Hvað er að frétta af kynlífsmálum á Íslandi? Eru allir að gera það öllum eða búum við í púrítanasamfélagi þar sem enginn gerir það fyrr en eftir giftingu?
What say you?
Kynlíf
Started by Kimble, 24 Mar 2012 23:53
14 replies to this topic
Posted 24 March 2012 - 23:53
Posted 25 March 2012 - 03:03
Ég er með tvo bólfélaga sem ég hitti nokkrum sinnum í viku hvað með þig?
En já það er mikið um lauslæti hér á landi sem er bara gott mál.
En já það er mikið um lauslæti hér á landi sem er bara gott mál.
Posted 25 March 2012 - 03:07
Kyn-hvað? 
Annars fór ég í fírkant um daginn með drCronex og Ingimundi. Það var allt í góðu enda eru þeir báðir giftir.
Annars fór ég í fírkant um daginn með drCronex og Ingimundi. Það var allt í góðu enda eru þeir báðir giftir.
=^..^=
In 1787, shortly after the close of the Constitutional Convention in Philadelphia, a woman interested in the proceedings approached Benjamin Franklin. "Well, doctor," she asked, "what have we got, a republic or a monarchy?" The venerable champion of American liberty replied, "A republic, madame, if you can keep it."
Zerohedge
In 1787, shortly after the close of the Constitutional Convention in Philadelphia, a woman interested in the proceedings approached Benjamin Franklin. "Well, doctor," she asked, "what have we got, a republic or a monarchy?" The venerable champion of American liberty replied, "A republic, madame, if you can keep it."
Zerohedge
Posted 25 March 2012 - 03:10
Af hverju var mér ekki boðið?
Posted 25 March 2012 - 03:22
Chrolli, on 25 March 2012 - 03:10, said:
Af hverju var mér ekki boðið?
=^..^=
Zerohedge
Zerohedge
Posted 25 March 2012 - 14:12
Það er hot að vera tuddalegur.
Angry sex er besta kynlífið.
Angry sex er besta kynlífið.
Posted 25 March 2012 - 15:22
Kynlífið er að því er ég best veit með ágætum hjá flestum, hjá sumum kvöð og pína og sumum vesen. Hjá mér er það frekar einmanalegt og nánast ekkert enda er ég einhleyp enn einu sinni og hef ekki einu sinni áhuga á sexi með sjálfri mér, bara sátt við það. En svona er lífið fjölbreytilegt. Allt er breytingum undrorpið og enginn beit sína æfina fyrr en öll er.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.
Kær kveðja
Óradís.
Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik
http://www.facebook....tir?ref=tn_tnmn
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.
Kær kveðja
Óradís.
Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik
http://www.facebook....tir?ref=tn_tnmn
Posted 26 March 2012 - 13:03
Vinni, on 25 March 2012 - 03:07, said:
Kyn-hvað? 
Ómí God, voruð það þið. Verð nú að segja að Króni var flottur í rauða kjólnum og svörtu hárkollunni. Hefði samt mátt sleppa varalitnum, ennþá að reyna að ná honum úr fötunum.
Posted 27 March 2012 - 14:12
Ég tók myndir.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."
Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."
Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."
Posted 27 March 2012 - 15:46
drCronex, on 27 March 2012 - 14:12, said:
Ég tók myndir.
=^..^=
Zerohedge
Zerohedge
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users