Jump to content

Photo

Forsetaframbošin: Vinstri menn ķ vanda en leita įkaft

• Please log in to reply
28 replies to this topic

#1 Barši

Barši

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,129 posts

Posted 06 April 2012 - 13:02

Staða vinstri manna varðandi kjör til forseta Íslands ætlar að reynast þrautaganga - sætta sig ekki við neinn þeirra sem enn hafa lýst yfir þátttöku. Og einkennilegt er að enginn skuli vera tiltækur úr hinum ýmsu geirum þjóðfélagsins, svo fjölbreyttir sem þeir þó eru.
Úr millistéttinni svonefndu; Enginn. - Úr háskólanum: Enginn. - Úr leikarastétt; Enginn. - Úr lækna- eða vísindstéttinni: Enginn. - Úr viðskiptalífinu; Enginn.
Margir hafa verið nefndir til sögunnar, en enginn komist á flug til þess að allir þeir sem ekki þykjast geta stutt núverandi forseta myndu sameinast um.
Heyrst hefur þó - alveg nýlega, - að vinstra liðið gæti sameinast um eina persónu - og sem myndi líklega ná talsverðu fylgi. Nefnilega BJÖRK okkar, margfræg hér og erlendis.

#2 Keops

Keops

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,343 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 06 April 2012 - 14:45

Er það sem sagt endanlega staðfest að Ólafur Ragnar Grímsson er ekki lengur vinstri maður?

Gwrreei owis, quesyo wlhnaa ne eest, ekwoons espeket, oinom ghe gwrrum woghom weghontm, oinomque megam bhorom, oinomque ghmmenm ooku bherontm. Owis nu ekwomos ewewquet: ‘Keer aghnutoi moi ekwoons agontm nerm widntei.’ Ekwoos tu ewewquont : ‘Kludhi, owei, keer ghe aghnutoi nsmei widntmos: neer, potis, owioom r wlhnaam sebhi gwhermom westrom qurnneuti. Neghi owioom wlhnaa esti.’ Tod kekluwoos owis agrom ebhuget.

http://www.evi.com/q...hleichers_fable

http://www.bbc.co.uk...res/khufu.shtml

#3 Hönd_Jahveh

Hönd_Jahveh

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 193 posts
  • Kyn:Karl

Posted 06 April 2012 - 15:04

Er það sem sagt endanlega staðfest að Ólafur Ragnar Grímsson er ekki lengur vinstri maður?

Ólafur er vinstri maður. Ég held að þetta sé meira spurning um hvað samfó liðið vill.

#4 Breyskur

Breyskur

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,436 posts

Posted 06 April 2012 - 17:44

Ólafur er vinstri maður. Ég held að þetta sé meira spurning um hvað samfó liðið vill.

Vinstri einn daginn, hægri annan allt eftir því hvaðan vindurinn blæs.

#5 druslari

druslari

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,310 posts
  • Stašsetning:Ķsland

Posted 06 April 2012 - 21:01

Hæ hæ.

Auðvitað er Hr. Ólafur Ragnar Grímsson vinstri maður og hefur alltaf verið. Hvenær hefur hann sýnt á sér eitthvað sem talist til hægri ???

Við eigum ÖLL og ALLTAF tala um forseta Íslands með virðingu hvort sem við í augnablikinu séum sammála honum eða ekki.

Þóra er of ung. Ég væri til í að kjósa hana eftir 12 til 16 ár. Munum að það að eldast er eins og að klífa fjöll. Því ofar sem maður kemst því betra er útsýnið.

Kveðjur bestar
Druslari
Bestu kvešjur
Druslari

#6 Keops

Keops

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,343 posts

Posted 06 April 2012 - 21:53

Herrann byrjaði reyndar í Framsóknarflokknum, sem stundum er á miðjunni, stundum örlítið til vinstri.

Og núna er hann elskaður af hægri öfgamönnum eins og Jóni Vali Jenssyni og að honum hópast þjóðrembufólk og gamlir íhaldsbelgir.

95% gamalla vinstri samherja hans hafa hins vegar snúið við honum baki.

Gwrreei owis, quesyo wlhnaa ne eest, ekwoons espeket, oinom ghe gwrrum woghom weghontm, oinomque megam bhorom, oinomque ghmmenm ooku bherontm. Owis nu ekwomos ewewquet: ‘Keer aghnutoi moi ekwoons agontm nerm widntei.’ Ekwoos tu ewewquont : ‘Kludhi, owei, keer ghe aghnutoi nsmei widntmos: neer, potis, owioom r wlhnaam sebhi gwhermom westrom qurnneuti. Neghi owioom wlhnaa esti.’ Tod kekluwoos owis agrom ebhuget.

#7 fleebah

fleebah

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,145 posts
  • Stašsetning:Here

Posted 07 April 2012 - 09:12

Vinstri sinnaðir vinir mínir eru eiginlega allir á bandi Þóru. So...

Magnað þó hvað Þóra fær mikla athygli hjá sjálfhverfustu stétt landsins, fjölmiðlafólki...

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#8 Neisti

Neisti

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,074 posts

Posted 07 April 2012 - 13:07

Af þeim (tiltölulega) fáu sem ég hef heyrt tjá sig um Ólaf og Þóru hef ég á tilfinningunni að fylgið fari meira eftir aldri en hægri/vinstri.
Þeir fáu "ungu" menn sem ég hef heyrt styðja Ólaf eru mjög harðir ESB andstæðingar sem vikta allt og alla á ESB kvarða.
Í eldri hópnum heyrir maður mun meiri stuðning við Ólaf og rökin margvísleg.

#9 Landinn

Landinn

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,436 posts

Posted 07 April 2012 - 13:15

Það er úrelt að tala um vinstri og hægri í þessu. Það er miklu nær að tala um upplýst fólk vs óupplýst fólk. Það hefur komið fram að dæmigerður kjósandi Ólafs er miðaldra ómenntaður og þröngsýnn karlmaður af landsbyggðinni sem hefur ekki séð ástæðu til að eyða miklum tíma erlendis nema mögulega í nokkrum fyllerísferðum á Spáni.

#10 feu

feu

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 28,447 posts
  • Stašsetning:Iceland

Posted 07 April 2012 - 13:26

Það er úrelt að tala um vinstri og hægri í þessu. Það er miklu nær að tala um upplýst fólk vs óupplýst fólk. Það hefur komið fram að dæmigerður kjósandi Ólafs er miðaldra ómenntaður og þröngsýnn karlmaður af landsbyggðinni sem hefur ekki séð ástæðu til að eyða miklum tíma erlendis nema mögulega í nokkrum fyllerísferðum á Spáni.

Hvar hefur þetta komið fram?

Hugsa samt að vinnandi fólk sé eitthvað öðruvísi innréttað en gróðærispakkið fyrir sunnan sem í eigin sjálfselsku og egóisma, eyðileggur allt í kringum sig og sérstaklega framtíð afkomenda okkar sem og hrunið kristallar í allri sinni mynd.

#11 Keops

Keops

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,343 posts

Posted 07 April 2012 - 13:35

Hvar hefur þetta komið fram?
...

Þarna:

...
Ólafur karlinn mun gjalda þess hve gamall og úldinn hann er orðinn í embættinu. Og það hafa ekki allir gleymt hver var útrásargrúppía nr. 1, árum saman.

Merkilegt hvernig þessi gamli og um sumt farsæli foringi vinstri manna er nú búinn að safna í kringum sig harðkjarna af "ljótum hvítum körlum" og sækir nú mest fylgi til þeirra minnst menntuðu og þeirra sem afskekktast búa.

Mest dæmigerði stuðningsmaður Ólafs er núna súr og fráskilinn trillukarl úti á landi sem hatar kvótann, Icesace og er illa við útlendinga. Hefur tvisvar eða þrisvar farið í sólarlandaferð, en annars verið heima á skerinu.

Stuðningsmenn Þóru eru líklega betur menntaða og betur stæða miðaldra fólkið á höfuðborgarsvæðinu. Sá dæmigerðasti gæti verið menntuð kona á aldur við Þóru, vinnur á skrifstofu eða í banka er að ala upp 2-3 krakka, hamast í ræktinni þegar hún getur og hefur búið, starfað og lært erlendis. Posted Image

#12 Vinni

Vinni

Mįlóšur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPip
  • 16,608 posts
  • Stašsetning:Deep Space 9

Posted 08 April 2012 - 13:18

Hvítir ljótir karlar - guðséossnæstur!
Og það á landsbyggðinni, hafa aldrei farið til útlanda!
Ómenntaðir og líklegast með táfýlu og pungsveittir í þokkabót!

Enginn "hugsandi" maður getur viljað vera í sama "liði" og þessar ófreskjur.

... Þóra here I come Posted Image Posted Image
=^..^=
In 1787, shortly after the close of the Constitutional Convention in Philadelphia, a woman interested in the proceedings approached Benjamin Franklin. "Well, doctor," she asked, "what have we got, a republic or a monarchy?" The venerable champion of American liberty replied, "A republic, madame, if you can keep it."
Zerohedge

#13 fleebah

fleebah

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,145 posts
  • Stašsetning:Here

Posted 08 April 2012 - 13:40

Pabbi?

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#14 Keops

Keops

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,343 posts

Posted 08 April 2012 - 15:53

...
Ómenntaðir og líklegast með táfýlu og pungsveittir í þokkabót!
...

... Þóra here I come Posted Image Posted Image

Gleymdu ekki hlýrabolnum...

#15 feu

feu

Fljótmęltur

• Notendur
  • 28,447 posts

Posted 08 April 2012 - 16:48

Yebb.. Ad-hominem virðist vera sterkasta vopn hjá sumum.. miðað við tíðni þess sem því er beitt allavega.

Minnir á staðalímynd þeirra sem máluð var á vefinn og voru til dæmis á móti "stækkun" bankakerfisins fyrir hrun, voru kallaðir lopapeysuhagfræðingar, Bjartur í Sumarhúsum, kot-bændur, einangrunarsinnar osfv. osfv. osfv.

Reyndar sama Ad-hominem og notað er gegn þeim sem eru á móti ESB og þarf engan að undra, gróðæris hyggjan fyrir hrun og ESB hyggjan eftir hrun er í raun sami grautur í kannski eitthvað öðruvísi skál, samt ekki.

Það er það sorglegast við þessa "nýja Íslands" ríkistjórn. Hún stendur fyrir nákvæmlega sömu hyggju og þá sem setti allt hér á hvolf. Enda þegar þverskurður þeirra er skoðaður sem hylltu hruntímabils útrásina og þeirra sem hylla ESB "útrásina" í dag, þá eru líkindi málflutnings og aðferða ótrúlega mikil, fyrir utan hvað hyggjan er ótrúlega lík og hvorri annari háð.. tengd órjúfanlegum böndum frjálshyggjunnar.

Og alveg nákvæmlega sömu aðfarir notaðir í bland með rökhyggju sem liggur við frostmark. Hvað þá ef tilburðirnir eru skoðaðir hvernig reynt er að útskýra hvers vegna "þetta" sem þessir aðilar trúa á eins og um trúarbrögð sé að ræða, eigi að virka, í besta falli verður úr ágætis Ad-hominem og skítlegar athugasemdir um viðmælendur sína..

Það er auðvelt að rökstyðja á marga vegu hvers vegna útrásarhyggjan fyrir hrun og "stækkun" bankakerfisins er og mun alltaf verða okkur til trafala, það er líka auðvelt að rökstyðja hvers vegna ESB er ekki jaðarsvæðum til heilla. Hvorutveggja hefur undirritaður gert alltof oft á vefnum.

Það er sorglegra en tekur að nefna að viðbrögðin hafa einmitt verið á þá línu sem ég útlistaði hér að ofan. Þess vegna skilgreini ég þessa "gagnrýni" sem eitthvað annað en Ad-hominem, jafnvel þótt ég sé að gagnrýna og "mála" viðmælendur mína litum. Mér finnst nefnilega þeir hafi gert það sjálfir, hjálparlaust.

#16 Landinn

Landinn

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,436 posts

Posted 09 April 2012 - 17:20

Hvernig er það ad hominem að benda á hvernig dæmigerður kjósandi ÓRG er?

Heldur feu kannski að þessi dæmigerði kjósandi ÓRG sé líklegur til að kjósa Þóru? Posted Image

Pabbi?

Prófaðu að spyrja hann hvort hann sé líklegri til að kjósa ÓRG eða Þóru. Posted Image

#17 feu

feu

Fljótmęltur

• Notendur
  • 28,447 posts

Posted 09 April 2012 - 22:35

Hvernig er það ad hominem að benda á hvernig dæmigerður kjósandi ÓRG er?

Heldur feu kannski að þessi dæmigerði kjósandi ÓRG sé líklegur til að kjósa Þóru? Posted Image

Prófaðu að spyrja hann hvort hann sé líklegri til að kjósa ÓRG eða Þóru. Posted Image

Þið eruð hreint frábærir Knoll og Tott, annar þykist vera lengst til vinstri, hinn lengst til hægri, en samt 100% samstíga í því að ota okkur inn í ESB, mekka frjálshyggjunnar!

Skiljið samt ekki hvorn annan né eigin skáldskap frá raunveruleika. Knoll setur inn Ad-hominem um andstæðinga sína og þú lepur það upp sem einhvern sannleika og staðreyndir, hvorugur ykkar skilur hvorki upp né niður.. það sem ég segi!

#18 Landinn

Landinn

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,436 posts

Posted 09 April 2012 - 22:55

Takk feu þú færð mig alltaf til að brosa. Það að ég og Keops séum sammála um hluti þegar við erum vinstri- og hægrimenn styrkir það sem ég hef áður sagt, að stjórnmálin súast sífellt minna um hægri vs vinstri. Stjórnmál snúast meira og meira um upplýsta vs óupplýsta kjósendur. Þú virkar alltaf á mig sem upplýstan mann en samt tekst þér einhvern veginn að taka stöðu með heimöldnu vitleysingunum.

#19 feu

feu

Fljótmęltur

• Notendur
  • 28,447 posts

Posted 09 April 2012 - 23:09

Takk feu þú færð mig alltaf til að brosa. Það að ég og Keops séum sammála um hluti þegar við erum vinstri- og hægrimenn styrkir það sem ég hef áður sagt, að stjórnmálin súast sífellt minna um hægri vs vinstri. Stjórnmál snúast meira og meira um upplýsta vs óupplýsta kjósendur. Þú virkar alltaf á mig sem upplýstan mann en samt tekst þér einhvern veginn að taka stöðu með heimöldnu vitleysingunum.

Það sem er mest umhugsunarefni fyrir ykkur K&T er sú staðreynd að þið eruð gjörsamlega úti að aka í þessum efnum, alveg frá "day one", hvort sem það snýr að öllu sem hér var að gerast fyrir hrun, nú eða IceSave eitt, tvö og þrjú, nú eða bara hvað sé að gerast í ESB þessa daganna, nú eða umræðum um krónuna, efnahag okkar, af nógu er að taka, alltaf eruð þið röngu megin.

Þið eruð samt ótrúlega samstíga í þessum málum verandi sitthvoru megin en samt það sem ég kalla dags daglega gutta, samheiti yfir auðtrúa einstaklinga sem trúa á mátt peningprentunar, markaðinn og þola ekki gagnrýnar umræður um það mekka mammons.

Viljið bara fá að keyra áfram á sömu braut og kom okkur hingað sem við erum í dag.. með eitt risa hrun á bakinu.

En fyndnast er einmitt þessi þverpólitíska afstaða þeirra sem sitja að kjötkötlunum og þeirra sem óska þess heitast að fá að komast að þeim. Það er hin eiginlega barátta sem ég hef stundum kallað borgara-styrjöld valdabaráttunnar á milli framleiðslu og borgarastéttarinnar. Þeirra sem framleiða og búa til verðmæti og þeirra sem heimta og heimta.. án þess að leggja mikið til sjálfir, ef þá nokkuð.

Eitt megið einkenni þessarar hyggju er einmitt hatur út í bændastéttina. En öll framleiðsla er í raun undir sama hatti.

Ólafur hefur einmitt verið þarna í liði með liðinu sem heimtar og heimtar sama hvað. En það er eins og kallinn hafi verið barinn í hausinn (kona hans) og í dag er hann breyttur maður, sér óréttlætið og vald-níðinguna sem kristallast í athæfi eins og því að velta ofurskuldum bankaræningja (draumaprinsa borgarastéttarinnar) á bak vinnandi stétta á Íslandi.

Að stoppa Ice-Save var einmitt sá gerningur sem bjargaði þessari þjóð frá mikilli vá. Vá sem borgarastéttin heimtaði að fá að kalla yfir hana, sama hvað. Þess vegna hatar hún Óla Grís. Sama hvað býr raunverulega undir og hvað sé rétt og hvað sé satt. Hatrið út í hann er með einsdæmum og sama hvort það eru stjórnmálamenn eða rakkar þeirra, fjölmiðlfólkið sem það gerir.

Þetta framboð kristallar þetta fyrst og fremst. Hefnd og aftur hefnd.

#20 Landinn

Landinn

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,436 posts

Posted 09 April 2012 - 23:22

feu, þú hittir naglann aldeilis ekki á höfuðið frekar en oft áður. Ég hef t.d. aldrei fengið laun frá opinberri stofnun, heldur aðeins úr einkageiranum. Þetta sýnir bara að þú ert að gefa þér forsendur sem ekki standast.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users