Jump to content

Er hjálp verri ef hún er hlaðin "lífsgildisskoðunum?"

44 replies to this topic

#1 jenar

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13047 posts

Posted 18 March 2012 - 23:49

http://visir.is/legg...e/2012120319006

Ég skal fallast á þessa skoðun Þorleifs, ef tryggt verður, að flokksbundnir Vinstri Grænir fái hvergi að koma nálægt neinni samfélagslegri hjálp, ef hún er fjármögnuð af ríki eða sveitarfélögum. Það hlýtur jú að gilda það sama um allar lífsgildisskoðanir, er það ekki?

Svo veit ég það bara af reynslu, að þessi tvö kristnu samtök sem eru með verkefnasamninga við Reykjavíkurborg, Samhjálp og Hjálpræðisherinn, eru ekki að stunda trúboð á skjólstæðingum sínum...

Edited by jenar, 18 March 2012 - 23:50.

INGEN BIL ÄR LIK MIN BIL FÖR MIN BIL ÄR EN LIKBIL.

Það er heilabúið sem er í það heila búið.

Alþingi er kauphöll og gjaldmiðillinn hugsjónirnar.

#2 Kjosandi

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7471 posts

Posted 19 March 2012 - 00:08

Er þetta ekki fullmikið af því góða hjá Þorleifi?
Kveðja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!

#3 jenar

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13047 posts

Posted 19 March 2012 - 00:41

Hann virðist allavega lítið vita hvað þarna fer fram. Kannski verður það næst að karlinum finnist ofaukið að Hjálpræðisherinn bjóði upp á jólasteik á aðfangadagskvöld. Þeir gætu óvart sagt Jesús... Posted Image
INGEN BIL ÄR LIK MIN BIL FÖR MIN BIL ÄR EN LIKBIL.

Það er heilabúið sem er í það heila búið.

Alþingi er kauphöll og gjaldmiðillinn hugsjónirnar.

#4 Victor Laszlo

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5101 posts

Posted 19 March 2012 - 11:00

Ég myndi skilja ef um væri að ræða Ómega, Betel eða Krossinn, en Hjálpræðisherinn á ég erfitt með trúa trúboði upp á fyrr en ég fæ það skjalfest.
The pattern is always the same, because our instincts are dead wrong. Early clumsiness is not a verdict: it’s an essential ingredient. Because the key to developing talent isn’t “identifying” it; it’s creating safe spaces where this kind of happy clumsiness can be nurtured, with time and repetition, into grace and skill.
- Daniel Coyle

#5 Kjosandi

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7471 posts

Posted 19 March 2012 - 11:06

View PostVictor Laszlo, on 19 March 2012 - 11:00, said:

Ég myndi skilja ef um væri að ræða Ómega, Betel eða Krossinn, en Hjálpræðisherinn á ég erfitt með trúa trúboði upp á fyrr en ég fæ það skjalfest.

Þetta er einfaldlega komið út í öfgar. Ef þetta er það helsta sem VG hefur fram á að bjóða þá má þetta fólk missa sig. Hjálpræðisherinn sýnir sjálfsagt kærleik og er með einhver Guðsorð, en að þeir séu með trúboð finnst mér mjög ólíklegt.

Annars er þetta bara leikur að skilgreiningu, það er svosem hægt að kalla allt trúboð og það er líka hægt að líta á allt sem heitir trúboð sem slæmt.
Kveðja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!

#6 Laplace

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6885 posts

Posted 19 March 2012 - 13:18

Algjörlega sammála

Þorleifi þarna. Borgin á bara ekki að þurfa að treysta lífi borgarana í hendur á einhverjum trúarhópum. Þjónusta við útigangsfólk á að vera í höndum borgarinnar. Ef jésúhopparar eða önnur félagasamtök vilja hjálpa útigangsfólki þá meiga þau það auðvitað, en greiða fyrir það sjálf.

Edited by Laplace, 19 March 2012 - 13:18.

QUOTE (Davíð Oddson @ Jan 2004)
Banks are now more capable of backing Icelandic business and have been expanding overseas on a growing scale. This is a very positive development which shows beyond all doubt the enormous force unleashed when the state entrusts individuals with freedom of action.

Meðlimur í Félagi Þöggunarsinna
Þaggar reglulega niður í rasistum

#7 Frater DOV

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1490 posts
  • Interests:Life and People.

Posted 19 March 2012 - 13:25

Mér finnst áhugaverðast að sjá hvaða nýjar myndir fáránleikinn tekur í máli manna sem greinilega hafa enga hugmynd um hvað þeir eru að segja. Þegar óbeit þeirra á “innrætingu “ eða “trúboði” annarra blindar þá svo gersamlega að þeir missa sjónar á hvað hugtakið þýðir.

Þeir sjá ekki að með þessu framtaki eru þeir að “innræta” eða “trúboða” sína eigin hugmyndafræði sem er að mínu mati töluvert lakari þeirri sem hún á að koma í stað.

Þorleifur þarf að skilja að innræting á sér stað hvort sem hann eða hjálpræðisherinn stendur bak við megafóninn, og ég myndi taka innrætingu hjálpræðishersinns fram yfir hugmyndafræði Þorleifs ef ég fengi að ráða.
Femmuhornið - rökstuddar hugleiðingar um femínisma.

The most difficult subject can be explained to the most slow-witted man, if he has not formed any idea of them already. But the simplest thing cannot be made clear to the most intelligent man, if he is firmly persuaded that he knows already without a shadow of a doubt what is laid before him.

Leo Tolstoy

#8 Laplace

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 6885 posts

Posted 19 March 2012 - 13:57

View PostFrater DOV, on 19 March 2012 - 13:25, said:

Þorleifur þarf að skilja að innræting á sér stað hvort sem hann eða hjálpræðisherinn stendur bak við megafóninn, og ég myndi taka innrætingu hjálpræðishersinns fram yfir hugmyndafræði Þorleifs ef ég fengi að ráða.

Ég held að Þorleifur hafi ekki hugsað sér að innræta neitt, þannig að þú þarft engar áhyggjur að hafa. Hann vill hinsvegar ekki aðstoða kristin félagasamtök (eða önnur trúfélög) með opinberu fé, það hefur sýnt sig að alskonar perraskapur virðist grassera þar. Auk þess sem hann er sennilega á því að við eigum ekki að treysta félagasamtökum fyrir velferð borgara.
QUOTE (Davíð Oddson @ Jan 2004)
Banks are now more capable of backing Icelandic business and have been expanding overseas on a growing scale. This is a very positive development which shows beyond all doubt the enormous force unleashed when the state entrusts individuals with freedom of action.

Meðlimur í Félagi Þöggunarsinna
Þaggar reglulega niður í rasistum

#9 Frater DOV

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1490 posts
  • Interests:Life and People.

Posted 19 March 2012 - 14:38

View PostLaplace, on 19 March 2012 - 13:57, said:

Ég held að Þorleifur hafi ekki hugsað sér að innræta neitt, þannig að þú þarft engar áhyggjur að hafa. Hann vill hinsvegar ekki aðstoða kristin félagasamtök (eða önnur trúfélög) með opinberu fé, það hefur sýnt sig að alskonar perraskapur virðist grassera þar. Auk þess sem hann er sennilega á því að við eigum ekki að treysta félagasamtökum fyrir velferð borgara.
Nákvæmnlega mitt point; þorleifur sér ekki að hann er að gera nákvæmnlega það sem hann ásakar hjálpræðisherinn um; að boða ákveðnar skoðanir.

Þegar þú tjáir þig við annan mann ert þú að beita þínum áhrifum. Það er alger vitleysa að halda að þú getir tjáð þig án þess að láta í ljós skoðanir, og í gegnum þær skoðanir hefur þú áhrif.

Þú hefur t.d. áhrif í gegnum skrif þín hérna og það er þinn réttur, alveg eins og það er réttur hjálpræðishersinns að kyrja sinn söng. Eins og þeir hafa gert við mikla þökk gesta sinna í áratugi þar til vitleysingar eins og þorleifur fer að sjá eitthvað að því að sumt fólk vilji gefa sig trú sinni og næstakærleika.

Bara ef þorleifur væri hálfur maður, miðað við marga hjálpræðishermenn, þá myndi hann kanski halda kjafti í stað þess að eyðileggja það sem hefur virkað vel og hjálpað mörgum, þó hann sé ekki sammála hugmyndafræði þess.
Femmuhornið - rökstuddar hugleiðingar um femínisma.

The most difficult subject can be explained to the most slow-witted man, if he has not formed any idea of them already. But the simplest thing cannot be made clear to the most intelligent man, if he is firmly persuaded that he knows already without a shadow of a doubt what is laid before him.

Leo Tolstoy

#10 Tembe

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7875 posts

Posted 19 March 2012 - 17:15

Krossinn rekur einskonar hótel eða gistiheimili í Kópavogi og hef ég heyrt að Kópavogsbær aðstoði frekar þá sem kjósa að búa þar en aðra.
Auðvita er engin áróður stundaður þar þó fólk þurfi að fara í háttinn kl. átta (eða tíu). Þekki þetta bara af afspurn og ekki mikið sem ég veit.
Sú spurning vaknar hjá mér af hverju það séu bara trúarsöfnuðir sem geta rekið svona? Ekki borgar Guð neitt með þessu. Er það?

Kveðja,
Tembe

----------------
Áhugaverðar síður, ekki ætlaðar börnum eða viðkvæmum.
http://www.litlaisland.net/
http://tidarandinn.is/

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users