Jump to content

Photo

Feminismi

• Please log in to reply
53 replies to this topic

#21 Hrafnkell DanÝels

Hrafnkell DanÝels

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,643 posts
  • Kyn:Karl

Posted 13 April 2012 - 22:17

NEI.

Þú verður að nefna svið og skýr dæmi.

Ég hef ekkert séð ennþá, sem ekki getur talist jákvæð mismunun, í raunininni í þágu jafnréttis.

Ég sé ekkert jákvætt við mismunun. Nákvæmlega ekki neitt og þegar á að fara að kalla það jákvætt að taka konur fram yfir karlmenn í stað þess að vinna á jafnréttisgrundvelli þá er það mismunun og mismunun er ALLTAF neikvæð. Alltaf.

#22 Keops

Keops

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,210 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 14 April 2012 - 09:30

Jákvæð mismunun er gamalt hugtak um aðgerðir til að styrkja stöðu þjóðfélagshópa sem sætt hafa alvarlegri kúgun. Get ekki ímyndað mér að þú þekkir það ekki. Dæmi um slíkt eru t.d. kynjakvótar sem stundum hafa verið viðhafðir í prófkjörum hér á landi, sem jafnvel hafa gert konur að þingmönnum í stað karla. Klassískt dæmi eru auðvitað aðgerðir í Bandaríkjunum þar sem hörundsdökkt fólk hefur verið tekið fram yfir hvíta við innritanir í háskóla. Frá Svíþjóð kannast ég við jákvæða mismunun í þágu karla, þegar um var að ræða námsgreinar, t.d. félagsráðgjöf og hjúkrunarfræðingastörf, sem nær eingöngu konur höfðu sótt.

Gwrreei owis, quesyo wlhnaa ne eest, ekwoons espeket, oinom ghe gwrrum woghom weghontm, oinomque megam bhorom, oinomque ghmmenm ooku bherontm. Owis nu ekwomos ewewquet: ‘Keer aghnutoi moi ekwoons agontm nerm widntei.’ Ekwoos tu ewewquont : ‘Kludhi, owei, keer ghe aghnutoi nsmei widntmos: neer, potis, owioom r wlhnaam sebhi gwhermom westrom qurnneuti. Neghi owioom wlhnaa esti.’ Tod kekluwoos owis agrom ebhuget.

http://www.evi.com/q...hleichers_fable

http://www.bbc.co.uk...res/khufu.shtml

#23 fleebah

fleebah

Talsma­ur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,833 posts
  • Sta­setning:Here

Posted 14 April 2012 - 13:33

Ég tel þig nú góðan að hafa lesið þessa grein. Kannski þú sért orðinn hálffemínískur.

eg er i raun feministi skv. skilgreiningunni. gallinn er ad praktikin er svo sur og skemmd ad eg get ekki kallad mig feminista. praktikin fer svo oft ut fyrir velsaemismorkin og ut i ofgar ad thetta hugtak er thi midur ordid skemmt.

vardandi thessa grein tha er hildur EKKI ad tala fyrir munn allra feminista heldur adeins sins sjalfs. samt byrjar fyrsta setningin a thvi ad nefna feminista alla.

en thvi midur fellur hildur i thann pytt ad fara i "vid/thid", "karlar vs. konur" i atridi númer 1. thar med er "gerum heiminn betri" innkoman bitlaus. hildi er itrekad bent a thetta (eg gerdi thad sjalfur a facebook sidu vinkonu minnar sem er vinur hildar) en hun bara ser thetta ekki. a medan rottaekir feministar sja ekki hraesnina, tviskinningunn ne ofgarnar i eigin ordum, jafnvel thegar theim er bent a thad, itrekad, skyrt og skorinort, tha verdur feminismi gagnrindur harkalega. og folk eins og eg thvertekur fyrir ad kalla sig feminista og segir frekar "janrettissinni", nokkud sem fer i taugarnar a feministum.

thetta innlegg er i bodi iPad.

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#24 feu

feu

FljˇtmŠltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 28,447 posts
  • Sta­setning:Iceland

Posted 14 April 2012 - 14:41

Femínismi notar jafnréttishugsjónina sem Trojan.

Femínismi er að grunni til hatur út í karlmenn og birtist þannig oft og iðulega bersýnilega og opinberlega, ítrekað meira að segja.

En rétt eins og glæpamenn sem nota sér hjálparstarfssemi til fjáröflunar fyrir sjálfa sig, þá notar femínisminn jafnréttið málstað sínum til framgöngu.

Hvernig get ég fullyrt þetta?

Jú, með því að skoða baráttumál femínistanna. Þeir hunsa algerlega allt sem heitir jafnrétti í verki. Hvort sem það snýst um stöðu skúringarkonunnar, rétt heimavinnandi konunar, stöðu kvenna í múslimalöndum, stöðu karlmanna í mörgum málaflokkum eins og forræðismálum, rétt vændiskonunar eða hvaða málaflokk sem er.

Einasta sem vakir fyrir femínistum eru peningar og völd sjálfum sér til handa og skerðingu á þessum sömu atriðum fyrir karlmenn. Enda eru allir helstu femínistar sníkjudýr á kerfinu oftast í gegnum stjórnmálin.. og þeim hefur sko fjölgað í tíð þessarar ríkistjórnar sé eitthvað að marka einn kunningja minn!

Edited by feu, 14 April 2012 - 14:42.

#25 Keops

Keops

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,210 posts

Posted 14 April 2012 - 18:43

Femínisminn byggir á róttækri fræðilegri greiningu á því hvernig kynferðið er að mestu leyti félagslega tilbúið fyrirbæri - "socially constructed" - og felur í sér mörg lög af kúgun. Jú, karlmennskan og allt það er auðvitað líka alveg jafn tilbúið kúgunarfyrirbæri. Eða eins og Simone de Beauvoir sagði, það fæðist enginn sem kona, heldur verður að konu.

Ég skil vel að and-frjálslyndur afturhaldsseggur eins og feu hatist út í femínismann. Það fæðist jú enginn sem feu, heldur verður það, því miður.

Ég tek ofan fyrir femínistum, af báðum kynjum. Andúðin og ofsahatrið gegn þeim sýnir að þjóðfélagsgreining þeirra er hárbeitt og það svíður undan henni.

Edited by Keops, 14 April 2012 - 19:21.

Gwrreei owis, quesyo wlhnaa ne eest, ekwoons espeket, oinom ghe gwrrum woghom weghontm, oinomque megam bhorom, oinomque ghmmenm ooku bherontm. Owis nu ekwomos ewewquet: ‘Keer aghnutoi moi ekwoons agontm nerm widntei.’ Ekwoos tu ewewquont : ‘Kludhi, owei, keer ghe aghnutoi nsmei widntmos: neer, potis, owioom r wlhnaam sebhi gwhermom westrom qurnneuti. Neghi owioom wlhnaa esti.’ Tod kekluwoos owis agrom ebhuget.

#26 Chrolli

Chrolli

Taldrj˙gur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 14 April 2012 - 22:00

Það er margt sem bendir til þess að stór hluti persónuleikans sé meðfæddur, líka kynhegðun. Menningin ýkir svo kynímyndirnar en er hinsvegar ekki eina rótin eins og feministar halda.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#27 Kjosandi

Kjosandi

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,020 posts

Posted 14 April 2012 - 23:26

Ég þekki ekki til feminísma á heimsvísu. Ég sé bara hvernig hann er praktísaður hér á fróni. Ég er ekki hrifinn af því.

Jákvæð mismunun er ágætis hugtak og getur átt rétt á sér. Ef við viljum ná jafnrétti, leiðrétta misrétti, þá viljum við gjarnan grípa inn í með einhverjum aðgerðum. Það að hvetja konur til að taka þátt í stjórnum fyrirtækja og setja kynjakvóta getur verið ágætishugmynd. Þetta er eitt dæmi jákvæðrar mismunar.

Hugmyndin er þá að atvinnulífið njóti góðs af því að auka þátttöku kvenna. Önnur jákvæð mismunun gæti verið að hvetja karla til að hefja nám í hjúkrunarfræði. Ekki veit ég hvort það sé gert, en það gæti verið jákvæð mismunun. Það gæti talist gott fyrir heilbrigðisgeirann að fá karlkyns hjúkkur.

Hins vegar megum við ekki ganga svo langt að jákvæð mismunun verði algjör mismunun. Mínus og mínus gera nefnilega ekki plús.
Kve­ja frß hinum třpÝska Ýslenska kjˇsenda!

#28 Chrolli

Chrolli

Taldrj˙gur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 15 April 2012 - 01:02

"JßkvŠ­" mismunun tekur ekki mark ß kostum einstaklingsins, kyn ver­ur mikilvŠgara en hŠfni. Mismunun getur aldrei veri­ jßkvŠ­. Ef konur vilja s÷mu laun og st÷­ur ■ß ver­a ■Šr a­ standa sig jafn vel Ý samkeppni og karlar. ŮvÝ mi­ur er ■a­ sjaldan raunin og margar konur bÝ­a eftir st÷­uhŠkkun vegna kyns Ý sta­ ■ess a­ vinna fyrir henni.

Edited by Chrolli, 15 April 2012 - 01:05.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#29 Hrafnkell DanÝels

Hrafnkell DanÝels

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,643 posts

Posted 15 April 2012 - 02:33

Hverju hefur þessi "jákvæða" mismunun skilað okkur?
Jú einhverjum konum á þing og í stjórnun fyrirtækja sem er jú ágætt en hafa þær metnað í það sem þeim var hent inní?
Nei því miður.
Oft eru þetta konur sem láta leiðast að vera með því þær gera ekki ráð fyrir að komast í hærri stöður og þegar það gerist eru þær alegerlga úti á túni og vita ekkert hvað þær eiga að gera.
Nær væri að meta fólk að verðleikum en að vera með svona bull því mismunun er alltaf neikvæð þegar allt kemur til alls.

#30 Keops

Keops

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,210 posts

Posted 15 April 2012 - 08:20

Þið notið algerlega sömu röksemdafærslur og bandarískir rasistar gegn jákvæðri mismunun blökkumanna í þarlendum háskólum.

Þið mynduð eflaust líka vera á móti jákvæðri mismunun í þágu háskólamenntunar kvenna í múslimalöndum. Segjum t.d. í Saudi Arabíu?

#31 jenar

jenar

Talsma­ur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,446 posts
  • Sta­setning:Reykjavik

Posted 15 April 2012 - 11:44

Þið notið algerlega sömu röksemdafærslur og bandarískir rasistar gegn jákvæðri mismunun blökkumanna í þarlendum háskólum.

Þið mynduð eflaust líka vera á móti jákvæðri mismunun í þágu háskólamenntunar kvenna í múslimalöndum. Segjum t.d. í Saudi Arabíu?

Þetta hugtaksskrípi, "jákvæð mismunun," er vandamálið. Sjálft orðið "mismunun," er neitkvætt orð. Væri hægt að tala um "jákvætt ofbeldi?" Held ekki.

En þar fyrir utan, þá eru kynja- og kynþáttakvótar ákaflega vandmeðfarið fyrirbæri. Ég hef alltaf sagt, að ég geti fallist á þá tímabundið, til þess - eins og þú bentir sjálfur á - að leiðrétta stöðu hóps eða hópa, sem eiga undir högg að sækja. Hjá femínistum gengur kynjakvótinn út á það, að séu karl og kona að sækja um sama starf og ferill þeirra, prófskírteini etc. alveg nákvæmlega jafn sambærileg, skuli konan ráðin.

Vandamálið með þennan kynjakvóta hjá femínistum er bara sá, að þær eru ekkert að berjast fyrir honum tímabundið. Þær vilja koma honum varanlega í landslög. Þá er nú jafnréttið, sem lagt var upp með, farið að breytast í eitthvað annað, ekki satt? Forréttindi. M.a.s. þú hlýtur að sjá það keops minn... ;0)
INGEN BIL ─R LIK MIN BIL FÍR MIN BIL ─R EN LIKBIL.

Ůa­ er heilab˙i­ sem er Ý ■a­ heila b˙i­.

Al■ingi er kauph÷ll og gjaldmi­illinn hugsjˇnirnar.

#32 feu

feu

FljˇtmŠltur

• Notendur
  • 28,447 posts

Posted 15 April 2012 - 13:19

Mundi halda að Keops og aðrir femínistar hefðu nokkuð gott af því að horfa á þessa þætti sem sýndir voru í Norska sjónvarpinu.

Jafnréttisþversögnin

Það er einstaklega upplífgandi að sjá að allt sem maður hefur ritað um þessa "hugsjón" skuli staðfestast jafnt sterkt og þarna sem jafnréttisþversögn.

Kynin eru ólík og allar aðgerðir til að skipta "jafnt" í störf og stöður hafa aðeins mjög takmörkuð áhrif og þá aðeins til skamms tíma í einu, allt leitar í sama far eftir "átökin"

Þetta þýðir að sú verkaskipting sem sést í dag er nokkrun vegin sú sem fellur "náttúrlega" að okkur sem þessum tveim hópum sem kynin eru.

Og að sama skapi, það á sér stað 100% samsvörun á þessa verkaskiptingu heilt yfir öll samfélög.. nema, þar sem jafnréttið er mest, þar sem frelsið er mest, þar er meiri verkaskipting!!!

Algjör nagli í líkkistu þessa bulls sem femínistar öðrum fremur standa fyrir..

Edited by feu, 15 April 2012 - 13:25.

#33 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrj˙gur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,690 posts
  • Sta­setning:Bunjabi

Posted 15 April 2012 - 14:22

Af hverju hef ég aldrei séð átak þar sem konur eru hvattar á sjó eða í byggingastarfsemi?

Edited by Victor Laszlo, 15 April 2012 - 14:23.

Iceland has some of the best politicians that money can buy.

#34 feu

feu

FljˇtmŠltur

• Notendur
  • 28,447 posts

Posted 15 April 2012 - 14:28

Af hverju hef ég aldrei séð átak þar sem konur eru hvattar á sjó eða í byggingastarfsemi?

Það er einmitt málið með þessa gerð af ehmmm.. "jafnrétti"

Það eru ekki öll störf sem femínistar vilja jafna í, það eru bara peninga og völd sem skipta máli, ekki störfin.

Femínistar heimta að koma að jafn mörgum konum og körlum í stjórnmál, stjórnir fyrirtækja, bæði einka og í ríkiseigu og þeim hefur orðið ótrúlega ágengt með þessu.

Í stað þess að það ætti að vera eiginleikar og þekking, þá er þetta orðið spurning um hvort viðkomandi sé með tippi eða píku.

Fátækari gerast ekki kröfurnar.. ekki að ég sé að afsaka núverandi kerfi sem er vissulega rotið og spillt. En þetta er svo sannanlega ekki rétta leiðin til bætingar.

#35 Frater DOV

Frater DOV

MŠlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,744 posts
  • Sta­setning:ReykjavÝk

Posted 15 April 2012 - 16:01

Femínisminn byggir á róttækri fræðilegri greiningu á því hvernig kynferðið er að mestu leyti félagslega tilbúið fyrirbæri - "socially constructed" - og felur í sér mörg lög af kúgun. Jú, karlmennskan og allt það er auðvitað líka alveg jafn tilbúið kúgunarfyrirbæri. Eða eins og Simone de Beauvoir sagði, það fæðist enginn sem kona, heldur verður að konu.

Ég skil vel að and-frjálslyndur afturhaldsseggur eins og feu hatist út í femínismann. Það fæðist jú enginn sem feu, heldur verður það, því miður.

Ég tek ofan fyrir femínistum, af báðum kynjum. Andúðin og ofsahatrið gegn þeim sýnir að þjóðfélagsgreining þeirra er hárbeitt og það svíður undan henni.

Trúir þú virkilega að kynferði sé “félagslega tilbúið fyrirbæri”?

Heldur þú að náttúran útbúi okkur með mismuninn í typpi og píku og svo ekkert meir? Að kona hefur sömu forsendur til að ala barn úr eiginn líkama og karlmaður sem aldrei þarf að upplifa slíkt? Eða að náttúran gefur ekki körlum eiginleika sem gagnast þeim betur við þeirra hlutverk?

Kyninn eru sköpuð mismunandi (typpi – píka manstu), þau haga sér mismunandi (karlar t.d. taldir “harðir” miðað við konur), þau hafa mismunandi félagslegt hlutverk frá náttúrunni (konan elur barnið af líkma sínum), en samt reynir þú og aðrir femínmstar að halda því fram að hegðunarmunur kynjanna hvílir einvörðungu á félagslegum grunni en ekki líffræðilegum.

Hvaða staðreynd fær þig persónulega til að halda svona löguðu fram?
Hvaða hluti af “fræðilegu greiningu femínista” fékk sannfært þig?
Hvaða “vísindi” liggja að baki þessari djúpstæðu skoðun?

Hmmmm ertu að reyna að segja að við erum eins og rasistar? af því að við erum ekki sammála þér?

Akkúrat, og þegar við höfum t.d. lögreglukonur, þá eru þær alveg jafngildar og lögreglumenn, eða hvað?
sjáðu þennan bút:
http://www.youtube.com/watch?v=YQUYME_bYuI&feature=BFa&list=PL59B3166E6921907F&lf=results_main

Femmuhornið - rökstuddar hugleiðingar um femínisma.

The most difficult subject can be explained to the most slow-witted man, if he has not formed any idea of them already. But the simplest thing cannot be made clear to the most intelligent man, if he is firmly persuaded that he knows already without a shadow of a doubt what is laid before him.

Leo Tolstoy

#36 Kjßni

Kjßni

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 181 posts

Posted 15 April 2012 - 19:29

Jebbs keops. Gerum innrás í sjálfstæð lönd einhverstaðar úti í rassgati svo að konurnar þar geti keyrt bíla.. hefur ekkert með olíu að gera.. Þú ert svo góður og réttlátur. Ekki vondur eins og rasistakarlrembusvínin sem eru ósammála þér.

Hræsnari.

Edited by Kjßni, 15 April 2012 - 19:40.

═ samfÚlagi okkar er frelsi forrÚttindi sem ˙thluta­ er eftir ■jˇnustulund umsŠkjenda Ý formi stafrŠnna rafbo­a, sem eru k÷llu­ peningar Ý daglegu tali. - ╔g

#37 Keops

Keops

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,210 posts

Posted 16 April 2012 - 07:49

Trúir þú virkilega að kynferði sé “félagslega tilbúið fyrirbæri”?

Heldur þú að náttúran útbúi okkur með mismuninn í typpi og píku og svo ekkert meir? Að kona hefur sömu forsendur til að ala barn úr eiginn líkama og karlmaður sem aldrei þarf að upplifa slíkt? Eða að náttúran gefur ekki körlum eiginleika sem gagnast þeim betur við þeirra hlutverk?

Kyninn eru sköpuð mismunandi (typpi – píka manstu), þau haga sér mismunandi (karlar t.d. taldir “harðir” miðað við konur), þau hafa mismunandi félagslegt hlutverk frá náttúrunni (konan elur barnið af líkma sínum), en samt reynir þú og aðrir femínmstar að halda því fram að hegðunarmunur kynjanna hvílir einvörðungu á félagslegum grunni en ekki líffræðilegum.

Hvaða staðreynd fær þig persónulega til að halda svona löguðu fram?
Hvaða hluti af “fræðilegu greiningu femínista” fékk sannfært þig?
Hvaða “vísindi” liggja að baki þessari djúpstæðu skoðun?
...

Ég nenni bara ekki að svara svona steinaldarlegri eðlishyggju.

Gúgglaðu "gender studies", vinur, sláðu "social constructionism" inn í Wikipediu... ;)

#38 Frater DOV

Frater DOV

MŠlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,744 posts
  • Sta­setning:ReykjavÝk

Posted 16 April 2012 - 13:03

Ég nenni bara ekki að svara svona steinaldarlegri eðlishyggju.

Gúgglaðu "gender studies", vinur, sláðu "social constructionism" inn í Wikipediu... Posted Image

Ef þú "nennir" ekki að svara viðmælanda þínum þá höfum við engan debatt.
Það er ódýrt að að slá um sig með staðhæfingum sem maður svo "nennir" ekki að útskýra þegar spurt er eftir því.
En það gerir mann ómarktækann.

Þegar almenn skynsemi segir manni að eitthvað er á ákveðinn hátt og allt bendir í þá átt, þá er afar líklegt að svo sé um hnútana búið.
Þegar við finnum félagskap sem hefur pólitískann ávinning í að sannfæra fólk um hið gagnstæða, þá ætti maður að vera vel á verði.
Svart er ekki hvítt, og stríð er ekki friður, og karl er ekki kona.

Þetta eru allt mismunandi hlutir, og þeir sem reyna að sannfæra okkur um að það sé í raun enginn raunverulegur munur á kynjunum, eru annaðhvor nytsamir einfeldningar eða hafa órheint mjöl í pokanum.

Femmuhornið - rökstuddar hugleiðingar um femínisma.

The most difficult subject can be explained to the most slow-witted man, if he has not formed any idea of them already. But the simplest thing cannot be made clear to the most intelligent man, if he is firmly persuaded that he knows already without a shadow of a doubt what is laid before him.

Leo Tolstoy

#39 Keops

Keops

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,210 posts

Posted 16 April 2012 - 13:42

Munurinn er í raun afar miklu minni en frumstæð eðlishyggja, eins og þú ert greinilega talsmaður fyrir, heldur fram.

Meira að segja lífræðilegi kynjamunurinn er fljótandi, alls ekki eitthvað tvískipt, heldur skali, með ótal tilbrigðum. Ofan á það koma svo ótal menningarlega skilyrtar útfærslur.

Niðurstaðan er að kynjamunur er að langmestu leyti hrein "fiksjón". Tilhneigingin til að ýkja hann, allavega hér á "Vesturlöndum", er patrí-arkískt valdatrix.

#40 falcon1

falcon1

Talsma­ur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,634 posts

Posted 16 April 2012 - 14:07

Keops, þvílíkt bull! Þú hefur greinilega misst af þáttunum sem notandi hér benti, þar sem "kynjafræðingar" voru algjörlega afhjúpaðir sem rugludallar.
Kve­ja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

═slenska ■jˇ­ - R═S UPP!

Fyrrum voru fßlkar fluttir lifandi ˙t Ý stˇrum stÝl, ■vÝ erlendir ■jˇ­h÷f­ingjar sˇttust eftir a­ eignast Ýslenska fßlka. ═slenski fßlkinn er stŠrsta fßlkategund sem til er og er eftirlŠti fuglasko­ara. Af ═slandsvef

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users