Jump to content

Photo

Afrķskar feguršardrottningar

• Please log in to reply
78 replies to this topic

#61 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 29 September 2007 - 01:50

QUOTE(Bronstein @ Sep 29 2007, 1:42) [snapback]1195541[/snapback]
Stundušu sjómenn almennt morš og manndrįp įšur en vökulögin voru sett ?
Ef žś ętlar aš nota lķkingamįl - settu žetta žį ķ rétt samhengi. Sjómenn voru fórnarlömb śtgeršarmanna. Žessi drengur er ekki fórnarlamb. Hann er moršingi.

E hann ekki fórnarlamb ??????????????????? Hann er barn žegar veröld hans brestur og hann bjargar lķfi sķnu i leit aš einhverskonar öryggi en er heilažveginn sem barn og žvingašur žį til aš gera hluti sem voru aš buga hann einsog hvert barn myndi upplifa žannig. Hann er aš segja žessa sög sem vķti til varnašar. Žś myndir samkvęmt eigin oršum ekki hafa sišferšisžrek aš gera žaš. Žś myndir samkvęmt eigin oršum eingngu gera žaš vegna gróšavonar. Ég žarf ekki einu sinni aš orša žaš fyrir hverju ég ber meiri viršingu
Viš erum öll į žeirri skošun aš heimurinn mętti vera öšruvķsi, mešan enginn leišir hugann aš žvķ hvernig megi breyta sjįlfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuš aušlind, žeir sem hafa hana hljóta žvķ aš spara hana.

Hildigunnur, heimsins bezta norn.
Hjarta žitt er fullt af įst og hlżju.
Ķ žér bżr öll mannkyns fręši forn.
Žś finnur lausn į vanda og tįli nżju
.

(žetta er eftir Grandvaran og ég er afskaplega hróšug :) )

#62 7kr

7kr

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 4,851 posts
  • Kyn:Gef ekki upp

Posted 29 September 2007 - 11:09

QUOTE(Bronstein @ Sep 29 2007, 1:42) [snapback]1195541[/snapback]
Stundušu sjómenn almennt morš og manndrįp įšur en vökulögin voru sett ?
Ef žś ętlar aš nota lķkingamįl - settu žetta žį ķ rétt samhengi. Sjómenn voru fórnarlömb śtgeršarmanna. Žessi drengur er ekki fórnarlamb. Hann er moršingi.

Hvaša vitleysa er žetta, sjómenn eru haršsvķrašir glępamenn. Upp til hópa hiš óheišarlegasta fólk.
Žekki ég marga sjómenn? ekki svo marga, en ég er alveg viss um aš sjómenn eru verri en annaš fólk.

Af hverju? Bara af žvķ aš ég veit ekkert um žessa stétt, og ķ fįfręši minni finnst mér miklu aušveldara aš dęma žį sem ég veit ekkert um.

Er mér alvara? Nei varla, žvķ žį vęri ég fullur fordóma.
Ķ fįfręšinni žrķfst rasisminn best.

QUOTE(Hildigunnur @ Sep 29 2007, 1:50) [snapback]1195545[/snapback]
E hann ekki fórnarlamb ??????????????????? Hann er barn žegar veröld hans brestur og hann bjargar lķfi sķnu i leit aš einhverskonar öryggi en er heilažveginn sem barn og žvingašur žį til aš gera hluti sem voru aš buga hann einsog hvert barn myndi upplifa žannig. Hann er aš segja žessa sög sem vķti til varnašar. Žś myndir samkvęmt eigin oršum ekki hafa sišferšisžrek aš gera žaš. Žś myndir samkvęmt eigin oršum eingngu gera žaš vegna gróšavonar. Ég žarf ekki einu sinni aš orša žaš fyrir hverju ég ber meiri viršingu

Eins og ég sagši įšur.
Brśnstein veit ekki einu sinni hver fęr tekjurnar af bókinni. Ef höfundur fęr tekjurnar ekki sjįlfur žį getur hann hagnast į skrifunum.
Engar tekjur = engin gróšarvon.

Stęši žį eitthvaš eftir af rökum um aš mašurinn vęri glępamašur?
Nei. En žį er bara aš finna eitthvaš annaš.

#63 Herkśles

Herkśles

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,485 posts

Posted 29 September 2007 - 21:26

...hvaš žarf fólk aš vera gamalt til aš teljast moršingi, hvaš žį fjöldamoršingi?
Žetta virkar žannig aš žessi gęi frį Sierra Leone sé aš skauta nokkuš létt yfir mįlin,
hefur saga hans td veriš stašfest af öšum? Eša er hann einn til frįsagnar?

#64 7kr

7kr

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 4,851 posts

Posted 29 September 2007 - 22:18

QUOTE(Herkśles @ Sep 29 2007, 21:26) [snapback]1195729[/snapback]
...hvaš žarf fólk aš vera gamalt til aš teljast moršingi, hvaš žį fjöldamoršingi?
Žetta virkar žannig aš žessi gęi frį Sierra Leone sé aš skauta nokkuš létt yfir mįlin,

Mögulega sį eini til frįsagnar.
Žį er hann glępamašur og fjöldamoršingi?

Žarf einhver aš vera til frįsagnar?
Er mašurinn aš ljśga til um aldur žegar hann fremur "moršin"?
Eša aš ljśga til um žroska žegar hann fremur "moršin"?

Er žetta lķklegt senario:
Barn drepur og hefur žroska til aš skilja hvaš žaš er aš gera?

Er kannski veriš aš leggja til aš börn séu dęmd ķ fangelsi?

#65 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 29 September 2007 - 22:23

QUOTE(Herkśles @ Sep 29 2007, 21:26) [snapback]1195729[/snapback]

Hann er aš segja söguna af žvķ sem višgengst heima hjį honum og višgengst vķšar. Žessi saga er okkur öllum kunn sem höfum fylgst meš heimsmįlunum en žetta er saga sem viš lokum augunum fyrir. Börn eru tekin į žennan hįtt og notuš ķ strķši. žau eru notuš tiš aš drepa. Žau eru notuš til aš ganga yfir jaršsprengjusvęši til aš kanna hvar er óhętt aš fara um. Žaš višgengst žvķlķkur óhugnašur ķ veröldinni ķ tengslum viš strķšsrekstur. Žessi drengur er aš segja žį sögu frį fyrstu hendi og viš höfum gott af aš horfast ķ augu viš žaš ķ staš žess aš berja höfšinu viš steininn.
Viš erum öll į žeirri skošun aš heimurinn mętti vera öšruvķsi, mešan enginn leišir hugann aš žvķ hvernig megi breyta sjįlfum sér.

Almenn skynsemi er takmörkuš aušlind, žeir sem hafa hana hljóta žvķ aš spara hana.

.

#66 Herkśles

Herkśles

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,485 posts

Posted 29 September 2007 - 22:27

....žaš eru ótal dęmi til um hermenn sem drįpu og komust upp žaš, ekki satt, žaš er normiš (eru žaš fjöldamoršingar?),
hef ekki séš góšar upplżsingar um bakgrunn žessa frį S. Leone, einhver kona tók hann aš sér og nś bżr hann ķ New York,
hvaš vitum viš meira? Hann lżsir alvarlegum glępum, er hann einn til frįsagnar? Aušvitaš skiptir žaš mįli.

#67 Bronstein

Bronstein

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,403 posts

Posted 29 September 2007 - 22:30

QUOTE(7kr @ Sep 29 2007, 22:18) [snapback]1195766[/snapback]
Mögulega sį eini til frįsagnar.
Žį er hann glępamašur og fjöldamoršingi?

Žarf einhver aš vera til frįsagnar?
Er mašurinn aš ljśga til um aldur žegar hann fremur "moršin"?
Eša aš ljśga til um žroska žegar hann fremur "moršin"?

Er žetta lķklegt senario:
Barn drepur og hefur žroska til aš skilja hvaš žaš er aš gera?

Er kannski veriš aš leggja til aš börn séu dęmd ķ fangelsi?

žaš sem žś getur ómögulega skiliš er aš mašur frį Afrķku sem gefur śt bók meš enhverjum hörmungasögum og er einn til frįsagnar er mjög lķklegur til aš vera aš bśa til žessar sögur. Žaš hafa tvęr blökkukonur sem hingaš hafa komiš til lands ķ samskonar erindagjöršum veriš afhjupašar, sögur žeirra reyndust upplognar en žaš dugar greinilega ekki til aš hreyfa viš fólki eins og žér.
Žetta er einungis önnur śtgįfa af sama skķtnum, svona alveg eins og żmis afbrigši eru til af Nķgerķubréfunum.
Ef svo ólķklega vill til aš mašurinn segi satt žį er hann nįttśrulega ekkert annaš en moršingi og ętti aš halda kjafti og skammast sķn og žakka fyrir aš vera ekki dęmdur fyrir vošaverk sķn.

#68 7kr

7kr

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 4,851 posts

Posted 30 September 2007 - 12:13

QUOTE(Bronstein @ Sep 29 2007, 22:30) [snapback]1195779[/snapback]
žaš sem žś getur ómögulega skiliš er aš mašur frį Afrķku sem gefur śt bók meš enhverjum hörmungasögum og er einn til frįsagnar er mjög lķklegur til aš vera aš bśa til žessar sögur. Žaš hafa tvęr blökkukonur sem hingaš hafa komiš til lands ķ samskonar erindagjöršum veriš afhjupašar, sögur žeirra reyndust upplognar en žaš dugar greinilega ekki til aš hreyfa viš fólki eins og žér.
Žetta er einungis önnur śtgįfa af sama skķtnum, svona alveg eins og żmis afbrigši eru til af Nķgerķubréfunum.
Ef svo ólķklega vill til aš mašurinn segi satt žį er hann nįttśrulega ekkert annaš en moršingi og ętti aš halda kjafti og skammast sķn og žakka fyrir aš vera ekki dęmdur fyrir vošaverk sķn.

Skrif žķn eru uppfull af fordómum og rasisma.

"žaš sem žś getur ómögulega skiliš er aš mašur frį Evrópu sem gefur śt bók meš enhverjum hörmungasögum og er einn til frįsagnar er mjög lķklegur til aš vera aš bśa til žessar sögur. Žaš hafa tveir bleiknefjar sem hingaš hafa komiš til lands ķ samskonar erindagjöršum veriš afhjupašir, sögur žeirra reyndust upplognar en žaš dugar greinilega ekki til aš hreyfa viš fólki eins og žér.
Žetta er einungis önnur śtgįfa af sama skķtnum, svona alveg eins og żmis afbrigši eru til af Žjóšverjabréfunum.
Ef svo ólķklega vill til aš mašurinn segi satt žį er hann nįttśrulega ekkert annaš en moršingi og ętti aš halda kjafti og skammast sķn og žakka fyrir aš vera ekki dęmdur fyrir vošaverk sķn."

Hvaš kemur žaš mįlinu viš aš mašurinn sé frį Afrķku og sé svartur?

Žaš sem žś hinsvegar ekki skilur er aš börn hafa ekki žroska til aš skilja muninn į réttu eša röngu.
Börn eru heldur ekki dregin fyrir dóm - žś vilt kannski breyta žvķ?

-Af hverju er mašur sem einn er til frįsagnar um "einhverja hörmungasögu" lķklegur til aš vera aš ljśga?
-Af hverju er mašurinn lķklegur til aš ljśga žó aš tveir ašrir meš sama hśšlit og frį sömu heimsįlfu hafa spunniš upp sögu sķna?
-Af hverju er saga hans "skķtur" žó aš til séu svikamyllur ķ Nķgerķu?

Nś var žaš einu sinni gešsjśkur mašur ķ Bandarķkjunum sem gekk inn ķ Hįskóla og drap tugi manna.
Lęrdómur:
-Bandarķkja menn eru allir vondir?
-Allir sem hafa keypt sér byssu eru moršingjar?
-Eša jafnvel.... žó mašurinn sé fęddur ķ USA žį eru forfešur hans frį Asķu! Hey žarna kom žaš asķskt fólk er ..... vont! Jį žaš er vont!

#69 mikki-refur

mikki-refur

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 3,345 posts

Posted 02 October 2007 - 17:13

QUOTE(Herkśles @ Oct 28 2006, 16:44) [snapback]1042162[/snapback]
Žaš er aš verša įrviss višburšur aš afrķskar feguršardrottningar stķgi hér į land og kynni bękur sķnar
sem lżsa gķfurlegum hörmungum į einn eša annan hįtt, yfirleitt ķ Įlfunni svörtu. Enginn žorir aš efast um sannleiksgildi allra žessara frįsagna hvaš žį ritfęrna žessarra gesta...eša eru žetta kannski ekki bókmenntir? Réttast aš taka žeim fagnandi og vķsa efanum śt ķ hafsauga sad.gif

Jś žetta er vķst eini sénsinn fyrir žessar svörtu kellķngar til aš nį ķ athygli. Meš žvķ aš terrorisera fólk meš žessu ofbeldiskjaftęši sem er bara ekki okkar mįl. Ķ žessu lķkt og ķ svo mörgu öšru gildir žaš gamla spakmęli aš hver sé sjįlfum sér nęstur. Svo mašur segir hvaš eru žęr aš vilja upp į dekk į Ķslandi sem žar sem borgurunum kemur bara ekkert viš hvaša pólitķsk stefna er ķ öšrum heimsįlfum?

#70 7kr

7kr

Rithęfur

• Bannašir
  • PipPipPip
  • 4,851 posts

Posted 02 October 2007 - 21:36

QUOTE(mikki-refur @ Oct 2 2007, 17:13) [snapback]1196916[/snapback]
Jś žetta er vķst eini sénsinn fyrir žessar svörtu kellķngar til aš nį ķ athygli. Meš žvķ aš terrorisera fólk meš žessu ofbeldiskjaftęši sem er bara ekki okkar mįl. Ķ žessu lķkt og ķ svo mörgu öšru gildir žaš gamla spakmęli aš hver sé sjįlfum sér nęstur. Svo mašur segir hvaš eru žęr aš vilja upp į dekk į Ķslandi sem žar sem borgurunum kemur bara ekkert viš hvaša pólitķsk stefna er ķ öšrum heimsįlfum?

Hehehe.
Mįtti reyna žetta.

#71 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 02 October 2007 - 23:10

QUOTE(mikki-refur @ Oct 2 2007, 17:13) [snapback]1196916[/snapback]

Mikki. Er hugsanlegt aš žś sért af tröllaęttum ?

.

#72 kjarkašur

kjarkašur

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,641 posts

Posted 03 October 2007 - 02:15

Ętlaši innį žrįš um bókmenntir o.fl en svo var žetta eitthvaš um hverjir eru sexy og hverjir kveikja ķ hverjum...

Vitiši mér kemur bara lķtiš viš hvaš kveikir ķ ykkur tongue.gif

LOL.gif

Ef fólk vill lesa svona bękum um jólin žį bara gott mįl. Ég sé ekkert slęmt į žvķ aš žaš sé vakin athygli į žvķ hvaš įstandiš er slęmt žarna śti - viš kvörtum yfir żmsu hérna en viš höfum žaš svo gott mišaš viš svo margar žjóšir.

cool.gif
-Aš vitna ķ skrif mķn į mįlefnunum er meš öllu óheimil nema meš skriflegu leyfi frį mér.

-FÓŠRA

Félag Ósaknašra™

#73 Herkśles

Herkśles

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,485 posts

Posted 05 February 2008 - 11:33

žrišjudagur, 5. febrśar, 2008
Įstralskt blaš segir bók Ishmael Beah aš mestu skįldskap

74219145.jpgĮstralskt dagblaš segir aš bókin Um langan veg: saga herdrengs, eftir Ishmael Beah, sé aš miklu leyti skįldskapur. Bókin kom śt į ķslensku fyrir jólin og Beah kom hingaš til lands til aš kynna hana og kom žį m.a. fram ķ Kastljósi.

Beah er 27 įra aš aldri og bókin segir sögu hans sem eins žeirra barna sem voru neydd til ótrślegra grimmdarverka viš skelfilegar ašstęšur ķ borgarstyrjöldinni ķ Sierra Leone. Vefritiš The First Post fjallar um mįliš ķ dag og vķsar ķ umfjöllun įstralska dagblašsins The Australian, sem hefur skrifaš um mįliš nokkra undanfarna daga og byggir m.a. į upplżsingum frį hjįlparstarfsmanni, sem hafši samband viš blašiš.

Bók Beah hefur selst ķ milljónum eintaka um allan heim og höfundurinn er vķšžekktur oršinn, m.a. sem sendiherra Unicef, barnahjįlpar Sameinušu žjóšanna, sem komu honum til bjargar.

1215.jpgNišurstaša The Australian er sś aš fęst af žvķ sem Beah skrifar um sé sannleikanum samkvęmt. Mešal annars hefur blašiš upplżst aš įrįs uppreisnarmanna į žorp Beah, Mattru Jong, įtti sér ekki staš įriš 1993 eins og kemur fram ķ bókinni heldur 1995, įri įšur Laura Simms bjargaši Beah og fór meš hann til Bandarķkjanna. The First Post segir aš žetta žżši aš Beah hafi “ķ mesta lagi veriš herdrengur ķ nokkra mįnuši” og hann hafi hann veriš oršinn 15 įra og žvķ ekki lengur barn ķ hefšbundnum skilningi ķ Afrķku. Einnig hefur komiš fram ķ The Australian aš gögn sżni aš Beah hafi ennžį sótt skóla į įrinu 1993. Ķ bókinni segir aš fyrir žann tķma hafi uppreisnarmenn gert įrįs į žorpiš hans, žar hafi hann misst fjölskyldu sķna og bjargast į flótta śt ķ aušnina.

Bandarķsk kona aš nafni Laura Simms fann Beah ķ flóttamannabśšum įriš 1996 ęttleiddi og flutti til Bandarķkjanna.

#74 Rafael Serrano

Rafael Serrano

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 654 posts

Posted 05 February 2008 - 13:00

Bandarķsk kona ęttleišir 15 įra gutta.
Creepy mašur.

#75 Harry Lime

Harry Lime

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 346 posts

Posted 05 February 2008 - 14:38

Žaš er hęgt aš finna upp ótal afbrigši į žessu Afrķkudęmi. Nżjasta spinniš er "Ég var barnahermašur", žar sem einhver Sierra Leone strįkur er notašur til aš fronta eitthvaš skįldaš bull. Kom ķ ljós žegar fariš var ķ saumana į žessu į guttinn var enn ķ skóla žegar hann įtti aš vera į fullu ķ slįtrun einhvers stašar. Žetta er sišlaus lygabransi eins og satan myndi hafa oršaš žaš.

#76 Herkśles

Herkśles

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,485 posts

Posted 01 March 2008 - 11:20

Ķ ljós hefur komiš aš bęši franskur bókaśtgefandi og kvikmyndaframleišandi létu gabbast af upploginni sjįlfsęvisögu um afdrif ungrar gyšingastślku sem žvęldist um Miš- og Austur-Evrópu meš hópi villtra ślfa sem höfšu tekiš hana ķ fóstur eftir aš foreldrar hennar voru teknir höndum af Nasistum ķ Belgķu ķ seinni heimstyrjöldinni.

Gerš var leikin kvikmynd eftir bókinni sem heitir į ensku Surviving With Wolves og var frumsżnd ķ Frakklandi ķ janśar sķšast lišnum.

Žaš var belgķska dagblašiš Le Soir, sem komst aš žvķ aš Misha Defonseca, hin 70 kona sem ritaši bókina er ekki af gyšingaęttum og laug žvķ aš śtgefandanum aš žetta vęri sjįlfsęvisaga.

Nś žarf aš fęra bókina yfir ķ skįldsagnadeildir bókabśša og fjarlęgja „byggt į sannsögulegum atburšum" śr titlum kvikmyndarinnar.

#77 Hildigunnur

Hildigunnur

Taldrjśgur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,306 posts

Posted 01 March 2008 - 11:42

QUOTE (Herkśles @ Mar 1 2008, 11:20) <{POST_SNAPBACK}>
Ķ ljós hefur komiš aš bęši franskur bókaśtgefandi og kvikmyndaframleišandi létu gabbast af upploginni sjįlfsęvisögu um afdrif ungrar gyšingastślku sem žvęldist um Miš- og Austur-Evrópu meš hópi villtra ślfa sem höfšu tekiš hana ķ fóstur eftir aš foreldrar hennar voru teknir höndum af Nasistum ķ Belgķu ķ seinni heimstyrjöldinni.

Gerš var leikin kvikmynd eftir bókinni sem heitir į ensku Surviving With Wolves og var frumsżnd ķ Frakklandi ķ janśar sķšast lišnum.

Žaš var belgķska dagblašiš Le Soir, sem komst aš žvķ aš Misha Defonseca, hin 70 kona sem ritaši bókina er ekki af gyšingaęttum og laug žvķ aš śtgefandanum aš žetta vęri sjįlfsęvisaga.

Nś žarf aš fęra bókina yfir ķ skįldsagnadeildir bókabśša og fjarlęgja „byggt į sannsögulegum atburšum" śr titlum kvikmyndarinnar.

Ég dett innķ žessa umręšu aftur, vegna innleggsins hér aš ofan og veit eiginlega ekkert hvernig hśn hefur žróast.
Ķ minningu minni er bók sem var til heima hjį mér žegar ég var barn. Žessi bók heitir "“Fósturdóttir ślfanna". Seinna lęrši ég eitt og annaš um sįlfręši, mannfręši og tengd fręši og las meira um žessa hluti.
Žetta er ekkert smį-forvitnilegt.
Eiginlega er žetta svo mikilvęg breita ķ žvķ aš skoša ešli greindar og ašlögunar mannsins. Ég verš aš fara til mömmu og grafa upp žessa bók.

.

#78 Herkśles

Herkśles

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,485 posts

Posted 01 March 2008 - 17:34

..var žaš ekki önnur bók?

..en žetta kemur oršiš ekki endilega Afrķku ekki viš heldur hinum og žessum fals-bókmenntum sem viršist nóg af

#79 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,255 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 02 March 2008 - 04:27

QUOTE (OhMan @ Oct 28 2006, 22:40) <{POST_SNAPBACK}>
Verš nś aš segja aš žessar blökkukvensur gera afskaplega lķtiš fyrir mķna lķkamsstarfssemi.

Nś, vantar žig einhvern til aš elda ofanķ žig eša įttu erfitt meš aš kśka?

Aftur aš efninu. Hillurnar eru uppfullar af efni sem er vafasamt. Man eftir bók sem hét "Ég lifi" og ég las sem gutti. Sjįlfsęvisaga Gyšings sem var ķ fangabśšum og komst lķfs af śr seinni heimsstyrjöld. Svo fyrir 2-3 įrum fann ég žessa bók ķ hillum foreldra og las hana aftur. Og žvķlķkt bull! Trśi žvķ ekki aš žetta sé śtegfiš sem sjįlfsęvisaga, alveg klįrt mįl aš mikiš er skįldaš, hver veit nema žaš sé allt skįldskapur. Svo fann ég žennan kall sem hefur veriš aš skrifa gegn holocaust-išnaši ķ Bandarķkjunum.
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users