Jump to content

Photo

Feminismi

• Please log in to reply
53 replies to this topic

#1 ËradÝs

ËradÝs

FljˇtmŠltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 12 April 2012 - 21:04

Vinsamlegast lesa greinina alla, þið sem segið að feminismi sé ekki jafnréttisstefna. http://www.knuz.is/2...rnin-einar.html
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#2 Chrolli

Chrolli

Taldrj˙gur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts
  • Kyn:Karl

Posted 12 April 2012 - 21:32

Ef feminisminn væri jafnréttisstefna þá myndi hann heita eitthvað annað en feminismi.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#3 Kjosandi

Kjosandi

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,131 posts

Posted 12 April 2012 - 21:43

Vinsamlegast lesa greinina alla, þið sem segið að feminismi sé ekki jafnréttisstefna. http://www.knuz.is/2...rnin-einar.html

Mín athygli náði ekki lengra en þetta.

1. Mér finnst óréttlátt að þess sé alltaf krafist af konum að þær
berjist fyrir réttindum karla. Það er ekki rétt hjá manninum hér að
ofan að kvenréttindi hafi ekki síst orðið til fyrir þátttöku íslenskra
karlmanna í jafnréttisbaráttunni. Þann árangur sem náðst hefur á ég
kynsystrum mínum að þakka. Mín barátta sem femínista snýst um að skapa
betri heim fyrir alla. Hún snýst ekki um að gera konum auðveldara að
verða einræðisherrar eða að beita ofbeldi, hún snýst um að skapa
jarðveg þar sem möguleikar kynjanna eru jafnir í raun. Ekki bara á
pappír.

Ég staldraði við þessa setningu

Mér finnst óréttlátt að þess sé alltaf krafist af konum að þær
berjist fyrir réttindum karla.

og síðan þessa setningu.

Mín barátta sem femínista snýst um að skapa

betri heim fyrir alla.

Þessar tvær setningar passa ekki saman. Ef konur eru ekki til í að berjast fyrir réttindum karla í nafni jafnréttis, þá geta þær ekki skapað betri heim fyrir alla.

Edited by Kjosandi, 12 April 2012 - 21:45.

Kve­ja frß hinum třpÝska Ýslenska kjˇsenda!

#4 Chrolli

Chrolli

Taldrj˙gur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,785 posts

Posted 12 April 2012 - 21:48

Það hallar á karlmenn í forræðis-, mennta- og heilbrigðismálum. En alltaf er bara talað um hvar hallar á konur, algengast að það sé talað um launamuninn sem er pínulítill í dag.

Það hallar á karlmenn á mikilvægari sviðum en þar sem hallar á konur. Af hverju haldið þið að lífslíkur karlmanna séu styttri?

Í verki eru feministar að berjast fyrir sérhagsmunum kvenna, að það sé einstaka sinnum fjallað um stöðu karla breytir þessu ekki.

Edited by Chrolli, 12 April 2012 - 21:50.

Þráðurinn hófst á því að við vorum að ræða það að sú staðalímynd að karlar séu einu gerendurnir í heimilisofbeldi væri á sandi byggð. Konur væru alveg jafn miklir þátttakendur, gerendur, og hafa jafnmikið frumkvæði, og karlar. Þetta hefur verið margrannsakað en jafnréttisiðnaðurinn hérlendis þegir yfir þessu, þögnin er öskrandi. Og nú er ég "að horfa fram hjá einhverju viljandi"? WTF?

#5 ËradÝs

ËradÝs

FljˇtmŠltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 12 April 2012 - 23:14

Þið sem sagt höfðuð ekki athygli nema niður í fjórðung greinarinnar. Sussususs. Það er mikilvægt að klára til að nálgast bottom lænið strákar mínir.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#6 fleebah

fleebah

Talsma­ur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12,085 posts
  • Sta­setning:Here

Posted 13 April 2012 - 00:50

Þessi grein er þversögn út og suður. Og það sorglega er, Hildi er bent á það ítrekað en hún bara sér það ekki.

Hún er vel meinandi, en blind á þá þversögn og hræsni sem hefur eyðilagt femínismann eins og hann er skilgreindur.

"Maður vinnur hvorki dómsmál né rökræðu með yemenskum grátkór"
- Skeggi -
Rökræður í hnotskurn: Confirmation bias

#7 Victor Laszlo

Victor Laszlo

Taldrj˙gur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,746 posts
  • Sta­setning:Bunjabi

Posted 13 April 2012 - 10:49

Þið sem sagt höfðuð ekki athygli nema niður í fjórðung greinarinnar. Sussususs. Það er mikilvægt að klára til að nálgast bottom lænið strákar mínir.

Bottom lænið er að Hildi er nákvæmlega sama um kynjajafnrétti.

Ekkert nýtt hér á ferð.
Iceland has some of the best politicians that money can buy.

Politics is like a door,
sometimes open wide.
If you look real close you'll see,
a knob on either side.
- Anonymous

#8 Kjosandi

Kjosandi

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,131 posts

Posted 13 April 2012 - 11:15

Þessi grein er þversögn út og suður. Og það sorglega er, Hildi er bent á það ítrekað en hún bara sér það ekki.

Hún er vel meinandi, en blind á þá þversögn og hræsni sem hefur eyðilagt femínismann eins og hann er skilgreindur.

Ég tel þig nú góðan að hafa lesið þessa grein. Kannski þú sért orðinn hálffemínískur.

#9 Keops

Keops

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,304 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 13 April 2012 - 11:24

Ég er hlynntur MEIRI réttindum kvenna en karla, á ymsum sviðum, allavega í nokkra áratugi. Mætti mín vegna vera alheimsátak á vegum Sameinuðu þjóðanna.

Menntun kvenna í þriðja heiminum er t.d. algert grundvallatriði við að draga úr offjölgun mannkyns. Þar á að greiða leið kvenna umfram karla.

Annars gæti alveg verið kynjamunur, talsvert mikið konum í hag. Mér finnst þær t.d. yfirleitt betri stjórnendur er karlar. Efa að hér hefði orðið nokkurt bankahrun með konur ráðandi í viðskiptlífinu.

Og það er eitthvað sem veldur því að konur virðast á Vesturlöndum vera að yfirtaka menntakerfið. Gleymi því ekki þegar yngri sonur minn lauk stúdentsprófi fyrir nokkrum árum. 2/3 stúdentanna á útskriftinni voru konur. Og ALLIR dúxarnir á prófunum, nema einn, voru stúlkurnar!

Og stefnir ekki allt í því að við kjósum að nýju konu sem forseta á sumri komanda og losum okkur við þreyttan gamlan karl sem orðinn er of uppfullur af sjálfum sér?

Gwrreei owis, quesyo wlhnaa ne eest, ekwoons espeket, oinom ghe gwrrum woghom weghontm, oinomque megam bhorom, oinomque ghmmenm ooku bherontm. Owis nu ekwomos ewewquet: ‘Keer aghnutoi moi ekwoons agontm nerm widntei.’ Ekwoos tu ewewquont : ‘Kludhi, owei, keer ghe aghnutoi nsmei widntmos: neer, potis, owioom r wlhnaam sebhi gwhermom westrom qurnneuti. Neghi owioom wlhnaa esti.’ Tod kekluwoos owis agrom ebhuget.

http://www.evi.com/q...hleichers_fable

http://www.bbc.co.uk...res/khufu.shtml

#10 Hrafnkell DanÝels

Hrafnkell DanÝels

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,643 posts

Posted 13 April 2012 - 11:25

Bottom lænið er að Hildi er nákvæmlega sama um kynjajafnrétti.

Ekkert nýtt hér á ferð.

Gæti ekki verið meira sammála enda þessi grein hennar ekkert nema þversagnir í þversagnir ofan frá upphafi til enda.

#11 falcon1

falcon1

Talsma­ur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,670 posts

Posted 13 April 2012 - 11:42

Annars gæti alveg verið kynjamunur, talsvert mikið konum í hag. Mér finnst þær t.d. yfirleitt betri stjórnendur er karlar. Efa að hér hefði orðið nokkurt bankahrun með konur ráðandi í viðskiptlífinu.

Það var birt rannsókn á dögunum, minnir að MBL hafi sagt frá henni, að konur hafi haft síst minni áhrif en karlar á áhættuhegðun fjármálalífsins síðustu ár.

Og það er eitthvað sem veldur því að konur virðast á Vesturlöndum vera að yfirtaka menntakerfið. Gleymi því ekki þegar yngri sonur minn lauk stúdentsprófi fyrir nokkrum árum. 2/3 stúdentanna á útskriftinni voru konur. Og ALLIR dúxarnir á prófunum, nema einn, voru stúlkurnar!

Kennsluefnið er eins og sniðið fyrir stúlkur en ekki drengi.

Og stefnir ekki allt í því að við kjósum að nýju konu sem forseta á sumri komanda og losum okkur við þreyttan gamlan karl sem orðinn er of uppfullur af sjálfum sér?

ÓRG mun hljóta góða kosningu í sumar.

Kve­ja,
Falcon1

icelandphotoblog.com

═slenska ■jˇ­ - R═S UPP!

Fyrrum voru fßlkar fluttir lifandi ˙t Ý stˇrum stÝl, ■vÝ erlendir ■jˇ­h÷f­ingjar sˇttust eftir a­ eignast Ýslenska fßlka. ═slenski fßlkinn er stŠrsta fßlkategund sem til er og er eftirlŠti fuglasko­ara. Af ═slandsvef

#12 Frater DOV

Frater DOV

MŠlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,844 posts
  • Sta­setning:ReykjavÝk

Posted 13 April 2012 - 12:54

Ég las alla greinina, og femínismi er ekki jafnréttisstefna!

Greinin er illa skrifuð og ruglingsleg og í margfaldri þversögn við sjálfa sig.

Má ég spyrja “htf is hildur” í þessu samhengi? Setur hún stefnu femínista almennt? Speglar hún stefnu feminista í heiminum? í mesta .lagi lýsir greinin hugmyndum Hildar, sem eru vægast sagt ruglingslegar.

Ég ráðlegg þér tjekka á hvaða stefnu femínistar fylgja, í gegnum gjörðir þeirra, en ekki orð (eins og við gerum með stjórnmálamenn). Skoðaðu gagnrýn viðtöl við fræga femínista og hlustaðu á það mannhatur sem þær láta út úr sér .. Ég póstaði 49 femínista tilvitnunum hérna, hér fyrir neðan eru þrjár af þeim. ...

"The male is a domestic animal which, if treated with firmness...can be trained to do most things." Jilly Cooper, SCUM (Society For Cutting Up Men, started by Valerie Solanas)

"All men are rapists and that's all they are" Marilyn French, Authoress; (later, advisoress to Al Gore's Presidential Campaign.)

"I feel that 'man-hating' is an honorable and viable political act, that the oppressed have a right to class-hatred against the class that is oppressing them." -- Robin Morgan, Ms. Magazine Editor.

Jafnréttishugsjónin geislar úr þessum orðum.

Ég er hlynntur MEIRI réttindum kvenna en karla, á ymsum sviðum, allavega í nokkra áratugi. Mætti mín vegna vera alheimsátak á vegum Sameinuðu þjóðanna.

Menntun kvenna í þriðja heiminum er t.d. algert grundvallatriði við að draga úr offjölgun mannkyns. Þar á að greiða leið kvenna umfram karla.

[...snip ...]

Keops, hvað er hægt að segja við svona orðum?
Að þrælllinn ann hlekkjum sínum?
Að það þarf meira en typpi til að vera karlmaður?
Að femínistaáróður hefur náð að heilaþvo marga?

Þér er að sjálfsögðu leyfilegt að hafa þá skoðun sem þér sýnist, en ef þetta væri ég, þætti mér sjálfum kostur ef það allavegana liti út fyrir að ég hafi myndað skoðanir mínar sjálfur (en ekki konan mín (eða mamma) Posted Image).

Femmuhornið - rökstuddar hugleiðingar um femínisma.

The most difficult subject can be explained to the most slow-witted man, if he has not formed any idea of them already. But the simplest thing cannot be made clear to the most intelligent man, if he is firmly persuaded that he knows already without a shadow of a doubt what is laid before him.

Leo Tolstoy

#13 ËradÝs

ËradÝs

FljˇtmŠltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 13 April 2012 - 12:59

Lásuð þið kvótin í hennar eigin ummæli?
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#14 Agent Smith

Agent Smith

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,644 posts
  • Sta­setning:Nor­an mi­baugs

Posted 13 April 2012 - 13:29

Lásuð þið kvótin í hennar eigin ummæli?

Hún tala ekki fyrir feminista í þessu máli, heldur fyrir sig persónulega. Því ekki að skoða ummæli Fleebah þar sem hann dró fram hvernig í pottinn var búið með frumvarp um þessi mál. Þar sem nafgreindir feministar komu að máli.

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

#15 ËradÝs

ËradÝs

FljˇtmŠltur

• Notendur
  • 25,457 posts

Posted 13 April 2012 - 14:26

Hún tala ekki fyrir feminista í þessu máli, heldur fyrir sig persónulega. Því ekki að skoða ummæli Fleebah þar sem hann dró fram hvernig í pottinn var búið með frumvarp um þessi mál. Þar sem nafgreindir feministar komu að máli.

Ja.......Hún er að tala fyrir hönd margra en að sjálfsgðu ekki allra. Það er með feminista einsog aðra hópa að það tala ekki allir einni röddu.
01.12.2012.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik

#16 Kjosandi

Kjosandi

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8,131 posts

Posted 13 April 2012 - 17:07

Ja.......Hún er að tala fyrir hönd margra en að sjálfsgðu ekki allra. Það er með feminista einsog aðra hópa að það tala ekki allir einni röddu.

Æ ég held nú að femínistar eigi nú að hætta að sækja þessa speglastaði.

En án gríns, það er ekki hægt að verja femínisma. Það er hægt að verja jafnrétti.

#17 Keops

Keops

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,304 posts

Posted 13 April 2012 - 17:39

Femínismi snýst um jafnrétti kvenna á við karla. Ég hef aldrei séð þessi rök, um að femínistar séu að berjast fyrir sérréttindum, halda vatni.

Jú, það er stundum talað um jákvæða mismunun. En hún er auðvitað í þágu aukins jafnréttis.

Þið femínistahatarar, hvernig eru aftur rökin um að femínistar séu EKKI jafnréttissinnar, það séuð ÞIÐ sem séuð það???

Edited by Keops, 13 April 2012 - 18:20.

Gwrreei owis, quesyo wlhnaa ne eest, ekwoons espeket, oinom ghe gwrrum woghom weghontm, oinomque megam bhorom, oinomque ghmmenm ooku bherontm. Owis nu ekwomos ewewquet: ‘Keer aghnutoi moi ekwoons agontm nerm widntei.’ Ekwoos tu ewewquont : ‘Kludhi, owei, keer ghe aghnutoi nsmei widntmos: neer, potis, owioom r wlhnaam sebhi gwhermom westrom qurnneuti. Neghi owioom wlhnaa esti.’ Tod kekluwoos owis agrom ebhuget.

#18 Hrafnkell DanÝels

Hrafnkell DanÝels

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,643 posts

Posted 13 April 2012 - 18:53

Femínismi snýst um jafnrétti kvenna á við karla. Ég hef aldrei séð þessi rök, um að femínistar séu að berjast fyrir sérréttindum, halda vatni.

Jú, það er stundum talað um jákvæða mismunun. En hún er auðvitað í þágu aukins jafnréttis.

Þið femínistahatarar, hvernig eru aftur rökin um að femínistar séu EKKI jafnréttissinnar, það séuð ÞIÐ sem séuð það???

Jafnréttissinnar vilja jafnan rétt kynjana.
Feministar vilja kvennréttindi fram yfir réttindi karla á ýmsum sviðum.
Svarar það ekki því sem þú spyrð um?

#19 Keops

Keops

Or­ugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,304 posts

Posted 13 April 2012 - 19:38

Jafnréttissinnar vilja jafnan rétt kynjana.
Feministar vilja kvennréttindi fram yfir réttindi karla á ýmsum sviðum.
Svarar það ekki því sem þú spyrð um?

NEI.

Þú verður að nefna svið og skýr dæmi.

Ég hef ekkert séð ennþá, sem ekki getur talist jákvæð mismunun, í raunininni í þágu jafnréttis.

#20 p˙ki

p˙ki

RithŠfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,181 posts
  • Sta­setning:location, location...

Posted 13 April 2012 - 19:55

Stórt feitt LIke á þetta innlegg...

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users