Jump to content

Photo

Sérstakur hommaţráđur

• Please log in to reply
156 replies to this topic

#1 jenar

jenar

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,462 posts
  • Kyn:Karl
  • Stađsetning:Reykjavik

Posted 31 March 2012 - 15:52

Geriði svo vel....
INGEN BIL ÄR LIK MIN BIL FÖR MIN BIL ÄR EN LIKBIL.

Ţađ er heilabúiđ sem er í ţađ heila búiđ.

Alţingi er kauphöll og gjaldmiđillinn hugsjónirnar.

#2 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 31 March 2012 - 15:55

En af hverju bara hommaþráður? Hvers vegna ekki þráður fyrir samkynhneigða í heild? Það eru að vísu ekki margar konur virkar hérna á vefnum en væri ekki í lagi að sleppa aðskilnaðarstefnunni svona í upphafi?
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#3 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 31 March 2012 - 16:09

Lesbíur eru yfirleitt með sína eigin skemmtistaði og forðast hommana. Þær vilja örugglega sinn eigin þráð líka. En já hérna getið þið spurt mig út í hommaskap. Ef einhverjir eru forvitnir þá getum við líka skoðað það að fara í orgíu.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#4 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 31 March 2012 - 16:30

Glæsilegt. Nú skuluð þið ræðast um hommaskap og gá hvort það er í grunnatriðum eitthvað öðruvísi en annað líf.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#5 gestur

gestur

Málfćr

• Bannađir
  • PipPip
  • 575 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 31 March 2012 - 16:31

Ég sakna þess að það skuli ekki vera sérstakur kynlífsþráður. Þar gætu málverjar sagt okkur frá fantasíum sínum og vangaveltum.

#6 spectromacht

spectromacht

Málfćr

• Notendur
  • PipPip
  • 532 posts

Posted 31 March 2012 - 16:47

Lesbíur eru yfirleitt með sína eigin skemmtistaði og forðast hommana. Þær vilja örugglega sinn eigin þráð líka. En já hérna getið þið spurt mig út í hommaskap. Ef einhverjir eru forvitnir þá getum við líka skoðað það að fara í orgíu.

Hvernig er það með skreytingar á heimili þínu..., skreytir þú heimili þitt, eða ert hrifinn af slíku?

Ég á semsagt við allt sem er til skrauts, hvort sem það er riffill eða vasi, málverk eða teikning eða annað slíkt.

Edited by spectromacht, 31 March 2012 - 16:51.

#7 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 31 March 2012 - 16:54

Ég safna glerstyttum og -blómavösum og er međ nokkur málverk en annars er ţetta hóflegt. Í frítíma mínum hef ég gaman af ţví ađ baka.

Edited by Chrolli, 31 March 2012 - 16:56.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#8 spectromacht

spectromacht

Málfćr

• Notendur
  • PipPip
  • 532 posts

Posted 31 March 2012 - 17:16

Ég safna glerstyttum og -blómavösum og er með nokkur málverk en annars er þetta hóflegt. Í frítíma mínum hef ég gaman af því að baka.

Takk fyrir Chrolli.

Sjálfur skreyti ég ekki heima hjá mér og kann heldur ekki við að gera það. Hafði fyrir mörgum árum hangandi upp á vegg diskskraut með árrituðu "Guð blessi heimilið" eða eitthvað þannig, en mölvaði það síðan. Var líka með einhver plaköt upp á vegg sem unglingur.

Það eru mjög margir sem skreyta heimili sín og ekkert er víst meira sjálfsagðara en það og það hefur verið þannig frá ómunatíð, en ég er ekki hrifinn af slíku og hef aldrei verið þó flestir geri það.

#9 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 31 March 2012 - 18:11

Ég á straight vini sem skreyta heimili sín með pizzukössum og bjórdósum ásamt plakötum af bílum og fallegum konum.

#10 spectromacht

spectromacht

Málfćr

• Notendur
  • PipPip
  • 532 posts

Posted 31 March 2012 - 18:29

Ég á straight vini sem skreyta heimili sín með pizzukössum og bjórdósum ásamt plakötum af bílum og fallegum konum.

Já ég veit, en skil samt ekki hugsunnarháttinn.

Það eru sumir sem hafa verið að þröngva skrauti upp á mig í gegnum tíðina, eins og þessum skrautdiski með "guð eða drottinn blessaði heimilið".

Það að ég skuli spyrja um þetta er ekki svo vitlaust, eða ég tel ekki svo vera. Afhverju er fólk að skreyta sig og sitt, og svo framvegis, allir virðast skreyta, en afhverju og svo framvegis.

Afhverju gera karlar þetta líka, hengjandi riffla eða sveðjur upp á vegg, tattóvera sig og svo framvegis.

Svo eru það náttúrulega kristna fólkið, og annað trúað fólk sem skreytir sig með trúartáknum, en er algjör andstyggð.

Þetta er náttúrulega kjánaskapur í mér, en mér er alveg sama.

Edited by spectromacht, 31 March 2012 - 18:31.

#11 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 31 March 2012 - 18:39

Hmmm ég held að það sé innbyggt í okkur flest að sækjast í þemur en þó sumir meira en aðrir.

Þeir sem sækja mjög mikið í þemur verða oft að steríótýpum, fólk af öllum kynhneigðum.

#12 jenar

jenar

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,462 posts

Posted 31 March 2012 - 20:55

Eða bara stofna sérstakan hommaþráð.

En af hverju bara hommaþráður? Hvers vegna ekki þráður fyrir samkynhneigða í heild? Það eru að vísu ekki margar konur virkar hérna á vefnum en væri ekki í lagi að sleppa aðskilnaðarstefnunni svona í upphafi?

Ég varð bara við beiðni málverjavinar okkar hans Chrolla.... ;0)

#13 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 31 March 2012 - 22:06

Já þá losnar maður nefnilega við hommaumræðuna úr öðrum þráðum Posted Image

#14 drCronex

drCronex

Fljótmćltur

• Notendur
  • 27,251 posts
  • Stađsetning:hér er ég.

Posted 01 April 2012 - 18:29

Af hverju er þessi mikli áhugi á hommastarfsemi?
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#15 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 01 April 2012 - 19:40

Sumir karlmenn æsast við það að heyra sögur af hommum.

#16 drCronex

drCronex

Fljótmćltur

• Notendur
  • 27,251 posts
  • Stađsetning:hér er ég.

Posted 02 April 2012 - 20:05

Er það sérsvið?
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#17 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 03 April 2012 - 01:15

Ég er með BA gráðu í hommaskap.

#18 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 03 April 2012 - 09:25

Ókei. Hvað viljum við vita um homma sérstaklega? Ég á von á að þeir sofi álíka lengi og aðrir mataræðið sé svipað og annarra. Hæð þyngt og fjöldi fingra og táa sá sami og annarra.

Mér dettur helst í hug að fá upplýsingar um hvernig hommar upplifa það að fólk telji þá frábrugðna öðru fólki í meginatriðum.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#19 jenar

jenar

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,462 posts

Posted 03 April 2012 - 10:53

Ókei. Hvað viljum við vita um homma sérstaklega? Ég á von á að þeir sofi álíka lengi og aðrir mataræðið sé svipað og annarra. Hæð þyngt og fjöldi fingra og táa sá sami og annarra.

Mér dettur helst í hug að fá upplýsingar um hvernig hommar upplifa það að fólk telji þá frábrugðna öðru fólki í meginatriðum.

Hehe - er munurinn ekki augljós Óradís mín? Þeir fá reðurspennu við tilhugsunina um aðra karlmenn, ólíkt öðrum kynbræðrum sínum, hvers bónerar beinast að konum. En þetta vissirðu auðvitað...

#20 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 03 April 2012 - 10:54

Hehe - er munurinn ekki augljós Óradís mín? Þeir fá reðurspennu við tilhugsunina um aðra karlmenn, ólíkt öðrum kynbræðrum sínum, hvers bónerar beinast að konum. En þetta vissirðu auðvitað...

Já þetta vissi ég enda spurði ég annars.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users