Jump to content

Photo

Hvern vilja málverjar sem nćsta forseta? (Könnun)

• Please log in to reply
103 replies to this topic

Poll: Hvern vilja málverjar sem nćsta forseta? (63 member(s) have cast votes)

Hvern vilt ţú sem nćsta forseta?

1. Ólafur Ragnar Grímsson (35 votes [55.56%])

Percentage of vote: 55.56%

2. Herdís Ţorgeirsdóttir (3 votes [4.76%])

Percentage of vote: 4.76%

3. Jón Lárusson (0 votes [0.00%])

Percentage of vote: 0.00%

4. Ástţór Magnússon (1 votes [1.59%])

Percentage of vote: 1.59%

5. Ţóra Arnórsdóttir (18 votes [28.57%])

Percentage of vote: 28.57%

6. Hannes Bjarnason (0 votes [0.00%])

Percentage of vote: 0.00%

7. Engan af ţessum/Óákveđinn (5 votes [7.94%])

Percentage of vote: 7.94%

8. Vil ekki hafa forsetaembćtti (1 votes [1.59%])

Percentage of vote: 1.59%

Vote Guests cannot vote

#21 Keops

Keops

Orđugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,329 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 07 April 2012 - 18:13

Það eru margir að hugsa í sömu brautum og ég, sem sagt að kjósa þann frambjóðanda sem hefur bestu möguleikana á að fella Ólaf. Eins og er virðist það geta gerst varðandi Þóru Arnórs. En ef nú t.d. Kristín háskólarektor fer fram, þá dreifast auðvitað atkvæðin of mikið, þannig að Ólafur vinnur.

Ég mun ekki nenna á kjörstað ef krípið virðist vera öruggt um að vinna.

Edited by Keops, 07 April 2012 - 19:53.

Gwrreei owis, quesyo wlhnaa ne eest, ekwoons espeket, oinom ghe gwrrum woghom weghontm, oinomque megam bhorom, oinomque ghmmenm ooku bherontm. Owis nu ekwomos ewewquet: ‘Keer aghnutoi moi ekwoons agontm nerm widntei.’ Ekwoos tu ewewquont : ‘Kludhi, owei, keer ghe aghnutoi nsmei widntmos: neer, potis, owioom r wlhnaam sebhi gwhermom westrom qurnneuti. Neghi owioom wlhnaa esti.’ Tod kekluwoos owis agrom ebhuget.

http://www.evi.com/q...hleichers_fable

http://www.bbc.co.uk...res/khufu.shtml

#22 Landinn

Landinn

Mćlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,431 posts

Posted 07 April 2012 - 18:30

Fylgi við Þóru virðist vera það mikið að þeir sem muni bjóða sig fram eftir þetta munu ekki eiga möguleika á kjöri. Það eina sem þeir hefðu upp úr því er þeirra moment of fame og tryggja Ólafi endurkjöri. Finnst ólíklegt að háskólarektor hafi áhuga á að vera með 3. eða 4. sæti í kosningunni. Svo er Kristín ekkert vinsæl meðal almennings.

Ég held að það séu bara Þóra og Ólafur sem eiga möguleika á kjöri og það mun fyrst og fremst ráðast á fjölda frambjóðenda hvort þeirra nær kjöri.

Verð að viðurkenna að mér finnst Þóra of ung til að verða forseti og þiggja svo alltof rífleg eftirlaun í fleiri áratugi. En það er nauðsynlegt að útrásarforsetinn fari á sín eftirlaun sem fyrst. Fólk er svo fljótt að gleyma hvernig Ólafur hefur hagað sér í embætti...

#23 jukn

jukn

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,997 posts
  • Kyn:Karl

Posted 07 April 2012 - 18:36

Verð að viðurkenna að mér finnst Þóra of ung til að verða forseti og þiggja svo alltof rífleg eftirlaun í fleiri áratugi.

Það er ekki í boði.

#24 Landinn

Landinn

Mćlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,431 posts

Posted 07 April 2012 - 19:03

Vissirðu ekki að fyrrverandi forsetar fá á bilinu 60-80% af forsetalaunum þegar þeir láta af embætti og út ævina?

#25 jukn

jukn

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,997 posts

Posted 07 April 2012 - 19:21

Vissirðu ekki að fyrrverandi forsetar fá á bilinu 60-80% af forsetalaunum þegar þeir láta af embætti og út ævina?

Svona voru lögin

Fyrrverandi forseti Íslands á rétt á eftirlaunum að liðnum þeim sex mánuðum sem hann nýtur biðlauna, sbr. 4. gr. laga nr. 10/1990.Eftirlaunin nema 60% af launum forseta Íslands eins og þau eru ákveðin af Kjaradómi hverju sinni. Ef forseti hefur gegnt embættinu lengur en eitt kjörtímabil eru eftirlaunin 70%, en 80% hafi hann gegnt embættinu lengur en tvö kjörtímabil.

Þetta var fellt úr gildi og staðin var þessu bætt inn í lög um LSR.

Ákvæði 1. málsl. á jafnframt við um forseta Íslands

Forsetinn greiðir bara í sinn lífeyrissjóð eins og aðrir og á engan sérstakan rétt umfram 6 mánaða biðlaun.

http://www.althingi....t/2009.012.html

#26 Landinn

Landinn

Mćlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,431 posts

Posted 07 April 2012 - 19:45

I stand corrected. Takk fyrir þessa leiðréttingu.

#27 jenar

jenar

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,679 posts
  • Stađsetning:Reykjavik

Posted 07 April 2012 - 21:00

Skil ekki hvernig fólk tengir Þóru og t.d. Herdísi við einhverjar breytingar. Þær eru afturhvarf til tíma Vidgísar, sem er sá forseti sem gerði þetta embætt hvað geldast, stjórnsýslulega séð...
INGEN BIL ÄR LIK MIN BIL FÖR MIN BIL ÄR EN LIKBIL.

Það er heilabúið sem er í það heila búið.

Alþingi er kauphöll og gjaldmiðillinn hugsjónirnar.

#28 Landinn

Landinn

Mćlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,431 posts

Posted 07 April 2012 - 21:59

Já það var sko engin gelding á tímum útrásarinnar á Bessastöðum....

#29 fleebah

fleebah

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,134 posts
  • Stađsetning:Here

Posted 07 April 2012 - 22:36

Hvað þarf Ástþór að gera til að verða forseti?

Verða starfsmaður RUV í nokkur ár án teljandi afglapa.

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#30 Pro.Farnsworth

Pro.Farnsworth

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10,255 posts
  • Stađsetning:Bov, Padbog, Danmark

Posted 10 April 2012 - 01:21

Ég tel að það séu engar líkur á því að Ólafur vinni þessa kosningu. Fólk er almennt búið að fá nóg af honum, sama hvað kannanir segja á Íslandi.

#31 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 10 April 2012 - 02:09

Ég tel að það séu engar líkur á því að Ólafur vinni þessa kosningu. Fólk er almennt búið að fá nóg af honum, sama hvað kannanir segja á Íslandi.

Sérðu allt lífið í gegnum ESB gleraugu?

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#32 Skrolli

Skrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,167 posts

Posted 10 April 2012 - 08:15

Hvað þarf Ástþór að gera til að verða forseti?

,,Free drinks for 20 years!"
I never forget a face, but in your case I'll be glad to make an exception.
Groucho Marx

#33 Kjosandi

Kjosandi

Orđugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,148 posts

Posted 10 April 2012 - 09:44

Ástþór svara spurningu Þórðar vegna 26.greinar.
Hann kemst nú bara vel frá þessu svari.

,,Sæll Þórður,

Í aðdraganda forsetakosninga árið 1996 talaði ég um að færa valdið í auknum mæli til fólksins. Fyrstur manna sagðist ég vilja hefja slíka lýðræðisþróun með því að virkja málskotsrétt forseta í öllum meiriháttar deilumálum. Svokallaðir álitsgjafar voru þá dregnir fram í ríkisfjölmiðlunum til að segja að þetta væri ekki hægt því engin hefð væri fyrir slíku inngripi forseta.

Sitjandi forseti notaði málskotsréttinn 8 árum síðar þegar kostunaraðilar framboðs hans (eigendur Norðurljósa-365 miðla) vildu með öllum ráðum stöðva fjölmiðlafrumvarpið. Stór mál m.a. Kárahnjúkar, öryrkjamálið og fyrstu Icesave lögin fóru hinsvegar í gegn með samþykki forseta. Það var ekki fyrr en eftir 15 ár í embætti þegar skoðanakannanir sýndu vaxandi óvinsældir forsetans að hann greip til þess ráðs að nota aftur málskotsréttinn. Ég nefni þetta hér til að fólk átti sig betur á því að sitjandi forseti hefur nýtt málskotsréttinn m.a. út frá sérhagsmunalegum sjónarmiðum.

Ég vil að þjóðaratkvæðagreiðslur verði eðlilegur hlutur í lýðræðisþróun framtíðarinnar frekar en dramatískar leiksýningar. Ég hef bent á leiðir til að lækka kostnað við kosningar m.a. með því að nota hraðbankakerfið sem kjörklefa samhliða sérlausnum fyrir þá sem ekki komast í hraðbanka.

Lykillinn að raunverulegum lýðræðisumbótum liggur hjá fjölmiðlum sem í dag ráðskast með lýðræðið fyrir sérhagsmuni eigenda sinna eða valdaelítuna. Við þurfum ekki að líta lengra aftur en til nýlegs forsetaframboðs úr smiðju 365 og RÚV til að sjá þetta í hnotskurn. Fólkið sem stjórnar RÚV í dag vann áður fyrir eiganda 365 miðla eins og frambjóðandinn sjálfur. Framboðinu er leikstýrt af leikstjóranum sem bjó til grínkarakterinn Silvíu Nótt og borgarstjórann Jón Gnarr. Það er hollt og nauðsynlegt lýðræðinu að kryfja þetta til mergjar.

Með kveðju
Ástþór Magnússon
www.forsetakosningar.is"

Deildu

Deila á Facebook

Kveđja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!

#34 jenar

jenar

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,679 posts

Posted 10 April 2012 - 12:25

Ástþór svara spurningu Þórðar vegna 26.greinar.
Hann kemst nú bara vel frá þessu svari.

,,Sæll Þórður,

Í aðdraganda forsetakosninga árið 1996 talaði ég um að færa valdið í auknum mæli til fólksins. Fyrstur manna sagðist ég vilja hefja slíka lýðræðisþróun með því að virkja málskotsrétt forseta í öllum meiriháttar deilumálum. Svokallaðir álitsgjafar voru þá dregnir fram í ríkisfjölmiðlunum til að segja að þetta væri ekki hægt því engin hefð væri fyrir slíku inngripi forseta.

Sitjandi forseti notaði málskotsréttinn 8 árum síðar þegar kostunaraðilar framboðs hans (eigendur Norðurljósa-365 miðla) vildu með öllum ráðum stöðva fjölmiðlafrumvarpið. Stór mál m.a. Kárahnjúkar, öryrkjamálið og fyrstu Icesave lögin fóru hinsvegar í gegn með samþykki forseta. Það var ekki fyrr en eftir 15 ár í embætti þegar skoðanakannanir sýndu vaxandi óvinsældir forsetans að hann greip til þess ráðs að nota aftur málskotsréttinn. Ég nefni þetta hér til að fólk átti sig betur á því að sitjandi forseti hefur nýtt málskotsréttinn m.a. út frá sérhagsmunalegum sjónarmiðum.

Ég vil að þjóðaratkvæðagreiðslur verði eðlilegur hlutur í lýðræðisþróun framtíðarinnar frekar en dramatískar leiksýningar. Ég hef bent á leiðir til að lækka kostnað við kosningar m.a. með því að nota hraðbankakerfið sem kjörklefa samhliða sérlausnum fyrir þá sem ekki komast í hraðbanka.

Lykillinn að raunverulegum lýðræðisumbótum liggur hjá fjölmiðlum sem í dag ráðskast með lýðræðið fyrir sérhagsmuni eigenda sinna eða valdaelítuna. Við þurfum ekki að líta lengra aftur en til nýlegs forsetaframboðs úr smiðju 365 og RÚV til að sjá þetta í hnotskurn. Fólkið sem stjórnar RÚV í dag vann áður fyrir eiganda 365 miðla eins og frambjóðandinn sjálfur. Framboðinu er leikstýrt af leikstjóranum sem bjó til grínkarakterinn Silvíu Nótt og borgarstjórann Jón Gnarr. Það er hollt og nauðsynlegt lýðræðinu að kryfja þetta til mergjar.

Með kveðju
Ástþór Magnússon
www.forsetakosningar.is"

Deildu

Deila á Facebook

Ég er nú alveg sammála honum Ástþóri. Það er alveg þess virði að rannsaka hvað drífur "lýðræðisást" Íslendinga áfram. Ekki var það lýðræðisást sem knúði búsáhaldabyltinguna. Það er auðvelt að sjá svona eftir á. Það var sameiginlegt hatur á Sjálfstæðiflokknum sem knúði hana áfram. Nú eru "byltingarsinnarnir" uppteknir af því að verja sömu vinnubrögð og sama kerfi, af því að "þeirra" menn sitja á valdastóli. Aumingja þeir, þegar rúlluruglulánadýrið verður forsætisráðherra. En hey - þeir geta allta huggað sig við það, að þeirra forseti á Bessastöðum, hún Þóra, mun kvitta fyrir allt sem Rúllugugli réttir henni... AWSOME!

#35 feu

feu

Fljótmćltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 28,447 posts
  • Stađsetning:Iceland

Posted 10 April 2012 - 13:14

Ég er nú alveg sammála honum Ástþóri. Það er alveg þess virði að rannsaka hvað drífur "lýðræðisást" Íslendinga áfram. Ekki var það lýðræðisást sem knúði búsáhaldabyltinguna. Það er auðvelt að sjá svona eftir á. Það var sameiginlegt hatur á Sjálfstæðiflokknum sem knúði hana áfram. Nú eru "byltingarsinnarnir" uppteknir af því að verja sömu vinnubrögð og sama kerfi, af því að "þeirra" menn sitja á valdastóli. Aumingja þeir, þegar rúlluruglulánadýrið verður forsætisráðherra. En hey - þeir geta allta huggað sig við það, að þeirra forseti á Bessastöðum, hún Þóra, mun kvitta fyrir allt sem Rúllugugli réttir henni... AWSOME!

Yebb..

Sömu aðfarir og XD beitti fyrir hrun, að ráða sína menn í aðhaldið eins og fjármálaeftirlitið. Gutti númer 1 sat þar í stól og átti víst að "gagnrýna" atferli hinna guttanna í fjármálakerfinu.. brandari að sjálfsögðu.

En þetta er líka brandari..

Forsætisembættið hefur aldrei þessu vant virkað sem aðhald eftir hrun.

Það er að sjálfsögðu virkilega dapurt að það hafi þurft jafn mikið aðhald og einmitt hefur komið á daginn. Ný ríkistjórn með fólki sem hefur haft ótrúlega langan tíma til að skoða þessi mál og það svo gjörsamlega vanhæft og illa að sér að það þarf að virkja grein í stjórnarskránni til að bjarga þeim frá algjöru afhroði og klúðri sinna mála. Þetta er því miður staðreynd og það er líka staðreynd að umsókn okkar í ESB er villa í takt við annað bull sem þessi ríkistjórn heimtar að fá að framkvæma. Og það er.inmitt einn liðurinn í því að fá sínu fram með heimtufrekju að losna við aðhaldið sem er á Alþingi í dag. Aðhald sem er að vísu aðeins fólgið í því að vísa mjög stórum málum til þjóðarinnar.

En það er nóg fyrir valdasjúkt og heimtufrekt lið. Skiptir engu hvort það eru X-D eða X-S sem sitja við völd. Nákvæmlega sama frekjan og yfirgangurinn.

Þess vegna óttast ég alltaf að þetta ESB umsóknarklúður (stærsta mál ríkistjórnar hins nýja Íslands) munu vinda upp á sig og það verði djöflast á þjóðinni þar til hún segi já.. fjölmiðlar, ESB áróðursdeildin, stjórnmálastéttin og ef allt gengur eftir, hinn nýi forseti sem munu leggjast sameiginlega á árar til að ýta okkur þarna inn.

#36 Landinn

Landinn

Mćlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,431 posts

Posted 10 April 2012 - 13:30

Forsetaembættið var aldrei hugsað sem eitthvað 3ja vald. Það kom í stað þess að hafa alveg valdalausan kóng. Við verðum bara að taka ábyrgð á þeim þingmönnum sem við kjósum á þing. Það er ekki heppilegra að hafa einhvern forseta sem getur tekið geðþótta ákvarðanir um að grípa fram fyrir hendurnar á þinginu.

#37 feu

feu

Fljótmćltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 28,447 posts
  • Stađsetning:Iceland

Posted 10 April 2012 - 13:51

Forsetaembættið var aldrei hugsað sem eitthvað 3ja vald. Það kom í stað þess að hafa alveg valdalausan kóng. Við verðum bara að taka ábyrgð á þeim þingmönnum sem við kjósum á þing. Það er ekki heppilegra að hafa einhvern forseta sem getur tekið geðþótta ákvarðanir um að grípa fram fyrir hendurnar á þinginu.

Það er að sjálfsögðu ekki þitt að segja. Sérstaklega í ljósi þess hvað stendur í stjórnarskránni varðandi málsskotsréttinn.

“Nú synjar forseti lagafrumvarpi staðfestingar, og fær það þó engu að síður lagagildi, en leggja skal það þá svo fljótt sem kostur er undir atkvæði allra kosningabærra manna í landinu til samþykktar eða synjunar með leynilegri atkvæðagreiðslu. Lögin falla úr gildi, ef samþykkis er synjað, en ella halda þau gildi sínu.”

Hvað menn hugsuðu þegar þeir settu þetta atriði inn í stjórnarskránna er ekki flókið að sjá og ekki svo flókið að skilja.

Vald spillir. Einstaklingar sem sitja lengi við völd geta misst þráðinn og orðið firrtir í sínum fílabeinsturni samanber okkar sívinsæla Davíð Oddsson.

Það hinsvegar að forsetinn hafi þurft að slá á puttana á "viðreisnarstjórninni" og það oftar en einu sinni og oftar en tvisvar, er með einsdæmum vorkunnlegt fyrir þá sem þar fara með völd. En tíminn á svo sannanlega eftir að sýna og sanna að þar fór þjóðin með rétt mál.

Það að véfengja þessa ákvörðun í dag er firring í sama anda. Fólk sem vill afnema þennan öryggisventil er firrt í einhverri hyggju sem ég skammast mín fyrir að upplifa og verða vitni að.

#38 Agent Smith

Agent Smith

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,644 posts
  • Stađsetning:Norđan miđbaugs

Posted 10 April 2012 - 14:36

Það er að sjálfsögðu ekki þitt að segja. Sérstaklega í ljósi þess hvað stendur í stjórnarskránni varðandi málsskotsréttinn.

“Nú synjar forseti lagafrumvarpi staðfestingar, og fær það þó engu að síður lagagildi, en leggja skal það þá svo fljótt sem kostur er undir atkvæði allra kosningabærra manna í landinu til samþykktar eða synjunar með leynilegri atkvæðagreiðslu. Lögin falla úr gildi, ef samþykkis er synjað, en ella halda þau gildi sínu.”

Hvað menn hugsuðu þegar þeir settu þetta atriði inn í stjórnarskránna er ekki flókið að sjá og ekki svo flókið að skilja.

Vald spillir. Einstaklingar sem sitja lengi við völd geta misst þráðinn og orðið firrtir í sínum fílabeinsturni samanber okkar sívinsæla Davíð Oddsson.

Það hinsvegar að forsetinn hafi þurft að slá á puttana á "viðreisnarstjórninni" og það oftar en einu sinni og oftar en tvisvar, er með einsdæmum vorkunnlegt fyrir þá sem þar fara með völd. En tíminn á svo sannanlega eftir að sýna og sanna að þar fór þjóðin með rétt mál.

Það að véfengja þessa ákvörðun í dag er firring í sama anda. Fólk sem vill afnema þennan öryggisventil er firrt í einhverri hyggju sem ég skammast mín fyrir að upplifa og verða vitni að.

NKL.

Ég held að fólk yfir höfuð skilja ekki hvernig þrískipting valdsins er hugsuð. Sérstaklega þegar sagan er skoðuð og í raun var bara eitt vald hér til margra ára þ.e. forsetisráðherra. Þetta þarf að laga.

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

#39 jenar

jenar

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,679 posts

Posted 10 April 2012 - 15:40

Þetta er ein af sögufölsununum. Það urðu mjög miklar umræður um þetta atriði í nýju stjórnarskránni. Konungurinn hafði haft beint neitunarvald og það segir sig sjálft, að þessvegna getur það ekki hafa verið þannig að "orðinu kóngur hafi bara verið breytt í orðið forseti," eins og frasinn varð. Valdið var fært af nýjum þjóðhöfðingja, forsetanum og til fólksins og breytt úr neitunarvaldi í málskotsrétt.

Svo er það auðvitað svolítið fyndið að hlusta á rökin um "geðþóttaákvarðanir" forsetans, þegar málskotsrétturinn er til umræðu. Ólafur hefur t.d. aldrei beitt geðþóttaákvörðunum í þau skipti sem hann hefur beitt 26. greininni. Þetta sama fólk og gagnrýnir "geðþóttavald" forsetans virðist enganveginn skilja, eða einu sinni vilja skilja, að krafturinn í valdi forsetans liggur í gegnum beint þjóðkjör, ólíkt t.d. forsætisráðherranum, sem þiggur vald sitt frá þinginu.

Og talandi um geðþóttavald, þá er nóg að horfa á sterka ráðherra síðustu 20 árin, til að sjá hvernig valdið hefur færst á örfáar hendur, sem hiklaust hafa brotið stjórnarskrá, farið á skjön við þingræðisvenjur, gefið skít í dóma Hæstaréttar o.fl. til að ná fram vilja sínum. En þetta lið er fólk ekki bara tilbúið að kjósa yfir sig, heldur sýnir alveg einbeittan vilja til þess. Og bölvar öllu nýju sem kemur fram á sjónarsviðið. Einkum ef um er að ræða fólk sem vill lýðræðisumbætur...

#40 Skaz

Skaz

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,904 posts

Posted 10 April 2012 - 15:53

Ok, leitið upp forseta-þingræði / presidential parliamentarian system.

Það hefur oft verið íhugað hvort að stjórnarskráin okkar passi ekki inni í þetta kerfi, þó svo að hún hafi kannski ekki verið ætluð í það.

Know thyself; presume God not to
scan:
The proper study of mankind is man.
-Alexander Pope

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users