Jump to content

Fámennt á málefnunum.com

er lokað fyrir nýliðun?

24 replies to this topic

#11 spectromacht

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 432 posts

Posted 18 March 2012 - 14:05

Það þarf að hafa íslenska þjóðarlénið til að geta leitað eftir léninu málefnunum og farið á það, held ég.

Edited by spectromacht, 18 March 2012 - 14:06.

#12 McFitt

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 982 posts

Posted 18 March 2012 - 15:03

Mæli með að maður hættir frekar að fallbeyging.
Takk fyrir að velja - Haltu nú kjafti næstu 4 ár.

#13 Frater DOV

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1509 posts

Posted 18 March 2012 - 15:52

Vefurinn er notaður sem huglægt klósett þar sem við hendum þeim huglæga úrgangi sem við þorum ekki að leggja nafn við.

Það er lítinn sem engann manneskjukærleik að finna í skrifum fólks hérna á vefnum; einungis frustrasjón og reiði. Engin víðsýni eða tolerans varðandi skoðanir annarra. Það er eins og okkur finnist að þó að við lúffum annarstaðar í lífinu, getum við allavegana rifið kjaft á málefnum.

Þessu er hægt að breyta með því að rækta eylítið meiri umburðarlyndi og skilning fyrir því, að hugmyndir andstæðar okkar eigin geta verið til, án þess að það kasti rýrð á okkur sjálf.

Ps.
Skliningur á öndverðu sjónarhorni er ekki gefinn; við verðum oft að gera okkur ómak til þess að setja okkur inn í sjónarhorn andstæðingsinns. Ef við gerum það ekki erum við einfaldlega nöldrarar.
Femmuhornið - rökstuddar hugleiðingar um femínisma.

The most difficult subject can be explained to the most slow-witted man, if he has not formed any idea of them already. But the simplest thing cannot be made clear to the most intelligent man, if he is firmly persuaded that he knows already without a shadow of a doubt what is laid before him.

Leo Tolstoy

#14 golfari

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1043 posts

Posted 20 March 2012 - 10:37

Alveg rétt og orð í tíma töluð vér Íslendingar erum nöldrarar og verðum alltaf. Sést best á því að þrjú ár eru liðin frá glundroðanum og en eru menn að nöldra á æðstu stöðum. Dæmi: hafið þið heyrt um tvo eða fleiri hagfræðinga sem eru á sama máli hvernig eigi að leysa hin ýmsu mál? Við erum nú einu sinni bara í fríi. Þannig var að þegar menn tóku sig upp frá Noregi á sínum tíma þá að þá var stór hluti á knörrunum sjóveikur og þeim var skilað þar sem nú heita Færeyjar, en hinir héldu áfram og settust að á skerinu sem er Ísland, við erum ennþá í fríi, eigum eftir að snúa til Noregs þegar áttirnar og vindar verða hagstæðar.

#15 spectromacht

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 432 posts

Posted 21 March 2012 - 10:14

Það vantar svona tölfræðilegar upplýsingar hérna yfir margvíslega þætti spjallvefsins.

Ágætt að hafa yfirlit yfir nýskráningar, fjölda innleggja og þráða yfir ákveðið tímabil og svo framvegis - og svo má hafa enn frekari tölur yfir hvað sé í gangi á vefnum hvað snertir virkni notenda, eins og mestu höfunda yfir ákveðið tímabil, hverjir stofna oftast þræði, og hvaða þræðir eru vinsælastir yfir ákveðið tímabil og svo framvegis.

Svo væri hægt að verðlauna notendur hérna og gefa þeim sýnilega skildi.

Svo þarf að koma Like kerfinu í gagnið, og jafnvel skoða hvort ekki væri betra að nota stig í staðinn, bæði jákvæð og neikvæð líka, og hafa tölulegar upplýsingar yfir það líka.

Stofna síðan þráð fyrir þessar upplýsingar árlega eða mánaðarlega.

#16 Óradís

Talblaðra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24457 posts

Posted 21 March 2012 - 21:04

Ég tek undir með Frater núna. Ástæðan er hvað við erum hrikalega leiðinleg orðið, allavega þegar við hittumst hér á vefnum. Neikvæðnin, þrætugirnin og útúrsnúningaáráttan er að fara með okkur fjandans til. Ekki mjög uppbyggilegt fyrir sálartetrið að koma hér við.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

http://www.facebook....tir?ref=tn_tnmn

#17 Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7887 posts

Posted 21 March 2012 - 21:17

Ég viðurkenni að ég er ekki alltaf til fyrirmyndar og gæti bara best trúað að þetta sé stundum smitandi. ;)

Kveðja,
Tembe

----------------
Áhugaverðar síður, ekki ætlaðar börnum eða viðkvæmum.
http://www.litlaisland.net/
http://tidarandinn.is/

#18 spectromacht

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 432 posts

Posted 22 March 2012 - 18:24

Mér sýnist að aðeins sjö þræðir hafi verið virkir í dag, hlýtur að vera met.

Semsagt, það eru hátt í 17 milljónir innleggja hérna, og í kringum 9000 skráðir notendur, en aðeins fáeinir þræðir virkir í dag. Posted Image

Edited by spectromacht, 22 March 2012 - 18:31.

#19 Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7887 posts

Posted 22 March 2012 - 18:30

View Postspectromacht, on 22 March 2012 - 18:24, said:

Það er ekki hægt að ætla þessum fáu hræðum hér að halda uppi svona vef svo vel sé.
Við verðum að fjölga fólki hér eða opna önnur málefni.

Kveðja,
Tembe

----------------

#20 spectromacht

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 432 posts

Posted 22 March 2012 - 18:40

View PostTembe, on 22 March 2012 - 18:30, said:

Það er ekki hægt að ætla þessum fáu hræðum hér að halda uppi svona vef svo vel sé.
Við verðum að fjölga fólki hér eða opna önnur málefni.

Það þýðir ekkert held ég að fjölga notendum, því fólk skráir sig og hættir síðan, þannig að ég hef ekki trú á því, eða næstum því.

Sjálfur er ég búinn að vera með notanda hérna síðan 2007 og man eftir öðru, eða mér finnst það allavega.

#21 Hrafnkell Daníels

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2639 posts

Posted 22 March 2012 - 19:50

View Postspectromacht, on 22 March 2012 - 18:24, said:

Semsagt, það eru hátt í 17 milljónir innleggja hérna, og í kringum 9000 skráðir notendur, en aðeins fáeinir þræðir virkir í dag. Posted Image
Því miður var svo komið á tímabili, að einu umræðurnar hérna fólust í skítkasti og persónuníði á milli notenda hérna.
Á þeim tíma flúði fólk héðan umvörpum og komu fáir til baka af þeim.
Nýliðun er alltaf einhver en það er því miður ekki að skila sér í aukningu á innleggjum. Fólk skráir sig, kemur hérna nokkrum sinnum og lætur sig svo hverfa.
Kanski væri hægt að laga þetta eitthvað með því að hafa lifandi facebooksíðu og nota RSS færslur til að tengja allt spjall inn á þá síðu og kynna hana til notenda facebook.
Hitt er svo annað mál, að sumir notendur hérna þurfa að fara að læra mannasiði og það einfalda atriði að ræða málin í staðin fyrir að ráðast sí og æ að persónu eða skoðunum annara með skít, hroka og yfirdrepsskap.
Þeir taka það til sín sem eiga og það eru nokkrir hérna.

#22 Frater DOV

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1509 posts

Posted 24 March 2012 - 14:42

Mér hefur oft fundist að samstaða ríki milli skítkastara á málefnum um að kasta eins miklum skít og mögulegt er við eins mörg tækifæri og hægt er. Þetta er auðvita bara persónuleg tilfinning, sem kemur örðu hverju þegar ég er "fed up".

En ég er viss um að ef við reynum að standa saman um að kveða niður ókurteisi og skítkast, þó að það komi frá einhverjum sem er sammála okkur að öðru leiti, þá höfum við möguleika á að geta stundað samræður og debat á miklu hærra stigi en við gerum núna.

Við getum líka tekið betur á móti nýliðum, jafnvel þó við séum ósammála þeirra skoðunum. Við þurfum ekki að "jarða" fólk þó að við deilum ekki skoðunum þess. það ætti í raun að vera "sport" að geta fært rök fyrir máli sínu á eins kurteisann hátt og möguleiki er á.

Hver getur gert grein fyrir máli sínu á skarpann og rökrænann hátt (eða tilfinngaþrunginn, og skapandi hátt) án þess að að vera ókurteis eða niðurlægja viðmælandann. (líka þó hann eigi það skilið).

Getum við ekki öll lagst á eitt að halda okkur við kurteist málfar og að líða ekki skítkast. Posted Image

Ég reyni að gera mitt besta ... vona að þið öll hjálpið til ...

The most difficult subject can be explained to the most slow-witted man, if he has not formed any idea of them already. But the simplest thing cannot be made clear to the most intelligent man, if he is firmly persuaded that he knows already without a shadow of a doubt what is laid before him.

Leo Tolstoy

#23 Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7887 posts

Posted 24 March 2012 - 16:21

View PostFrater DOV, on 24 March 2012 - 14:42, said:

Mér hefur oft fundist að samstaða ríki milli skítkastara á málefnum um að kasta eins miklum skít og mögulegt er við eins mörg tækifæri og hægt er. Þetta er auðvita bara persónuleg tilfinning, sem kemur örðu hverju þegar ég er "fed up".

En ég er viss um að ef við reynum að standa saman um að kveða niður ókurteisi og skítkast, þó að það komi frá einhverjum sem er sammála okkur að öðru leiti, þá höfum við möguleika á að geta stundað samræður og debat á miklu hærra stigi en við gerum núna.

Við getum líka tekið betur á móti nýliðum, jafnvel þó við séum ósammála þeirra skoðunum. Við þurfum ekki að "jarða" fólk þó að við deilum ekki skoðunum þess. það ætti í raun að vera "sport" að geta fært rök fyrir máli sínu á eins kurteisann hátt og möguleiki er á.

Hver getur gert grein fyrir máli sínu á skarpann og rökrænann hátt (eða tilfinngaþrunginn, og skapandi hátt) án þess að að vera ókurteis eða niðurlægja viðmælandann. (líka þó hann eigi það skilið).

Getum við ekki öll lagst á eitt að halda okkur við kurteist málfar og að líða ekki skítkast. Posted Image

Málið er að þú ert svo góður kæri Frater að það er nánast vonlaust að vera ósammála þér. Alveg er ég til í að þræða hinn gullna veg ef aðrir eru til.
Þekki það persónulega gagnvart einum óþolandi málverja (nú verð ég að passa mig ;) ) að við erum hættir að svara hvor öðrum þó við séum báðir á sama þræðinum. Málið er að það þarf tvo til að slíkt takist auk smá skynsemi af beggja hálfu.
Það er sem sagt ekkert ómögulegt.

Kveðja,
Tembe

----------------

#24 Frater DOV

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1509 posts

Posted 24 March 2012 - 17:13

View PostTembe, on 24 March 2012 - 16:21, said:

Málið er að þú ert svo góður kæri Frater að það er nánast vonlaust að vera ósammála þér. Alveg er ég til í að þræða hinn gullna veg ef aðrir eru til.
Þekki það persónulega gagnvart einum óþolandi málverja (nú verð ég að passa mig Posted Image ) að við erum hættir að svara hvor öðrum þó við séum báðir á sama þræðinum. Málið er að það þarf tvo til að slíkt takist auk smá skynsemi af beggja hálfu.
Það er sem sagt ekkert ómögulegt.
Hahahaha Posted Image

Mér finnst leitun á fólki sem er sammála mér; sjáðu til dæmis þráðinn minn um karlmennsku sem druknaði í innleggjum frá konum sem fannst að sér vegið, þó að ekkert slíkt hafi verið meiningin.

En hinn gullni vegur býður upp á ýmsa kosti sem hefur ekkert með aðra að gera, eins og lægri blóðþrýsting, léttari lund osfrv.
Ef við bíðum eftir að nágranninn bæti sig áður en við nennum því, mun ekkert gerast; því við getum ekki breytt nágrannanum, en við getum breytt sjálfum okkur.

Það þarf tvo til að deila, og þeir sem ekki geta tjáð sig án þess að vera með skæting, verðskulda ekki svör.

En ef aðrir er svona rosalega góðir eins og við tveir, þá er ekkert ómögulegt Posted Image

Leo Tolstoy

#25 Victor Laszlo

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5163 posts

Posted 24 March 2012 - 17:50

View PostFrater DOV, on 24 March 2012 - 14:42, said:

Ég bara veit ekki hvernig á að rökræða við náungann án þess að tala niður til hans/hennar þegar ég veit að ég hef rétt fyrir mér og þarf nauðsynlega að vinna upp lágt sjálfsmat í raunheimum með því að mikla mig og minn málstað í netheimum í þokkabót.

Þú ættir frekar að sýna mér skilning, fíflið þitt.
The pattern is always the same, because our instincts are dead wrong. Early clumsiness is not a verdict: it’s an essential ingredient. Because the key to developing talent isn’t “identifying” it; it’s creating safe spaces where this kind of happy clumsiness can be nurtured, with time and repetition, into grace and skill.
- Daniel Coyle

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users