Jump to content

Photo

Nr ga ntt rur

• Please log in to reply
4842 replies to this topic

#4841 rads

rads

Fljtmltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 25,457 posts
  • Kyn:Kona

Posted 24 March 2012 - 21:11

Góða nótt. Klukkan er ekki margt en ég ætla samt í ból og vakna snemma. Fullt af verkefnum sem ég þarf að ljúka fyrir klukkan 10 svo það er algerlega kominn tími. Bíð þeim sem nenna á þennan þráð góða nótt og hverf til hvílu. Vona að það virki. Góða nótt elskurnar.
01.12.2012.
Er á síðustu metrunum á þessum vef en er þrjóskari en andskotinn og kannski bjartsýnni en flest fífl.
Rísið upp málverjar og sýnið sjálfsvirðingu.

Kær kveðja
Óradís.

Allir í leik
Allir í leik
Nú er hún Óradís komin á kreik

#4842 cesil

cesil

siblara

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 35,060 posts

Posted 28 March 2012 - 00:30

Góða nótt Óradís mín og Pikkólína. Það er gott að fara í holu þegar maður er þreyttur og syfjaður.
Það er líka gott að hafa verkefni að glíma við. Við skulum ekki gleyma þeim sem hafa engin slík verkefni að vakna til á erfiðum tímum. Það er slítandi. Núna er ég á kafi í að rækta plönturnar mínar það er gefandi starf, og þó ég sé hætt í opinberu starfi, þá finn ég svo sannarlega gleði í að geta loksins einbeitt mér að mínu eigin. Reyndar hringdi einn samstarfsmaður minn í mig um daginn alla leið til Austurríkis til að kanna hvorg ég vildi ekki taka að mér ákveðin svæði í bænum í sumar. Það er ákveðið hrós fyrir mig. En ég held að ég vilji bara fá að vera hér í mínum eigin garði sem hefur liðið fyrir að vera alltaf í öðru sæti vegna bæjarins. Loksins er ég komin að því takmarki að geta verið bara að hlú að mínu og það er voða notaleg tilfinning. Góða nótt elskurnarPosted Image

Cesil uppeldirrherra Mlverja. Virist alltaf gu skapi, en getur ori skarisgripur, ef hn reiist.Skipu talsmaur Mlefnanna af Falkoni fyrsta.
Verndari villihestaflgsins og Nllaraflagsins.
Ef verur einhvern tma strand
og ttavillt fri stormsins svarta.
mttu inni fleytu leggja land
vi lygna vk mnu bljga hjarta.
Grandvar 15.07.05.

#4843 cesil

cesil

siblara

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 35,060 posts

Posted 04 April 2012 - 01:53

Góða nótt, er á kafi í undirbúningi, sáningu priklun og fjölgun blóma. Það er algjör friðþæging en líka bæði tímaþjófur og reynir á minn gamla skrokk. En það sem skiptir mestu máli er að sálin er í góðu jafnvægi, þó ég þurfi að taka tvennskonar gleðitöflur eftir að sonur minn dó. En ég vinn að því hörðum höndum að losa mig undan slíku. Tel að sálinni sé betur borgið að losna við slíkt. En nú er vorið að koma og það gefur svo sannarlega gleði í hjarta og von í brjóst um betri tíð og blóm í hagaPosted Image

Cesil uppeldirrherra Mlverja. Virist alltaf gu skapi, en getur ori skarisgripur, ef hn reiist.Skipu talsmaur Mlefnanna af Falkoni fyrsta.
Verndari villihestaflgsins og Nllaraflagsins.
Ef verur einhvern tma strand
og ttavillt fri stormsins svarta.
mttu inni fleytu leggja land
vi lygna vk mnu bljga hjarta.
Grandvar 15.07.05.

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users