Jump to content

Photo

Krúttaralegustu krakkar í heimi

mínir krakkar

• Please log in to reply
5 replies to this topic

#1 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 31 March 2012 - 13:30

Ykkur kann að finnast þetta óprófessionalt en þetta eru krakkarnir mínir sem undir minni stjórn stofnuðu skólahljómsveit með nokkurra daga fyrirvara og gerðu garðinn frægan á árshátíð skólans og hálfrar aldar afmæli. Þetta er syrpa af tónlist sem hefur verið vinsæl á síðastliðnum 50 árum. þarna er m.a. sonur minn hinn síðhærði glókollur og gítarsnillingur Posted Image
Mér finnst þau bara yndisleg.Posted Image

http://www.youtube.com/watch?v=ojSlVS3FxdM&feature=youtu.be

Og seinni hluti

http://www.youtube.com/watch?v=aknYu5XflZw&feature=youtu.be

Edited by Óradís, 31 March 2012 - 13:51.

01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#2 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 31 March 2012 - 13:52

Ég mana ykkur til að hlusta. Waterloo tekst best en það er bara að þetta eru þau og hvernig þau rúlluðu þessu upp á fáeinum dögum sem er svo frábært. Ég er ekkert nema stoltið. :)
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#3 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 31 March 2012 - 23:53

Ætlar virkilega enginn að kommentera á þessa frábæru frumraun krakkanna?
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#4 cesil

cesil

Ţćsiblađra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 35,060 posts

Posted 01 April 2012 - 03:12

Mér fannst lagið With or without you best. Þetta er auðvitað krúttlegt og stuttur ævingartími. Þau þurfa samt að leggja meira í að byrja og enda lögin. Það sem mér fannst flottast í þessu voru dansararnir, þau voru algjörlega frábær. En með góðri æfingu geta krakkarnir orðið bara góð. Ég er ánægð með lagavalið hjá þeim.

Cesil uppeldirráđherra Málverja. Virđist alltaf í góđu skapi, en getur orđiđ skađrćđisgripur, ef hún reiđist.Skipuđ talsmađur Málefnanna af Falkoni fyrsta.
Verndari villihestafélgsins og Núllarafélagsins.
Ef ţú verđur einhvern tíma strand
og áttavillt í fári stormsins svarta.
Ţá máttu ţinni fleytu leggja á land
viđ lygna vík í mínu bljúga hjarta.
Grandvar 15.07.05.

#5 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 01 April 2012 - 11:12

Mér fannst lagið With or without you best. Þetta er auðvitað krúttlegt og stuttur ævingartími. Þau þurfa samt að leggja meira í að byrja og enda lögin. Það sem mér fannst flottast í þessu voru dansararnir, þau voru algjörlega frábær. En með góðri æfingu geta krakkarnir orðið bara góð. Ég er ánægð með lagavalið hjá þeim.

Já. With or without you er flott hjá þeim. Merkilegt að það sem var erfiðast var Give peace að Chance. Þau voru einhvernvegin feimin við það. Byrjun og endir laganna var svona af því þetta áttu að vera sýnishorn en það er alveg rétt hjá þér að það hefði þurft að leggja meiri áherslu á það.
Sjálf er ég bara svo stolt af þessum krökkum, finnst þau vera mín, enda nemendur mínir og þessir dagar sem fóru´í að undirbúa þetta voru okkur öllum svo lærdómsríkir. Kynnin milli okkar allra breyttust og verða líklega aldrei söm eftir. Það er ekki auðvelt t.d. fyrir drengi sem enn eru í mútum að ná erfiðum lögum og ÞORA að syngja. Þvílíkt flott!!!

Dansararnir mínir hafa dansað saman í 2 ár og eru bara frábær.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#6 cesil

cesil

Ţćsiblađra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 35,060 posts

Posted 01 April 2012 - 19:35

Já þau voru flott öll sömul. Það kostar blóð svita og tár að koma svona fram, sérstaklega þegar allt er tekið upp. En þau voru yndæl og gleðin leyndi sér ekki.

Cesil uppeldirráđherra Málverja. Virđist alltaf í góđu skapi, en getur orđiđ skađrćđisgripur, ef hún reiđist.Skipuđ talsmađur Málefnanna af Falkoni fyrsta.
Verndari villihestafélgsins og Núllarafélagsins.
Ef ţú verđur einhvern tíma strand
og áttavillt í fári stormsins svarta.
Ţá máttu ţinni fleytu leggja á land
viđ lygna vík í mínu bljúga hjarta.
Grandvar 15.07.05.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users