Jump to content

Photo

Hvern vilja málverjar sem nćsta forseta? (Könnun)

• Please log in to reply
103 replies to this topic

Poll: Hvern vilja málverjar sem nćsta forseta? (63 member(s) have cast votes)

Hvern vilt ţú sem nćsta forseta?

1. Ólafur Ragnar Grímsson (35 votes [55.56%])

Percentage of vote: 55.56%

2. Herdís Ţorgeirsdóttir (3 votes [4.76%])

Percentage of vote: 4.76%

3. Jón Lárusson (0 votes [0.00%])

Percentage of vote: 0.00%

4. Ástţór Magnússon (1 votes [1.59%])

Percentage of vote: 1.59%

5. Ţóra Arnórsdóttir (18 votes [28.57%])

Percentage of vote: 28.57%

6. Hannes Bjarnason (0 votes [0.00%])

Percentage of vote: 0.00%

7. Engan af ţessum/Óákveđinn (5 votes [7.94%])

Percentage of vote: 7.94%

8. Vil ekki hafa forsetaembćtti (1 votes [1.59%])

Percentage of vote: 1.59%

Vote Guests cannot vote

#1 Hönd_Jahveh

Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts
  • Kyn:Karl

Posted 04 April 2012 - 19:44

Posted Image

Edited by Hönd_Jahveh, 04 April 2012 - 20:35.

#2 spectromacht

spectromacht

Málfćr

• Notendur
  • PipPip
  • 550 posts

Posted 04 April 2012 - 19:51

Sá í einhverju blaðinu um daginn að Páll Skúlason hefði komið til tals vegna kosninganna. Varð þá dálítið spenntur.
En eftir á að hugsa, þá hefði ég ekki viljað sjá þann ágæta mann í embættinu eftir allt sem hefur gengið á.

Valdi engann af þessum.

Edited by spectromacht, 04 April 2012 - 19:52.

#3 jenar

jenar

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,599 posts
  • Stađsetning:Reykjavik

Posted 04 April 2012 - 20:02

Ólafur virkjaði málskotsréttinn og þess vegna kýs ég hann. Ég veit hvað ég hef og sé enga ástæðu til að skipta út, úr því að hann er enn í boði. Svo sjáum við bara til eftir 2-4 ár, þegar hann stígur af stalli...
INGEN BIL ÄR LIK MIN BIL FÖR MIN BIL ÄR EN LIKBIL.

Það er heilabúið sem er í það heila búið.

Alþingi er kauphöll og gjaldmiðillinn hugsjónirnar.

#4 Hönd_Jahveh

Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts

Posted 04 April 2012 - 20:11

Hvað þarf Ástþór að gera til að verða forseti?

#5 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 04 April 2012 - 20:23

Gríðarlegur fjöldi fólks er saman kominn á fundi í Hafnarborg í Hafnarfirði þar sem Þóra Arnórsdóttir fjölmiðlamaður tilkynnti framboð sitt til forseta Íslands núna klukkan hálffimm. Þóra ávarpaði fundinn og greindi frá fyrirætlunum sínum.

Í ræðu sinni sagði Þóra meðal annars að 26. grein stjórnarskrárinnar væri virk og að það væri hlutverk forsetans að vera málsvari þjóðarinnar og öryggisventill.

Þá sagði Þóra að hún hefði verið spurð að því hvort hún væri ekki allt of ung til þess að gegna embætti forseta Íslands. „Aðalatriðið og kjarni málsins er að mér myndi aldrei detta í hug að bjóða mig fram í að gegna þessu embætti nema að vera þess fullviss að geta sinnt því með sóma," sagði Þóra.

Hér er niðurstaða DV könnunar og ég er himinlifandi. http://www.dv.is/fb/...idurstodur/#_=_
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#6 Hönd_Jahveh

Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts

Posted 04 April 2012 - 20:31

Hér er niðurstaða DV könnunar og ég er himinlifandi. http://www.dv.is/fb/...idurstodur/#_=_

Já lesendur DV virðast vera hrifnir af henni. Myndi vilja sjá meira af viðtölum við þessa sem við vitum minna um. Það þekkja margir hvað Ástþór, Ólafur og Þóra standa fyrir.

#7 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 04 April 2012 - 20:50

þETTA VILJA LESENDUR dv. http://www.dv.is/fb/...idurstodur/#_=_
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#8 Skaz

Skaz

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,903 posts

Posted 04 April 2012 - 20:59

Hvað þarf Ástþór að gera til að verða forseti?

Vera eini kjósandinn og einn á Íslandi.

Know thyself; presume God not to
scan:
The proper study of mankind is man.
-Alexander Pope

#9 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 04 April 2012 - 21:08

Ef fram heldur sem horfir mun Þóra fá 57-60% atkvæða. Það er ekkert smáræði http://www.dv.is/fb/...idurstodur/#_=_

Edited by Óradís, 04 April 2012 - 21:08.

01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#10 Hönd_Jahveh

Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts

Posted 04 April 2012 - 23:16

Ástþór á mikið inni.
Annars verður fróðlegt að sjá niðurstöður úr könnun Reykjavík síðdegis.

#11 jenar

jenar

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,599 posts

Posted 04 April 2012 - 23:26

Andið nú aðeins rólega. Það er margt sem á eftir að koma í ljós. Fá frambjóendur eins og Ástþór, Jón Lárusson, Herdís o.fl. sömu umfjöllun og Þóra og Ólafur? Þó ég myndi aldrei kjósa þá, þá finnst mér fjölmiðlar standa sig afar illa í jafnræðisreglunni.

Svo finnst mér alveg ótrúlegt þegar fólk talar um fulltrúa nýrra tíma. Þegar það bölvar Ólafi sem fulltrúa útrásarvíkinga og er svo tilbúið að leggja allt í sölurnar til þess að fara og kjósa þingmennina sem útrásarvíkingarnir keyptu. Nýja Ísland, með valdalausan forseta og spillta stjórnmálamenn. Er það þetta sem fólk vill? Það virðist vera. Allavega stór hópur fólks. Puntudúkku á Bessastaði og Bjarna Ben sem forsætisráðherra. Verði ykkur að góðu kæru landsmenn,hehe....

#12 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 04 April 2012 - 23:38

Ólafur fær mitt atkvæði.

Líklega fer þetta svona: Ólafur 45%, Þóra 35%, aðrir frambjóðendur 10% og 10% skila auðu.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#13 jenar

jenar

Talsmađur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,599 posts

Posted 04 April 2012 - 23:47

Ólafur fær mitt atkvæði.

Líklega fer þetta svona: Ólafur 45%, Þóra 35%, aðrir frambjóðendur 10% og 10% skila auðu.

Ég er í sjálfu sér ekkert hræddur um að Ólafur tapi. Það sem hinsvegar hrellir mig eru næstu kosningar þar á eftir. Sem gætu orðið eftir 2-4 ár. Hvað mun þjóðin þá kjósa? Með hvað sitjum við uppi þá? Það er næsta víst að kúlulána-Bjarni Ben verður næsti forsætisráðherra. Það er einbeittur vilji þjóðarinnar að kjósa flokk til valda, sem næstum því örugglega mun blása af allar lýðræðisumbætur í landinu, þ,m.t. stjórnarskrármálið o.fl. Jafnvel spurning hvort sérstakur saksóknari fengi ekki að fjúka líka.

Og ætla Íslendingar svo ofan á það, að kjósa sér forseta sem mun þegjandi og hljóðalaust skrifa undir allt sem frá þinginu kemur? Sem bara þarf að koma vel fyrir? Við gætum þá alveg eins haft þjóðkjör um nýjan dyravörð í Alþingishúsið. Svona jafn lýðræðislegt. Ef þetta er það sem landinn þráir, þá bara verði honum að góðu. Það þýðir þá ekkert að sitja við tölvuna og kvarta og kveina yfir ástandinu. Fólk hefur þá kallað það yfir sig sjálft, og það með einbeittum vilja...

#14 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 04 April 2012 - 23:57

Já margir þeirra líka hérna á málefnunum og skammast sín ekkert.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#15 Neisti

Neisti

Mćlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,059 posts

Posted 05 April 2012 - 00:23

Vér viljum aðeins yður, háæruverðugi bjargvættur, konungur norðurandans, verndari alþýðunnar, hið eina sanna viðnám gegn illum öflum alþingis.
Ó þér andans jöfur, gefið oss frið frá öllu angri, veitið oss forystu, horfið niður til oss af keisaralegum ofurfáki hugans með velvild.
Vér lútum yður, sem einn getur verndað oss frá hinu illa og okkur sjálfum.

Faðir vor, þú sem ert á Bessastöðum. Helgist þitt nafn, viðhaldist þitt ríki, verði þinn vilji, svo á Íslandi sem í heimi öllum. Gef oss í dag vort daglegt brauð. Fyrirgef oss vorar skuldir, svo sem vér og fyrirgefum öllum nema Icesaveþrjótum. Og eigi leið þú oss í ESB, heldur frelsa oss frá illu. Því að þitt er ríkið, mátturinn og dýrðin að eilífu. Ólafur.

Edited by Neisti, 05 April 2012 - 00:24.

#16 drCronex

drCronex

Fljótmćltur

• Notendur
  • 27,430 posts
  • Stađsetning:hér er ég.

Posted 05 April 2012 - 00:49

.....

Þá sagði Þóra að hún hefði verið spurð að því hvort hún væri ekki allt of ung til þess að gegna embætti forseta Íslands. „Aðalatriðið og kjarni málsins er að mér myndi aldrei detta í hug að bjóða mig fram í að gegna þessu embætti nema að vera þess fullviss að geta sinnt því með sóma," sagði Þóra.

....

??

Það sem ég meina er, að hver eru málefnin? Þetta feitletraða segir ekki neitt. Fult af fólki segir svona í vinnuviðtölum eða í að sannfæra sjálft sig.

Hvað er Þóra að hugsa, hvað eru hennar hjartans mál?

Edited by drCronex, 05 April 2012 - 10:51.

Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#17 Óradís

Óradís

Fljótmćltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 05 April 2012 - 10:50

01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#18 Neisti

Neisti

Mćlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,059 posts

Posted 05 April 2012 - 12:01

Ólafur vill varla vera sá sitjandi forseti sem tapar kosningum. Ef einhverjar líkur verða á að hann tapi munuð þið heyra:

Eins og fram kom í áramótaávarpi mínu hafði ég hugsað mér að finna kröftum mínum viðnám í alþjóðlegu samhengi. Nú þegar ljóst er að þjóðin hefur úr afbragðsfólki að velja í minn stað, höfum við Dorrit ákveðið að eftirláta öðrum forsetaembættið.

#19 Hönd_Jahveh

Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts

Posted 06 April 2012 - 15:01

Ólafur vill varla vera sá sitjandi forseti sem tapar kosningum. Ef einhverjar líkur verða á að hann tapi munuð þið heyra:

Eins og fram kom í áramótaávarpi mínu hafði ég hugsað mér að finna kröftum mínum viðnám í alþjóðlegu samhengi. Nú þegar ljóst er að þjóðin hefur úr afbragðsfólki að velja í minn stað, höfum við Dorrit ákveðið að eftirláta öðrum forsetaembættið.

Ég held að hann vinni þetta alveg. Spurningin er bara hversu stór sigurinn verður. Ég persónulega held að hann fá kanski sirka 50-55%. Og þá er spurning vill hann halda áfram ef hann fær ekki meira en það?

#20 Skaz

Skaz

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,903 posts

Posted 07 April 2012 - 16:51

Ég held að hann vinni þetta alveg. Spurningin er bara hversu stór sigurinn verður. Ég persónulega held að hann fá kanski sirka 50-55%. Og þá er spurning vill hann halda áfram ef hann fær ekki meira en það?

Ég reyndar á erfitt með að sjá hann komast upp fyrir 35% miðað við kannanir. Hann er með fastafylgi að því virðist upp á 30%, það er spurning hversu margir eru sem ætla að kjósa en eru óákveðnir, og hversu margir eru óákveðnir en ætla allavega ekki að kjósa Ólaf.

Held að hann gæti svosum náð 40% á endanum í hæsta lagi. Sem að mun tryggja honum embættið vegna þess að ég held að enginn annar frambjóðandi komist upp fyrir 15-20%. Óánægjufylgið er að dreifast það mikið að það mun ekki neinn mótframbjóðandi Ólafs geta gert neitt í því.

Þetta er áhugaverð staða. Þetta er í fyrsta skipti sem að manni finnst vera þörf á raunverulegri kosningabaráttu fyrir forsetakosningar. En a.m.k. einn frambjóðandi hefur sagst ætla að notfæra sér nær eingöngu social-media síður á borð við Facebook og Twitter til að koma sínum skilaboðum á framfæri. Þannig að hvar og hvernig það er verið að ná til kjósenda er eitt mál. Og aldurs- og stéttarsamsetning verður þá mikilvæg þeir sem vilja breytingar eru almennt yngri og kjósa yngri frambjóðanda, hins vegar þá eru hinir sömu alveg til í að kjósa klikkaða kostinn til að þvinga fram róttækar breytingar sama hverjar afleiðingarnar verða.

Þetta eru skemmtilegir tímar sem við lifum á.

Know thyself; presume God not to
scan:
The proper study of mankind is man.
-Alexander Pope

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users