Jump to content

Photo

Er hjįlp verri ef hśn er hlašin "lķfsgildisskošunum?"

• Please log in to reply
44 replies to this topic

#1 jenar

jenar

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,788 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Reykjavik

Posted 18 March 2012 - 23:49

http://visir.is/legg...e/2012120319006

Ég skal fallast á þessa skoðun Þorleifs, ef tryggt verður, að flokksbundnir Vinstri Grænir fái hvergi að koma nálægt neinni samfélagslegri hjálp, ef hún er fjármögnuð af ríki eða sveitarfélögum. Það hlýtur jú að gilda það sama um allar lífsgildisskoðanir, er það ekki?

Svo veit ég það bara af reynslu, að þessi tvö kristnu samtök sem eru með verkefnasamninga við Reykjavíkurborg, Samhjálp og Hjálpræðisherinn, eru ekki að stunda trúboð á skjólstæðingum sínum...

Edited by jenar, 18 March 2012 - 23:50.

INGEN BIL ÄR LIK MIN BIL FÖR MIN BIL ÄR EN LIKBIL.

Það er heilabúið sem er í það heila búið.

Alþingi er kauphöll og gjaldmiðillinn hugsjónirnar.

#2 Kjosandi

Kjosandi

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,213 posts

Posted 19 March 2012 - 00:08

Er þetta ekki fullmikið af því góða hjá Þorleifi?
Kvešja frį hinum tżpķska ķslenska kjósenda!

#3 jenar

jenar

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,788 posts
  • Stašsetning:Reykjavik

Posted 19 March 2012 - 00:41

Hann virðist allavega lítið vita hvað þarna fer fram. Kannski verður það næst að karlinum finnist ofaukið að Hjálpræðisherinn bjóði upp á jólasteik á aðfangadagskvöld. Þeir gætu óvart sagt Jesús... Posted Image
INGEN BIL ÄR LIK MIN BIL FÖR MIN BIL ÄR EN LIKBIL.

Það er heilabúið sem er í það heila búið.

Alþingi er kauphöll og gjaldmiðillinn hugsjónirnar.

#4 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,786 posts
  • Stašsetning:Bunjabi

Posted 19 March 2012 - 11:00

Ég myndi skilja ef um væri að ræða Ómega, Betel eða Krossinn, en Hjálpræðisherinn á ég erfitt með trúa trúboði upp á fyrr en ég fæ það skjalfest.
Iceland has some of the best politicians that money can buy.

Politics is like a door,
sometimes open wide.
If you look real close you'll see,
a knob on either side.
- Anonymous

#5 Kjosandi

Kjosandi

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,213 posts

Posted 19 March 2012 - 11:06

Ég myndi skilja ef um væri að ræða Ómega, Betel eða Krossinn, en Hjálpræðisherinn á ég erfitt með trúa trúboði upp á fyrr en ég fæ það skjalfest.

Þetta er einfaldlega komið út í öfgar. Ef þetta er það helsta sem VG hefur fram á að bjóða þá má þetta fólk missa sig. Hjálpræðisherinn sýnir sjálfsagt kærleik og er með einhver Guðsorð, en að þeir séu með trúboð finnst mér mjög ólíklegt.

Annars er þetta bara leikur að skilgreiningu, það er svosem hægt að kalla allt trúboð og það er líka hægt að líta á allt sem heitir trúboð sem slæmt.

#6 Laplace

Laplace

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,885 posts

Posted 19 March 2012 - 13:18

Algjörlega sammála

Þorleifi þarna. Borgin á bara ekki að þurfa að treysta lífi borgarana í hendur á einhverjum trúarhópum. Þjónusta við útigangsfólk á að vera í höndum borgarinnar. Ef jésúhopparar eða önnur félagasamtök vilja hjálpa útigangsfólki þá meiga þau það auðvitað, en greiða fyrir það sjálf.

Edited by Laplace, 19 March 2012 - 13:18.

QUOTE (Davķš Oddson @ Jan 2004)
Banks are now more capable of backing Icelandic business and have been expanding overseas on a growing scale. This is a very positive development which shows beyond all doubt the enormous force unleashed when the state entrusts individuals with freedom of action.

Mešlimur ķ Félagi Žöggunarsinna
Žaggar reglulega nišur ķ rasistum

#7 Frater DOV

Frater DOV

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,913 posts
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 19 March 2012 - 13:25

Mér finnst áhugaverðast að sjá hvaða nýjar myndir fáránleikinn tekur í máli manna sem greinilega hafa enga hugmynd um hvað þeir eru að segja. Þegar óbeit þeirra á “innrætingu “ eða “trúboði” annarra blindar þá svo gersamlega að þeir missa sjónar á hvað hugtakið þýðir. Þeir sjá ekki að með þessu framtaki eru þeir að “innræta” eða “trúboða” sína eigin hugmyndafræði sem er að mínu mati töluvert lakari þeirri sem hún á að koma í stað. Þorleifur þarf að skilja að innræting á sér stað hvort sem hann eða hjálpræðisherinn stendur bak við megafóninn, og ég myndi taka innrætingu hjálpræðishersinns fram yfir hugmyndafræði Þorleifs ef ég fengi að ráða.

#8 Laplace

Laplace

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,885 posts

Posted 19 March 2012 - 13:57

Þorleifur þarf að skilja að innræting á sér stað hvort sem hann eða hjálpræðisherinn stendur bak við megafóninn, og ég myndi taka innrætingu hjálpræðishersinns fram yfir hugmyndafræði Þorleifs ef ég fengi að ráða.

Ég held að Þorleifur hafi ekki hugsað sér að innræta neitt, þannig að þú þarft engar áhyggjur að hafa. Hann vill hinsvegar ekki aðstoða kristin félagasamtök (eða önnur trúfélög) með opinberu fé, það hefur sýnt sig að alskonar perraskapur virðist grassera þar. Auk þess sem hann er sennilega á því að við eigum ekki að treysta félagasamtökum fyrir velferð borgara.
QUOTE (Davķš Oddson @ Jan 2004)
Banks are now more capable of backing Icelandic business and have been expanding overseas on a growing scale. This is a very positive development which shows beyond all doubt the enormous force unleashed when the state entrusts individuals with freedom of action.

Mešlimur ķ Félagi Žöggunarsinna
Žaggar reglulega nišur ķ rasistum

#9 Frater DOV

Frater DOV

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,913 posts
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 19 March 2012 - 14:38

Ég held að Þorleifur hafi ekki hugsað sér að innræta neitt, þannig að þú þarft engar áhyggjur að hafa. Hann vill hinsvegar ekki aðstoða kristin félagasamtök (eða önnur trúfélög) með opinberu fé, það hefur sýnt sig að alskonar perraskapur virðist grassera þar. Auk þess sem hann er sennilega á því að við eigum ekki að treysta félagasamtökum fyrir velferð borgara.

Nákvæmnlega mitt point; þorleifur sér ekki að hann er að gera nákvæmnlega það sem hann ásakar hjálpræðisherinn um; að boða ákveðnar skoðanir.

Þegar þú tjáir þig við annan mann ert þú að beita þínum áhrifum. Það er alger vitleysa að halda að þú getir tjáð þig án þess að láta í ljós skoðanir, og í gegnum þær skoðanir hefur þú áhrif.

Þú hefur t.d. áhrif í gegnum skrif þín hérna og það er þinn réttur, alveg eins og það er réttur hjálpræðishersinns að kyrja sinn söng. Eins og þeir hafa gert við mikla þökk gesta sinna í áratugi þar til vitleysingar eins og þorleifur fer að sjá eitthvað að því að sumt fólk vilji gefa sig trú sinni og næstakærleika.

Bara ef þorleifur væri hálfur maður, miðað við marga hjálpræðishermenn, þá myndi hann kanski halda kjafti í stað þess að eyðileggja það sem hefur virkað vel og hjálpað mörgum, þó hann sé ekki sammála hugmyndafræði þess.

#10 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,206 posts

Posted 19 March 2012 - 17:15

Krossinn rekur einskonar hótel eða gistiheimili í Kópavogi og hef ég heyrt að Kópavogsbær aðstoði frekar þá sem kjósa að búa þar en aðra. Auðvita er engin áróður stundaður þar þó fólk þurfi að fara í háttinn kl. átta (eða tíu). Þekki þetta bara af afspurn og ekki mikið sem ég veit. Sú spurning vaknar hjá mér af hverju það séu bara trúarsöfnuðir sem geta rekið svona? Ekki borgar Guð neitt með þessu. Er það?

Kveðja,
Tembe

#11 spectromacht

spectromacht

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 551 posts

Posted 19 March 2012 - 17:38

Hvað ætti að koma í staðinn síðan? Það hlýtur að vera einhver ástæða fyrir því að trúfélög og góðgerðarsamtök hafa staðið ein í góðgerðarstarfsseminni með lítilli aðstoð opinbera aðila, sem annars lítið eða ekkert standa að slíkri starfsemi sjálfir þegar þörf er á, og ættu því að sjá sóma sinn í því að standa á bak við þessa aðila, sem ég veit ekki til, af góðri þekkingu, að séu að stunda trúboð gagnvart skjólstæðingum sínum, og ættu að vera skjólstæðingar opinberra aðila frekar, sérstaklega ef lítill vilji er til að fjármagna trúfélög og góðgerðarsamtök vegna slíkrar starfssemi. Stórfurðulegt að opinberir aðilar hafi ekki komið upp álíka starfssemi og þessi félög og samtök eru með í gangi í kreppunni, eins og það væri ekki líka nógu mikil þörf á því á öðrum tímum.

#12 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,206 posts

Posted 19 March 2012 - 18:10

Hvað ætti að koma í staðinn síðan?

Það hlýtur að vera einhver ástæða fyrir því að trúfélög og góðgerðarsamtök hafa staðið ein í góðgerðarstarfsseminni með lítilli aðstoð opinbera aðila, sem annars lítið eða ekkert standa að slíkri starfsemi sjálfir þegar þörf er á, og ættu því að sjá sóma sinn í því að standa á bak við þessa aðila, sem ég veit ekki til, af góðri þekkingu, að séu að stunda trúboð gagnvart skjólstæðingum sínum, og ættu að vera skjólstæðingar opinberra aðila frekar, sérstaklega ef lítill vilji er til að fjármagna trúfélög og góðgerðarsamtök vegna slíkrar starfssemi.

Stórfurðulegt að opinberir aðilar hafi ekki komið upp álíka starfssemi og þessi félög og samtök eru með í gangi í kreppunni, eins og það væri ekki líka nógu mikil þörf á því á öðrum tímum.

Ég vil sjá skil á milli trúfélaga og góðgerðarsamtaka. Annars er ég mikið sammála þér.
Það eru mörg trúfélög sem við vildum aldrei sjá hérna og vonandi koma þau aldrei með sitt trúboð þó þeim sé það heimilt samkvæmt lögum.
Spurning hvort ekki ætti að banna trúfélögum að stunda hjálparstarf hérlendis. Það er ekki gott þegar félög selja sína trú eða borga með henni.

Kveðja,
Tembe

#13 spectromacht

spectromacht

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 551 posts

Posted 19 March 2012 - 18:47

Ég vil sjá skil á milli trúfélaga og góðgerðarsamtaka. Annars er ég mikið sammála þér.
Það eru mörg trúfélög sem við vildum aldrei sjá hérna og vonandi koma þau aldrei með sitt trúboð þó þeim sé það heimilt samkvæmt lögum.
Spurning hvort ekki ætti að banna trúfélögum að stunda hjálparstarf hérlendis. Það er ekki gott þegar félög selja sína trú eða borga með henni.

Það hlýtur bara að vera þannig að hópar manna geri þetta af hugsjón, sérstaklega af þeirri ástæðu að enginn annar sé að gera þetta, ekki einu sinni bær né ríki, að þetta sé þarft og nauðsynlegt. Einhver þarf að gera þetta.

Nú er fólk sem er að deyja úti yfir veturinn, "verður úti", það hefur ekki neinn samastað. Fólk hefur lítinn sem engann mat. Þessu fólki er Samhjálp og Hjálpræðisherinn að reyna að hlúa að, eins og þau geta, en hafa ekki fengið nægilegann fjárstuðning né annarskonar stuðning til þess, og geta því ekki sinnt þessum hópi fólks nægilega vel, og ekki eru opinberir aðilar að koma til móts við þessar þarfir þessara félaga og samtaka, og eins þarfir fólksins.

#14 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,206 posts

Posted 19 March 2012 - 22:48

Það hlýtur bara að vera þannig að hópar manna geri þetta af hugsjón, sérstaklega af þeirri ástæðu að enginn annar sé að gera þetta, ekki einu sinni bær né ríki, að þetta sé þarft og nauðsynlegt. Einhver þarf að gera þetta.

Nú er fólk sem er að deyja úti yfir veturinn, "verður úti", það hefur ekki neinn samastað. Fólk hefur lítinn sem engann mat. Þessu fólki er Samhjálp og Hjálpræðisherinn að reyna að hlúa að, eins og þau geta, en hafa ekki fengið nægilegann fjárstuðning né annarskonar stuðning til þess, og geta því ekki sinnt þessum hópi fólks nægilega vel, og ekki eru opinberir aðilar að koma til móts við þessar þarfir þessara félaga og samtaka, og eins þarfir fólksins.

Það vantar ekki fólk sem vill leggja þessu málefni lið. Það eina sem ég er að segja er að trúarsamtök eiga ekki að koma nálægt þessu.
Ég er einnig á móti því að bankamenn eða dýralæknar, svo dæmi sé tekið, komi að þessu í nafni starfa sinna.

Kveðja,
Tembe

#15 Kjosandi

Kjosandi

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,213 posts

Posted 20 March 2012 - 00:09

Innræting er ekki bara einstefna. Kíktu á svar Frater DOV. Við erum alltaf að beita innrætingu eða boða eitthvað. Uppeldi er ekkert nema innræting. Elur þú barn þitt með kærleik í huga? Þá innrætir þú barninu kærleik. Elur þú barnið upp þannig að það elur sig sjálft upp? Elur þú barnið upp í hroka?

Það að ala upp barn sitt í ,,frelsi'' og með sem minnstu afskiptasemi, er innræting líka.

Nákvæmnlega mitt point; þorleifur sér ekki að hann er að gera nákvæmnlega það sem hann ásakar hjálpræðisherinn um; að boða ákveðnar skoðanir.
...
Bara ef þorleifur væri hálfur maður, miðað við marga hjálpræðishermenn, þá myndi hann kanski halda kjafti í stað þess að eyðileggja það sem hefur virkað vel og hjálpað mörgum, þó hann sé ekki sammála hugmyndafræði þess.

Finnst þér mikil sölumennska hjá íslenskum trúfélögum í samanburði við það sem þekkist erlendis? Ef við neutralizerum trúboð, erum við ekki að víkja þá fyrir öfgatrúarfélögum? Ef almenningur á að láta sig trúmál í léttu rúmi liggja, þá munu litlir öfgahópar vera ríkjandi í umræðunni. Slíkt mun skekkja umræðuna og ekki vera okkur til framdráttar, þar sem flestir eru hófsamir.

Það vantar ekki fólk sem vill leggja þessu málefni lið. Það eina sem ég er að segja er að trúarsamtök eiga ekki að koma nálægt þessu.
Ég er einnig á móti því að bankamenn eða dýralæknar, svo dæmi sé tekið, komi að þessu í nafni starfa sinna.

Hvaða fjölda fólks ertu með í huga?

#16 spectromacht

spectromacht

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 551 posts

Posted 20 March 2012 - 00:14

Ég held að margir af þeim sem þegið hafa, eða þiggja aðstoð frá þessum félögum og samtökum, hafi getað lifað betra lífi á orði guðs ef því hefur verið veitt framrás í lífi þeirra, og þá ef til vill í gegnum starfssemi þeirra. En það er sjálfviljugt, óþvingað og er með óbeinum hætti.

En það sem er forgangur þessarar góðgerðarstarfssemi, er að hlúa fyrst og fremst að grundvallar þörfum þessa hóps, og veit ég ekki betur en að það sé gert, og það án þess að hafa eitt né annað trúarlegt innblandað í á meðan.

#17 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,206 posts

Posted 20 March 2012 - 10:12

...
Hvaða fjölda fólks ertu með í huga?

Ég er að tala um t.d. þetta fólk í trúfélögunum. Það á að hjálpa í nafni góðgerðarsamtaka en ekki trúfélaga. Það á ekki að blanda trú saman við hjálparstarf.

Kveðja,
Tembe

#18 Jónas Hallgrķmsson

Jónas Hallgrķmsson

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 590 posts

Posted 20 March 2012 - 11:26

Magnað að fylgjast með "röksemdarfærslum" Tembe. Manninum er hreinlega ekki viðbjargandi Posted Image

......

#19 fleebah

fleebah

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,338 posts
  • Stašsetning:Here

Posted 22 March 2012 - 23:46

Það er ágætis regla í lífinu að fá VG til að hjálpa þér að taka ákvörðun. Ef þú ert í vafa, þá skoðaðu hvað VG er að gera, og gerðu svo akkúrat öfugt. ÞAÐ er gæfuleiðin. Nú vitum við hvað Þorleifur vill, þá vitum við hvað á EKKI að gera.

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#20 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,206 posts

Posted 22 March 2012 - 23:55

Ég hafði alltaf haldiðað þessi Grjóni væri aðeins yfir meðaltali hvað greind snerti. Hann virðist elta görnina á Hannesi eins og hundur eltir skottið á sér.

Kveðja,
Tembe

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users