Jump to content

Photo

Afrķskar feguršardrottningar

• Please log in to reply
78 replies to this topic

#1 Herkśles

Herkśles

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,929 posts

Posted 28 October 2006 - 16:44

Žaš er aš verša įrviss višburšur aš afrķskar feguršardrottningar stķgi hér į land og kynni bękur sķnar sem lżsa gķfurlegum hörmungum į einn eša annan hįtt, yfirleitt ķ Įlfunni svörtu. Enginn žorir aš efast um sannleiksgildi allra žessara frįsagna hvaš žį ritfęrna žessarra gesta...eša eru žetta kannski ekki bókmenntir? Réttast aš taka žeim fagnandi og vķsa efanum śt ķ hafsauga <_<

#2 Spaši

Spaši

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,685 posts

Posted 28 October 2006 - 17:02

Enginn žorir aš efast um sannleiksgildi allra žessara frįsagna

Ert žś aš véfengja žjóšarmoršiš ķ Rśanda?

#3 Herkśles

Herkśles

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,929 posts

Posted 28 October 2006 - 17:09

nei Spaši ekki er ég svo slęmur <_< punkturinn var žessi straumur hörmungar,,bókmennta" fyrir hver jól, svipuš kynning ef rétt er munaš...

#4 Vestfiršingur

Vestfiršingur

Mįlfęr

• Notendur
  • PipPip
  • 961 posts
  • Kyn:Karl
  • Stašsetning:Litla Hraun

Posted 28 October 2006 - 17:15

Žessar svoköllušu "reynslusögur" eru oršin milljaršabissniss. Žaš er nś flett ofan af žessu annaš slagiš. Man eftir žessari ķ Guardian um daginn - http://books.guardia...1879314,00.html

#5 OhMan

OhMan

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,632 posts
  • Stašsetning:Reykjavķk

Posted 28 October 2006 - 22:40

Verš nś aš segja aš žessar blökkukvensur gera afskaplega lķtiš fyrir mķna lķkamsstarfssemi.

#6 Tinky Winky

Tinky Winky

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3,022 posts
  • Stašsetning:Power administrator

Posted 28 October 2006 - 23:32

Ég hef einmitt velt žvķ fyrir mér hversu sérstakt žaš er aš fyrir undanfarin ca. tķu jól hafa alltaf komiš śt nokkrar bękur sem lżsa erfišu lķfi kvenna ķ Afrķku og mśslimalöndum. Nefni dęmi; Aldrei įn dóttur minnar, bókin um bresku systurnar sem voru giftar til Jemen, Eyšimerkurblómiš, Sįdi prinsessan osfrv.

#7 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts
  • Kyn:Kona
  • Stašsetning:Hafnarfjöršur

Posted 28 October 2006 - 23:58

Verš nś aš segja aš žessar blökkukvensur gera afskaplega lķtiš fyrir mķna lķkamsstarfssemi.

Enda er žaš ekki tilgangurinn aš žaš geri nokkurn skapašann hlut fyrir "lķkamsstarfssemina" žķna. :P
Ótrślegur hroki hjį žér, alveg burtséš frį bókmenntunum aš tala um "blökkukvensur". :LOL :wub:
Vinarkvešjur Human...

#8 OhMan

OhMan

Męlskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1,632 posts

Posted 29 October 2006 - 00:15

Enda er žaš ekki tilgangurinn aš žaš geri nokkurn skapašann hlut fyrir "lķkamsstarfssemina" žķna. :P
Ótrślegur hroki hjį žér, alveg burtséš frį bókmenntunum aš tala um "blökkukvensur". :LOL :wub:

Ja, sveiméržį! Mér viršist alltaf takast svo listavel upp ķ žvķ aš móšga fólk meš "politically uncorrect" hśmor, aš ég fer aš halda aš ég ętti aš gera žaš aš atvinnu.

En žaš er engu aš sķšur alveg dagsatt aš mér finnast ekki konur af afrķskum uppruna neitt sexż. Žaš hefur ekkert aš gera meš įlit mitt į (hvernig į mašur aš segja žaš įn žess aš vera sakašur um fordóma?) afrķsk-ęttušu fólki yfirleitt.

#9 pikkólķna

pikkólķna

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 338 posts

Posted 29 October 2006 - 00:21

Ja, sveiméržį! Mér viršist alltaf takast svo listavel upp ķ žvķ aš móšga fólk meš "politically uncorrect" hśmor, aš ég fer aš halda aš ég ętti aš gera žaš aš atvinnu.

En žaš er engu aš sķšur alveg dagsatt aš mér finnast ekki konur af afrķskum uppruna neitt sexż. Žaš hefur ekkert aš gera meš įlit mitt į (hvernig į mašur aš segja žaš įn žess aš vera sakašur um fordóma?) afrķsk-ęttušu fólki yfirleitt.

Žś ęttir kanski aš skrifa bók um žetta vandamįl žitt.

#10 human

human

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11,699 posts
  • Stašsetning:Hafnarfjöršur

Posted 29 October 2006 - 00:22

Hvaš žér tekst vel, eša ekki, er nįttśrulega žitt mat. Mitt mat er aš žś ert ömurlegur. Žś aušvitaš getur haft žinn hśmor... eins misskilinn og hann er. Mér er lķka nįkvęmlega sama hvaš kveikir ķ žér, frekar vildi ég vita hvaš slekkur ķ žér. Žvķlķkt lįn hjį konum af "afrķskum uppruna" aš žér hugnast žęr ekki. Žvķ af oršum žķnum aš dęma er hverrri konu vorkun sem gefur žér auga. :LOL
Vinarkvešjur Human...

#11 Butcer

Butcer

Oršugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9,340 posts

Posted 14 November 2006 - 02:26

nei Spaši ekki er ég svo slęmur :(
punkturinn var žessi straumur hörmungar,,bókmennta" fyrir hver jól, svipuš kynning ef rétt er munaš...

alveg heilt flóš til af svona bókum ólikt bķómyndum sem er alvöru skortur af alvöru sorp hrollveikjum og sóšamyndum er nóg til ķ bókemntum ;)

hló af commenti humans :LOL

mér finnst japanskar konur fallegri en afriskar gerir mig nįtturlega sjįlfkrafa aš neo nazista og mešlim ķ nwo,illumanti og freemasons
Fyrrverandi tröll

#12 Andrésķna

Andrésķna

Oršugur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,923 posts
  • Stašsetning:101 Reykjavķk

Posted 14 November 2006 - 11:10

Žiš eruš nokkrir hér sem eruš ekkert feimnir viš aš sżna hvaš žiš eruš fęrir um aš vera innilega hallęrislegir, hrokafullir og pķnulitlir karlar į alla vegu :B: Ekki ykkur eša skošunum ykkar til framdrįttar og ég reyni aš minna mig į aš vorkenna ykkur frekar en aš langa til aš murka śr ykkur lķftóruna..... elskurnar mķnar :rolleyes:

#13 xd best

xd best

Mįlfęr

• Óvirkir notendur
  • PipPip
  • 829 posts
  • Stašsetning:Beint frį ašalstöšvunum

Posted 14 November 2006 - 13:48

Um hvaš fjallar žessi žrįšur?

#14 Andrésķna

Andrésķna

Oršugur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 7,923 posts
  • Stašsetning:101 Reykjavķk

Posted 14 November 2006 - 15:11

Af hverju breyttir žś innlegginu žķnu? Getur veriš aš žér hafi žótt žaš óvišeigandi?? Anyways.. žrįšurinn fjallar eiginlega um bękur sem skrifašar hafa veriš af blökkukonum nśna sl įr og hvort saga žeirra hafi yfir höfuš eitthvaš erindi til okkar... sé lķklea gróšramaskķna. Man nś ekki nöfnin į einstökum bókum... en ein fjallaši um sögu ungrar konu sem snķpurinn var skorinn af önnur um konu sem flśši meš barniš sitt yfir fjöll og fyrnindi. Allar hafa bękurnar sagt sögu um kśgun į konum į einn eša annan hįtt. Ég persónulega tel žęr eiga fullt erindi hingaš.. veit ekki meš ykkur

#15 Fowl

Fowl

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4,618 posts

Posted 14 November 2006 - 22:46

Af hverju breyttir žś innlegginu žķnu? Getur veriš aš žér hafi žótt žaš óvišeigandi??

Anyways.. žrįšurinn fjallar eiginlega um bękur sem skrifašar hafa veriš af blökkukonum nśna sl įr og hvort saga žeirra hafi yfir höfuš eitthvaš erindi til okkar... sé lķklea gróšramaskķna.
Man nś ekki nöfnin į einstökum bókum... en ein fjallaši um sögu ungrar konu sem snķpurinn var skorinn af önnur um konu sem flśši meš barniš sitt yfir fjöll og fyrnindi. Allar hafa bękurnar sagt sögu um kśgun į konum į einn eša annan hįtt.
Ég persónulega tel žęr eiga fullt erindi hingaš.. veit ekki meš ykkur

Nś veit ég ekki hvaša bękur félagar mķnir höfšu ķ huga, en ég las t.d. bókina Eyšimerkurblómiš og fannst hśn įhrifarķk. Konan hafši vissulega lifaš višburšarķku lķfi og žetta er ekki bara einhver "kvennabók", heldur frįsögn um mannlega reisn og žaš hvernig fólk getur lifaš af hinar erfišustu ašstęšur.

Hins vegar hef ég lķka lesiš Ein til frįsagnar og hśn höfšaši ekki til mķn į sama hįtt, fyrst og fremst vegna trśarinnihaldsins, en sś sem ritar bókina er mjög trśuš (kristin). Ég sé ekki hvaš žaš gerir bękurnar verri žó aš konurnar séu svartar. Bįšar žessar konur eru myndarlegar, en žaš er svosem ekki ašalatrišiš heldur sś saga sem žęr hafa fram aš fęra.

#16 Įrvakur Lżšsson

Įrvakur Lżšsson

Rithęfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2,598 posts

Posted 28 November 2006 - 19:38

Mašur er nś oršinn žreyttur į žessum "reynslusögum" frį Afrķku, sem sumar hverjar hafa veriš tomur tilbśningur. Žessi bók hefur fengiš lélega dóma.
HVAŠA LĘTI ERU ŽETTA ?

#17 drCronex

drCronex

Fljótmęltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 27,796 posts
  • Stašsetning:hér er ég.

Posted 30 November 2006 - 04:26

Žessar svoköllušu "reynslusögur" eru oršin milljaršabissniss. Žaš er nś flett ofan af žessu annaš slagiš. Man eftir žessari ķ Guardian um daginn - http://books.guardia...1879314,00.html

Ķ Rśsslandi segja žeir "Tears bring money."

Žetta gera gyšingar ķ USA, Hollywood gefiš śt 180 kvikmyndir um helförina sķšan 1989. Elie Wiesel ķ fullu starfi viš žetta.

Žaš er aušvitaš naušsyn aš kynna svona mįl žar sem mannlegar hörmungar eiga sér staš. Ég vildi bara óska žess aš upplżsingunum vęri dreift jafnar į hina żmsu žjóšir eša mannflokka
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#18 rella

rella

Taldrjśgur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 6,959 posts
  • Stašsetning:śti ķ garši

Posted 30 November 2006 - 07:41

žaš er margt įrvisst ķ žessu bókaflóši lķka uppdiktašar sjįlfsęvisögur "fręgra" ķslendinga sem hafa ekkert fram aš fęra nema ašdįunina į sjįlfum sér
rella er lķtil flugvél

#19 nanna

nanna

Męltur

• Óvirkir notendur
  • 56 posts

Posted 30 November 2006 - 09:30

Žaš er eftirspurn eftir reynslusögum afžvķ höfundar žeirra hafa upplifaš eitthvaš sjaldgęft eša eitthvaš sem gefur lesendunum tękifęri į aš skilja betur žaš sem žeir žekkja ekki sjįlfir af eigin raun. Žęr eiga ekki aš vera skįldskapur og verša ekki dęmdar eftir sömu stöšlum og skįldskapur. Stundum skiptir mįli hvaš er veriš aš segja, ekki bara hvernig žaš er sagt.

#20 Herkśles

Herkśles

Talsmašur

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 13,929 posts

Posted 13 September 2007 - 20:58

Nś hefur merk kona frį Sómaliu vakiš athygli žetta haustiš...

0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users