Jump to content

Afrískar fegurðardrottningar

78 replies to this topic

#1 Herkúles

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12824 posts

Posted 28 October 2006 - 16:44

Það er að verða árviss viðburður að afrískar fegurðardrottningar stígi hér á land og kynni bækur sínar
sem lýsa gífurlegum hörmungum á einn eða annan hátt, yfirleitt í Álfunni svörtu. Enginn þorir að efast um sannleiksgildi allra þessara frásagna hvað þá ritfærna þessarra gesta...eða eru þetta kannski ekki bókmenntir? Réttast að taka þeim fagnandi og vísa efanum út í hafsauga <_<

#2 Spaði

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2685 posts

Posted 28 October 2006 - 17:02

QUOTE (Herkúles @ Oct 28 2006, 16:44) <{POST_SNAPBACK}>
Enginn þorir að efast um sannleiksgildi allra þessara frásagna

Ert þú að véfengja þjóðarmorðið í Rúanda?

#3 Herkúles

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12824 posts

Posted 28 October 2006 - 17:09

nei Spaði ekki er ég svo slæmur <_<
punkturinn var þessi straumur hörmungar,,bókmennta" fyrir hver jól, svipuð kynning ef rétt er munað...

#4 Vestfirðingur

Málfær

• Notendur
  • PipPip
  • 858 posts

Posted 28 October 2006 - 17:15

Þessar svokölluðu "reynslusögur" eru orðin milljarðabissniss. Það er nú flett ofan af þessu annað slagið. Man eftir þessari í Guardian um daginn - http://books.guardian.co.uk/news/articles/0,,1879314,00.html

#5 OhMan

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1632 posts

Posted 28 October 2006 - 22:40

Verð nú að segja að þessar blökkukvensur gera afskaplega lítið fyrir mína líkamsstarfssemi.

#6 Tinky Winky

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 3022 posts

Posted 28 October 2006 - 23:32

Ég hef einmitt velt því fyrir mér hversu sérstakt það er að fyrir undanfarin ca. tíu jól hafa alltaf komið út nokkrar bækur sem lýsa erfiðu lífi kvenna í Afríku og múslimalöndum. Nefni dæmi; Aldrei án dóttur minnar, bókin um bresku systurnar sem voru giftar til Jemen, Eyðimerkurblómið, Sádi prinsessan osfrv.

#7 human

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11699 posts

Posted 28 October 2006 - 23:58

QUOTE (OhMan @ Oct 28 2006, 22:40) <{POST_SNAPBACK}>
Verð nú að segja að þessar blökkukvensur gera afskaplega lítið fyrir mína líkamsstarfssemi.

Enda er það ekki tilgangurinn að það geri nokkurn skapaðann hlut fyrir "líkamsstarfssemina" þína. :P
Ótrúlegur hroki hjá þér, alveg burtséð frá bókmenntunum að tala um "blökkukvensur". :LOL :wub:
Vinarkveðjur Human...

#8 OhMan

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 1632 posts

Posted 29 October 2006 - 00:15

QUOTE (human @ Oct 28 2006, 23:58) <{POST_SNAPBACK}>
Enda er það ekki tilgangurinn að það geri nokkurn skapaðann hlut fyrir "líkamsstarfssemina" þína. :P
Ótrúlegur hroki hjá þér, alveg burtséð frá bókmenntunum að tala um "blökkukvensur". :LOL :wub:

Ja, sveimérþá! Mér virðist alltaf takast svo listavel upp í því að móðga fólk með "politically uncorrect" húmor, að ég fer að halda að ég ætti að gera það að atvinnu.

En það er engu að síður alveg dagsatt að mér finnast ekki konur af afrískum uppruna neitt sexý. Það hefur ekkert að gera með álit mitt á (hvernig á maður að segja það án þess að vera sakaður um fordóma?) afrísk-ættuðu fólki yfirleitt.

#9 pikkólína

Talandi

• Notendur
  • Pip
  • 322 posts

Posted 29 October 2006 - 00:21

QUOTE (OhMan @ Oct 29 2006, 0:15) <{POST_SNAPBACK}>
Ja, sveimérþá! Mér virðist alltaf takast svo listavel upp í því að móðga fólk með "politically uncorrect" húmor, að ég fer að halda að ég ætti að gera það að atvinnu.

En það er engu að síður alveg dagsatt að mér finnast ekki konur af afrískum uppruna neitt sexý. Það hefur ekkert að gera með álit mitt á (hvernig á maður að segja það án þess að vera sakaður um fordóma?) afrísk-ættuðu fólki yfirleitt.

Þú ættir kanski að skrifa bók um þetta vandamál þitt.

#10 human

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 11699 posts

Posted 29 October 2006 - 00:22

Hvað þér tekst vel, eða ekki, er náttúrulega þitt mat. Mitt mat er að þú ert ömurlegur. Þú auðvitað getur haft þinn húmor... eins misskilinn og hann er. Mér er líka nákvæmlega sama hvað kveikir í þér, frekar vildi ég vita hvað slekkur í þér. Þvílíkt lán hjá konum af "afrískum uppruna" að þér hugnast þær ekki. Því af orðum þínum að dæma er hverrri konu vorkun sem gefur þér auga. :LOL
Vinarkveðjur Human...

#11 Butcer

Orðugur

• Notendur
  • PipPipPipPip
  • 9337 posts

Posted 14 November 2006 - 02:26

QUOTE (Herkúles @ Oct 28 2006, 17:09) <{POST_SNAPBACK}>
nei Spaði ekki er ég svo slæmur :(
punkturinn var þessi straumur hörmungar,,bókmennta" fyrir hver jól, svipuð kynning ef rétt er munað...

alveg heilt flóð til af svona bókum ólikt bíómyndum sem er alvöru skortur af alvöru sorp hrollveikjum og sóðamyndum er nóg til í bókemntum ;)

hló af commenti humans :LOL

mér finnst japanskar konur fallegri en afriskar gerir mig nátturlega sjálfkrafa að neo nazista og meðlim í nwo,illumanti og freemasons
Fyrrverandi tröll

#12 Andrésína

Orðugur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 7923 posts

Posted 14 November 2006 - 11:10

Þið eruð nokkrir hér sem eruð ekkert feimnir við að sýna hvað þið eruð færir um að vera innilega hallærislegir, hrokafullir og pínulitlir karlar á alla vegu :B: Ekki ykkur eða skoðunum ykkar til framdráttar og ég reyni að minna mig á að vorkenna ykkur frekar en að langa til að murka úr ykkur líftóruna..... elskurnar mínar :rolleyes:

#13 xd best

Málfær

• Óvirkir notendur
  • PipPip
  • 829 posts

Posted 14 November 2006 - 13:48

Um hvað fjallar þessi þráður?

#14 Andrésína

Orðugur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 7923 posts

Posted 14 November 2006 - 15:11

Af hverju breyttir þú innlegginu þínu? Getur verið að þér hafi þótt það óviðeigandi??

Anyways.. þráðurinn fjallar eiginlega um bækur sem skrifaðar hafa verið af blökkukonum núna sl ár og hvort saga þeirra hafi yfir höfuð eitthvað erindi til okkar... sé líklea gróðramaskína.
Man nú ekki nöfnin á einstökum bókum... en ein fjallaði um sögu ungrar konu sem snípurinn var skorinn af önnur um konu sem flúði með barnið sitt yfir fjöll og fyrnindi. Allar hafa bækurnar sagt sögu um kúgun á konum á einn eða annan hátt.
Ég persónulega tel þær eiga fullt erindi hingað.. veit ekki með ykkur

#15 Fowl

Rithæfur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 4618 posts

Posted 14 November 2006 - 22:46

QUOTE (Andrésína @ Nov 14 2006, 15:11) <{POST_SNAPBACK}>
Af hverju breyttir þú innlegginu þínu? Getur verið að þér hafi þótt það óviðeigandi??

Anyways.. þráðurinn fjallar eiginlega um bækur sem skrifaðar hafa verið af blökkukonum núna sl ár og hvort saga þeirra hafi yfir höfuð eitthvað erindi til okkar... sé líklea gróðramaskína.
Man nú ekki nöfnin á einstökum bókum... en ein fjallaði um sögu ungrar konu sem snípurinn var skorinn af önnur um konu sem flúði með barnið sitt yfir fjöll og fyrnindi. Allar hafa bækurnar sagt sögu um kúgun á konum á einn eða annan hátt.
Ég persónulega tel þær eiga fullt erindi hingað.. veit ekki með ykkur

Nú veit ég ekki hvaða bækur félagar mínir höfðu í huga, en ég las t.d. bókina Eyðimerkurblómið og fannst hún áhrifarík. Konan hafði vissulega lifað viðburðaríku lífi og þetta er ekki bara einhver "kvennabók", heldur frásögn um mannlega reisn og það hvernig fólk getur lifað af hinar erfiðustu aðstæður.

Hins vegar hef ég líka lesið Ein til frásagnar og hún höfðaði ekki til mín á sama hátt, fyrst og fremst vegna trúarinnihaldsins, en sú sem ritar bókina er mjög trúuð (kristin). Ég sé ekki hvað það gerir bækurnar verri þó að konurnar séu svartar. Báðar þessar konur eru myndarlegar, en það er svosem ekki aðalatriðið heldur sú saga sem þær hafa fram að færa.

#16 Árvakur Lýðsson

Mælskur

• Notendur
  • PipPipPip
  • 2442 posts

Posted 28 November 2006 - 19:38

Maður er nú orðinn þreyttur á þessum "reynslusögum" frá Afríku, sem sumar hverjar hafa verið tomur tilbúningur.

Þessi bók hefur fengið lélega dóma.
HVAÐA LÆTI ERU ÞETTA ?

#17 drCronex

Fljótmæltur

• Notendur
  • PipPipPipPipPipPipPipPip
  • 26440 posts

Posted 30 November 2006 - 04:26

QUOTE (Vestfirðingur @ Oct 28 2006, 17:15) <{POST_SNAPBACK}>
Þessar svokölluðu "reynslusögur" eru orðin milljarðabissniss. Það er nú flett ofan af þessu annað slagið. Man eftir þessari í Guardian um daginn - http://books.guardian.co.uk/news/articles/0,,1879314,00.html

Í Rússlandi segja þeir "Tears bring money."

Þetta gera gyðingar í USA, Hollywood gefið út 180 kvikmyndir um helförina síðan 1989. Elie Wiesel í fullu starfi við þetta.

Það er auðvitað nauðsyn að kynna svona mál þar sem mannlegar hörmungar eiga sér stað. Ég vildi bara óska þess að upplýsingunum væri dreift jafnar á hina ýmsu þjóðir eða mannflokka
Skilekkineitt: "Sjónhverfingar byggjast á því að dreifa athyglinni frá aðalatriðinu."
Ingimundur Kjarval: "Þegar þú setur lyftu í hús, sleppir þú ekki eftstu hæðina vegna þess að svo fáir eiga heima þar."
Apple: "...hvað sem útveggjunum líður en þeir eru hannaðir til að taka á sig lárétt álag en ekki lóðrétt."

Plasma Rarity: "Ég myndi skilgreina kjána sem einhvern sem skortir þekkingu á eitthvað málefni, en getur jafnvel verið greindur. Það er munur á kjána og vitleysing og hann er sá að vitleysingur getur haft þekkingu en skortir greind."

#18 rella

Taldrjúgur

• Óvirkir notendur
  • PipPipPipPip
  • 6959 posts

Posted 30 November 2006 - 07:41

það er margt árvisst í þessu bókaflóði

líka uppdiktaðar sjálfsævisögur "frægra" íslendinga sem hafa ekkert fram að færa nema aðdáunina á sjálfum sér
rella er lítil flugvél

#19 nanna

Mæltur

• Óvirkir notendur
  • 56 posts

Posted 30 November 2006 - 09:30

Það er eftirspurn eftir reynslusögum afþví höfundar þeirra hafa upplifað eitthvað sjaldgæft eða eitthvað sem gefur lesendunum tækifæri á að skilja betur það sem þeir þekkja ekki sjálfir af eigin raun. Þær eiga ekki að vera skáldskapur og verða ekki dæmdar eftir sömu stöðlum og skáldskapur. Stundum skiptir máli hvað er verið að segja, ekki bara hvernig það er sagt.

#20 Herkúles

Talsmaður

• Notendur
  • PipPipPipPipPip
  • 12824 posts

Posted 13 September 2007 - 20:58

Nú hefur merk kona frá Sómaliu vakið athygli þetta haustið...

1 user(s) are reading this topic

0 members, 1 guests, 0 anonymous users