Jump to content

Feminismi

53 replies to this topic

#1 Óradís

Talblaðra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24238 posts
  • Interests:Næstum allt

Posted 12 April 2012 - 21:04

Vinsamlegast lesa greinina alla, þið sem segið að feminismi sé ekki jafnréttisstefna. http://www.knuz.is/2...rnin-einar.html
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

http://www.facebook....tir?ref=tn_tnmn

#2 Chrolli

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4788 posts

Posted 12 April 2012 - 21:32

Ef feminisminn væri jafnréttisstefna þá myndi hann heita eitthvað annað en feminismi.

#3 Kjosandi

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7464 posts

Posted 12 April 2012 - 21:43

View PostÓradís, on 12 April 2012 - 21:04, said:

Vinsamlegast lesa greinina alla, þið sem segið að feminismi sé ekki jafnréttisstefna. http://www.knuz.is/2...rnin-einar.html

Mín athygli náði ekki lengra en þetta.

1. Mér finnst óréttlátt að þess sé alltaf krafist af konum að þær
berjist fyrir réttindum karla. Það er ekki rétt hjá manninum hér að
ofan að kvenréttindi hafi ekki síst orðið til fyrir þátttöku íslenskra
karlmanna í jafnréttisbaráttunni. Þann árangur sem náðst hefur á ég
kynsystrum mínum að þakka. Mín barátta sem femínista snýst um að skapa
betri heim fyrir alla. Hún snýst ekki um að gera konum auðveldara að
verða einræðisherrar eða að beita ofbeldi, hún snýst um að skapa
jarðveg þar sem möguleikar kynjanna eru jafnir í raun. Ekki bara á
pappír.

Ég staldraði við þessa setningu

Mér finnst óréttlátt að þess sé alltaf krafist af konum að þær
berjist fyrir réttindum karla.

og síðan þessa setningu.

Mín barátta sem femínista snýst um að skapa

betri heim fyrir alla.

Þessar tvær setningar passa ekki saman. Ef konur eru ekki til í að berjast fyrir réttindum karla í nafni jafnréttis, þá geta þær ekki skapað betri heim fyrir alla.

Edited by Kjosandi, 12 April 2012 - 21:45.

Kveðja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!

#4 Chrolli

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4788 posts

Posted 12 April 2012 - 21:48

Það hallar á karlmenn í forræðis-, mennta- og heilbrigðismálum. En alltaf er bara talað um hvar hallar á konur, algengast að það sé talað um launamuninn sem er pínulítill í dag.

Það hallar á karlmenn á mikilvægari sviðum en þar sem hallar á konur. Af hverju haldið þið að lífslíkur karlmanna séu styttri?

Í verki eru feministar að berjast fyrir sérhagsmunum kvenna, að það sé einstaka sinnum fjallað um stöðu karla breytir þessu ekki.

Edited by Chrolli, 12 April 2012 - 21:50.

#5 Óradís

Talblaðra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPip
  • 24238 posts
  • Interests:Næstum allt

Posted 12 April 2012 - 23:14

Þið sem sagt höfðuð ekki athygli nema niður í fjórðung greinarinnar. Sussususs. Það er mikilvægt að klára til að nálgast bottom lænið strákar mínir.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

http://www.facebook....tir?ref=tn_tnmn

#6 fleebah

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10769 posts
  • Interests:Fjölskyldan, fjallgöngur, bókmenntir, tónlist, og góður matur.

Posted 13 April 2012 - 00:50

Þessi grein er þversögn út og suður. Og það sorglega er, Hildi er bent á það ítrekað en hún bara sér það ekki.

Hún er vel meinandi, en blind á þá þversögn og hræsni sem hefur eyðilagt femínismann eins og hann er skilgreindur.
"Stjórnmálamenn á Íslandi eru vitgrannir sjálfselskupúkar sem í besta falli er hægt að treysta til að sópa gólf."
- feu -
"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias
Femínisti er kona eða karl sem veit að jafnrétti kynjanna er ekki náð og vill gera eitthvað í því að bæta hag kvenna.

#7 Victor Laszlo

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5099 posts

Posted 13 April 2012 - 10:49

View PostÓradís, on 12 April 2012 - 23:14, said:

Þið sem sagt höfðuð ekki athygli nema niður í fjórðung greinarinnar. Sussususs. Það er mikilvægt að klára til að nálgast bottom lænið strákar mínir.

Bottom lænið er að Hildi er nákvæmlega sama um kynjajafnrétti.

Ekkert nýtt hér á ferð.
The pattern is always the same, because our instincts are dead wrong. Early clumsiness is not a verdict: it’s an essential ingredient. Because the key to developing talent isn’t “identifying” it; it’s creating safe spaces where this kind of happy clumsiness can be nurtured, with time and repetition, into grace and skill.
- Daniel Coyle

#8 Kjosandi

Taldrjúgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7464 posts

Posted 13 April 2012 - 11:15

View Postfleebah, on 13 April 2012 - 00:50, said:

Þessi grein er þversögn út og suður. Og það sorglega er, Hildi er bent á það ítrekað en hún bara sér það ekki.

Hún er vel meinandi, en blind á þá þversögn og hræsni sem hefur eyðilagt femínismann eins og hann er skilgreindur.

Ég tel þig nú góðan að hafa lesið þessa grein. Kannski þú sért orðinn hálffemínískur.
Kveðja frá hinum týpíska íslenska kjósenda!

#9 Keops

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8711 posts

Posted 13 April 2012 - 11:24

Ég er hlynntur MEIRI réttindum kvenna en karla, á ymsum sviðum, allavega í nokkra áratugi. Mætti mín vegna vera alheimsátak á vegum Sameinuðu þjóðanna.

Menntun kvenna í þriðja heiminum er t.d. algert grundvallatriði við að draga úr offjölgun mannkyns. Þar á að greiða leið kvenna umfram karla.

Annars gæti alveg verið kynjamunur, talsvert mikið konum í hag. Mér finnst þær t.d. yfirleitt betri stjórnendur er karlar. Efa að hér hefði orðið nokkurt bankahrun með konur ráðandi í viðskiptlífinu.

Og það er eitthvað sem veldur því að konur virðast á Vesturlöndum vera að yfirtaka menntakerfið. Gleymi því ekki þegar yngri sonur minn lauk stúdentsprófi fyrir nokkrum árum. 2/3 stúdentanna á útskriftinni voru konur. Og ALLIR dúxarnir á prófunum, nema einn, voru stúlkurnar!

Og stefnir ekki allt í því að við kjósum að nýju konu sem forseta á sumri komanda og losum okkur við þreyttan gamlan karl sem orðinn er of uppfullur af sjálfum sér?

"I tell you this,

No eternal reward will forgive us now

For wasting the dawn."

Jim Morrison, 1971

http://www.bbc.co.uk...res/khufu.shtml

#10 Hrafnkell Daníels

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2638 posts

Posted 13 April 2012 - 11:25

View PostVictor Laszlo, on 13 April 2012 - 10:49, said:

Bottom lænið er að Hildi er nákvæmlega sama um kynjajafnrétti.

Ekkert nýtt hér á ferð.
Gæti ekki verið meira sammála enda þessi grein hennar ekkert nema þversagnir í þversagnir ofan frá upphafi til enda.

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users