Jump to content

Photo

Rétt ađ allir Hćstaréttardómarar séu skipađir af Sjálfstćđisflokknum?.

• Please log in to reply
5 replies to this topic

#1 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblađra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,372 posts
  • Kyn:Karl

Posted 18 March 2012 - 15:57

Ég er í því að skrifa kæru sem þið munuð sjá seinna. Er það rétt fullyrðing hjá mér að allir Hæstaréttardómarar á Íslandi í dag hafi verið skipaðir af Dómsmálaráðherra sem var Sjálfstæðismaður, alla veganna fram að hruni? Er það líka rétt hjá mér að allir Hæstaréttardómarar séu Sjálfstæðismenn, alla veganna fram að hruni? Getur einhver farið yfir þetta fyrir mig.

Edited by Ingimundur Kjarval, 18 March 2012 - 15:58.

#2 feu

feu

Fljótmćltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 28,447 posts
  • Stađsetning:Iceland

Posted 18 March 2012 - 19:22

Á Íslandi er búin að vera starfrækt Mafía. Hún er reyndar ekki kölluð mafía, en innmúraðir vita við hvað ég á.

Þessi mafía hefur markvisst unnið að því að koma fyrir innherjum og innmúrðum í valda- og valdar stöður í þjóðfélaginu.

Allt litast síðan "réttum" litum í framhaldi.. eina sem ég get sagt við þig og um þetta mál þitt er, "greyið Yngimundur"

#3 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblađra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,372 posts

Posted 18 March 2012 - 21:24

Á Íslandi er búin að vera starfrækt Mafía. Hún er reyndar ekki kölluð mafía, en innmúraðir vita við hvað ég á.

Þessi mafía hefur markvisst unnið að því að koma fyrir innherjum og innmúrðum í valda- og valdar stöður í þjóðfélaginu.

Allt litast síðan "réttum" litum í framhaldi.. eina sem ég get sagt við þig og um þetta mál þitt er, "greyið Yngimundur"

Allt í lagi Feu. En þú svaraðir ekki spurningunni. Einhver annar sem getur farið yfir þetta fyrir mig, vil hafa þetta rétt.

#4 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblađra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,372 posts

Posted 20 March 2012 - 14:08

Ég er í því að skrifa kæru sem þið munuð sjá seinna. Er það rétt fullyrðing hjá mér að allir Hæstaréttardómarar á Íslandi í dag hafi verið skipaðir af Dómsmálaráðherra sem var Sjálfstæðismaður, alla veganna fram að hruni? Er það líka rétt hjá mér að allir Hæstaréttardómarar séu Sjálfstæðismenn, alla veganna fram að hruni? Getur einhver farið yfir þetta fyrir mig.

Voðalega eruð þið löt, vill engin fara yfir þetta með mér eða benda á upplýsingar um þetta. Ég vil hafa þetta rétt hjá mér.

#5 Kjosandi

Kjosandi

Orđugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,020 posts

Posted 20 March 2012 - 14:42

Voðalega eruð þið löt, vill engin fara yfir þetta með mér eða benda á upplýsingar um þetta. Ég vil hafa þetta rétt hjá mér.

Þetta kostar þig einhverja rannsóknarvinnu ef þú vilt hafa þetta skothelt. Kostur að hæstaréttardómarar virðast nú ekki vera margir.
Listi yfir dómara skv. Hæstarétti.is

Þar finnur þú hvenær þeir eru skipaðir. Síðan getur þú fundið út hver er dómsmálaráðherra á þessum tíma. Eða leitað að ræðu þar sem dómsmálaráðherra leggur til að x sé skipaður dómari. Ég bara kann ekki að leita á alþinisvefnum, hann er frekar óþjáll.
Kveđja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!

#6 Ingimundur Kjarval

Ingimundur Kjarval

Talblađra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24,372 posts

Posted 20 March 2012 - 20:22

Þetta kostar þig einhverja rannsóknarvinnu ef þú vilt hafa þetta skothelt. Kostur að hæstaréttardómarar virðast nú ekki vera margir.
Listi yfir dómara skv. Hæstarétti.is

Þar finnur þú hvenær þeir eru skipaðir. Síðan getur þú fundið út hver er dómsmálaráðherra á þessum tíma. Eða leitað að ræðu þar sem dómsmálaráðherra leggur til að x sé skipaður dómari. Ég bara kann ekki að leita á alþinisvefnum, hann er frekar óþjáll.

Góð byrjun, veit að Hjördís Hákonardóttir var skipuð í maí 2006, sem sagt fyrir hrun en hún þurfti jú að stefna dómsmálaráðherra ekki satt. Mun fara yfir þetta, þakka þér fyrir.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users