Serafim, on 14 March 2012 - 19:02, said:
Ég er einungis að meina að svo margt er kallað kundalini yoga nútildags.
Að mínu viti er ‘kundalini yoga’ það yoga sem hefur að markmði að virkja kundalini beint, og samanstendur af kröftugum aðferðum (t.d. mudras og bandas).
Slíkar leiðir breyta sjóarhorni okkar til umhverfisinns og neyða okkur til að horfast í augu við og takast á við vankannta okkar á hraða sem getur verið erfitt að fylgja.
Verð að viðurkenna fáfræði mína þegar kemur að Yogi Bajan og hanns yoga kerfi. En ég er allur eyra og ólmur í nýja þekkingu.
Að mínu viti er ‘kundalini yoga’ það yoga sem hefur að markmði að virkja kundalini beint, og samanstendur af kröftugum aðferðum (t.d. mudras og bandas).
Slíkar leiðir breyta sjóarhorni okkar til umhverfisinns og neyða okkur til að horfast í augu við og takast á við vankannta okkar á hraða sem getur verið erfitt að fylgja.
Verð að viðurkenna fáfræði mína þegar kemur að Yogi Bajan og hanns yoga kerfi. En ég er allur eyra og ólmur í nýja þekkingu.
Saga Kundalini yoga er mjög löng og áhugaverð og ég legg það ekki á mig að skrifa hana hérna. Skal frekar benda þér á nokkra linka til að lesa.
Það er annars töluvert um misskilning til í kringum þennan yoga stíl og hefur sumt af því að gera með það að það kemur til Vesturlanda í miðju hippatímabilinu.
Yogi Bhajan
Kundalini yoga
3ho.org
Basic yoga stund fer svona fram:
--
Kundalini Yoga as taught by Yogi Bhajan is probably the most formalized style of yoga currently taught throughout the world. In any class, anywhere in the world, you can expect it to include six major components: 1) tuning-in with the Adi Mantra, 2) pranayam or warm-up, 3) kriya, 4) relaxation, 5) meditation and 6) close with the blessing song, “May the Long Time Sun Shine Upon You”.
Kriyas are complete sets of exercises that are performed in the sequences given by the Master, Yogi Bhajan. They can be simple short sequences or they may involve vigorous, even strenuous exercises, and strong breath techniques such as Breath of Fire, which challenge and strengthen the nervous and endocrine systems and test the will of the practitioner beyond the limitations of their ego.
The typical class is 60-90 minutes: 5-10 minute warm-up, 30-45 minute kriya, 5-15 minute layout, 11-31 minutes of meditation.
--
White tantric yoga er partur af Kundalini yoga, það gæti verið á þinni línu. Annars er bara málið að skella sér í prufutíma til að finna þetta á eigin skinni.