Jump to content

Photo

Sérstakur hommaţráđur

• Please log in to reply
156 replies to this topic

#21 jenar

jenar

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,461 posts
  • Kyn:Karl
  • Stađsetning:Reykjavik

Posted 03 April 2012 - 11:25

Já þetta vissi ég enda spurði ég annars.

Er einhver annar munur? Held ekki.... Posted Image
INGEN BIL ÄR LIK MIN BIL FÖR MIN BIL ÄR EN LIKBIL.

Ţađ er heilabúiđ sem er í ţađ heila búiđ.

Alţingi er kauphöll og gjaldmiđillinn hugsjónirnar.

#22 drCronex

drCronex

Fljótmćltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,249 posts
  • Stađsetning:hér er ég.

Posted 03 April 2012 - 11:49

Eftir að hafa þagað yfir bónerum sínum og tendensum til karlmanna, þá eru hommar margir komnir fyrir framan myndavélar að auglýsa hommaskap sinn. Sjálfsagt eðlilegt tímanna tákn.
Eftir 10 ár nennir enginn að vita af einkabónerum þessa hóps. Að sama skapi vill enginn vita af mínum bónerum heldur. Svo lengi sem þeir endast.

Edited by drCronex, 03 April 2012 - 13:12.

Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#23 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 03 April 2012 - 15:29

Ókei. Hvað viljum við vita um homma sérstaklega? Ég á von á að þeir sofi álíka lengi og aðrir mataræðið sé svipað og annarra. Hæð þyngt og fjöldi fingra og táa sá sami og annarra.

Mér dettur helst í hug að fá upplýsingar um hvernig hommar upplifa það að fólk telji þá frábrugðna öðru fólki í meginatriðum.

Hommar borĂ°a minna af fitu og kolvetnum.

Eftir að hafa þagað yfir bónerum sínum og tendensum til karlmanna, þá eru hommar margir komnir fyrir framan myndavélar að auglýsa hommaskap sinn. Sjálfsagt eðlilegt tímanna tákn.
Eftir 10 ár nennir enginn að vita af einkabónerum þessa hóps. Að sama skapi vill enginn vita af mínum bónerum heldur. Svo lengi sem þeir endast.

Gagnkynhneigðir menn eru duglegari að auglýsa kynhneigð sína, það er bara svo mikið norm í samfélaginu að enginn tekur eftir því.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#24 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 03 April 2012 - 15:32

Hommar borða minna af fitu og kolvetnum.

Gagnkynhneigðir menn eru duglegari að auglýsa kynhneigð sína, það er bara svo mikið norm í samfélaginu að enginn tekur eftir því.

Úbbs. Hvað kom fyrir lyklaborðið þitt Chrolli minn?
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#25 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 03 April 2012 - 15:39

Síminn að stríða mér stundum með íslensku stafina.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#26 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,693 posts
  • Stađsetning:Bunjabi

Posted 03 April 2012 - 18:58

Ég er með BA gráðu í hommaskap.

Er það bóklegt nám?
Iceland has some of the best politicians that money can buy.

#27 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 03 April 2012 - 19:48

Munnlegt og verklegt :D

#28 Hönd_Jahveh

Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts

Posted 04 April 2012 - 20:03

Munnlegt og verklegt Posted Image

Posted Image

#29 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 04 April 2012 - 22:24

...

Edited by Chrolli, 04 April 2012 - 22:28.

#30 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 05 April 2012 - 01:48

Posted Image

Píka!

Hefurðu séð Svartur á leik? Aðeins getulausir menn verða ekki harðir við að sjá nauðgunaratriðið, úff!

#31 drCronex

drCronex

Fljótmćltur

• Notendur
  • 27,249 posts
  • Stađsetning:hér er ég.

Posted 05 April 2012 - 10:53

Gera menn greinarmun á lífsstíl homma annars vegar og hins vegar kynþörfum þeirra?
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#32 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 05 April 2012 - 10:56

Gera menn greinarmun á lífsstíl homma annars vegar og hins vegar kynþörfum þeirra?

Ég veit ekki hvað aðrir þekkja en ég þekki nokkra homma og lesbíur líka. Í þeim tilvikum er lífsstíllinn bara svona jafnbreytilegur og meðal gagnkynhneygðra.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#33 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 05 April 2012 - 12:20

Auðvitað.

En að meðaltali er hann öðruvísi. Rétt eins og t.d. kynin eru ólík.

Ég hef aldrei verið hrifinn af "við erum alveg eins og þið" herferðinni á sama tíma og við tölum um hinsegin daga. Við eigum frekar að fókusa á að það sé í lagi að vera öðruvísi, fagna fjölbreytileikanum. Það pirrar mig stundum þegar fólk, aðallega gagnkynhneigt, talar um að samkynhneigðir séu ekkert öðruvísi en annað fólk. Þó að það sé ekki hægt að alhæfa yfir alla samkynhneigða þá eru samt mörg áberandi munstur eins og hjá öðrum hópum í samfélaginu.

#34 Hönd_Jahveh

Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts

Posted 05 April 2012 - 18:35

Mér finnst regnbogafáninn ekki fara samkynhneigðum. Afhverju að tengja regnboga samkynhneigð?
Er gagnkynhneigt fólk ekki af öllu litum, stærðum og gerðum? Eigum við að tengja norðurljósin við gagnkynhneigð? Þið sjáið hvað þetta er kjánalegt.

Þessvegna er ég hér með nýjar hugmyndir fyrir fána handa hommum og lessum sem hafa eitthvað með þessa hópa að gera og þeirra kynhneigð.

Attached File  fafanar.jpeg   80.89KB   2 downloads

Hommafáninn er fyrir ofan og lessufáninn þar fyrir neðan.

#35 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 06 April 2012 - 00:09

Þú gleymdir að hafa hvítann í hommafánanum.

#36 Hönd_Jahveh

Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts

Posted 06 April 2012 - 15:41

Þú gleymdir að hafa hvítann í hommafánanum.

Attached File  kihihuhu.png   11.05KB   0 downloads

#37 DoctorHver

DoctorHver

Málfćr

• Notendur
  • PipPip
  • 519 posts

Posted 15 May 2012 - 19:59

Kynheigð viðkomandi einstakings skiptir ekki máli hef ég alltaf sagt.

En Chrolli má endilega fræða okkur hver er munurinn á kynlífi homma annarsvegar og gagnkynhægðra kk hinsvegar.

#38 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 15 May 2012 - 21:49

Gagnkynhneigðir menn þurfa að kaupa allskonar hluti t.d. drykki og mat.

Hommarnir spyrja bara "viltu koma heim að ríða?" og fá oft já við þeirri beiðni :)

#39 Spitfire

Spitfire

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,527 posts
  • Stađsetning:Reykjavík

Posted 22 May 2012 - 23:37

Gagnkynhneigðir menn þurfa að kaupa allskonar hluti t.d. drykki og mat.

Hommarnir spyrja bara "viltu koma heim að ríða?" og fá oft já við þeirri beiðni Posted Image

Ég þurfti nú bara að gafa minni tvö eða þrjú vatnsglös á okkar fyrsta deiti heima hjá mér :) Núna erum við saman og auðvitað kaupum við ca jafn mikið af drykkjum og mat fyrir hvort annað í dag :)

#40 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 23 May 2012 - 04:42

Það eru auðvitað til undantekningar :P

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users