Plata vikunnar hjá mér er
…VERY ‘EAVY..VERY ‘UMBLE
međ Uriah Heep en hún kom út í Bretlandi 1970 og ári seinna í Bandaríkjunum en ţetta er fyrsta platan sem Uriah Heep sendi frá sér og ţađ sem er merkilegt m.a. viđ ţessa plötu er ađ Ken Hensley á ekkert lag á henni.
Bestu lög plötunnar:
Come Away Melinda ţetta lag er rosalega fallegt og held ég mikiđ uppá ţađ, frábćr ballađa, lagahöfundar eru sagđir Hellerman/Minkoff en á ţeim kann ég engi deili.
Gypsy dúndurrokklag úr smiđju Mick Box og David Byron
Real Turned On ágćtis rokklag ţar sem Hensley og Box sjá um gítarsólóiđ
Uriah Heep hefur alltaf veriđ í miklu uppáhaldi hjá mér og söngvarinn David Byron var einn af ţeim betri í bransanum en hann yfirgaf bandiđ 1977 og dó í feb. 1985.
1970 hefđi ég líklegast gefiđ ţessari plötu 3-4 stjörnur af 5 mögulegum en í dag fćr hún hjá mér 21/2 stjörnu, hefur elst ţokkalega.
Uriah Heep komu til Íslands fyrir mörgum árum og spiluđu í Broadway viđ ágćtis undirtektir.
Plata vikunnar!
Started by Wishbone, 24 Apr 2005 23:24
142 replies to this topic
Posted 24 April 2005 - 23:24
Posted 26 April 2005 - 06:24
Dúndurgóđir en heyrast ţví miđur alltof sjaldan í útvarpi.
Á slatta af međ ţeim á vynil, en engan spilara. Stendur ţó til bóta
Á slatta af međ ţeim á vynil, en engan spilara. Stendur ţó til bóta
I see no evil
I hear no evil
and I shut the fuck up!!
I´M A PHREEK
i´M A WEIRDO
WHAT THE HELL AM I DOING HERE?????????
I DONT BELONG HERE,
I DONT BELONG HERE!!!!!!!!!!!
Posted 26 April 2005 - 08:05
Sama hér. Á nokkrar góđar á vinyl en hef ekki skellt ţeim undir nálina í all langan tíma. Skellti svo á hér og gerpin mín biluđust! Spurđu hvort ég hefđi virkilega hlustađ á ţetta sem unglingur
Posted 26 April 2005 - 10:20
Ég á 2 unglinga, 14 og 17 ára. Ţau hlusta á gamla rokkiđ međ mér og finnst ţađ geđveikt
Uriah Heep, Deep Purple, LZ, Judas Priest og margt fleira
Uriah Heep, Deep Purple, LZ, Judas Priest og margt fleira
I see no evil
I hear no evil
and I shut the fuck up!!
I´M A PHREEK
i´M A WEIRDO
I DONT BELONG HERE,
Posted 26 April 2005 - 10:30
Mér finnst ţađ ekkert geđveikt ţađ
sem foreldrar mínir hlusta á.
Finnst ţađ meira vera ígerđ í endaţarmi.
sem foreldrar mínir hlusta á.
Finnst ţađ meira vera ígerđ í endaţarmi.
wipe your ass before you talk to me.
Posted 26 April 2005 - 11:02
Eitt ótvírćtt merki um alkóhólisma er ađ viđkomandi festist í einhverju gullaldartímabili í lífi sínu og stađnar ţar. Hlustar nćr eingöngu á tónlist frá ţví tímabili, hárgreiđslan, fötin og framkoman eru líka oft ćttuđ frá ţessu gullaldartímabili viđkomandi alka. Algengar setningar eru "ţađ hefur engum tekist ađ gera almennilega tónlist síđan xxx gerđi xxx plötuna áriđ xxx" og "Tónlistin í dag er bara ekki eins góđ og hún var".
Stöđnun.
Stöđnun.
Posted 26 April 2005 - 12:26
El Puerco. Ég get fullvissađ ţig um ađ ég er ekki alki. Ég nota ALDREI áfengi eđa ađra vímugjafa. Auđvitađ hefđi ég átt ađ láta ţađ fylgja ađ ég hlusta á svo til alla tónlist, nema rapp. Ţađ hefđi kannski komiđ í veg fyrir "misskilning" af ţinni hálfu.
Kv. Phreek
Kv. Phreek
I see no evil
I hear no evil
and I shut the fuck up!!
I´M A PHREEK
i´M A WEIRDO
I DONT BELONG HERE,
Posted 26 April 2005 - 13:16
El Puerco
Eitt ótvírćtt merki um alkóhólisma er ađ viđkomandi festist í einhverju gullaldartímabili í lífi sínu og stađnar ţar. Hlustar nćr eingöngu á tónlist frá ţví tímabili, hárgreiđslan, fötin og framkoman eru líka oft ćttuđ frá ţessu gullaldartímabili viđkomandi alka. Algengar setningar eru "ţađ hefur engum tekist ađ gera almennilega tónlist síđan xxx gerđi xxx plötuna áriđ xxx" og "Tónlistin í dag er bara ekki eins góđ og hún var".
Stöđnun.
Stöđnun.
Margt af nýja stöffinu er líka gott t.d. muse.
Ć, ég nć ekki alveg tengingunni viđ alkóhólisma ţó ég reyni....
Posted 26 April 2005 - 16:28
Phreek, on Apr 26 2005, 12:26, said:
El Puerco. Ég get fullvissađ ţig um ađ ég er ekki alki. Ég nota ALDREI áfengi eđa ađra vímugjafa. Auđvitađ hefđi ég átt ađ láta ţađ fylgja ađ ég hlusta á svo til alla tónlist, nema rapp. Ţađ hefđi kannski komiđ í veg fyrir "misskilning" af ţinni hálfu.
Kv. Phreek
Kv. Phreek
Hlustar ţú á kristilega kántrítónlist?
Posted 27 April 2005 - 02:54
El Puerco, on Apr 26 2005, 11:02, said:
Eitt ótvírćtt merki um alkóhólisma er ađ viđkomandi festist í einhverju gullaldartímabili í lífi sínu og stađnar ţar.
...
...
Er einmitt fastur í slíku tímabili.
Diskur vikunnar er frá gullaldartímabili skurksins. Ţessum diski var nappađ í gleđskap um daginn (mun skila honum ađ brennslu lokinni).
The Best of the Eighties
Inniheldur m.a.
* Clouds across the moon - Rah Band
* I think we are alone now - Tiffany
* Touch me - Samantha Fox (betri fyrirsćta en söngkona)
* Pass the Dutchie - Musical Youth
+ helling af góđmeti eđa ađ minnstakosti músík sem manni fannst eitt sinn góđ (skelfileg tilhuxun ađ ţetta hafi manni ţótt ţetta gott einusinni
Níunda áratugurarins verđur sennilega ekki minnst sérstaklega fyrir góđa músík. Og ţó. Minnist The Smiths, New Order, The The, Young Gods ofl. ofl.
You can observe a lot just by watching.
- Yogi Berra
- Yogi Berra
1 user(s) are reading this topic
0 members, 1 guests, 0 anonymous users