Jump to content

Photo

Voriš aš koma = Grillkaup

• Please log in to reply
7 replies to this topic

#1 Target

Target

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 124 posts

Posted 03 April 2012 - 18:47

Sælir Málverjar, nú er grillið mitt eiginlega ryðgað og bara ónýtt svo þá þarf að huga að nýju grilli, hefur einhver tillögu fyrir mig hvar á að kaupa slíkan grip?
Hvaða tegund og hversu mikið kwh á grillið að vera?

Ekki Weber, alltof dýrt

#2 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,189 posts
  • Kyn:Karl

Posted 03 April 2012 - 21:39

Sælir Málverjar, nú er grillið mitt eiginlega ryðgað og bara ónýtt svo þá þarf að huga að nýju grilli, hefur einhver tillögu fyrir mig hvar á að kaupa slíkan grip?
Hvaða tegund og hversu mikið kwh á grillið að vera?

Ekki Weber, alltof dýrt

Grill sem hafa ekki verið notuð í einhvern tíma ryðga en þurfa alls ekki að vera ónýt. Farðu með vírbursta á það og kveiktu svo undir og prófaðu að grilla eitthvað virkilega feitt þannig að feitin bókstaflega leki niður. Síðan að þrífa og þá er það tilbúið.
Ég þekki mörg dæmi um ótímabæra úreldingu á svona hlutum. Ánægjan ætti að vera að láta þetta endast.

Kveðja,
Tembe

----------------

Nýjasta bullið í mér:

http://www.malefnin.com/ib/index.php?app=core&module=search&do=user_activity&mid=8663

#3 Target

Target

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 124 posts

Posted 08 April 2012 - 07:55

Grill sem hafa ekki verið notuð í einhvern tíma ryðga en þurfa alls ekki að vera ónýt. Farðu með vírbursta á það og kveiktu svo undir og prófaðu að grilla eitthvað virkilega feitt þannig að feitin bókstaflega leki niður. Síðan að þrífa og þá er það tilbúið.
Ég þekki mörg dæmi um ótímabæra úreldingu á svona hlutum. Ánægjan ætti að vera að láta þetta endast.

Sæll Tempe, nei það bara rifnaði í sundur af ryðisvo vírbursti myndi endanlega dreifa ryðinu um allt hverfið.
Hafið þið reynslu af Landmann?

#4 Tembe

Tembe

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,189 posts

Posted 08 April 2012 - 08:24

Sæll Tempe, nei það bara rifnaði í sundur af ryðisvo vírbursti myndi endanlega dreifa ryðinu um allt hverfið.

Slæmt var það. Gætir prófað plástur. Annars þekki ég grill nánast ekkert eins og þú sérð. Það er samt gaman að grilla.

Kveðja,
Tembe

----------------

Nýjasta bullið í mér:

http://www.malefnin.com/ib/index.php?app=core&module=search&do=user_activity&mid=8663

#5 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,423 posts
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 09 April 2012 - 11:28

Grill þurfa að vera inni yfir veturinn. Ertu ekki með smá skúr sem má skella því inní? Nýja grillið ryðgar líka, sko...
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#6 Agent Smith

Agent Smith

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,639 posts
  • Stašsetning:Noršan mišbaugs

Posted 10 April 2012 - 09:45

Ég var mikið að spá í landmann en fór á ódýrasta kostinn sem var frá Byko. Stórt og gott grill með öflugum brennurum. Grillið alltaf geymt inni. Líka á sumrin þar sem kútarnir freista þjófa.

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

#7 Target

Target

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 124 posts

Posted 16 April 2012 - 21:08

Sælir aftur, hef verið að skoða Weber og Landmann og líst eiginlega betur á Landmann, held að sé of mikið bil á milli brennara í Webernum (Genesis)
Svo er líka spurning um að bíða eftir að Bauhaus opni þeir hljóta að opna núna í vikunni td. sumardaginn fyrsta.?

#8 fleebah

fleebah

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,051 posts
  • Stašsetning:Here

Posted 16 April 2012 - 23:19

Ekki gleyma að græða á daginn. Mucho importante.

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users