Jump to content

Photo

Vefurinn hægur

• Please log in to reply
14 replies to this topic

#1 Óradís

Óradís

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 16 March 2012 - 22:02

Ég er orðin mjög sátt við nýja útlitið og nýju fídusana á vefnum (þá sem ég hef nú fattað) en ég velti fyrir mér af hverju vefurinn er orðinn mun hægari en áður. Það er ekki tölvan mín eða tengingin því það opnast allt annað mjög fljótt. Málefnin hins vegar eru óratíma að opna nýjar síður eða fletta. Hvað getur valdið þessu?
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#2 Óradís

Óradís

Fljótmæltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 16 March 2012 - 22:44

Ég tók tímann núna og það tók 56 sekúndur að fá View new content. Það er eitthvað að þessu.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#3 Tembe

Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,253 posts
  • Kyn:Karl

Posted 16 March 2012 - 23:39

Ég er orðin mjög sátt við nýja útlitið og nýju fídusana á vefnum (þá sem ég hef nú fattað) en ég velti fyrir mér af hverju vefurinn er orðinn mun hægari en áður. Það er ekki tölvan mín eða tengingin því það opnast allt annað mjög fljótt. Málefnin hins vegar eru óratíma að opna nýjar síður eða fletta. Hvað getur valdið þessu?

Ég tek undir þetta með Óradís. Ég er í Reykjavík með sæmilega tengingu.

Kveðja,
Tembe

#4 Óradís

Óradís

Fljótmæltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 16 March 2012 - 23:53

Kannski er þetta eitthvað sem er hægt að laga. Eitthvað óþarflega þungt í þessu.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#5 Tembe

Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,253 posts

Posted 17 March 2012 - 00:09

Kannski er þetta eitthvað sem er hægt að laga. Eitthvað óþarflega þungt í þessu.

Það kostar bara meira hjá húsingaraðilanum. Hví ekki að hýsa þetta í Kína? 400 ms default og up til 600.

Kveðja,
Tembe

#6 spectromacht

spectromacht

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 553 posts

Posted 17 March 2012 - 00:11

Nýju útgáfurnar hafa ekki verið eins sneggri, og var það því nokkur munur að nota málefnin með gömlu útgáfunni meðan maður hefur verið að nota þær nýrri síðan 2009. Ég er hinsvegar ekki að fá mikið meira tregari vef, þó hann hiksti fyrir mér annaðslagið. Hef ekki hugmynd hvort þetta geti verið vafratengt vandamál, en það gæti hugsanlega verið, en hvaða vafra eruð þið tvö að nota?

#7 Óradís

Óradís

Fljótmæltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 17 March 2012 - 09:50

Nýju útgáfurnar hafa ekki verið eins sneggri, og var það því nokkur munur að nota málefnin með gömlu útgáfunni meðan maður hefur verið að nota þær nýrri síðan 2009. Ég er hinsvegar ekki að fá mikið meira tregari vef, þó hann hiksti fyrir mér annaðslagið.

Hef ekki hugmynd hvort þetta geti verið vafratengt vandamál, en það gæti hugsanlega verið, en hvaða vafra eruð þið tvö að nota?

Ég nota Crome enda hefur mér virst hann hraðari í öðrum tilvikum.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#8 Tembe

Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,253 posts

Posted 17 March 2012 - 10:04

Ertu nokkuð með 486 tölvu? Þær eru ekki að virka lengur.
Var með eina 386 í gamla daga en gafst alveg upp á henni og fékk mér Pentíum vél.
Allt annað líf síðan.

Kveðja,
Tembe

#9 Óradís

Óradís

Fljótmæltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 17 March 2012 - 10:08

Ertu nokkuð með 486 tölvu? Þær eru ekki að virka lengur.
Var með eina 386 í gamla daga en gafst alveg upp á henni og fékk mér Pentíum vél.
Allt annað líf síðan.

Ég er með nýlega fartölvu en ég hef ekki hugmynd um hvaða númer er á henni. Hún heitir hp Probook 4520s og ætti að standast allar kröfur enda eru aðrar síður fljótar. Nema stundum að ruv.is er óþolandi í hlustun.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#10 spectromacht

spectromacht

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 553 posts

Posted 17 March 2012 - 12:06

Ég þekki ekki Chrome nema mjög takmarkað, en mér skilst að hann sé fínn. Nota sjálfur Firefox 10, því mér finnst bookmark managerinn í honum vera sá besti, og er mjög háður slíkum. Sá reyndar glitta í eitthvað bookmark gotterí í Opera um daginn og þarf þá kannski að prufa managerinn í honum betur.

#11 Óradís

Óradís

Fljótmæltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 17 March 2012 - 12:23

Ég hef grun um að nýja uppfærslan sé þyngri en sú fyrri. Annars hef ég mjög takmarkað vit á svona löguðu og byggi ályktunina bara á einhverjum brotabrotum af þekkingu. Það er allavega þannig hjá mér að vefurinn er mjög hægur og lengi að fletta. Ef það er hugsanlega hægt að laga það með einhverju móti þætti mér það frábært.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#12 feu

feu

Fljótmæltur

• Notendur
  • 28,447 posts
  • Staðsetning:Iceland

Posted 17 March 2012 - 23:54

Jebb.. frekar hægur. Varla að maður nenni að lesa alla póstana. Vantar tilfinnanlega tímasetningu á síðast breytt.. notaði það mest þegar ég var að vafra hérna.

#13 feu

feu

Fljótmæltur

• Notendur
  • 28,447 posts
  • Staðsetning:Iceland

Posted 18 March 2012 - 19:50

Sýnist eitthvað vera að SQL fyrirspurna-uppsetningunni, vélin er ótrúlega lengi að svara opnun á fyrsta almenna flokkinum, Ýmislegt.

#14 spectromacht

spectromacht

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 553 posts

Posted 11 May 2012 - 22:25

Er að lenda mjög oft í því undanfarið að vefurinn svari eftir um hálfa mínútu eða svo þegar ég sæki View new content, og er það þá fyrsta síðan sem ég sæki í það sinnið og hef bókmerkta.

#15 Tembe

Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,253 posts

Posted 12 May 2012 - 13:39

Er að lenda mjög oft í því undanfarið að vefurinn svari eftir um hálfa mínútu eða svo þegar ég sæki View new content, og er það þá fyrsta síðan sem ég sæki í það sinnið og hef bókmerkta.

Sammála.

Kveðja,
Tembe

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users