Jump to content

Nýr góða nótt þráður

4842 replies to this topic

#1 cesil

Þæsiblaðra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 35060 posts

Posted 03 April 2004 - 22:57

Æ elskurnar var að leita að góða nótt þræðinum hennar Jarðar en hann er horfinn langt langt í burtu, svo hér er nýr.

Góða nótt ljósin mín og mikið þykir mér vænt um ykkur öll. megi Óli lokbrá dreyfa duftinu sínu í augun ykkar þegar þið farið að sofa, svo þig munið eiga góða nótt. :hamborgari: :hamborgari: :hamborgari:

Skilaborð sem ég fékk í dag frá mínum elskulega syni sem hvað bágast hefur átt og valdið mömmu sinni hvað mestum erfiðleikum voru svohljóðandi:

Ég svaf og dreymdi að lífið væri gleði, ég vaknaði og sá að lifið var skylda. ´Eg hófst handa og sá að skyldan var gleði. R. Tagore.
Skyldi ekki vera von þarna??? :D :D
Elska ykkur öll. :love: :love: :love:

Cesil uppeldirráðherra Málverja. Virðist alltaf í góðu skapi, en getur orðið skaðræðisgripur, ef hún reiðist.Skipuð talsmaður Málefnanna af Falkoni fyrsta.
Verndari villihestafélgsins og Núllarafélagsins.
Ef þú verður einhvern tíma strand
og áttavillt í fári stormsins svarta.
Þá máttu þinni fleytu leggja á land
við lygna vík í mínu bljúga hjarta.
Grandvar 15.07.05.

#2 Alex

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11454 posts

Posted 03 April 2004 - 23:05

:hamborgari:
IPB Image
Esmeralda Weatherwax

#3 magadansmær

Rithæfur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 4589 posts

Posted 03 April 2004 - 23:13

úff..ég myndi allavega fara sofa glöð í hjarta eftir svona falleg skilaboð :hamborgari: :hamborgari:

Cesil mín....sendi þér alla Þá hjálp og von sem þú þarft á að halda.

LOVE
Malla

#4 Loon

Mælskur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 1037 posts

Posted 03 April 2004 - 23:13

sign:
user posted image

#5 annamaria

Mælskur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 2197 posts
  • Interests:hvað viltu vita ? :)

Posted 03 April 2004 - 23:18

Sofðu fallega elsku Cesil mín og láttu þig dreyma með stráknum þínum um farsæla framtíð
Krossa fingur fyrir ykkur og bið þær bænir sem ég kann... :P :love: :love: :love: :love:
Hvað getur maður sagt nógu gott við konu einsog Cesil. Veit þú átt hjarta allra málverja og allir hugsa til þín með hlýju og senda þér styrk.
Góða nótt ;)

#6 Villihoho

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3162 posts
  • Interests:Margt og mikið...

Posted 03 April 2004 - 23:40

Villihesturinn ætlar nú að leggjast upp í litlu holuna ( reyndar sófann því stóri brói sefur í rúminu hans ;) ) Góða nótt allir saman.. :P :love:
user posted imageForhestur í Villihestafélaginu
Villihestafélagið fyrir Flottustu fákanna!

Þitt villta skap og vösku lund
varla nokkur temur.
Einhverju sinni óskastund
okkar seinna kemur.
Höf: Grandvar

#7 Goa

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 10355 posts
  • Interests:HAVE A SPACED OUT DAY - Reyndu að finna grundvöll alheimsins, pældu í breytingu og varanleika. Aloha I'a Au Oe -
    Trú mín er von mín og von mín er trú mín, án vonar þá hef ég ekki trú á neitt, án trúar þá vona ég ekki.

Goa segir: Stuðlum að friði, menningu og menntun fyrir allt mannkyn sem byggist á Goahískri virðinu fyrir lífinu.

Goa hefur séð að hér á landi er fullt af fólki, sem er illa við Bandaríkin. Og þegar eitthvað bjatar á í heiminum þá eiga Bandaríkin að gera eitthvað en þegar þeir gera eitthvað þá er það gagnrýnt og hatrið blosar upp jafn hraðan upp hjá þeim. Sama hvað Bandaríkin gera þá munu þeir aldrei þóknast þessu fólki.

Goa

Á undan upphafinu var Goa

Goa segir að hver maður á í fórum sínum minningar sem hann segir ekki öllum frá

Sjáið komið og snertið. Þá kem ég úr stjörnu hafsinns til að leiðbeina þér inn í geislandi veruleika minn.

Vera frá öðrum heimi sem er and-femínisti því að hún veit að frelsi er val.

upphafið er hjá Goa

msn, póstur: goaufo@hotmail.com]
    Kveðja, Goa

Goa er ljós...sem er eilíf birt

Posted 04 April 2004 - 00:22

cesil, on Apr 3 2004, 22:57, said:

Æ elskurnar var að leita að góða nótt þræðinum hennar Jarðar en hann er horfinn langt langt í burtu, svo hér er nýr. 

Góða nótt ljósin mín og mikið þykir mér vænt um ykkur öll.  megi Óli lokbrá dreyfa duftinu sínu í augun  ykkar þegar þið farið að sofa, svo þig munið eiga góða nótt.  :love:  :love:  :love:

Skilaborð sem ég fékk í dag frá mínum elskulega syni sem hvað bágast hefur átt og valdið mömmu sinni hvað mestum erfiðleikum voru svohljóðandi:

Ég svaf og dreymdi að lífið væri gleði, ég vaknaði og sá að lifið var skylda. ´Eg hófst handa og sá að skyldan var gleði. R. Tagore. 
Skyldi ekki vera von þarna??? :love:  :love:
Elska ykkur öll.  :love:  :love:  :love:
Viska, hugrekki, hófstilling. Og það ert þú Cesil mín :love: :love:
Á undan upphafinu var Goa
Goa er hinn uppljómaði meistari

Goa er ekki kristinar trúar og þakkar Goa Guði fyrir þá blessun

Munið að það er orðið frægt að Bob Dole lét þessi orð falla í september 1995, þegar hann gagnrýndi efnahagsstefnu Clintons: Þetta er eins og þegar flugherinn segir að UFO-fyrirbærin (Unidentified Flying Object) séu ekki til."

Ég er í þeirri forréttindaaðstöðu að vita af þeirri staðreynd að við höfum fengið heimsókn hingað á jörðina og að það eru til geimverur. Edgar Mitchell

Goa segir: Pólitískri rétthugsun er ekki alltaf rétt

Sjáið komið og snertið. Þá kem ég úr stjörnu hafsinns til að leiðbeina þér inn í geislandi veruleika minn.

Vera frá öðrum heimi sem er and-femínisti því að hún veit að frelsi er val.

73. gr. Allir eru frjálsir skoðana sinna og sannfæringar.

Goa....óvenjulegur kraftur Vinir Goa

upphafið er hjá Goa

msn, póstur: goaufo@hotmail.com og goa@visir.is
Kveðja, Goa
meðlimur í C.F.R

Stofnun Bandaríkjanna er mesta ævintýri mannkynssögunnar

Megi friður ríkja í Ísrael

#8 iss-piss

Talandi

• Óvirkir notendur
  • Pip
  • 141 posts

Posted 04 April 2004 - 00:25

Nóttin býður uppá marga mögu og ómöguleika .
að hjúpa sig inní dúnsæng og svífa inní draumaheim.... ómetanlegt.

góðar nætur// dætur.
:love:

#9 Opel-Safíra

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 8191 posts

Posted 04 April 2004 - 00:39

:love: :love: :love: Gleðilegar fréttir og gott að sofna út frá þeim. :love: :love:

#10 cesil

Þæsiblaðra

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPipPipPip
  • 35060 posts

Posted 04 April 2004 - 10:22

Takk elskurnar mínar fyrir þessi fallegu orð, með þau ómandi í huga mér byrja ég þennan fallega dag, með ljós og kærleika í hjartanu. Ég óska ykkur líka gleði og gæfu. :) :angry: :love:

Cesil uppeldirráðherra Málverja. Virðist alltaf í góðu skapi, en getur orðið skaðræðisgripur, ef hún reiðist.Skipuð talsmaður Málefnanna af Falkoni fyrsta.
Verndari villihestafélgsins og Núllarafélagsins.
Ef þú verður einhvern tíma strand
og áttavillt í fári stormsins svarta.
Þá máttu þinni fleytu leggja á land
við lygna vík í mínu bljúga hjarta.
Grandvar 15.07.05.

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users