Jump to content

Photo

Fámennt á málefnunum.com

er lokað fyrir nýliðun?

• Please log in to reply
24 replies to this topic

#1 Tembe

Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,198 posts
  • Kyn:Karl

Posted 17 March 2012 - 03:51

Það virðist of flókið og þunglamalegt að skrá sig hér inn til að eðlileg fjölgun eða endurnýjun eigi sér stað. Er þetta með ráðum gert?
Ég vil hvetja stjórnendur til að opna allar gáttir.
Málefnin eiga að vera fyrir alla.

Kveðja,
Tembe

#2 Óradís

Óradís

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 17 March 2012 - 22:24

Það er sannarlega fámennt á málefnunum og sérstaklega er lítið um konur hér dags daglega. Líklega er ég sú eina fyrir utan La di da sem kemur æ sjaldnar hér inn. Fyrir mína parta þá er ástæðan sú að hér ríkir óskaplegur bölmóður og leiðindi oftast. Það er einna helst að þegar einhver kemur með leik eða einhver sniðugheit sem manni finnst vera smágleði í þessu en þjóðmálaumræðan er ömurleg. Sumir myndu eflaust segja að það sé von á því í ástandinu einsog það er en mikið væri nú gott ef einhver hefði til að bera æðruleysi til að lifa samt lífinu afeinhverskonar gleði.
Mér dettur í hug lífssýn Isabel Alliende sem hefur skrifað fjölda bóka sem lýsa skelfilegum hlutum en einhvernvegin tekst henni alltaf að tala um mannlífið sem fallegt engu að síður. Við ættum að skoða hugarfar okkar betur og losa okkur við bölmóðinn. Vitiði að það mun breyta miklu.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#3 Kjosandi

Kjosandi

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,166 posts

Posted 17 March 2012 - 22:27

Er hægt að skrifa á málefnunum sem gestur, þ.e. án þess að skrá sig inn? Ég þykist sjá einn eða tvo slíka hér, er það vitleysa í mér? Annars er ég sammála að það virðist hafa verið fækkun.
Kveðja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!

#4 drCronex

drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • 27,505 posts
  • Staðsetning:hér er ég.

Posted 17 March 2012 - 22:36

Til eru tvenns konar umræðuefni.

Annars vegar eru skrif sem kveikja í hug fólks og fá aðra til að skrifa með og taka þátt.

Hins vegar eru skrif sem drepa umræðu, tala um hvað allt sé leiðinlegt og svoleiðis.

Svo þetta er bara undir málverjum komið.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#5 Óradís

Óradís

Fljótmæltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 17 March 2012 - 22:43

Til eru tvenns konar umræðuefni.

Annars vegar eru skrif sem kveikja í hug fólks og fá aðra til að skrifa með og taka þátt.

Hins vegar eru skrif sem drepa umræðu, tala um hvað allt sé leiðinlegt og svoleiðis.

Svo þetta er bara undir málverjum komið.

Það er nú málið. Við erum líklega bara í leiðindagír í stað þess að stappa niður löppum og vera skemmtileg.

[youtube]=Oo4OnQpwjkc[/youtube]

Það er nú málið. Við erum líklega bara í leiðindagír í stað þess að stappa niður löppum og vera skemmtileg.

[youtube]Oo4OnQpwjkc[/youtube]

Uss nú virkar youtube galdurinn ekki lengur á þessum uppfærða vef.
Þið verðið bara að nota þennan:

Uhh. Nú bara setur maður tengilinn óbreyttan inn. Frábært!

Edited by Óradís, 17 March 2012 - 22:41.

01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#6 drCronex

drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • 27,505 posts
  • Staðsetning:hér er ég.

Posted 17 March 2012 - 22:44

Leiðindagírinn er upp um allt net. Mikil neikvæðni í fólki.

Vitiði hvað French kissing þýðir?

En vitiði hvað Australian kissing þýðir? Sama og French kissing nema bara "down under" :lol:

Edited by drCronex, 17 March 2012 - 22:44.

Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#7 Óradís

Óradís

Fljótmæltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 17 March 2012 - 22:53

Leiðindagírinn er upp um allt net. Mikil neikvæðni í fólki.

Vitiði hvað French kissing þýðir?

En vitiði hvað Australian kissing þýðir? Sama og French kissing nema bara "down under" Posted Image

Það er okkar sjálra að laga þetta og vera ekki með allt á hornum okkar. Þessir kossar hjá þér dr. Cronex eru örugglega hrikalega fyndnir en ég er svo leiðinleg að ég fatta ekki almennilega djókið. Lofa að koma hressari hér inn á morgun og leggja mitt lóð á vogarskálarnar til að við náum sæmilegum áttum. Það er grundvallaratriði að vera sæmilega áttaður sko. Posted Image
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#8 jenar

jenar

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,695 posts
  • Staðsetning:Reykjavik

Posted 18 March 2012 - 01:44

Það er svo skrítið, að maður fer í einhvernveginn öðruvísi gír þegar hingað inn er komið. Það er allt öðruvísi andrúmsloft hér orðið en annarsstaðar, t.d. á facebook. En auðvitað er þetta undir okkur sjálfum komið, það er okkar að breyta þessu. Hugsa að hrunið hafi haft áhrif á alla, sérstaklega í þjóðfélagsumræðunni. Og þar eð málefnin ganga mest út á þjóðfélagsumræðu, hafa þau orðið sérdeilis fyrir barðinu á barlómi o.fl...
INGEN BIL ÄR LIK MIN BIL FÖR MIN BIL ÄR EN LIKBIL.

Það er heilabúið sem er í það heila búið.

Alþingi er kauphöll og gjaldmiðillinn hugsjónirnar.

#9 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,761 posts
  • Staðsetning:Bunjabi

Posted 18 March 2012 - 11:43

Þessi vefur www.malefnunum.com, er þetta nýr vefur?
Iceland has some of the best politicians that money can buy.

Politics is like a door,
sometimes open wide.
If you look real close you'll see,
a knob on either side.
- Anonymous

#10 jenar

jenar

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,695 posts
  • Staðsetning:Reykjavik

Posted 18 March 2012 - 12:56

Þessi vefur www.malefnunum.com, er þetta nýr vefur?

Neinei, þetta er sami vefurinn. Nýi hýsillinn leyfði þeim bara að ráða hvort nafnið væri haft í nútíð, þátíð, lýsingarhætti þátíðar eða hálfvitahætti framtíðar...

Mér finnst valið hafa verið rétt...

Edited by jenar, 18 March 2012 - 13:33.

INGEN BIL ÄR LIK MIN BIL FÖR MIN BIL ÄR EN LIKBIL.

Það er heilabúið sem er í það heila búið.

Alþingi er kauphöll og gjaldmiðillinn hugsjónirnar.

#11 spectromacht

spectromacht

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 550 posts

Posted 18 March 2012 - 14:05

Það þarf að hafa íslenska þjóðarlénið til að geta leitað eftir léninu málefnunum og farið á það, held ég.

Edited by spectromacht, 18 March 2012 - 14:06.

#12 McFitt

McFitt

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 982 posts
  • Staðsetning:Sombrero Galaxy

Posted 18 March 2012 - 15:03

Mæli með að maður hættir frekar að fallbeyging.
Takk fyrir að velja - Haltu nú kjafti næstu 4 ár.

#13 Frater DOV

Frater DOV

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,862 posts
  • Staðsetning:Reykjavík

Posted 18 March 2012 - 15:52

Vefurinn er notaður sem huglægt klósett þar sem við hendum þeim huglæga úrgangi sem við þorum ekki að leggja nafn við.

Það er lítinn sem engann manneskjukærleik að finna í skrifum fólks hérna á vefnum; einungis frustrasjón og reiði. Engin víðsýni eða tolerans varðandi skoðanir annarra. Það er eins og okkur finnist að þó að við lúffum annarstaðar í lífinu, getum við allavegana rifið kjaft á málefnum.

Þessu er hægt að breyta með því að rækta eylítið meiri umburðarlyndi og skilning fyrir því, að hugmyndir andstæðar okkar eigin geta verið til, án þess að það kasti rýrð á okkur sjálf.

Ps.
Skliningur á öndverðu sjónarhorni er ekki gefinn; við verðum oft að gera okkur ómak til þess að setja okkur inn í sjónarhorn andstæðingsinns. Ef við gerum það ekki erum við einfaldlega nöldrarar.

#14 golfari

golfari

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,108 posts

Posted 20 March 2012 - 10:37

Alveg rétt og orð í tíma töluð vér Íslendingar erum nöldrarar og verðum alltaf. Sést best á því að þrjú ár eru liðin frá glundroðanum og en eru menn að nöldra á æðstu stöðum. Dæmi: hafið þið heyrt um tvo eða fleiri hagfræðinga sem eru á sama máli hvernig eigi að leysa hin ýmsu mál? Við erum nú einu sinni bara í fríi. Þannig var að þegar menn tóku sig upp frá Noregi á sínum tíma þá að þá var stór hluti á knörrunum sjóveikur og þeim var skilað þar sem nú heita Færeyjar, en hinir héldu áfram og settust að á skerinu sem er Ísland, við erum ennþá í fríi, eigum eftir að snúa til Noregs þegar áttirnar og vindar verða hagstæðar.

#15 spectromacht

spectromacht

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 550 posts

Posted 21 March 2012 - 10:14

Það vantar svona tölfræðilegar upplýsingar hérna yfir margvíslega þætti spjallvefsins.

Ágætt að hafa yfirlit yfir nýskráningar, fjölda innleggja og þráða yfir ákveðið tímabil og svo framvegis - og svo má hafa enn frekari tölur yfir hvað sé í gangi á vefnum hvað snertir virkni notenda, eins og mestu höfunda yfir ákveðið tímabil, hverjir stofna oftast þræði, og hvaða þræðir eru vinsælastir yfir ákveðið tímabil og svo framvegis.

Svo væri hægt að verðlauna notendur hérna og gefa þeim sýnilega skildi.

Svo þarf að koma Like kerfinu í gagnið, og jafnvel skoða hvort ekki væri betra að nota stig í staðinn, bæði jákvæð og neikvæð líka, og hafa tölulegar upplýsingar yfir það líka.

Stofna síðan þráð fyrir þessar upplýsingar árlega eða mánaðarlega.

#16 Óradís

Óradís

Fljótmæltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 21 March 2012 - 21:04

Ég tek undir með Frater núna. Ástæðan er hvað við erum hrikalega leiðinleg orðið, allavega þegar við hittumst hér á vefnum. Neikvæðnin, þrætugirnin og útúrsnúningaáráttan er að fara með okkur fjandans til. Ekki mjög uppbyggilegt fyrir sálartetrið að koma hér við.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#17 Tembe

Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,198 posts

Posted 21 March 2012 - 21:17

Ég viðurkenni að ég er ekki alltaf til fyrirmyndar og gæti bara best trúað að þetta sé stundum smitandi. ;)

Kveðja,
Tembe

#18 spectromacht

spectromacht

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 550 posts

Posted 22 March 2012 - 18:24

Mér sýnist að aðeins sjö þræðir hafi verið virkir í dag, hlýtur að vera met.

Semsagt, það eru hátt í 17 milljónir innleggja hérna, og í kringum 9000 skráðir notendur, en aðeins fáeinir þræðir virkir í dag. Posted Image

Edited by spectromacht, 22 March 2012 - 18:31.

#19 Tembe

Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,198 posts

Posted 22 March 2012 - 18:30

Mér sýnist að aðeins sjö þræðir hafi verið virkir í dag, hlýtur að vera met.

Það er ekki hægt að ætla þessum fáu hræðum hér að halda uppi svona vef svo vel sé.
Við verðum að fjölga fólki hér eða opna önnur málefni.

Kveðja,
Tembe

#20 spectromacht

spectromacht

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 550 posts

Posted 22 March 2012 - 18:40

Það er ekki hægt að ætla þessum fáu hræðum hér að halda uppi svona vef svo vel sé.
Við verðum að fjölga fólki hér eða opna önnur málefni.

Það þýðir ekkert held ég að fjölga notendum, því fólk skráir sig og hættir síðan, þannig að ég hef ekki trú á því, eða næstum því.

Sjálfur er ég búinn að vera með notanda hérna síðan 2007 og man eftir öðru, eða mér finnst það allavega.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users