Jump to content

Photo

Hrei­ar: 80% upp Ý kr÷fur.

• Please log in to reply
27 replies to this topic

#21 Skaz

Skaz

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,904 posts
  • Kyn:Karl

Posted 21 March 2012 - 22:41

Gæti verið. Eiginlega það eina sem manni dettur í hug að það gæti verið eitthvað svoleiðis sem hann er að meina.

Þá er bara að skoða hvað þær eru stórt hlutfall af heildarkröfum á þrotabúið. Held að þetta sé bara útúrsnúningur hjá honum til þess að koma með einhverja hagstæða tölu án þess að setja hana í samhengið.

Know thyself; presume God not to
scan:
The proper study of mankind is man.
-Alexander Pope

#22 Brodd-Helgi

Brodd-Helgi

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,657 posts

Posted 21 March 2012 - 22:49

Já. Eg er bara óhress með að fjölmiðlar hérna svokallaðir skyldu ekki einfaldlega spyrja manninn að því hvað hann meinti.

En með forgangskröfur, að þá er líka spurning sko, að ég hélt að forgangskröfur eða innlán sem heyrðu beint undir Kaupþing hefur náðst 100%. (því innlán voru miklu mun minni hluti af heildardæminu en td. hjá LÍ.) Eða er hann kannski að meina hjá allri kaupþingssamstæðunni, þ.e. td. KSF og dótturfélögum líka o.s.frv.

Eða er hann hugsanlega að meina forgangskröfur áður en Neyðarlögum var breytt etc. etc.

Edited by Brodd-Helgi, 21 March 2012 - 22:50.

I grew up in Europe, where the history comes from (Eddie Izzard)

#23 Skaz

Skaz

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,904 posts

Posted 21 March 2012 - 23:30

Já. Eg er bara óhress með að fjölmiðlar hérna svokallaðir skyldu ekki einfaldlega spyrja manninn að því hvað hann meinti.

En með forgangskröfur, að þá er líka spurning sko, að ég hélt að forgangskröfur eða innlán sem heyrðu beint undir Kaupþing hefur náðst 100%. (því innlán voru miklu mun minni hluti af heildardæminu en td. hjá LÍ.) Eða er hann kannski að meina hjá allri kaupþingssamstæðunni, þ.e. td. KSF og dótturfélögum líka o.s.frv.

Eða er hann hugsanlega að meina forgangskröfur áður en Neyðarlögum var breytt etc. etc.

Mér finnst afar ólíklegt að það hafi náðst 100% upp í allar forgangskröfur hjá samstæðunni allri minnir reyndar að það hafi verið talað um 70-75% upp í forgangskröfur á Kaupþing í einhverjum fréttum. Og ég á erfitt með að trúa því að 80% hafi náðst upp í allar kröfur á Kaupþing. Þannig að þetta er svolítið skrýtin staðhæfing hjá honum og já frekar neyðarlegt að enginn skuli hafa spurt hann hvað hann ætti nákvæmlega við.

Þetta lyktar afar mikið eins og útúrsnúningur.

scan:
-Alexander Pope

#24 fleebah

fleebah

Talsma­ur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,143 posts
  • Sta­setning:Here

Posted 14 May 2012 - 08:15

Ætli þetta sé það sem hann var að meina?

Almennir kröfuhafar hafa fengið 73% af kröfum
Þrotabú Kaupþings Singer & Friedlander hefur greitt um 73% af 4,6 milljarða sterlingspunda kröfum til almennra kröfuhafa, nú þegar liðlega þrjú og hálft ár eru liðin frá því að íslenska bankakerfið hrundi. Upphæðin nemur um 930 milljörðum króna.

Financial Times segir að einstakir innstæðueigendur hafi verið tryggðir vegna hruns Kaupþings Singer & Friedlander en nokkrar sveitastjórnir og góðgerðarfélög hafi óttast að tapa innstæðum sínum. Ernst & Young, sem eru skiptastjórar þrotabús bankans, hafi hins vegar sagt á föstudaginn að þeir hefðu greitt 3,36 milljarða sterlingspunda af þeim 4,6 milljörðum sem ótryggðir lánadrottnar hefðu átt hjá bankanum. Þetta jafngildi um 73% af kröfunum.

Skiptastjórarrnir búast við því að greiðslum úr þrotabúinu verði lokið í lok næsta árs, en þá hafi lánadrottnar fengið greiddar á milli 79-86% af kröfum sínum.

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#25 Ari gˇ­i

Ari gˇ­i

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,381 posts
  • Sta­setning:Wuzhou

Posted 14 May 2012 - 09:41

Mér finnst afar ólíklegt að það hafi náðst 100% upp í allar forgangskröfur hjá samstæðunni allri minnir reyndar að það hafi verið talað um 70-75% upp í forgangskröfur á Kaupþing í einhverjum fréttum. Og ég á erfitt með að trúa því að 80% hafi náðst upp í allar kröfur á Kaupþing. Þannig að þetta er svolítið skrýtin staðhæfing hjá honum og já frekar neyðarlegt að enginn skuli hafa spurt hann hvað hann ætti nákvæmlega við.

Þetta lyktar afar mikið eins og útúrsnúningur.

Bæði Glitnir og Kaupþing hafa þegar greitt upp forgangskröfur 100%. Það sem er að innheimtast núna fer því upp í almennar kröfur.

#26 Kimble

Kimble

MŠlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,147 posts

Posted 14 May 2012 - 12:19

Var þetta ekki bara Singer og Frielander bankinn sem skilar 80%?

Það verur að skoða Kaupþing í heilulagi. Ekki taka eitt dótturfélag út og segja að heimtur hafi verið góðar vegna þess að Kaupþing hafi geymt mikið af eignum þar. Kannski vegna strangra skilyrða breska ríkisins.

#27 xcode

xcode

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,460 posts

Posted 14 May 2012 - 16:51

Var þetta ekki bara Singer og Frielander bankinn sem skilar 80%?

Það verur að skoða Kaupþing í heilulagi. Ekki taka eitt dótturfélag út og segja að heimtur hafi verið góðar vegna þess að Kaupþing hafi geymt mikið af eignum þar. Kannski vegna strangra skilyrða breska ríkisins.

S&F stóð mjög vel og það var svínslegt af Bretum að kippa löppunum undan honum. Það breytir þó ekki þeirri staðreynd að Kaupþing stóð hrikalega illa.

Auk þess legg ég til að þrotabú bankanna missi undanþágu sína frá skattheimtu og verði skattlögð eins og önnur fjármálafyrirtæki

Auk þess legg ég til að lögfest verði að útgreiðslur úr þrotabúum séu í íslenskum krónum og útgreiðslu fari inná sérstaka reikninga í eigu kröfuhafa.  Einungis verður greitt úr þeim reikningum í gjaldeyri og einungis í gegnum sérstök gjaldeyrisuppboð Seðlabankans.  

#28 Skaz

Skaz

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,904 posts

Posted 16 May 2012 - 12:08

Bæði Glitnir og Kaupþing hafa þegar greitt upp forgangskröfur 100%. Það sem er að innheimtast núna fer því upp í almennar kröfur.

hvaða dótturfélag Kaupþings ertu þá að tala um? Ég virðist vera að meina alla Kaupþingssamstæðuna í þessu innleggi....og ég veit nokkuð vel að þar er þetta ekki komið upp í 100%

Glitnir er annað mál.

scan:
-Alexander Pope

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users