Jump to content

Photo

Er mikiđ hatur gegn Transmönnum á Íslandi?

• Please log in to reply
22 replies to this topic

#1 Hönd_Jahveh

Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts
  • Kyn:Karl

Posted 04 April 2012 - 13:36

Hvað finnst ykkur?

Það var frétt um þetta á DV.is í vikunni.

http://www.dv.is/fre...tokst-ad-flyja/
(Ég er sammála leigubílsstjóranum í fréttinn.)

Posted Image

#2 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 04 April 2012 - 16:24

Um þetta: "Hann fór í leigubíl og útskýrði hvað hefði gerst og var þá tilkynnt af þessum bílstjóraskratta að það væri geðveiki að vera trans og að hann vissi það sko af því að mamma hans er víst „sérfræðingur“ í Svíþjóð.“?
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#3 pipari

pipari

Málfćr

• Notendur
  • PipPip
  • 876 posts

Posted 15 June 2012 - 14:05

Ég veit að ég þoli það ekki þegar konur fara á karlaklósettið á börum. Án myndar veit maður náttúrulega ekki hvort þessi einstaklingur lítur út eins og karl eða eins og kona. En burtséð frá því er náttúrulega alveg óásættanlegt að vera að berja fólk á börum (og raunar líka annars staðar).

#4 Agent Smith

Agent Smith

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,705 posts
  • Stađsetning:Norđan miđbaugs

Posted 15 June 2012 - 18:56

Ég veit að ég þoli það ekki þegar konur fara á karlaklósettið á börum. Án myndar veit maður náttúrulega ekki hvort þessi einstaklingur lítur út eins og karl eða eins og kona.

En burtséð frá því er náttúrulega alveg óásættanlegt að vera að berja fólk á börum (og raunar líka annars staðar).

Sammála því að það sé óásættanlegt að berja fólk. En ég er viss um að Crolla væri sama um hvort konur færu á karlaklósettið eða ekki.

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

#5 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 15 June 2012 - 22:22

Reyndar hefur það alltaf angrað mig þegar kvenfólk er að nota klósettið okkar á djamminu. Tvöfalt siðgæði anyone? En transfólk á auðvitað bara að nota það klósett sem það finnst það tilheyra. Kyn er flóknara en bara hvaða æxlunarfæri maður hefur.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#6 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 15 June 2012 - 22:32

Ég veit það er hatur hjá tilteknu fólki á transfólkiog samkynhneygðum. Það er sterkt í þeim hópi en ég veit ekki hversu stór hann er. Ég óttast að hann sé of stór. Hvað varðar klósett get ég illa séð vandamálið. Klósett er bara klósett.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#7 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 15 June 2012 - 22:41

Við hommarnir fáum að nota karlaklósettið og sturtuklefana þó að það sé eins og kjötbúð fyrir okkur Posted Image

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#8 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 15 June 2012 - 22:46

Við hommarnir fáum að nota karlaklósettið og sturtuklefana þó að það sé eins og kjötbúð fyrir okkur Posted Image

En ekki ef þið eruð mjög "hommalegir" hef þá þekkingu frá fyrstu hendi. Held að lesbíur þurfi ekki að þola það sama og hommar þurfa oft að gera. Hvað transfólk varðar held ég að málið sé enn erfiðara.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#9 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 15 June 2012 - 22:52

Já reyndar er það rétt sumir hafa lent í veseni. Ég held samt að það sé sem betur fer sjaldgæft.

#10 DoctorHver

DoctorHver

Málfćr

• Notendur
  • PipPip
  • 550 posts

Posted 15 June 2012 - 23:42

Transmen og Transkonur = kynvillingar. Hvað veldur ég hef ekki hugmynd annað hvort um hverfi eða erfðir eða bæði. Ef þessar tilfinningar sem þetta fólk upplifir finnst ekki meðal annara dýra, eins og samkynhneigð þá held ég að það sé nokkuð ljóst að þetta segi þá meira um mannlegt samfélag en eitthvað annað.

#11 Tembe

Tembe

Orđugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,206 posts

Posted 16 June 2012 - 02:54

Transmen og Transkonur = kynvillingar. Hvað veldur ég hef ekki hugmynd annað hvort um hverfi eða erfðir eða bæði. Ef þessar tilfinningar sem þetta fólk upplifir finnst ekki meðal annara dýra, eins og samkynhneigð þá held ég að það sé nokkuð ljóst að þetta segi þá meira um mannlegt samfélag en eitthvað annað.

Það eru mörg dýr sem reyna að vera mannleg. Jafnvel án þess að vita það.

Kveðja,
Tembe

#12 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 16 June 2012 - 03:17

Hvernig í helvítinu á maður að komast að því hvort að dýr fæðst í röngu kyni eða ekki? Nú eru þau ekki með menningu eins og við þar sem kynin aðskilja sig t.d. með klæðaburði. Samkynhneigð finnst meðal margra dýrategunda. Kannski er eitthvað af þessum dýrum sem laðast að "sama kyni" bara transdýr sem hafa ekki sömu tækifæri og mannfólkið til að láta leiðrétta kyn sitt. Aftur... sá sem heldur að kynin séu bara svart og hvítt en ekki skali hefur einfaldlega ekki kynnt sér þetta topic nógu vel.

#13 DoctorHver

DoctorHver

Málfćr

• Notendur
  • PipPip
  • 550 posts

Posted 16 June 2012 - 22:44

Einhvern tíman heirt um bíflugnabú og maurabú þar er drotting og svo goggunar röð eins og í mannlegu samfélagi svo er oft goggunar röð innan hóps dýra?. Ég skal þó ekki segja þetta með kyninn svo eru nátturulega þessir kynlitinga gallar xxy xyy xxxx xxx xxxxx ofr en ef samt viriðist það ekki úrslia atriðið svo sá sem fæðist ot telur sig hafa hafa fæðst innan ranngs likama en skyringinn er ekki lýfræðileg þá er þetta annað hvort spurning um einhvers konar umhverfis þátt eða þá að þetta er spurning um sálfræði eða uppeldi.

#14 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 16 June 2012 - 22:48

Einhvern tíman heirt um bíflugnabú og maurabú þar er drotting og svo goggunar röð eins og í mannlegu samfélagi svo er oft goggunar röð innan hóps dýra?.

Ég skal þó ekki segja þetta með kyninn svo eru nátturulega þessir kynlitinga gallar xxy xyy xxxx xxx xxxxx ofr en ef samt viriðist það ekki úrslia atriðið svo sá sem fæðist ot telur sig hafa hafa fæðst innan ranngs likama en skyringinn er ekki lýfræðileg þá er þetta annað hvort spurning um einhvers konar umhverfis þátt eða þá að þetta er spurning um sálfræði eða uppeldi.

Líffræðilegt er það en tæpast galli.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#15 DoctorHver

DoctorHver

Málfćr

• Notendur
  • PipPip
  • 550 posts

Posted 17 June 2012 - 02:19

Ef þetta er tengt littingum þá er það galli annars ekki downs heilkenni er t.d litinga galli.

#16 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 17 June 2012 - 03:31

Ehhhmmm líffræði er miklu meira en bara gen. T.d. er það nú vitað nánast með vissu að ákveðin hormónastarfsemi á meðgöngu sé (aðal) ástæðan fyrir því að karlmenn verða samkynhneigðir. Líklega er rótin hjá transfólki svipuð. Við erum öll kvenkyns upprunalega áður en hormónastarfsemi byrjar að breyta sumum í drengi. Stundum fer eitthvað úrskeiðis og ferlinu líkur ekki alveg á réttan hátt. Stundum fer þannig að líkami og heili verða ekki samstíga. Það er allt of mikil einföldun að stilla þessu þannig upp að það eingöngu gen eða umhverfi stjórna þessu. Svo er það oft þannig að þetta er samspil margra þátta. Annars er það í raum aukaatriði hvort þetta sé meðfætt eða ekki. Það er vitað að það er ekki hægt að breyta þessu hjá fólki svo af hverju ekki að leyfa fólki bara að vera það sjálft? Einu sinni var reynt að berja geðsjúkdóma úr fólki án árangurs.

#17 DoctorHver

DoctorHver

Málfćr

• Notendur
  • PipPip
  • 550 posts

Posted 17 June 2012 - 13:21

Vissulega en það er fjölbreytara en svo eins og þú segir, t.d er bakverkur og bakverkur ekki það sama í öllum tilfellum eða hausverkur og hausverk. Held að gæti verið rétt hjá þér að i éinhverjum tilfellum sé rótinn svipuð og hjá samkynheigðum, en svo getur þetta verið sálrænir kvillar t.d kanski af völdum misnotkunnar. Ætla ekki að nefna dæmi en veit ekki um nein slýk.

Held því að lþað þyrtu að vera fleyri úræði til boða en bara sársaukafull kynskipti aðgerð. Kannski einhverjum tilfellum er hægt að leiðrétta tilfinniga skekkju með atferlis og viðtalsmeðferð. Hér er síða sem fjallar um þetta málefni og http://www.sexchangeregret.com/ Það eru jú til einstaklingar sem hafa farið í kynskipti aðgerð og séð síðan eftir öllu saman.

Edited by DoctorHver, 17 June 2012 - 14:04.

#18 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 17 June 2012 - 14:38

Það eru fá lönd sem hafa jafn strangar reglur um þetta og Ísland. Þetta er nokkra ára prógram sem þú þarft að vera í áður en þú getur farið í aðgerðina og á því tímabili ferðu reglulega til geðlæknis í mat. Þeir eiga einmitt að meta það hvort forsendurnar geti verið rangar hjá þér. Þú færð ekki að fara í aðgerðina nema að geðlæknar kvitti upp á það að þú sért hæfur til þess. Svo er þetta líka langt ferli þar sem aðilinn er á hormónum og búinn að skipta um nafn og allt það áður en kemur að aðgerðinni. Ég veit ekki til þess að neinn hafi séð eftir aðgerðinni hér á landi en jú maður hefur alveg heyrt um það erlendis. Ég held samt að það fólk sé alveg örugglega í minnihluta.

#19 DoctorHver

DoctorHver

Málfćr

• Notendur
  • PipPip
  • 550 posts

Posted 17 June 2012 - 16:29

Hugsa að erlendis t.d US þá snúst þetta eflaust aðeinhverju leiti um það selja einstaklingum að þeir þurfi aðgerðinna enda eflaust meira um óheiðarleika lækna í þessum málum heldur en hér. Enda virðist það vera að mestu leiti það sem viðkomandi maður Walter á síðunni sem ég bennti á er að vara við. Hef ekki lesið bókinna eftir hann þ,e Paper genders en hann er allavegana maðursem fór í kynskypti aðgerð ekki einusinni heldur 2. Ég hafði nú alltaf reiknað með því að það væri að eins heilbrigðari skynsemi í þessum málum hér á Íslandi. Hugsa að það sé nú einginn búinn að leggjast 2 undir hnífin í kynskipti aðgerðum.

#20 drCronex

drCronex

Fljótmćltur

• Notendur
  • 27,677 posts
  • Stađsetning:hér er ég.

Posted 19 June 2012 - 11:31

Er ekki málið að bara hafa eitt risastórt klósett án skilrúma? Þá getur kona skitið við hliðina á manni sem er að pissa, og allir fengið að vera frjálsir.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users