Jump to content

Photo

arf hjlp vi a geta sent tlvupst fr Thunderbird

• Please log in to reply
8 replies to this topic

#1 spectromacht

spectromacht

Mlfr

• Notendur
  • PipPip
  • 532 posts
  • Kyn:Karl

Posted 16 April 2012 - 15:40

Þarf aðstoð við að setja stillingu í Thunderbird til að geta sent tölvupóst.

Mig minnir að ég hafi þurft að nota SMTP þjón netveitu minnar hérna áður til að geta sent tölvupósta fyrir netföng sem ég er með í forritinu, eins og Gmail og mín eigin netföng, og haft notanda frá netveitu minni fyrir aðgang að þjóninum, en mér getur skjátlast.

Ég spurði því netveitu mína og fék nafnið á SMTP þjóninum, og skilst mér að notandinn eigi að vera sá sami og fyrir netfangið.

Ég hef semsagt netföng frá Gmail, Hotmail og mér sjálfum og vil nota til að senda tölvupóst.

#2 Agent Smith

Agent Smith

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,613 posts
  • Stasetning:Noran mibaugs

Posted 16 April 2012 - 16:34

http://support.mozilla.org/en-US/home

I'd like to share a revelation during my time here. It came to me when I tried to classify your species. I realized that you're not actually mammals. Every mammal on this planet instinctively develops a natural equilibrium with the surrounding environment but you humans do not. You move to an area and you multiply and multiply until every natural resource is consumed. The only way you can survive is to spread to another area. There is another organism on this planet that follows the same pattern. Do you know what it is? A virus

Good advice is always certain to be ignored, but that's no reason not to give it.

#3 spectromacht

spectromacht

Mlfr

• Notendur
  • PipPip
  • 532 posts

Posted 16 April 2012 - 17:16

Hrikalega erfitt eitthvað, en þetta tókst. Merkilegur fjári.

#4 Hrafnkell Danels

Hrafnkell Danels

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,643 posts

Posted 16 April 2012 - 17:47

Þarf aðstoð við að setja stillingu í Thunderbird til að geta sent tölvupóst.

Mig minnir að ég hafi þurft að nota SMTP þjón netveitu minnar hérna áður til að geta sent tölvupósta fyrir netföng sem ég er með í forritinu, eins og Gmail og mín eigin netföng, og haft notanda frá netveitu minni fyrir aðgang að þjóninum, en mér getur skjátlast.

Ég spurði því netveitu mína og fék nafnið á SMTP þjóninum, og skilst mér að notandinn eigi að vera sá sami og fyrir netfangið.

Ég hef semsagt netföng frá Gmail, Hotmail og mér sjálfum og vil nota til að senda tölvupóst.

Mjög oft sem þarf að setja inn stillingar frá þjónustuaðila í send mail.
Vodafone = mail.internet.is
Síminn = mail.simnet.is eða póstur.simnet.is.

Mæli alla vega með að prófa.

#5 spectromacht

spectromacht

Mlfr

• Notendur
  • PipPip
  • 532 posts

Posted 16 April 2012 - 19:13

Mjög oft sem þarf að setja inn stillingar frá þjónustuaðila í send mail.
Vodafone = mail.internet.is
Síminn = mail.simnet.is eða póstur.simnet.is.

Mæli alla vega með að prófa.

Ég var búinn að taka fram að ég hefði fengið nafnið á þjóninum.

Ég fékk hinsvegar ekki nægilega skýr tilsvör frá netveitu minni, eða ég stend allavega í þeirri meiningu, og það skýrir vandamálið. Þegar mér var svarað í tölvupósti, þá var mér til að mynda ekki sagt hvaða port ætti að nota, og hvort það ætti að vera ákveðin öryggis stilling og hverskonar þá, og það finnst mér skipta máli þegar maður er að stilla þetta, og eiga þá þessar upplýsingar að vera aðgengilegar fyrir notandann, annaðhvort í welcome email eða á vefnum.

#6 Hrafnkell Danels

Hrafnkell Danels

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,643 posts

Posted 16 April 2012 - 22:26

POP3 og SMTP

Edited by Hrafnkell Danels, 16 April 2012 - 22:27.

#7 spectromacht

spectromacht

Mlfr

• Notendur
  • PipPip
  • 532 posts

Posted 16 April 2012 - 22:46

POP3 og SMTP

Eru protocol.

#8 Hrafnkell Danels

Hrafnkell Danels

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,643 posts

Posted 17 April 2012 - 08:49

Ok, fyrir Google er það IMAP til að senda póst og sækja er það imap.googlemail.com gátt 993
Síðan notendanafn og lykilorð fyrir viðkomandi póst.

Í mörgum tilfellum þarf að sleppa þessu það er að segja ef netveitan er með sér gátt og nota þá mail.netveita.is og sama sjálfgefna gátt.
Einnig hægt að tala við þjónustuver og biðja þá að taka út þessa sjálfgefnu gátt og opna fyrir allar póstgáttir.
Það virkaði amk í mínu tilfelli og ég er hjá Vodafone.

#9 spectromacht

spectromacht

Mlfr

• Notendur
  • PipPip
  • 532 posts

Posted 17 April 2012 - 09:05

Ok, fyrir Google er það IMAP til að senda póst og sækja er það imap.googlemail.com gátt 993
Síðan notendanafn og lykilorð fyrir viðkomandi póst.

Í mörgum tilfellum þarf að sleppa þessu það er að segja ef netveitan er með sér gátt og nota þá mail.netveita.is og sama sjálfgefna gátt.
Einnig hægt að tala við þjónustuver og biðja þá að taka út þessa sjálfgefnu gátt og opna fyrir allar póstgáttir.
Það virkaði amk í mínu tilfelli og ég er hjá Vodafone.

Semsagt, ég leysti þetta í gær og tók það fram áður en þú komst með þitt fyrsta innlegg.

En ég þakka fyrir upplýsingarnar um möguleikann á að biðja netveitu manns um að opna fyrir allar póstgáttir. Það gæi kannski verið betra en þessi sjálfgefna sem notuð er til að senda tölvupóst, ef ég er að skilja þetta rétt.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users