Jump to content

Photo

Hvađ drífur á dagana

dagbókarbrot málverja

• Please log in to reply
3 replies to this topic

#1 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 01 April 2012 - 00:23

Hér má pósta allskonar tilgangslausum hlutum sem mann langar að gusa út úr sér. Það er oft gott að geta þvaðrað um bara eitthvað. :)

Ég fékk tiltektarmaníu í morgun og verðlaunaði mig með bjór. Það gerði mig syfjaða svo ég steinrotaðist um miðjan dag enda er húsið mitt skyndilega mannlaust vegna fermingar í öðrum landshluta í hinni fjölskyldu barnanna minna. Vaknaði þegar klukkan var að nálgast níu og velti fyrir mér hvað það var enn dimmt úti. Kenndi það skýjafari og stillti á Bylgjuna sem ég geti alltaf á sunnudagsmorgnum. Ætlaði að hústa á úrvalið þar til Sprengisandur byrjaði. En það bara dimmdi og dimmdi úti og þar að auki var úrvalið á Bylgjunni eitthvað óvenjulegt. Það var ekki fyrr en löngu seinna að ég fattaði að það var enn laugardagskvöld en ekki sunnudagsmorgunn.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#2 cesil

cesil

Ţćsiblađra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 35,060 posts

Posted 01 April 2012 - 03:19

Ég var á showi þar sem voru teknar fyrir helstu hljómsveitir og vestfirsk lög. Algjörlega frábær skemmtun. Þar var m.a. tekið lag frá mér, systur, söngkonan kom í mynstruðum kjól, sagði mér svo eftir á að það hefði tekið hana marga daga að finna mynstur eins og þeim fannst vera ég, svona tygris. Þetta var virkilega gaman. Svo hélt hún á grasvendi. Það er virkilega skemmtilegt að velta fyrir sér hve marga tónlistamenn við eigum vestfirðingar, þarna voru tekin lög eftir Rúnar Þór, Grafík, Herbert Guðmundsson, Sigga Björns, Helga Björns, Mugison, BG Jón Kr og fleiri.
Ég skemmti mér konunglega, sérstaklega þegar þau voru að tala um Ásthildi og kúluna. Og salurinn var í rokna stuði. Þetta er í fyrsta skipti sem ég sé einhvern taka svona takta frá mér og það var gaman. Elfar Logi og Gummi Hjalta sáu um uppsetninguna.

Cesil uppeldirráđherra Málverja. Virđist alltaf í góđu skapi, en getur orđiđ skađrćđisgripur, ef hún reiđist.Skipuđ talsmađur Málefnanna af Falkoni fyrsta.
Verndari villihestafélgsins og Núllarafélagsins.
Ef ţú verđur einhvern tíma strand
og áttavillt í fári stormsins svarta.
Ţá máttu ţinni fleytu leggja á land
viđ lygna vík í mínu bljúga hjarta.
Grandvar 15.07.05.

#3 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 01 April 2012 - 11:17

Skemmtilegt hjá þér Cesil. Í dag ætla ég að slaka rækilega á, sjóða nokkra af holdahænuleggjunum sem ég keypti í kílóavís í Bónus á tvohundruð og eitthvað kall kílóið. Þetta er úrvalsmatur í pottrétti þó það taki tíma að elda svona hænuparta. Bara taka sér tíma í það og sjóða lengi, lengi við mjög lágan hita. Þá verður það gómsætt og frábært.
Á annars einhver uppskrift að einhverjum nýjum og spennandi kjúklingapottrétti?
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#4 cesil

cesil

Ţćsiblađra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 35,060 posts

Posted 01 April 2012 - 19:34

Já ég á einn alveg svakalega góðan og auðveldan. Reyndar fékk Elli hann hjá vini sínum. Mæli með honum.
2 dl. BQsósa.
5gr. smjör.
2dk, aprikósumarmilaði
2dl. soyjasósa.
100 gr. púðursykur
1dl. rjómi
kjúklingarbitar. Sett í eldfast form í eina klst. í 180° ofninn. Borið fram með hrísgrjónum og hvítlauskbrauði.
Algjört sælgæti.
Bon appetite.

Cesil uppeldirráđherra Málverja. Virđist alltaf í góđu skapi, en getur orđiđ skađrćđisgripur, ef hún reiđist.Skipuđ talsmađur Málefnanna af Falkoni fyrsta.
Verndari villihestafélgsins og Núllarafélagsins.
Ef ţú verđur einhvern tíma strand
og áttavillt í fári stormsins svarta.
Ţá máttu ţinni fleytu leggja á land
viđ lygna vík í mínu bljúga hjarta.
Grandvar 15.07.05.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users