Jump to content

Photo

L═┌ og gy­ingarnir

• Please log in to reply
13 replies to this topic

#1 jukn

jukn

Taldrj˙gur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,007 posts
  • Kyn:Karl

Posted 05 April 2012 - 14:00

http://www.pressan.i...r-60-arum-sidan http://www.eyjar.net..._landsbyggdinni http://eyjan.is/2012...aeri-gegn-ther/

#2 feu

feu

FljˇtmŠltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 28,447 posts
  • Sta­setning:Iceland

Posted 05 April 2012 - 14:10

Helgi sterkur gegn guttanum.. og guttarnir eins og fyrri daginn kunna aðeins eina taktík, að hjóla í manninn!

#3 jukn

jukn

Taldrj˙gur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,007 posts

Posted 05 April 2012 - 14:15

og guttarnir eins og fyrri daginn kunna aðeins eina taktík, að hjóla í manninn!

Þetta er nú samt ósmekklegheit sem ekki nokkrum manni dytti í hug að nýta sér í sinni baráttu.
Halda þeir virkilega að það sé þeim til framdráttar að líkja sér við gyðinga í gettóum eða útrýmingu.

Edited by jukn, 05 April 2012 - 14:15.

#4 feu

feu

FljˇtmŠltur

• Notendur
  • 28,447 posts

Posted 05 April 2012 - 14:17

Þetta er nú samt ósmekklegheit sem ekki nokkrum manni dytti í hug að nýta sér í sinni baráttu.
Halda þeir virkilega að það sé þeim til framdráttar að líkja sér við gyðinga í gettóum eða útrýmingu.

Ég var nú reyndar ekki að tala um guttann Friðrik.. hann er sér kapituli og hikar ekki við að skreyta hlutina.

Ég var að renna yfir samskipti Helga Seljan og Páls, "
Helgi Seljan svarar útgerðarmanni – Ætla ekki að vera aðalleikari í alheimssamsæri gegn þér

#5 jukn

jukn

Taldrj˙gur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,007 posts

Posted 05 April 2012 - 14:21

Ég var nú reyndar ekki að tala um guttann Friðrik.. hann er sér kapituli og hikar ekki við að skreyta hlutina.

Ég var að renna yfir samskipti Helga Seljan og Páls, "
Helgi Seljan svarar útgerðarmanni – Ætla ekki að vera aðalleikari í alheimssamsæri gegn þér

Og Páll hélt uppi sama dampi og líkti Kastljósi við Goebbels.

Ekki eru þeir með PR ráðgjafa sem mælir með því að þeir tengi nasisma við hverja fréttatilkynningu sem þeir senda út.

Edited by jukn, 05 April 2012 - 14:31.

#6 feu

feu

FljˇtmŠltur

• Notendur
  • 28,447 posts

Posted 05 April 2012 - 14:29

Árni Johns svífur yfir vötnum PR. þeirra LÍU manna..

#7 Skaz

Skaz

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,929 posts

Posted 05 April 2012 - 15:48

Mér finnst afar heimskulegt af LÍÚ að vera að mála sig sem svona aumingja sem að verið er að níðast á, sérstaklega í ljósi þess að það er hvert einasta útgerðarfyrirtæki að skila methagnaði undanfarin ár. Og þó að þau skuldi eins og ég veit ekki hvað þá eru þessi fyrirtæki samt að greiða út arð!?! Nei, maður á erfitt með að finna til vorkunnar með þeim og hlær að því hversu miklu þeir eru að sóa í ósmekklega PR baráttu sem að eiginlega er hrein fantasía.

Know thyself; presume God not to
scan:
The proper study of mankind is man.
-Alexander Pope

#8 fleebah

fleebah

Talsma­ur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,256 posts
  • Sta­setning:Here

Posted 06 April 2012 - 00:03

"Kvótagreifar", "kvótakóngar", "sægreifar", "ræningjar", "kvótaþegar", etc.

Það er standard aðferðafræði, í aðdraganda ofsókna gegn þjóðfélagshópi, að hefja nafnaköll og nýð hægri vinstri til að hlutgera þann hóp sem sauma á að. Þegar búið er að hlutgera hópinn er engin vorkun hjá almenningi, yfirvöldum (eða þeim sem standa fyrir hlutgerningunni) er nokkuð frjálst að sauma að hópnum.

Þetta er kallað Dehumanization

Núna á að sauma að útgerðamönnum. Búið að hrópa slagorðin á mörgum miðlum núna í nokkur ár og svo komið nú að allir útgerðamenn eru taldir ræningjar eða þaðan af verra.

Ég myndi ekki segja endilega að LÍÚ eigi að fara að taka upp gyðingastjörnur. En þetta er löngu farið að jaðra við ofsóknir gegn útgerðarmönnum. Það er farið að verða norm að líkja sjómönnum og útgerðamönnum við einhverja helvítis ræningja og þessi vetvangur hér er ekkert saklaus af því. Hvað þá Eyjukommentin eða DV kommentin. Bloggarar hafa farið miklum líka í gegnum tíðina.

Það má eflaust gera margt betur í kvótamálum. En vá hvað þessi umræða er búin að vera gildishlaðin og hlutgerandi í langan tíma. Nú á að skera undan útgerðamönnum og voila, fólki er sama, sæmandi örlög fyrir "ræningjana" sem búið er að úthúða nógu lengi.

Edited by fleebah, 06 April 2012 - 02:15.

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#9 Skaz

Skaz

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,929 posts

Posted 06 April 2012 - 02:27

"Kvótagreifar", "kvótakóngar", "sægreifar", "ræningjar", "kvótaþegar", etc.

Það er standard aðferðafræði, í aðdraganda ofsókna gegn þjóðfélagshópi, að hefja nafnaköll og nýð hægri vinstri til að hlutgera þann hóp sem sauma á að. Þegar búið er að hlutgera hópinn er engin vorkun hjá almenningi, yfirvöldum (eða þeim sem standa fyrir hlutgerningunni) er nokkuð frjálst að sauma að hópnum.

Þetta er kallað Dehumanization

Núna á að sauma að útgerðamönnum. Búið að hrópa slagorðin á mörgum miðlum núna í nokkur ár og svo komið nú að allir útgerðamenn eru taldir ræningjar eða þaðan af verra.

Ég myndi ekki segja endilega að LÍÚ eigi að fara að taka upp gyðingastjörnur. En þetta er löngu farið að jaðra við ofsóknir gegn útgerðarmönnum. Það er farið að verða norm að líkja sjómönnum og útgerðamönnum við einhverja helvítis ræningja og þessi vetvangur hér er ekkert saklaus af því. Hvað þá Eyjukommentin eða DV kommentin. Bloggarar hafa farið miklum líka í gegnum tíðina.

Það má eflaust gera margt betur í kvótamálum. En vá hvað þessi umræða er búin að vera gildishlaðin og hlutgerandi í langan tíma. Nú á að skera undan útgerðamönnum og voila, fólki er sama, sæmandi örlög fyrir "ræningjana" sem búið er að úthúða nógu lengi.

Held að sama hvað það er gert í kvótamálum þá verður vælt um ofsóknir. Þess vegna tekur enginn þá alvarlega. Þetta er svipað og með kolanámuiðnaðinn í Ástralíu, þar hefur verið vælt í árhundruð um að hver einasta breyting, skattheimta, öryggiskrafa og allt slíkt muni ganga af þeim iðnaði dauðum. Í hvert einasta skipti!

En það er samt sem áður einn arðbærasti iðnaður Ástrala í dag. Og iðnaðurinn blómstar.

Þannig að ég held að það þurfi að skera í gegnum bullið og vælið og skoða tölurnar. Sem að sýna einfaldlega að verr reknu og yfirskuldsettu útgerðirnar munu lenda í vanda en það hættir enginn að veiða fisk því að það verður samt sem áður arðbært þrátt fyrir skatta og gjöld. Flestir aðrir markaðir hafa lifað álíka skattheimtu og áður en þú segir að þetta sé fordæmalaust þá skaltu skoða tölurnar.

Know thyself; presume God not to
scan:
The proper study of mankind is man.
-Alexander Pope

#10 appel

appel

Talsma­ur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10,870 posts

Posted 06 April 2012 - 03:38

Hvernig fiskveiðimálum er háttað á Íslandi er alls ekkert meitlað í stein. Þeir sem trúa slíku, að einhverjir geti bara verið með eignarrétt á fiski nú og í allri framtíð hljóta að vera búnir að tapa glórunni.
Frelsi frß stjˇrnv÷ldum ER frelsi!
Frelsi, velmegun og fri­ur!

#11 Vinni

Vinni

Mßlˇ­ur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 16,608 posts
  • Sta­setning:Deep Space 9

Posted 06 April 2012 - 13:21

Þetta ógnarstríð LÍÚ er ein stór reykbomba. Þeir eru hæstánægðir með kvótafrumvarpið. Eða hversu mikið vandamál er annars að laga til bókhaldið þannig að álögur á hagnað verði "skaplegar". Ég veit ekki betur en að fyrirtækjaflétturnar hér á Klakanum og víðar séu þannig að það er nær ógerningur að vita hver á hvað. Útgerðirnar hrúga upp fyrirtækjafléttum og taka hagnaðinn út þar sem hann lendir ekki í veiðigjaldinu.
=^..^=
In 1787, shortly after the close of the Constitutional Convention in Philadelphia, a woman interested in the proceedings approached Benjamin Franklin. "Well, doctor," she asked, "what have we got, a republic or a monarchy?" The venerable champion of American liberty replied, "A republic, madame, if you can keep it."
Zerohedge

#12 Kjosandi

Kjosandi

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,200 posts

Posted 07 April 2012 - 01:46

Er ekki bara best að leyfa þjóðinni að kjósa hvað hún vill?
  • Kjósa um eignarréttinn
  • Kjósa um innköllun
  • Kjósa um til hvers langs tíma má leigja út veiðiheimildir max.
  • Kjósa hvernig skal innheimta og reikna veiðileyfagjald
Þjóðin kaus um Icesave og hún getur vel kosið um sjávarútvegsmál.
Kve­ja frß hinum třpÝska Ýslenska kjˇsenda!

#13 Tembe

Tembe

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,203 posts

Posted 07 April 2012 - 08:46

Mér finnst það til skammar, svo ekki sé meira sagt, þegar hagsmunasamtök hérna heima líkja sér við gyðinga. Víst er að gyðingum finnst það ekki góð latína. Er ekki rétt að við sem biðjum aðeins um réttlæti biðlum til Ísraels með hjálp og þjálfun nokkra manna hjá Mossard? Staða okkar almennings er ekki góð og Ísraelar skilja það ásamt mörgum fleiri þjóðum. Það eina sem okkur vantar er samstaða (ekki stjórnmálaflokkur), samstaða gegn þessum fáu greifum. Hver er ekki með?

Kveðja,
Tembe

#14 Kjosandi

Kjosandi

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,200 posts

Posted 07 April 2012 - 08:54

Mér finnst það til skammar, svo ekki sé meira sagt, þegar hagsmunasamtök hérna heima líkja sér við gyðinga.
Víst er að gyðingum finnst það ekki góð latína.
Er ekki rétt að við sem biðjum aðeins um réttlæti biðlum til Ísraels með hjálp og þjálfun nokkra manna hjá Mossard?
Staða okkar almennings er ekki góð og Ísraelar skilja það ásamt mörgum fleiri þjóðum.
Það eina sem okkur vantar er samstaða (ekki stjórnmálaflokkur), samstaða gegn þessum fáu greifum.
Hver er ekki með?

Ég er með.

Við þurfum nýtt stjórnmálaafl (semsagt ekki fjórflokkinn) til að taka á málum. Samstaða, Breiðfylking, Björt framtíð og svo framvegis. Þetta er allt of margir valkostir. Þessi framboð verða að sameinast. Það mega engin atkvæði detta niður dauð (nýtast ekki).
Kve­ja frß hinum třpÝska Ýslenska kjˇsenda!

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users