eruð þið til húsa?
Takk fyrir linkana

Yoga þýðir eining .... EINING er stórt orð ...

Ein þýðing Yoga er EINING. En eining á hverju? Anda og líkama? Guði og manni? Karli og konu?
Smá vísbending er í orðinu “Hatha” sem kemur af rótunum “Ha” (sól) og “Tha” (máni). Sól og máni stendur fyrir andstæðurnar tvær sem eru tákngerðar í yin/yang tákninu.

Ein stærsta uppgötvun mín í gegnum yoga er að ég skapa sjálfur minn raunveruleika. Ekki bókstaflegum skilningi, heldur í því hvernig ég upplifi raunveruleikann. Þannig get ég ekki breytt því að ég þarf að borga skattinn minn, en ég get breytt þeirri tilfinningu og upplifun sem ég hef gagnvart skattaborgun.

Það er ótrúlega voldug tilfinning að geta haft bein áhrif á eigin hamingju og gleði og stillir manni til auglitis við þá staðreynd að maður er sjálfur að spinna vef eigin hamningju eða óhamingju.

Þetta er þannig tvíeggjað sverð sem gefur manni möguleikann á því að ráða eigin hugarástandi, en á sama tíma ber maður sjálfur alla ábyrgð á eigin hugarástandi (eða angist). Þannig byrtist nýr eða dýpri skilingur í máltækina “hver er sinnar eigin gæfu smiður”; því maður smíðar ekki gæfuna í ytri heimum, heldur í innri heim okkar, í afstöðu okkar til umheimsinns og í skapgerð okkar og innri tilfinningum.

Þess vegna var það sagt einu sinni að
konungsríki himna er innra með yður”.
Eða
He who has so little understanding of human nature as to seek happiness by anything else than changing his own disposition, will waste his life in fruitless efforts”.
www.natha.is

Yoga chitta vritti nirodha
Yoga is the cessation of the movement of the mind.

“As above so below”
That which is within you is the same as that which is outside you.

#24 McFitt

McFitt

MßlfŠr

• Notendur
  • PipPip
  • 982 posts
  • Sta­setning:Sombrero Galaxy

Posted 26 March 2012 - 15:16

Ég ætti að skella mér í prufutíma til að finna á eigin skinni hvað um er að ræða. Posted Image hvar eruð þið til húsa?
Takk fyrir linkana

Endilega skelltu þér. Ég er reyndar ekki búsettur á Íslandi og hef enga reynslu af Kundalini yoga þar. Ég leitaði að þessu online og þetta virðist vera einn af fáum stöðum sem kenna þetta. http://jogasetrid.is.../kundalini-joga

Góða skemmtun
Takk fyrir a­ velja - Haltu n˙ kjafti nŠstu 4 ßr.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users