Jump to content

Photo

Feitir rassar

• Please log in to reply
8 replies to this topic

#1 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,736 posts
  • Kyn:Karl
  • Stađsetning:Bunjabi

Posted 10 April 2012 - 18:17

Alltof margir karlmenn/drengir eru byrjaðir að slefa yfir akfeitum rössum. Á sama tíma eru selebretíur byrjaðar að láta troða sílikoni (og Guð einn veit hvað annað) í rassa sína til að gera þá enn feitari.

Hvað er í gangi? Fyrst dollípartonbobbingar, svo þetta?

Posted Image

Posted Image

Væri ég flottur með kafloðinn stóra vininn?

Stelpur?
Iceland has some of the best politicians that money can buy.

Politics is like a door,
sometimes open wide.
If you look real close you'll see,
a knob on either side.
- Anonymous

#2 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 10 April 2012 - 18:37

Fólk á auðvitað bara að styrkja vöðvana og hafa hóflegt fitumagn til þess að fá flottan rass. Ég vil ekki sjá sílikon eða fitufellingar.

Ég get lánað þér Veet.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#3 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,736 posts
  • Stađsetning:Bunjabi

Posted 10 April 2012 - 21:15

Veetabix þá?
Iceland has some of the best politicians that money can buy.

Politics is like a door,
sometimes open wide.
If you look real close you'll see,
a knob on either side.
- Anonymous

#4 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 11 April 2012 - 01:45

Háreyðingarkremið.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#5 rassapi

rassapi

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 131 posts
  • Stađsetning:Hallargarđurinn

Posted 11 April 2012 - 15:05

Ég þarf ekki háreyðingarkrem, kallinn minn.

#6 islandsol

islandsol

Nýliđi

• Notendur
  • 8 posts

Posted 13 April 2012 - 19:10

Rassar eru flottir en samt misjafnlega flottir.

Veit ekkert ljótara en grannur karlmaður með innfallinn rass :/

#7 Agent Smith

Agent Smith

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,639 posts
  • Stađsetning:Norđan miđbaugs

Posted 14 April 2012 - 08:10

Sumir hér eru nú of mikið af því góða.

Notaði leitarorðið "bubble butt youtube og Big Booty Shaking" á youtube.

Edited by Agent Smith, 14 April 2012 - 08:12.

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

#8 Chrolli

Chrolli

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 14 April 2012 - 16:05

Strákar þið getið fengið ykkur svona :D

Posted Image

#9 Agent Smith

Agent Smith

Rithćfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,639 posts
  • Stađsetning:Norđan miđbaugs

Posted 14 April 2012 - 20:44

Ég er náttúrulega svona en púðarnir um mittið mættu vera svona :-)

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users