Edited by spectromacht, 18 March 2012 - 14:06.
Posted 18 March 2012 - 14:05
Posted 18 March 2012 - 15:03
Posted 18 March 2012 - 15:52
Það er lítinn sem engann manneskjukærleik að finna í skrifum fólks hérna á vefnum; einungis frustrasjón og reiði. Engin víðsýni eða tolerans varðandi skoðanir annarra. Það er eins og okkur finnist að þó að við lúffum annarstaðar í lífinu, getum við allavegana rifið kjaft á málefnum.
Þessu er hægt að breyta með því að rækta eylítið meiri umburðarlyndi og skilning fyrir því, að hugmyndir andstæðar okkar eigin geta verið til, án þess að það kasti rýrð á okkur sjálf.
Ps.
Skliningur á öndverðu sjónarhorni er ekki gefinn; við verðum oft að gera okkur ómak til þess að setja okkur inn í sjónarhorn andstæðingsinns. Ef við gerum það ekki erum við einfaldlega nöldrarar.
The most difficult subject can be explained to the most slow-witted man, if he has not formed any idea of them already. But the simplest thing cannot be made clear to the most intelligent man, if he is firmly persuaded that he knows already without a shadow of a doubt what is laid before him.
Leo Tolstoy
Posted 20 March 2012 - 10:37
Posted 21 March 2012 - 10:14
Ágætt að hafa yfirlit yfir nýskráningar, fjölda innleggja og þráða yfir ákveðið tímabil og svo framvegis - og svo má hafa enn frekari tölur yfir hvað sé í gangi á vefnum hvað snertir virkni notenda, eins og mestu höfunda yfir ákveðið tímabil, hverjir stofna oftast þræði, og hvaða þræðir eru vinsælastir yfir ákveðið tímabil og svo framvegis.
Svo væri hægt að verðlauna notendur hérna og gefa þeim sýnilega skildi.
Svo þarf að koma Like kerfinu í gagnið, og jafnvel skoða hvort ekki væri betra að nota stig í staðinn, bæði jákvæð og neikvæð líka, og hafa tölulegar upplýsingar yfir það líka.
Stofna síðan þráð fyrir þessar upplýsingar árlega eða mánaðarlega.
Posted 21 March 2012 - 21:04
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.
Kær kveðja
Óradís.
Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik
http://www.facebook....tir?ref=tn_tnmn
Posted 21 March 2012 - 21:17
Kveðja,
Tembe
----------------
Áhugaverðar síður, ekki ætlaðar börnum eða viðkvæmum.
http://www.litlaisland.net/
http://tidarandinn.is/
Posted 22 March 2012 - 18:24
Semsagt, það eru hátt í 17 milljónir innleggja hérna, og í kringum 9000 skráðir notendur, en aðeins fáeinir þræðir virkir í dag.
Edited by spectromacht, 22 March 2012 - 18:31.
Posted 22 March 2012 - 18:30
spectromacht, on 22 March 2012 - 18:24, said:
Við verðum að fjölga fólki hér eða opna önnur málefni.
Kveðja,
Tembe
----------------
Posted 22 March 2012 - 18:40
Tembe, on 22 March 2012 - 18:30, said:
Við verðum að fjölga fólki hér eða opna önnur málefni.
Það þýðir ekkert held ég að fjölga notendum, því fólk skráir sig og hættir síðan, þannig að ég hef ekki trú á því, eða næstum því.
Sjálfur er ég búinn að vera með notanda hérna síðan 2007 og man eftir öðru, eða mér finnst það allavega.
Posted 22 March 2012 - 19:50
spectromacht, on 22 March 2012 - 18:24, said:
Semsagt, það eru hátt í 17 milljónir innleggja hérna, og í kringum 9000 skráðir notendur, en aðeins fáeinir þræðir virkir í dag.
Á þeim tíma flúði fólk héðan umvörpum og komu fáir til baka af þeim.
Nýliðun er alltaf einhver en það er því miður ekki að skila sér í aukningu á innleggjum. Fólk skráir sig, kemur hérna nokkrum sinnum og lætur sig svo hverfa.
Kanski væri hægt að laga þetta eitthvað með því að hafa lifandi facebooksíðu og nota RSS færslur til að tengja allt spjall inn á þá síðu og kynna hana til notenda facebook.
Hitt er svo annað mál, að sumir notendur hérna þurfa að fara að læra mannasiði og það einfalda atriði að ræða málin í staðin fyrir að ráðast sí og æ að persónu eða skoðunum annara með skít, hroka og yfirdrepsskap.
Þeir taka það til sín sem eiga og það eru nokkrir hérna.
Posted 24 March 2012 - 14:42
En ég er viss um að ef við reynum að standa saman um að kveða niður ókurteisi og skítkast, þó að það komi frá einhverjum sem er sammála okkur að öðru leiti, þá höfum við möguleika á að geta stundað samræður og debat á miklu hærra stigi en við gerum núna.
Við getum líka tekið betur á móti nýliðum, jafnvel þó við séum ósammála þeirra skoðunum. Við þurfum ekki að "jarða" fólk þó að við deilum ekki skoðunum þess. það ætti í raun að vera "sport" að geta fært rök fyrir máli sínu á eins kurteisann hátt og möguleiki er á.
Hver getur gert grein fyrir máli sínu á skarpann og rökrænann hátt (eða tilfinngaþrunginn, og skapandi hátt) án þess að að vera ókurteis eða niðurlægja viðmælandann. (líka þó hann eigi það skilið).
Getum við ekki öll lagst á eitt að halda okkur við kurteist málfar og að líða ekki skítkast.
Ég reyni að gera mitt besta ... vona að þið öll hjálpið til ...
The most difficult subject can be explained to the most slow-witted man, if he has not formed any idea of them already. But the simplest thing cannot be made clear to the most intelligent man, if he is firmly persuaded that he knows already without a shadow of a doubt what is laid before him.
Leo Tolstoy
Posted 24 March 2012 - 16:21
Frater DOV, on 24 March 2012 - 14:42, said:
En ég er viss um að ef við reynum að standa saman um að kveða niður ókurteisi og skítkast, þó að það komi frá einhverjum sem er sammála okkur að öðru leiti, þá höfum við möguleika á að geta stundað samræður og debat á miklu hærra stigi en við gerum núna.
Við getum líka tekið betur á móti nýliðum, jafnvel þó við séum ósammála þeirra skoðunum. Við þurfum ekki að "jarða" fólk þó að við deilum ekki skoðunum þess. það ætti í raun að vera "sport" að geta fært rök fyrir máli sínu á eins kurteisann hátt og möguleiki er á.
Hver getur gert grein fyrir máli sínu á skarpann og rökrænann hátt (eða tilfinngaþrunginn, og skapandi hátt) án þess að að vera ókurteis eða niðurlægja viðmælandann. (líka þó hann eigi það skilið).
Getum við ekki öll lagst á eitt að halda okkur við kurteist málfar og að líða ekki skítkast.
Þekki það persónulega gagnvart einum óþolandi málverja (nú verð ég að passa mig
Það er sem sagt ekkert ómögulegt.
Kveðja,
Tembe
----------------
Posted 24 March 2012 - 17:13
Tembe, on 24 March 2012 - 16:21, said:
Þekki það persónulega gagnvart einum óþolandi málverja (nú verð ég að passa mig
Það er sem sagt ekkert ómögulegt.
Mér finnst leitun á fólki sem er sammála mér; sjáðu til dæmis þráðinn minn um karlmennsku sem druknaði í innleggjum frá konum sem fannst að sér vegið, þó að ekkert slíkt hafi verið meiningin.
En hinn gullni vegur býður upp á ýmsa kosti sem hefur ekkert með aðra að gera, eins og lægri blóðþrýsting, léttari lund osfrv.
Ef við bíðum eftir að nágranninn bæti sig áður en við nennum því, mun ekkert gerast; því við getum ekki breytt nágrannanum, en við getum breytt sjálfum okkur.
Það þarf tvo til að deila, og þeir sem ekki geta tjáð sig án þess að vera með skæting, verðskulda ekki svör.
En ef aðrir er svona rosalega góðir eins og við tveir, þá er ekkert ómögulegt
Leo Tolstoy
Posted 24 March 2012 - 17:50
Frater DOV, on 24 March 2012 - 14:42, said:
Ég bara veit ekki hvernig á að rökræða við náungann án þess að tala niður til hans/hennar þegar ég veit að ég hef rétt fyrir mér og þarf nauðsynlega að vinna upp lágt sjálfsmat í raunheimum með því að mikla mig og minn málstað í netheimum í þokkabót.
Þú ættir frekar að sýna mér skilning, fíflið þitt.
- Daniel Coyle
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users