Jump to content

Photo

Heiargs

• Please log in to reply
3 replies to this topic

#1 Neddi

Neddi

Rithfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,085 posts
  • Kyn:Karl
  • Stasetning:Borg ttans

Posted 27 May 2006 - 09:20

H Mig langai til ess, svona fyrir forvitni sakir, a f a vita hvernig i eldi gs. g er nefninlega a fara a elda gs kvld og v langai mig a f a vita hvort a g vri a fara allt arar leiir essu en i. a sem a g tla a gera er a hamfletta gsirnar (geri a grkvldi) og tek r eim bringurnar. g tla svo a losa kjti af beinunum, smella v svo pnnuna til a loka v og svo steikarapott inn ofn. Einu kryddin vera salt og pipar. Svo ver g me allskonar gmmilai me essu.

#2 Ananda

Ananda

Mlskur

• virkir notendur
  • PipPipPip
  • 2,421 posts

Posted 27 May 2006 - 09:30

etta hljmar bara vel, g hef nokkrum sinnum elda villigs nammi namm og hef g heilsteikt hana ofni me fyllingu og nota einmitt bara salt og pipar.

#3 Hi nja sjlf

Hi nja sjlf

Taldrjgur

• virkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 5,475 posts

Posted 27 May 2006 - 09:48

Ofboslega langt san g hef elda heiags. g hef aldrei veri srlega flink flottri matarger en gsin var g. Eldu bara einsog lambalri. Heilsteikt ofni og kryddu me salti og pipar og bin til uppbku sossa sama htt og egar maur eldar lambalri. Svo bara smakkar maur og btir einhverju kryddi eftir tilfinningu hverju sinni. fyllingar kann g ekki neitt Veri r a gu kvld. Vri alveg til a elda gs :flower4:

S er stin st og bezt
sem aldrei hittist ea szt.
v huga m mest
myndum drauma reyna flest.

stin slk er aldrei hlf,
g unni r, Hi nja sjlf.

grandvar, Copyright 2007

#4 garrinn

garrinn

Mlfr

• Notendur
  • PipPip
  • 529 posts

Posted 27 May 2006 - 11:47

H

Mig langai til ess, svona fyrir forvitni sakir, a f a vita hvernig i eldi gs.

g er nefninlega a fara a elda gs kvld og v langai mig a f a vita hvort a g vri a fara allt arar leiir essu en i.

a sem a g tla a gera er a hamfletta gsirnar (geri a grkvldi) og tek r eim bringurnar.
g tla svo a losa kjti af beinunum, smella v svo pnnuna til a loka v og svo steikarapott inn ofn.
Einu kryddin vera salt og pipar.

Svo ver g me allskonar gmmilai me essu.

Mr snist n kunna etta nokkurn veginn. Spurningin er hversu lengi a hafa bringurnar ofninum. g nota ekki pott heldur legg r pltu svo hgt s a fylgjast me v hvenr bringan er orin stinn (htt a lta undan egar maur potar fingri hana).
er ml a taka hana r ofninum og lta hana san ba 5 - 8 mn ur en skori er.

Notaru ekki lri o.fl. til a f so ssu?
Garrinn
Efast alltaf - g meina alltaf!

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users