Jump to content

Garšyrkja og skógrękt

821 replies to this topic

#811 Herkśles

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12763 posts

Posted 17 July 2011 - 12:41

Valurt
Symphytum officinale

#812 cesil

Žęsiblašra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 35060 posts

Posted 17 July 2011 - 13:12

QUOTE(Herkśles @ 17. July, 2011, 12:41) <{POST_SNAPBACK}>
Valurt
Symphytum officinale

Jį aušvitaš, ég kalla hana kattarblóm. Hśn sįir sér mikiš, og žvķ er įgętt aš klippa hana nišur įšur en hśn myndar frę. Žekki hana ekki meš tilliti til neyslu en svo segir ķ fręšum: Gott viš hįrlosi og exemi, hreinsar og bętir hśšina. Hamlandi į krabbamein.
Ef žś ert haldinn einhverjum slķkum kvilla Herkśles minn er upplagt aš prófa.

Cesil uppeldirrįšherra Mįlverja. Viršist alltaf ķ góšu skapi, en getur oršiš skašręšisgripur, ef hśn reišist.Skipuš talsmašur Mįlefnanna af Falkoni fyrsta.
Verndari villihestafélgsins og Nśllarafélagsins.
Ef žś veršur einhvern tķma strand
og įttavillt ķ fįri stormsins svarta.
Žį mįttu žinni fleytu leggja į land
viš lygna vķk ķ mķnu bljśga hjarta.
Grandvar 15.07.05.

#813 Herkśles

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12763 posts

Posted 17 July 2011 - 14:48

Mér sżnist žeir rįša frį neysla innvortis og śtvortis į seinni įrum vegna hęttu į eitrun, žaš af sem įšur var.
Hins vegar mikiš notuš ķ lķfręnni ręktun, blöš hvetjandi ķ safnhaugum og fleira.

Žetta segir į netinu, žaš veršur kannski aš duga. Kattarblóm hljómar vel, er kettir spenntir fyrir plöntunni?

#814 cesil

Žęsiblašra

• Notendur
  • 35060 posts

Posted 17 July 2011 - 14:55

QUOTE(Herkśles @ 17. July, 2011, 14:48) <{POST_SNAPBACK}>
Mér sżnist žeir rįša frį neysla innvortis og śtvortis į seinni įrum vegna hęttu į eitrun, žaš af sem įšur var.
Hins vegar mikiš notuš ķ lķfręnni ręktun, blöš hvetjandi ķ safnhaugum og fleira.

Žetta segir į netinu, žaš veršur kannski aš duga. Kattarblóm hljómar vel, er kettir spenntir fyrir plöntunni?

Nei ég var aš rugla Herkśles minn kattarblómiš er Nepeta, veit ekki hvašan nafniš kemur, en sennilega fęlir žaš ketti frį. Afar ólķkt mér aš ruglast svona. žaš er mjög lķkt, en meš smęrri blóm og dregur aš sér geitunga og hungangsflugur, žess vegna hef ég žaš ķ garšinum mķnum. Žaš sem ég sagši hinsvegar um valurtina tók ég upp śr leit.is. Jį žaš er sennilega best aš nota hana óbeint. Žetta viršist vera gęšaplanta svona fyrir utan aš sį sér mikiš. smile.gif

Cesil uppeldirrįšherra Mįlverja. Viršist alltaf ķ góšu skapi, en getur oršiš skašręšisgripur, ef hśn reišist.Skipuš talsmašur Mįlefnanna af Falkoni fyrsta.
Grandvar 15.07.05.

#815 Wishbone

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4884 posts

Posted 19 August 2011 - 22:01

Gljįvķširinn er flottur enginn ryšsveppur kominn ķ hann žetta įr, en Hreggstašarvķširinn er oršinn śtatašur af ryšsvepp.

Rifsberjauppskeran hefur aldrei veriš lélegri er žaš vegna žess aš voriš var svo kalt?

#816 Orville

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7554 posts

Posted 21 August 2011 - 21:16

QUOTE(Wishbone @ 19. August, 2011, 22:01) <{POST_SNAPBACK}>
Gljįvķširinn er flottur enginn ryšsveppur kominn ķ hann žetta įr, en Hreggstašarvķširinn er oršinn śtatašur af ryšsvepp.

Rifsberjauppskeran hefur aldrei veriš lélegri er žaš vegna žess aš voriš var svo kalt?

Žaš sem ég bż voru nęturfrost fram ķ jśnķ og žaš kemur nišur į rifsi og sólberjum. Blómin hafa skemmst. Stikilsber lķta hins vegar vel śt. Sennilega blómstra žau seinna.

Edited by Orville, 21 August 2011 - 21:39.

#817 drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 26405 posts
  • Interests:Dagurinn og vegurinn. Heimreišar og hestamennska. Svona mį lengi telja!

Posted 27 May 2012 - 00:33

9 mánuðir frá síðasta innleggi.

Má ekki "pinna" nýrri þráð og droppa þessum? Posted Image
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#818 golfari

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1043 posts

Posted 07 June 2012 - 09:29

Nú er allt komið af stað, getur einhver bennt mér á fallega, þá meina ég virkilega
fallega skrautrunna sem halda sér vel og eru blómviljugir, brodda eða toppa?

#819 cesil

Žęsiblašra

• Notendur
  • 35060 posts

Posted 17 June 2012 - 21:14

Bersarunni er flottur, hann er með hvít blóm sem eru svo sem ekkert sérstök, en svo fær hann rauð ber og aðalfegurð hans er í blöðunum. Fallegur runni og harðgerður. Toppar blómstra ekki mikið, þó er til dæmis rauðtoppur og snætoppur flottir, annar rauður og hinn hvítur. Gultoppur er með gul blóm, hann verður hávaxnari en hinir. Broddar eru aðallega með falleg blöð til dæmis hinn eldrauði sunnutoppur. Svo eru garðakvistill og drekakvistill með hvít blóm skemmtilegir. Svo er snækóróna og ilmkóróna, til eru afbrigði með stærri blóm en þau venjulegu. Þetta er allt spurning um hvað þú ert að sækjast eftir Golfari minn.

Grandvar 15.07.05.

#820 golfari

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1043 posts

Posted 20 June 2012 - 16:18

Sæl Cesil, ég bara hreint var orðinn úrkula vonar að þú svaraðir mér eða einhver annar, takk fyrir þessarupplýsingar, koma sér vel.

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users