Jump to content

Photo

Ískjuvatn Ýslaust

Aukin hiti ?

• Please log in to reply
6 replies to this topic

#1 tdi

tdi

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,311 posts

Posted 02 April 2012 - 23:03

http://www.mbl.is/fr...laust_med_ollu/

Þetta þykir mér mjög skrítið. Og það þarf ekki neinn smá jarðhita til að halda Öskjuvatni íslausu. Yfir 200 metra djúpt og liggur mjög hátt.

#2 Chrolli

Chrolli

Taldrj˙gur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts
  • Kyn:Karl

Posted 03 April 2012 - 01:36

Er virkilega einhver hérna sem trúir því að við fáum goslaust sumar?

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#3 bjargvŠtturinn

bjargvŠtturinn

Taldrj˙gur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,464 posts
  • Sta­setning:101

Posted 03 April 2012 - 11:34

Það gýs ekki nema að meðaltali á fimm ára fresti, þannig að hvað er svona ótrúlegt við það?
Illt er a­ hafa ■rŠl a­ einkavin.

#4 drCronex

drCronex

FljˇtmŠltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,512 posts
  • Sta­setning:hÚr er Úg.

Posted 07 April 2012 - 20:16

Það er ekki byrjað að gjósa í Öskju. En vatnið hefur haldist aðeins yfir frostmarki í vetur.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#5 tdi

tdi

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,311 posts

Posted 09 April 2012 - 00:10

Það bræddi af sér núna í Mars ef ég tók rétt eftir. Í sjálfusér ekkert sem bendir til þess að þarna sé að fara að gjósa, en Öskjuvatn yrði frekar flottur heitur pottur og alveg af stærri gerðinni. Maður angar svo eftir bað í Víti.

#6 bravio

bravio

Nřli­i

• Notendur
  • 10 posts

Posted 09 April 2012 - 10:24

Hérna eru loftmyndir frá NASA sem eru góðar

http://www.wired.com...ake-in-iceland/

#7 Tembe

Tembe

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,198 posts

Posted 09 April 2012 - 12:30

Við eigum að drífa í að reisa átöppunarverksmiðju þarna og selja þetta sem frostlög. Náttúruvatn sem ekki frýs.
Í versta falli getur þetta verið minjagripur frá íslandi (tæplega drykkjarhæft).

Kveðja,
Tembe

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users