Jump to content

Heiðargæs

3 replies to this topic

#1 Neddi

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3085 posts

Posted 27 May 2006 - 09:20

Mig langaði til þess, svona fyrir forvitni sakir, að fá að vita hvernig þið eldið gæs.

Ég er nefninlega að fara að elda gæs í kvöld og því langaði mig að fá að vita hvort að ég væri að fara allt aðrar leiðir í þessu en þið.

Það sem að ég ætla að gera er að hamfletta gæsirnar (gerði það í gærkvöldi) og tek úr þeim bringurnar.
Ég ætla svo að losa kjötið af beinunum, smella því svo á pönnuna til að loka því og svo í steikarapott inn í ofn.
Einu kryddin verða salt og pipar.

Svo verð ég með allskonar gúmmilaði með þessu.

#2 Ananda

Mælskur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPip
  • 2421 posts

Posted 27 May 2006 - 09:30

Þetta hljómar bara vel, ég hef nokkrum sinnum eldað villigæs nammi namm og þá hef ég heilsteikt hana í ofni með fyllingu og nota einmitt bara salt og pipar.

#3 Hið nýja sjálf

Taldrjúgur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 5475 posts

Posted 27 May 2006 - 09:48

Ofboðslega langt síðan ég hef eldað heiðagæs.
Ég hef aldrei verið sérlega flink í flottri matargerð en gæsin var góð.
Elduð bara einsog lambalæri.
Heilsteikt í ofni og krydduð með salti og pipar og búin til uppbökuð soðsósa á sama hátt og þegar maður eldar lambalæri.
Svo bara smakkar maður og bætir einhverju kryddi í eftir tilfinningu hverju sinni.
Á fyllingar kann ég ekki neitt

Verði þér að góðu í kvöld. Væri alveg til í að elda gæs :flower4:

Sú er ástin æðst og bezt
sem aldrei hittist eða sézt.
Því í huga má þá mest
í myndum drauma reyna flest.

Ástin slík er aldrei hálf,
ég unni þér, Hið nýja sjálf.

grandvar, Copyright 2007

#4 garrinn

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 529 posts

Posted 27 May 2006 - 11:47

QUOTE (Neddi @ May 27 2006, 9:20) <{POST_SNAPBACK}>

Mig langaði til þess, svona fyrir forvitni sakir, að fá að vita hvernig þið eldið gæs.

Ég er nefninlega að fara að elda gæs í kvöld og því langaði mig að fá að vita hvort að ég væri að fara allt aðrar leiðir í þessu en þið.

Það sem að ég ætla að gera er að hamfletta gæsirnar (gerði það í gærkvöldi) og tek úr þeim bringurnar.
Ég ætla svo að losa kjötið af beinunum, smella því svo á pönnuna til að loka því og svo í steikarapott inn í ofn.
Einu kryddin verða salt og pipar.

Svo verð ég með allskonar gúmmilaði með þessu.

Mér sýnist þú nú kunna þetta nokkurn veginn. Spurningin er hversu lengi á að hafa bringurnar í ofninum. Ég nota ekki pott heldur legg þær á plötu svo hægt sé að fylgjast með því hvenær bringan er orðin stinn (hætt að láta undan þegar maður potar fingri í hana).
Þá er mál að taka hana úr ofninum og láta hana síðan bíða 5 - 8 mín áður en skorið er.

Notarðu ekki læri o.fl. til að fá soð í sósu?
Garrinn
Efast alltaf - ég meina alltaf!

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users