Jump to content

Photo

Sjúkrahúsmál og tímabundinn brottfluttningur erlendis.

• Please log in to reply
11 replies to this topic

#1 Brodd-Helgi

Brodd-Helgi

Orđugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,657 posts

Posted 12 March 2012 - 15:13

Að ef maður flytur erlendis td. til einhverra Norðurlandanna timabundið, nokkra mánuði, skráir sig inn þar eftir öllum formúlum. Flytur svo til Íslands aftur og skráir það eftir þar til gerðum formsatriðum... að dettur maður þá útúr íslenska kerfinu td. varðandi sjúkrahúsþjónustu? þ.e.a.s. að maður þurfi að borga eins og útlendingur nýkominn til landsins ef maður fer á sjúkrahús? Og við erum að tala um þá mun hærri gjöld en hefðbundinir íslendingar þurfa o.s.frv. Að maður detti þá útúr kerfinu.

Ef einhver veit eitthvað um þetta eða getur bent á heimildir því viðvíkjandi væri það vel þegið.

Edited by Brodd-Helgi, 12 March 2012 - 15:51.

I grew up in Europe, where the history comes from (Eddie Izzard)

#2 Leon

Leon

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,235 posts
  • Kyn:Karl

Posted 12 March 2012 - 16:19

Eftir því sem ég best veit, þá dettur þú út úr íslenska heilbrigðiskerfinu 6 mánuðum eftir að þú skráir þig inn í annað land og á norðurlöndunum er sama reglan, dettur þangað inn eftir 6 mánuði. Á meðan þú ert með íslenskt sjúkrasamlag á norðurlöndunum eða öfugt ættu að gilda samningar sem gilda á milli norðurlandanna og þú ættir því ekki að þurfa að borga neitt.
=^. .^=

#3 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,754 posts
  • Stađsetning:Bunjabi

Posted 12 March 2012 - 16:24

Þegar þú flytur frá Norðurlöndunum skaltu tala við kerfið þar í landi rétt áður og fá form E104 sem þú skilar inn til Sjúkratrygginga eftir heimkomu. Þá kemstu fyrr aftur inn í íslenska sjúkratryggingakerfið.

Að öðrum kosti þarftu að bíða í 6 mánuði án sjúkratryggingar, sem er mjög slæmt, jafnvel á Íslandi með okkar ömurlega heilbrigðiskerfi.
Iceland has some of the best politicians that money can buy.

Politics is like a door,
sometimes open wide.
If you look real close you'll see,
a knob on either side.
- Anonymous

#4 Leon

Leon

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,235 posts

Posted 12 March 2012 - 16:28

Þú getur reyndar lesið allt um þetta hér: http://www.sjukra.is...ur-til-islands/

Sömuleiðis ættir þú að fá þér E-104 vottorð á Íslandi þegar þú flytur út til að framvísa þar.

Edited by Leon, 12 March 2012 - 16:29.

=^. .^=

#5 Brodd-Helgi

Brodd-Helgi

Orđugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,657 posts

Posted 12 March 2012 - 21:06

ok. þetta var afar hjálplegt.

Kærar þakkir.

#6 Brodd-Helgi

Brodd-Helgi

Orđugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,657 posts

Posted 12 March 2012 - 23:51

Að sem sagt sko, ef maður flytur til N-landa sem dæmi í nokkra mánuði, flytur formlega lögheimili og alles. Síðan ákv. maður að flytja aftur til Íslands... að þá er maður bara eins og hver annar nóbodí amk. 6 mánuði nema að vera með E-104 vottorð. þá ætti það að ganga fljótar fyrir sig. (Er ekki alveg klár á því hvort það sé strax. Kemur fram að maður geti óskað eftir því 6. mán. biðtíminn sé felldur niður, sýnist mér.)

Málið er sko, að þetta gildir líka um íslendinga sem flytja til landsinns eftir búsetu erlendis. (jafnvel þó búið sé stuttan tíma erlendis.)

Eg er ekkert viss um að allir átti sig á þessu. þetta gildir líka um börn yngri en 18 ára sem flytja með. Soldið sérstakt miðað við hve innbyggjarar hérna eru þjóðerniskenndir. Ef þú ert ekki með E-104... þá ertu bara eitthvert nóbodý og börn þín líka og verður að vinna þér inn þegnrétt aftur.

Edited by Brodd-Helgi, 12 March 2012 - 23:53.

#7 Tembe

Tembe

Orđugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,193 posts

Posted 13 March 2012 - 00:33

Gangi þér vel að finna þetta.

Edited by Tembe, 13 March 2012 - 00:55.

Kveðja,
Tembe

#8 Leon

Leon

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,235 posts

Posted 13 March 2012 - 17:19

Þú getur alltaf reddað E-104. Þegar þú flytur út hlýtur það að vera fyrsti þröskuldurinn að komast inní heilbrigðiskerfið þar og ef þér er þá sagt að þig vanti E-104 sem þú hefur náttúrulega ekki reddað þér áður en þú fluttir, þá talar þú bara við tryggingastofnun og þeir senda þér það með hraði. Ég hef alla vega þá reynslu.

Þegar þú ert svo að flytja til baka til Íslands, þá veit ég ekki hvort sjúkrasamlög á norðurlöndunum séu jafn liðleg að senda þér þetta form strax ef þú gleymir því en alla vega ættir þú að vera reynslunni ríkari og gleymir kannski ekki að ná í það áður en þú flytur.

Alla vega skv. þessum link sem ég setti hér að ofan:

Flutningur frá Norðurlöndum

Þegar flutt er til Íslands frá Norðurlöndunum þarf að skila inn E104 vottorðinu (sjá fyrir neðan) og getur viðkomandi þá orðið sjúkratryggður frá komudegi í Þjóðskrá.
Hafir þú búið á öðru Norðurlandi í styttra en eitt ár er hægt að sækja um undanþágu frá því að skila inn E104 vottorði.
=^. .^=

#9 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,754 posts
  • Stađsetning:Bunjabi

Posted 13 March 2012 - 17:24

Þegar þú ert svo að flytja til baka til Íslands, þá veit ég ekki hvort sjúkrasamlög á norðurlöndunum séu jafn liðleg að senda þér þetta form strax ef þú gleymir því en alla vega ættir þú að vera reynslunni ríkari og gleymir kannski ekki að ná í það áður en þú flytur.

Ég gleymdi, en fékk það sent strax, tók ekki langan tíma.
Iceland has some of the best politicians that money can buy.

Politics is like a door,
sometimes open wide.
If you look real close you'll see,
a knob on either side.
- Anonymous

#10 Ljósberi

Ljósberi

Mćlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,364 posts

Posted 14 April 2012 - 02:34

Er nokkur sem flytur lögheimili strax. Ef þú ætlar að skoða Norðulöndin í nokkra mánuði þá myndi ég halda lögheimilinu á Íslandi.

#11 falcon1

falcon1

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,672 posts

Posted 17 April 2012 - 12:21

Ég verð nú að segja það er fáránlegt að öll réttindi Íslendinga falli bara niður eftir 6 mánuði, það er bara mjög ósanngjarnt þar sem fólk hefur unnið til þessara réttinda til margra ára. Ég myndi vilja lengja þennan tíma uppí 1 1/2 til 2 ár.
Kveđja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

Íslenska ţjóđ - RÍS UPP!

Fyrrum voru fálkar fluttir lifandi út í stórum stíl, ţví erlendir ţjóđhöfđingjar sóttust eftir ađ eignast íslenska fálka. Íslenski fálkinn er stćrsta fálkategund sem til er og er eftirlćti fuglaskođara. Af Íslandsvef

#12 Leon

Leon

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,235 posts

Posted 17 April 2012 - 20:31

Fólk er nú ekkert búið að vera einhver mörg ár að vinna sér inn þessi réttindi. Þú dettur sjálfkrafa inní heilbrigðiskerfið ef þú fæðist á Íslandi eða ef þú flytur erlendis frá, þá í síðasta lagi eftir 6 mánuði en hugsanlega strax ef þú flytur frá Evrópulandi með rétta pappíra. Það er engin krafa um að hafa borgað eina einustu krónu í skatt t.d. til að komast inní heilbrigðiskerfið.
=^. .^=

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users