Jump to content

Photo

Loftbólugreiningar byrjaðar aftur

• Please log in to reply
24 replies to this topic

#21 Tembe

Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,206 posts
  • Kyn:Karl

Posted 17 March 2012 - 13:25

Til að unnt yrði að reisa hér "kínverska íbúðarturna", þyrfti að endurskrifa hérlendar byggingareglugerðir frá grunni !

Þú hefðir betur lesið mína skoðun á þessu, áður en þú skelltir þessu inn, kemur fram hér á þessum þræði !

"Allir ? nei. Þeir sem eru að selja vilja eðlilega fá sem hæst verð á meðan kaupendur vilja hafa verðið sem lægst. Á endanum ræður markaðurinn verðinu. Á undanförnum misserum hefur verið hér kaupendamarkaður, þar sem fasteignir hafa verið seldar á undir kostnaðarverði, verðið er að leita jafnvægis."

Þú ert semsagt búinn að læra það líka, gott hjá þér væni !

Það eru ekki bara hótel sem þessir byggja og standast þerra hús kröfur um allan heim.
Eigum við að láta kröfur um íbúðastærð, þvottahús og geymslur hafa áhrif á hvað við flytjum inn og notum?
Íþyngjandi lögum ber að eyða.

Kveðja,
Tembe

#22 Ari góði

Ari góði

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,381 posts
  • Staðsetning:Wuzhou

Posted 17 March 2012 - 14:05

Það eru ekki bara hótel sem þessir byggja og standast þerra hús kröfur um allan heim.
Eigum við að láta kröfur um íbúðastærð, þvottahús og geymslur hafa áhrif á hvað við flytjum inn og notum?
Íþyngjandi lögum ber að eyða.

http://youtu.be/Hdpf-MQM9vY

Fór ferðalag um Kína í fyrra. Og jú þeir kunna að byggja hús, sumar byggingar þarna eru nánast verkfræðileg kraftaverk. En breytir því ekki að okkar reglugerðir setja þröngar skorður og að auki er klárlega engin stemming hér fyrir því að flytja inn kínverska iðnaðarmenn á þessum tímum.

#23 appel

appel

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10,883 posts

Posted 17 March 2012 - 16:45

Hvað kostaði að byggja þetta hús? Er það ódýrara en hefðbundið?
Frelsi frá stjórnvöldum ER frelsi!
Frelsi, velmegun og friður!

#24 Socrates

Socrates

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,596 posts

Posted 17 March 2012 - 17:00

Jafnvægi á milli framboðs og eftirspurnar er ennþá skekkt vegna þess hvað mörgum tómum íbúðum er haldið fyrir utan markaðinn. Ef draslinu yrði skellt á markaðinn í dag, þá mundi það þýða svona 20% lækkun á höfuðborgarsvæðinu. Þeir sem eru að kaupa í dag, eiga bjóða 30% undir ásettu verði.

#25 Tembe

Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,206 posts

Posted 18 March 2012 - 18:36

Fór ferðalag um Kína í fyrra. Og jú þeir kunna að byggja hús, sumar byggingar þarna eru nánast verkfræðileg kraftaverk. En breytir því ekki að okkar reglugerðir setja þröngar skorður og að auki er klárlega engin stemming hér fyrir því að flytja inn kínverska iðnaðarmenn á þessum tímum.

Það kom mér rá óvart að sjá þig nota orðtakið "verkfræðileg kraftaverk" því ég hélt þú hefðir ekki hundsvit á verkfræði. ;)
Tek ég samt undir það sem þú segir því sennilega þekki ég byggingar í Kína betur en bæði þú og flestir aðrir hér á þessum vef.
Að ætla íslenskum iðnaðarmönnum að reisa svona hús tæki nokkur ár og kostaði ógrynni fjár.

Hvað kostaði að byggja þetta hús? Er það ódýrara en hefðbundið?

Miklu ódýrara en ég má ekki segja verðið strax. Er sem sagt í sambandi við þessa aðila núna.

Kveðja,
Tembe

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users